BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 1    -   Ngày đăng: 01/11/2012 17:10   -   Đã xem: 313
Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp
Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp

Mã tin :  1160625     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấpNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Dược phẩm Phú hải, Tên: Thien Quang, Đ/c: Le loi - TP BG, Bắc Giang , Tel: 0972690610

Liên hệ người đăng ==> Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp         Gửi cho bạn bè ==> Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấpBáo tin xấu ==> Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp

Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp
Viêm khớp dạng thấp -là một bệnh mạn tính gây viêm các khớp đối xứng, tổn thương phá hủy dần dần các cấu trúc tại khớp và quanh khớp. Biểu hiện bệnh gồm các triệu chứng: đột ngột viêm nhiều khớp, ấn đau nơi khớp viêm, hóa đặc ở hoạt dịch, viêm đối xứng ở các khớp như: khớp gian đốt bàn tay, bàn chân, cổ tay, khuỷu tay, cổ chân; cứng khớp kéo dài khoảng nửa giờ lúc buổi sáng thức dây; biến dạng co cứng, gập lệch xương trụ ngón tay, bong trượt các sợi gân duỗi, viêm màng hoạt dịch có khi gây ra hội chứng rãnh khối xương ở tay; Bệnh còn có biểu hiện dạng thấp khớp dưới da, ở nội tạng, viêm mạch gây loét chân, viêm thần kinh, tràn dịch màng phổi, màng tim, viêm củng mạc, hội chứng Sjogren là những triệu chứng khác ngoài khớp
Viêm khớp gây ra đau khớp dai dẳng rất khó chịu, trong đó thoái hóa khớp và viêm đa khớp dạng thấp là hai nguyên nhân chính. Thoái hóa khớp để chỉ mặt khớp bị hư hỏng theo thờigian, thường ảnh hưởng khớp háng, khớp gối, bàn chân, cột sống. Viêm đa khớp dạng thấp được quy cho hệ miễn dịch tấn công mô cơ thể của chính mình, dẫn đến viêm màng bao khớp và giới hạn tầm độ khớp.
Việc điều trị thường kéo dài nhưng đau khớp vẫn có thể tái đi tái lại. Các nghiên cứu gần đây cho biết các thuốc giảm đau như aspirin, thuốc kháng viêm non-steroid có thể làm cản trở quá trình sửa chữa tái tạo và sự bảo vệ nuôi dưỡng của sụn khớp. Do đó khuynh hướng mới điều trị viêm khớp là kết hợp song hành nhiều liệu pháp hỗ trợ khácnhau.
Các nhà khoa học Anh trong một nghiên cứu gần đây cho biết những người bị Viêm đa khớp dùng 2, 2g EPA và DHA omega-3 sẽ tương đương với 30% thuốc chống viêm mà họ phải dùng trong điều trị hàng ngày. Kết quả này được đăng trên báo Rhumatologie.
Để có được kết luận này, nhóm nghiên cứu làm việc tại trường ĐH Dundee (Anh) đã mời 97 người mắc bệnh
Viêm đa khớp có độ tuổi từ 37 - 78 tham gia vào nghiên cứu. Nhóm người này được sử dụng những thực phẩm giàu omega-3 trong 9 tháng liên tục. Lượng omega-3 được cung cấp cho họ tương ứng với 2, 2g EPA và DHA
Kết quả cho thấy 59% những người trên đã có thể giảm được 30% việc sử dụng thuốc AINS. Điều tuyệt vời hơn là bệnh có những dấu hiệu thuyên giảm rõ rệt. Bác sĩ chuyên khoa Joel M.Kremer ở đại học y khoa Albany, New York theo dõi một nhóm 33 người có bệnh nhức khớp xương uống 15 viên omega 3 mỗi ngày và một nhóm uống thuốc vờ (placebo). Sau 14 tuần lễ, nhóm uống omega 3 giảm đáng kể tình trạng nhức khớp xương và ít mệt mỏi hơn nhóm uống thuốc vờ.
Theo bác sĩ Alfred D. Steinberg thì omega- 3 của cá có tác dụng chống viêm như chất prostaglandins, khiến khớp bớt cứng và sưng.
Viêm đa khớp là một dạng viêm khớp mãn tính được điều trị bằng các thuốc chống viêm không có chất xteroit (AINS). Vấn đề được đặt ra trong điều trị là một vài loại thuốc AINS gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng cho người dùng như tăng áp suất mạch máu, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và các bệnh liên quan tới dạ dày. Trước đây đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh được tác dụng chống viêm của axit béo omega-3 như DHA và EPA. Nghiên cứu này của các nhà khoa học Pháp nhằm khẳng định omega-3 có vai trò như một loại thuốc kháng viêm, và do đó khi bệnh nhân Viêm đa khớp sử dụng hàng ngày chất này họ sẽ giảm được lượng thuốc AINS phải dùng, đây là một phương phát điều trị mới hiệu quả cho bệnh nhân viêm đa khớp.
Giới thiệu sản phẩm mới OMEGA SQA
Thành phần của OMEGA SQA: .
-Được chiết xuất từ dầu cá hồi (75%) gồm hai thành phần quan trọng: EDA (40%), DHA (35%
Cá hồi này sống ở độ sâu 3000m dưới đáy biển
-Ngoài ra: còn có gan cá mập còn gọi là thành phần Squalene Dầu cá hồi rất giàu các acid béo không no Eicosapentaenoic Acid ( EPA ) và Docosahexaenoic Acid ( DHA ). , EPA và DHA có tác dụng làm giảm viêm, có vai trò quan trọng trong việc ngăn chăn thoái hoá kh
ớp xương. Hai acid EPA và DHA cũng là cơ chất cho men Lipooxygenase để tạo thành Leucotriene B5 - LTB5 kháng viêm và ít gây dính tiểu cầu hơn là Leucotriene B4 dẫn xuất từ acid béo thiết yếu Arachidonic. nên nó có tác dụng kháng viêm, giảm sưng khớp. Vitamin E có tác dụng chống lão hoá, làm đẹp da
Omega sqa: Giúp tăng cường và bảo vệ hệ miễn dịch, ngừa bệnh viêm khớp tự miễn (rheumatoid arthritis), giúp làm giảm sự đau nhức viêm sưng khớp xương và có tính năng biến đổi chất enzum giúp người bệnh viêm xương khớp cớ thể làm chậm đi sự giải phẫu thay thế khớp xương.
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .

Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi

Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp
Bản đồ
Ngày hết hạn: 30/12/2016 17:10
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang
Tp. Hà Nội: Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật CL1160625 Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật  (437)
Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật Những vấn đề về kích thước cậu bé trong xã hội hiện nay đang được các quí ông quan tâm rất nhiều. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não CL1160625 Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (539)
Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ CL1160625 Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ  (492)
Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ 1. Thoái hoá cột sống là gì? Cột sống là khung đỡ của toàn bộ cơ thể. Theo năm tháng, do ảnh hưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị CL1160625 Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị  (541)
Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị A. Nguyên nhân Ðau thần kinh tọa Ðau dây thần kinh tọa thường gặp ở nam giới hơn nữ giới và thường ở lứa tuổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị CL1160625 Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị  (464)
Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị -Đại cương Bệnh đau nửa đầu vai gáy Đau nửa đầu vai gáy là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang (173)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 395 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Hoa đà tái tại hoàn - Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não CL1160625 Hoa đà tái tại hoàn - Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não  (356)
Bệnh Tai biến mạch máu não Bệnh xuất huyết não và thuốc điều trị Bệnh Tai biến mạch máu não còn gọi là Đột quỵ não là một bệnh xảy ra khi việc cung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hà Nội: K-Borinin : Thuốc chữa Bệnh Viêm Trợt hang vị dạ dày CL1160625 K-Borinin : Thuốc chữa Bệnh Viêm Trợt hang vị dạ dày  (637)
K-Borinin : Thuốc chữa Bệnh Viêm Trợt hang vị dạ dày Bệnh Viêm loét dạ dày tá tràngngày càng phổ biến khi cuộc sống công nghiệp phát triển và người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer CL1160625 Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer  (339)
Bệnh Xuất Tinh sớm: Thuốc chữa Bệnh Xuất Tinh sớm Durex Play Longer Nguyên tắc điều trị Bệnh Xuất Tinh sớm Trong đời sống phòng the, việc hiến dâng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ CL1160625 Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ  (336)
Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ Bệnh lãnh dục nữ và thuốc điều trị Theo Hiệp hội nghiên cứu về Bệnh suy giảm tình dục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: AYUVITA Thuốc Điêu trị tiền mãn kinh CL1160625 AYUVITA Thuốc Điêu trị tiền mãn kinh  (389)
AYUVITA Thuốc Điêu trị tiền mãn kinh Ở độ tuổi 35-55, do chức năng buồng trứng suy giảm nên 85% phụ nữ mắc Hội chứng tiền mãn kinh với mức độ khác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Dương vật bé : Thuốc Tăng kích thước Dương Vât VP-RX CL1160625 Dương vật bé : Thuốc Tăng kích thước Dương Vât VP-RX  (413)
Virilty Pills VP-RX - Thuốc làm tăng kích thước dương vật Số 1 tại Mỹ VP-RX Virilty Pills VP-RX™ Penis Enhancement Pill đã được bác sỹ công nhận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh yếu sinh lý - Thuốc cường dương ayuvigo CL1160625 Bệnh yếu sinh lý - Thuốc cường dương ayuvigo  (375)
Bệnh yếu sinh lý - Thuốc cường dương ayuvigo Ở nam giới yếu sinh lý, các tế bào của tinh hoàn thoái hóa, được thay thế bởi các sợi collagen, lượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Thuốc làm tăng kích thước dương vật Virilty Pills VP-RX CL1160625 Thuốc làm tăng kích thước dương vật Virilty Pills VP-RX  (348)
Thuốc làm tăng kích thước dương vật Virilty Pills VP-RX Thuốc tăng kích thước dương vậtVirilty Pills VP-RX, là sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh xuất tinh sớm - Thuốc chữa xuất tinh sớm CL1160625 Bệnh xuất tinh sớm - Thuốc chữa xuất tinh sớm  (348)
Bệnh xuất tinh sớm - Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới Nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm Trong đời sống phòng the, việc hiến dâng, lòng mong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại - Thuốc chữa bệnh trĩ AYULAX CL1160625 Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại - Thuốc chữa bệnh trĩ AYULAX  (394)
BỆNH TRĨ -TRĨ NÔI-TRĨ NGOẠI: THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ AYULAX 1-Bệnh trĩ là gì? Là bệnh được tạo thành do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Là bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoids CL1160625 Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoids  (339)
Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoids bệnh trĩ là bệnh do sự dãn quá mức các tĩnh mạch đưa đến tĩnh mạch trĩ bị sưng, phù ở vùng hậu môn - trực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt và thuốc chữa CL1160625 Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt và thuốc chữa  (331)
Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt và thuốc chữa Là một bệnh thuộc nam khoa Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt, u sơ tuyến tiền liệt là bệnh rất thường gặp ở tuổi nam .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: AyuRtis Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp CL1160625 AyuRtis Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp  (408)
AyuRtis Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp Bệnh viêm khớp dạng thấp - Viêm khớp dạng thấp là một bệnh mạn tính gây viêm các khớp đối xứng, tổn thương phá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh Gút: Bệnh GOUT VÀ Thước Chữa Bệnh Gút CL1160625 Bệnh Gút: Bệnh GOUT VÀ Thước Chữa Bệnh Gút  (336)
Bệnh Gút: Bệnh GOUT VÀ Thước Chữa Bệnh Gút Nửa đêm thức giấc vì ngón chân cái nóng như lửa đốt, sưng to và rất đau, đặc biệt khi sờ vào. Rất có thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày và cách điều trị CL1160625 Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày và cách điều trị  (374)
Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày và cách điều trị Loét dạ dày - tá tràng (DD-TT) là một bệnh đã được biết từ thời cổ đại. Bệnh xảy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 395 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp
Đang xem » Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp