BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Ống nhựa ruột gà bảo vệ dây cáp điện

Tp. Cần Thơ: Ống nhựa ruột gà bảo vệ dây cáp điện HDPE tại các Tỉnh Miền Tây RSCL1572906 Ống nhựa ruột bảo vệ dây cáp điện HDPE tại các Tỉnh Miền Tây  (221)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất, phấn phối, bán buôn, bán lẻ ống nhựa ruột HDPE chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. Ống Nhựa Xoắn HDPE được sản xuất với công nghệ hiện đại, ống được sản xuất với nguyên liệu HDPE, không chưa Clo, Không dùng nhựa tái sinh, phế phẩm, phế liệu, không sử dụng chất phụ gia gây độc hại cho con người và ô nhiễm môi trường. Vì vậy sản phẩm ống nhựa ruột HDPE - OSPEN có chất lượng và đặc tính riêng biệt so với .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

25/08/2015
Long An: Ống nhựa ruột gà bảo vệ dây cáp điện HDPE RSCL1572906 Ống nhựa ruột bảo vệ dây cáp điện HDPE  (261)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất, phân phối ống nhựa gân xoắn HDPE ( còn được gọi là ống nhựa ruột luồn dây cáp điện) chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. Ống nhựa ruột luồn dây cáp điện HDPE được sản xuất với công nghệ hiện đại, khống chứa Clo, không dùng nhựa tái sinh, phế phẩm, phế liệu, không dùng chất phụ gia ảnh hưởng đến con người và gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy ống nhựa gân xoắn HDPE - OSPEN có chất lượng và đặc tính riêng biệt .. .
Long An »
H. Tân Hưng

27/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống nhựa ruột gà bảo vệ dây cáp điện RSCL1572906 Ống nhựa ruột bảo vệ dây cáp điện  (390)
Ống nhựa xoăn - ống nhựa ruột HDPE OSPEN được sản xuất hoàn toàn bằng nhựa HDPE , không chứa Clo, không dụng nhựa tái sinh, phế phẩm, phế liệu, chất phụ gia gây độc hại cho con người và ô nhiễm môi trường, ngoài ra ống nhựa xoắn HDPE OSPEN còn có khả năng chịu lực cao, có thể uốn cong với mọi địa hình phức tạp, đặc biệt tiết kiệm kinh tế và nhân công. Ống nhựa xoắn - Ống nhựa ruột HDPE OSPEN có độ dài đường kính ống đa dạng từ 25mm - 250mm Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn chất lượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

16/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống Nhựa ruột gà bảo vệ dây cáp RSCL1572906 Ống Nhựa ruột bảo vệ dây cáp  (265)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất, phân phối ống nhựa xoắn HDPE ( còn gọi là ống nhựa ruột ) chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. Ống nhựa ruột HDPE được sản xuất với công nghệ hiện đại, được sản xuất với hoàn toàn bằng nguyên liệu HDPE, không chứa Clo, không dùng nhựa tái sinh, phế phẩm, phế liệu, không dùng chất phụ gia gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và ô nhiễm môi trường. Vì vậy ống nhựa gân xoắn HDPE - OSPEN có chất lượng và đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

31/08/2015
Bình Phước: Ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ dây cáp điện RSCL1572906 Ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ dây cáp điện  (189)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất, phân phối ống nhựa xoắn (ống nhựa ruột ) HDPE chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông. Ống nhựa xoắn HDPE được sản xuất với công nghệ hiện đại và cho ra những sản phẩm tốt nhất hiện nay, ống được sản xuất với đường kính ống từ 25mm - 250mm. So với một số loại ống nhựa thông dụng khác như ống thép, ống nhựa PVC thì ống nhựa HDPE - OSPEN có chất lượng và ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Ống ruột HDPE có khả năng uốn cong với mọi địa hình phức .. .
Bình Phước »
H. Phước Long

07/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống nhựa gân xoắn bảo vệ dây cáp hdpe ospen RSCL1572906 Ống nhựa gân xoắn bảo vệ dây cáp hdpe ospen  (240)
Ống nhựa xoắn - Ống nhựa ruột HDPE OSPEN chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. Ống được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và cho ra những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Ống nhựa xoắn HDPE OSPEN của chúng tôi được sản xuất hoàn toàn bằng nhựa HDPE, không chứa Clo, không dùng nhựa tái sinh, phế phẩm, phế liêu, chất phụ gia gây độc hại cho con người và ô nhiễm môi trường. Ngoài ra ống nhưa xoắn hdpe còn có khả năng chịu lực cao, có khả năng uốn cong với mọi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/10/2015
Nghệ An: Ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ dây cáp RSCL1572906 Ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ dây cáp  (167)
Ống nhựa xoắn HDPE OSPEN chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. Ống nhựa xoắn - Ống nhựa ruột HDPE OSPEN được sản xuất hoàn toàn bằng nhựa HDPE, không chứa Clo, không dùng nhựa tái sinh, phế phẩm, phế liệu, không dùng chất phụ gia gây độc hại cho con người và gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy ống nhựa xoắn OSPEN có chất lượng và đặc tính hơn hẳn so với các loại ống thông dụng khác. Ngoài ra ống còn có khả năng chống cháy, khả năng chịu lực lớn, có thể uốn .. .
Nghệ An »
Tx. Cửa Lò

23/09/2015
Tây Ninh: Ống nhựa ruột gà HDPE bảo vệ dây cáp điên tại Tây Ninh RSCL1572906 Ống nhựa ruột HDPE bảo vệ dây cáp điên tại Tây Ninh  (190)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất, phân phối ống nhựa xoắn (Ống ruột ) HDPE - OSPEN chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông . Ống nhựa xoắn HDPE - OSPEN được sản xuất với công nghệ hiện đại và cho ra những sản phẩm tốt nhất hiện nay, ống được sản xuất với đường kinh ống từ 25mm - 250mm. SO với các loại ống thông dụng khác như ống thép, ống nhựa PVC. .thì ống ruột có chất lượng và đặc tính hơn hẳn. Ống ruột HDPE có thể uốn cong với mọi địa hình phức tạp, khả năng chịu .. .
Tây Ninh »
H. Châu Thành

03/09/2015
Bạc Liêu: Báo Giá Ống Nhựa Ruột Gà HDPE bảo vệ dây cáp điện RSCL1572906 Báo Giá Ống Nhựa Ruột HDPE bảo vệ dây cáp điện  (236)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất phân phối ống nhựa gân xoắn HDPE (ống nhựa ruột ) chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông. Ống nhựa xoắn HDPE - OSPEN được sản xuất với công nghệ hiện đại và cho ra những sản phẩm tốt nhất hiện nay, ống được sản xuất với đường kính ống từ 25mm - 250mm, so với các loại ống thông dụng khác như ống thép, ống nhựa PVC thì ống OSPEN có chất lượng và ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Ống nhựa ruột HDPE - OSPEN có thể uốn cong với mọi địa hình phức .. .
Bạc Liêu »
H. Hồng Dân

04/09/2015
Tp. Hải Phòng: Ống Nhựa Xoắn bảo vệ dây cáp điện tại Hải Phòng RSCL1572906 Ống Nhựa Xoắn bảo vệ dây cáp điện tại Hải Phòng  (237)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất ống nhựa ruột gân xoắn HDPE chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. Ống Nhựa Xoắn bảo về dây cáp điện được sản xuất với công nghệ hiện đại, và cho ra những sản phẩm tốt nhất hiện nay, và là địa chỉ tin cậy của các nhà thầu xây dựng. Ống được sản xuất với đường kính ống từ 25mm -250mm, ống có độ dài liên tục, có thể uốn cong với mọi địa hình phức tạp, khả năng chịu lực cao, và rất tiết kiệm kinh tế. GIAO HÀNG .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

24/08/2015
Hà Tĩnh: Ống Nhựa Xoắn bảo vệ dây cáp điện tại Hà Tĩnh RSCL1572906 Ống Nhựa Xoắn bảo vệ dây cáp điện tại Hà Tĩnh  (271)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất ống nhựa HDPE chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE được sản xuất với công nghệ hiện đại và cho ra những sản phẩm tốt nhất hiện nay, và là địa chỉ tin cậy của các nhà thầu xây dựng. Ống được sản xuất với đường kính ống từ 25mm - 250mm, Ống có độ dài liên tục, uốn cong với mọi địa hình phức tạp, khả năng chịu lực cao, và tiết kiệm kinh tế. GIAO HÀNG TOÀN QUỐC hãy liên hệ với chúng tôi để .. .
Hà Tĩnh »
H. Đức Thọ

19/08/2015
Nghệ An: Ống Nhựa Xoắn bảo vệ dây cáp điện tại Nghệ An RSCL1572906 Ống Nhựa Xoắn bảo vệ dây cáp điện tại Nghệ An  (252)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất ống nhựa gân xoắn HDPE chuyện dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE - OSPEN được sản xuất với công nghệ hiện đại và cho ra những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Ống được sản xuất với đường kính ống từ 25mm - 250mm, ống có độ dài liên tục, có khả năng uốn cong với mọi địa hình phức tạp, khả năng chịu lực cao và rất tiết kiệm kinh tế. GIAO HÀNG TOÀN QUỐC Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá tốt .. .
Nghệ An »
TP. Vinh

20/08/2015
Cà Mau: Ống Nhựa Xoắn bảo vệ dây cáp điện RSCL1572906 Ống Nhựa Xoắn bảo vệ dây cáp điện  (257)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất, phân phối, bán buôn, bán lẻ ống nhựa gân xoắn HDPE chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm, ống được sản xuất với đường kính ống từ 25mm - 250mm, ống có độ dài liên tục, có thể uốn cong với mọi địa hình phức tạp, có khả năng chịu lực lớn, tiết kiệm kinh tế. GIAO HÀNG TOÀN QUỐC CÔNG TY CỔ PHẦN AN ĐẠT PHÁT website: htpp: //www. andatphat. com Email: ttttam@ andatphat. com Hotline: 0902 996 335
Cà Mau »
H. Ngọc Hiển

18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống Nhựa Xoắn Hdpe ɸ25 - ɸ250, Ống Ruột Gà Bảo Vệ Dây Cáp Điện RSCL1572906 Ống Nhựa Xoắn Hdpe ɸ25 - ɸ250, Ống Ruột Bảo Vệ Dây Cáp Điện  (235)
Ống nhựa gân xoắn chịu lực HDPE - OSPEN lắp đặt để bảo vệ cáp điệncáp viễn thông Ống nhựa OSPEN được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu HDPE nhập khẩu, không chứa Clo, không chứa nhựa tái sinh, phế phẩm, phế liệu, không sử dụng phụ gia gây độc hại cho con người và ô nhiễm cho môi trường. Vì vậy sản phẩm có đặc tính và chất lượng riêng biệt khắc hẳn với các loại ống thường. Ống nhựa gân xoắn chịu lựa HDPE được sản xuất với kích thước đường kính ống từ 25mm - 250mm. CUNG CẤP HÀNG TOÀN QUỐC .. .
12,500 đ
/ mét
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

10/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Báo giá ống nhựa ruột gà HDPE luồn dây điện RSCL1572906 Báo giá ống nhựa ruột HDPE luồn dây điện  (342)
Ống nhựa xoắn HDPE của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ hiện đại, cho ra đời sản phẩm ống gân xoắn HDPE chất lượng cao, phù hợp cho các công trình xây dựng khác nhau: đường, đường cao tốc, công viên, tòa nhà, ... Ống nhựa chịu lực HDPE hiện đang thay thế các loại ống thông dụng khác (ống thép, ống PVC, ..) và được sử dụng rất rộng rãi trong lắp đặt cáp ngầm. Với những ưu điểm vượt trội của mình, ống nhựa ruột HDPE cung cấp một giải pháp kinh tế nhất trong lắp đặt các công trình điện, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/01/2015
Hà Tĩnh: Ống nhựa xoắn - ống nhựa ruột gà RSCL1572906 Ống nhựa xoắn - ống nhựa ruột  (162)
Ống nhựa xắn - ống nhựa ruột HDPE OSPEN chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. Ống nhựa xoắn HDPE OSPEN được sản xuất hoàn toằn bằng nhựa HDPE, không chứa Clo, không dùng nhựa tái sinh, phế phẩm, phế liệu, không dùng chất phụ gia gây độc hại cho con người và ô nhiễm môi trường. Vì vậy, ống nhựa xoắn HDPE - OSPEN có chất lượng và đặc tính hơn hẳn so với các loại ống thông dụng khác như ống thép, ống nhựa PVC. Ngoài ra ống còn có khả năng chống cháy, chịu .. .
Hà Tĩnh »
Tx. Hồng Lĩnh

22/09/2015
Cà Mau: Ống Nhựa Ruột Gà luồn dây cáp điện tại Cà Mau RSCL1572906 Ống Nhựa Ruột luồn dây cáp điện tại Cà Mau  (227)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất, phân phối, bán buôn, bán lẻ ống Nhựa ruột HDPE chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất, ống được sản xuất với nguyên liệu HDPE, không chưa Clo, không dùng nhựa tái sinh, phế liệu, không sử dụng phụ gia gây độc hại cho con người và ô nhiễm môi trường. Vì vậy ống nhựa ruột HDPE - OSPEN có chất lượng và đặc tính riêng biệt khác hẳn với các loại .. .
Cà Mau »
H. Trần Văn Thời

25/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống nhựa ruột gà luồn dây cáp điện HDPE tại Tp. HCM RSCL1572906 Ống nhựa ruột luồn dây cáp điện HDPE tại Tp. HCM  (252)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất, phân phối, bán buôn, bán lẻ ống nhựa ruột HDPE chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. Ống Nhựa Xoắn HDPE được sản xuất với công nghệ hiện đại, ống được sản xuất với nguyễn liệu HDPE, không chứa Clo, không dùng nhựa tái sinh, phế phẩm, phế liệu, phụ gia gây độc hại cho con người và ô nhiễm môi trường. Vì vậy sản phẩm ống nhựa ruột HDPE - OSPEN có chất lượng và đặc tính riêng biệt so với các sản phẩm cùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

25/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống nhựa ruột gà luồn dây cáp điện tại quận 9 - Tp. HCM RSCL1572906 Ống nhựa ruột luồn dây cáp điện tại quận 9 - Tp. HCM  (294)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất, phân phối ống nhựa xoắn HDPE (còn được gọi là ống nhựa ruột HDPE ) chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. Ống nhựa ruột HDPE được sản xuất với công nghệ hiện đại, ống được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu HDPE, không chưa Clo, không dùng nhựa tái sinh, phế phẩm, phế liệu, chất phụ gia gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người và ô nhiễm môi trường. Vì vậy ống nhựa gân xoắn HDPE - OSPEN có chất lượng và đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

28/08/2015
Hải Dương: Bảng báo giá ống Nhựa xoắn - Ống nhựa ruột gà HDPE RSCL1572906 Bảng báo giá ống Nhựa xoắn - Ống nhựa ruột HDPE  (265)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất ống nhựa xoắn ( ống nhựa ruột ) HDPE - OSPEN chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông. Ống được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất, với kích trước đường kính ống từ 25mm - 250mm Ống nhựa xoắn HDPE có độ dài liên tục, khả năng uốn cong, chịu lực tốt, tiết kiệm chi phí, ... Hiện tại ống nhựa ruột HDPE đang dần dần thay thế các loại ống thông dụng khác như ống thép, ống nhựa PVC. .. ống được sử dụng rộng rãi trong các công trình hạ ngầm, và .. .
Hải Dương »
TP. Hải Dương

08/09/2015
Tìm nâng cao