BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » nôi thất văn phòng chuyên nghiệp tien ích

Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại RSCL1039688 Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại  (377)
Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại Đối với nhà ở thì phòng khách là nơi được khách hàng chăm chút nhất, còn đối với nội thất văn phòng thì phòng làm việc, bàn làm việc, quầy tiếp tân, bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn họp, vách ngăn văn phòng. . đều được thiết kế đồng bộ vì đó là bộ mặt của công ty khi khách hàng bước vào phòng làm việc của mình. Có thể nói bàn làm việc là nơi sáng tạo ra nhiều ý tưởng phục vụ tốt cho công việc, vì thế mà phòng làm việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

12/09/2013
nôi thất văn phòng chuyên nghiệp tien ích  (381)
Diện tích văn phòng dù nhỏ, hay lớn cũng luôn là bộ mặt của công ty. Do đó, mong muốn có sự sang trọng cho không gian này là điều dễ hiểu của nhiều khách hàng. Xuất phát từ nhu cầu chính đáng đó, công ty cổ phần GSC Việt Nam trân trọng giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm nội thất nổi tiếng: nội thất Fami. Được sản xuất dựa trên công nghệ: + Chống thấm - chống xước - chống cháy, + Màu sắc trang nhã, độ bền cao ( xem bảng màu fami), + Thiết kế tinh tế thân thiện với người sử dụng. Nội thất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp HCM RSCL1039688 Thi công thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp HCM  (259)
Thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp HCM Nhưng thiết kế thi công nội thất văn phòng còn tùy thuộc vào lĩnh vực nghề đặc thù của mỗi đơn vị , số lượng nhân viên bán hàng trong tổ chức , cho nên mới có thủ pháp để độc quyền thiết kế nội thất văn phòng cho hợp nhất. Và tiêu chí Số 1 khi nhà thiết kế cho những đối tác , tất cả chúng tôi luôn đặt ra là phải “cao cấp – tiện nghi – thuận lợi “trong đi lại và không gian làm việc thoáng đãng. Với tiêu chí này, Gia Nguyễn IDC đã và đang luôn là nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: STS Corp là công ty thiết kế, thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp.Cần Tuển RSCL1039688 STS Corp là công ty thiết kế, thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp.Cần Tuển  (816)
STS Corp là công ty thiết kế, thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Chúng tôi cần tuyển: 1. Nhân viên kinh doanh : 03 người Có kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất Ngoại hình dễ nhìn Ngoại ngữ B Có tinh thần trách nhiệm cao Lương thỏa thuận + % dự án Được hưởng chế độ của công ty và luật lao động Công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn 2. KTS/ Designer : 02 người Có kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất, ưu tiên nội thất văn phòng làm việc Biết khai triển 2D, 3D Chịu được áp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/10/2010
Tp. Hà Nội: Nội thất văn phòng chuyên nghiệp RSCL1039688 Nội thất văn phòng chuyên nghiệp  (449)
Bàn làm việc, bàn vi tính, ghế văn phòng, ... những vật dụng không thể thiếu của mỗi văn phòng. Vì vậy mỗi chúng ta ai cũng mong muốn mình có được những ngày làm việc thật thoải mái với những vật dụng này. Cũng chính với mong muốn mang lại cho Quý Khách hàng những ngày làm việc thật thoải mái và hiệu quả Công Ty Cổ Phần Nội Thất Online giới thiệu đến Quý Khách những sản phẩm nội thất văn phòng, bàn làm việc, ghế xoay nhân viên, ghế phòng họp, ghế chờ, tủ giám đốc, vách ngăn văn phòng, két .. .
Tp. Hà Nội
09/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp UniqueDecor RSCL1039688 Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp UniqueDecor  (307)
Cùng chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất văn phòng bằng kinh nghiệm thực tế qua những trãi nghiệm với các dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói. Nội thất Unique Decor chúng tôi là công ty chuyên tư vấn thiết kế văn phòng chuyên nghiệp cho khách hàng tại khu vực tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Chúng tôi rất vinh dự mang lại cho quý khách những sản phẩm, dự án, thiết kế văn phòng đẹp giá trị cao bởi kinh nghiệm bằng những trãi nghiệm thực tế bởi các chuyên gia tư vấn nội thất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ tư vấn thi công nội thất văn phòng trọn gói Tp. HCM RSCL1039688 Dịch vụ tư vấn thi công nội thất văn phòng trọn gói Tp. HCM  (272)
Hoàng Minh Decor là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng tại khu vực Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ họa viên thiết kế được đào tạo kiến thức bài bản và thợ thi công nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho Khách hàng những sản phẩm đẹp với chi phí cạnh tranh. THIẾT KẾ THI CÔNG CUNG CẤP NỘI THẤT VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP, TRỌN GÓI 1. THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP: - Cung cấp bản vẽ bố trí mặt bằng, hướng lưu thông .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

05/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thiết kế văn phòng chuyên nghiệp Tp. HCM RSCL1039688 Dịch vụ thiết kế văn phòng chuyên nghiệp Tp. HCM  (315)
Công ty thiết kế thi công nội thất Gia Nguyễn IDC tự hào là nhà đơn vị chuyên về thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp TP. HCM nhận thi công và trang trí nội thất văn phòng đẹp, sang trọng, hiện đại và họp phong thủy khi bố trí không gian văn phòng. . Chúng tôi với kinh nghiệm và đội ngủ thợ thi công lành nghề sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phúc tạp, từ cổ điển đến hiện đại. ..từ các vật liệu trong nước đến ngoài nước. Hi vọng sẽ mang kiến thức của mình gởi gắm đến từng dự án, sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hoàng Minh Decor thiết kế nội thất văn phòng tphcm RSCL1039688 Hoàng Minh Decor thiết kế nội thất văn phòng tphcm  (256)
Hoàng Minh Decor thiết kế nội thất văn phòng tphcm Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp không dừng lại ở việc sắp xếp, bày trí các đồ dùng nội thất văn phòng sao cho tương thích với chức năng liên tục dùng từng phòng ban mà còn mang nhiều ý nghĩa hơn nữa. Vậy đâu là một số nguyên tắc để đề ra cho một độc quyền thiết kế nội thất văn phòng đương đại? Với nhiều năm cách hay nhất trong ngành, trải qua một vài đề án bất động sản với nhiều khách hàng, công ty chúng tôi đã rút kết ra những qui .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

01/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất văn phòng, Nội thất Bình Dương uy tín chất lượng RSCL1039688 Nội thất văn phòng, Nội thất Bình Dương uy tín chất lượng  (1,051)
NỘI THẤT VĂN PHÒNG BÀN GHẾ VĂN PHÒNG Nội Thất Vĩnh Xuân cung cấp cấp Nội Thất Văn Phòng chuyên nghiệp, Thiết kế sản xuất theo nhu cầu, mọi yêu cầu của quý khách Nội Thất Vĩnh Xuân sẽ khảo sát tận nơi, tư vấn theo nhu cầu khách hàng về chi phi cũng như thời gian thử dụng. Mọi chi tiết vui liên hệ : PKD 0650. 377 3346 Di Động: 0915 677 733 ( Mr. Hải) Hình ảnh nội thất theo tiêu chuẩn: Nội thất văn phòng Bàn nhân viên Ghế văn phòng Ghế Giám Đốc Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Nội Thất Vĩnh Xuân - .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/09/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế, thi công nội thất văn phòng giá tốt nhất Hà Nội RSCL1039688 Thiết kế, thi công nội thất văn phòng giá tốt nhất Hà Nội  (256)
Nội Thất Anh Vũ - Nhận thiết kế, thi công nội thất văn phòng theo bản thiết kế hoặc theo yêu cầu ! Ngày nay, việc thiết kế nội thất văn phòng của các doanh nghiệp, công ty cũng rất được chú trọng đầu tư và phát triển. Bởi vì trước các khách hàng và đối tác làm ăn thì văn phòng chính là bộ mặt của công ty, bộ mặt của công ty có đẹp thì khách hàng mới đánh giá cao trước khi đề cập đến chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của công ty đó. Nội thất văn phòng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/03/2016
Nội thất văn phòng Triệu Gia đẹp, hiện đại, chuyên nghiệp  (330)
Nội thất Triệu Gia - Tự hào là đơn vị cung cấp hàng đầu các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp như: bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng, quầy tiếp tân, ghế giám đốc, tủ hồ sơ, bàn họp, bàn nhân viên. .. Đối với mỗi cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng làm việc là nơi diễn ra các hoạt động hết sức quan trọng. Ngày nay, các nhà đầu tư không chỉ xem phong thuỷ văn phòng mà còn có xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sao cho bắt mắt, đẹp, hiện đại vì môi trường, không gian làm việc .. .
3,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

04/05/2013
Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp giá cả phải chăng  (239)
Nội thất Triệu Gia - Tự hào là đơn vị cung cấp hàng đầu các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp như: bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng, quầy tiếp tân, ghế giám đốc, tủ hồ sơ, bàn họp, bàn nhân viên. .. Đối với mỗi cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng làm việc là nơi diễn ra các hoạt động hết sức quan trọng. Ngày nay, các nhà đầu tư không chỉ xem phong thuỷ văn phòng mà còn có xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sao cho bắt mắt, đẹp, hiện đại vì môi trường, không gian làm việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/06/2013
Tp. Hà Nội: Trang trí nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại RSCL1039688 Trang trí nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại  (294)
Sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp thể hiện qua sự hiện đại đổi mới của văn phòng công ty. Thiết kế nội thất văn phòng công ty chuyên nghiệp giúp thương hiệu công ty được cải thiện, tầm vóc của doanh nghiệp được đối tác, khách hàng nhìn nhận có tầm ảnh hưởng lớn. Văn phòng được trang bị nội thất hiện đại giúp không gian thông thoáng, nhân viên làm việc hiệu quả, tọa động lực cũng như tinh thần làm việc hăng say cho nhân viên. Ngày nay doanh nghiệp chú trọng đến việc thiết kế văn phòng làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất văn phòng, thiết kế nội thất văn phòng Triệu Gia RSCL1039688 Nội thất văn phòng, thiết kế nội thất văn phòng Triệu Gia  (382)
Công ty TNHH Nội Thất Triệu Gia, tiền thân là cơ sở Nội Thất Hạnh Phúc với một hệ thống khách hàng thân thiết và tính nhiệm với đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và chất lượng cao để mang lại hiệu quả tốt nhất , tiết kiệm thời gian, tiết kiệm kinh tế cho khách hàng. Với thế mạnh là sản xuất chuyên nghiệp ,cùng nhiều thợ kỹ thuật có kỹ năng Chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm tinh tế hợp thời đại, luôn đảm bảo mỹ thuật và chất lượng sản phẩm, mẫu mã thiết kế đa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

06/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất văn phòng, thiết kế nội thất văn phòng RSCL1039688 Nội thất văn phòng, thiết kế nội thất văn phòng  (336)
Công ty Nội Thất Triệu Gia, tiền thân là cơ sở Nội Thất Hạnh Phúc với một hệ thống khách hàng thân thiết và tính nhiệm với đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và chất lượng cao để mang lại hiệu quả tốt nhất , tiết kiệm thời gian, tiết kiệm kinh tế cho khách hàng. Với thế mạnh là sản xuất chuyên nghiệp ,cùng nhiều thợ kỹ thuật có kỹ năng Chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm tinh tế hợp thời đại, luôn đảm bảo mỹ thuật và chất lượng sản phẩm, mẫu mã thiết kế đa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế và thi công nội thất văn phòng đẹp, cao cấp RSCL1039688 Thiết kế và thi công nội thất văn phòng đẹp, cao cấp  (324)
Chuyên thiết kế và nhận thi công nội thất văn phòng, thiết kế kiến trúc và nội thất văn phòng đẹp, nội thất văn phòng cao cấp, nội thất văn phòng phong cách sang trọng và hiện đại. Ngày nay với sự cạnh tranh cao trong cách lĩnh vực kinh tế, vì thế các nhân viên văn phòng luôn đối mặt với những áp lực, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và thoải mái là sự cần thiết. Những mẫu thiết kế nội thất văn phòng với kiểu dáng đẹp, hiện đại, cách bố trí gọn gàng đầy tính khoa học sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất văn phòng ít tốn chi phí nhất RSCL1039688 Thiết kế nội thất văn phòng ít tốn chi phí nhất  (366)
Đi đến đâu nội thất văn phòng nơi thể hiện sự uy tín cũng như khẳng định được vị thế của công ty đối với khách hàng, đây là yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm nhất, sau đó mới đến chất lượng sản phẩm. Chính vì thế nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng công ty đang có xu hướng tăng khá nhanh. Việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp, nội thất được trang trí chuyên nghiệp phong cách thiết kế hiện đại, không chỉ gây được sự an tâm của khách hàng mà còn làm tăng nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

06/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lựa chọn bàn làm việc cho nội thất văn phòng đẹp RSCL1039688 Lựa chọn bàn làm việc cho nội thất văn phòng đẹp  (572)
Trong nội thất văn phòng hiện đại đòi hỏi thẩm mỹ cao đồng thời phải bố trí phù hợp với phong thủy tốt. Yếu tố không gian làm việc phải thuận tiện đáp ứng được nhu cầu trao đổi thông tin giữa từng cá nhân những vẫn đảm bảo được sự riêng tư. Trong thiết kế nội thất văn phòng thường không có làm việc theo một phòng ban mà nhân viên được làm việc với nhau theo từng nhóm và từng khu vực công việc. Đây được xem làm lối làm việc tập thể và các nhân viên vẫn có được sự riêng tư bằng những vách ngăn .. .
500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

05/02/2015
Bình Dương: Nội thất văn phòng, hòa phát giá rẻ uy tín RSCL1039688 Nội thất văn phòng, hòa phát giá rẻ uy tín  (704)
Nội thất văn phòng, bán bàn ghế tủ sắt vật dụng trong văn phòng bạn. Nhận tư vấn thiết kế trang trí văn phòng bạn. Bạn muốn có một căn phòng tiện nghi sang trọng, nội thất phù hợp với phòng thủy, sẽ thuận lợi cho công việc làm ăn của công ty bạn. Việc lựa chọn nơi đặt bàn ghế, phương hướng sẽ làm bạn mất thời gian, nhất là khi bạn không biết gì nhiều về nó. Công ty chúng tôi là nhà cung cấp nội thất hòa phát, đồng thời nhận tư vấn thiết kế nội thất văn phòng cho bạn. Tạo không gian làm việc .. .
3,560,000 đ Bình Dương »
H. Dĩ An

08/08/2015
Tìm nâng cao