BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » (Phần 1) Hướng dẫn sử dụng máy bơm nước thải

(Phần 1) Hướng dẫn sử dụng máy bơm nước thải  (246)
Máy bơm nước thải thường dùng để xử lí nước thải có những đặc trưng như chứa chất ăn mòn, chứa tạp chất, chứa chất độc, rác thải, cặn bã… mà những máy bơm thông thường không làm được. Vậy cách sử dụng máy bơm nước thải có gì khác và phức tạp so với máy bơm thông thường không ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bây giờ nhé. Trước khi tiến hành mua máy bơm phải xác định được một số thông số quan trọng như: lưu lượng, cột áp, công suất và nguồn điện tại công trình cần sử dụng để lựa chọn được máy bơm .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Hướng dẫn sử dụng máy bơm chữa cháy Diesel  (257)
Hạnh Cường xin chia sẻ hướng dẫn sử dụng máy bơm chữa cháy Diesel bao gồm cách vận hành và bảo dưỡng! Hướng dẫn vận hành máy bơm chữa cháy Diesel Chuẩn bị Dầu bôi trơn và nhiên liệu Trước khi thực hiện khởi động máy phải đổ đầy dầu diesel vô bình nhiên liệu Kiểm tra dầu bôi trơn xem còn trong phạm vi cho phép không. Nếu thấy không phù hợp yêu cầu cần thay thế hoặc bổ sung dầu ngay Vệ sinh sạch sẽ và không để hệ thống dây điện dính dầu nhớt 2. Bình ắc quy Kiểm tra kĩ dung dịch điện phân trong .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2016
Cách sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi hiệu quả  (358)
Điện máy Hùng Nhung xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp các bạn sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi đảm bảo an toàn và hoạt động hiệu quả hơn. Kiểm tra kĩ thông số kĩ thuật khi mua máy bơm Đây là điều rất quan trọng đảm bảo máy bơm sau khi mua về có phù hợp với yêu cầu sử dụng và điều kiện làm việc hay không. Xác định cột áp và lưu lượng cần thiết của công trình Gọi tới nhà cung cấp và nói rõ nhu cầu để họ tư vấn và lựa chọn loại máy bơm nước thải phù hợp nhất Tính toán nguồn điện tại công .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
Tp. Hà Nội: Cách Chọn Mua Và Sử Dụng Máy Bơm Nước Thải RSCL1689066 Cách Chọn Mua Và Sử Dụng Máy Bơm Nước Thải  (254)
Hạnh Cường xin chia sẻ với các bạn cách tìm mua và sử dụng máy bơm nước thải hiệu quả. Cách tìm mua máy bơm nước thải chất lượng Bước 1. Quan sát xem thông số kĩ thuật trên máy bơm và tài liệu có giống nhau không ? Bước 2. Kiểm tra kĩ máy bơm có trầy xước hay dấu hiệu tháo rời trước đó không ? Bước 3. Máy bơm có đầy đủ phụ kiện và các bộ phận không ? Chú ý khi mua và dùng máy Chọn máy bơm nước thải phù hợp với nhu cầu sử dụng, bởi trên thị trường có rất nhiều loại bơm như bơm nước sạch, bơm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/07/2016
(P1) Cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng  (305)
Trong bài viết này Hạnh Cường sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng hiệu quả phục vụ nhu cầu của mình. Chuẩn bị vận hành máy bơm Kiểm tra nguyên liệu và dầu động cơ Đổ xăng đầy vô bình nhiên liệu (chỉ số Octain phải đạt tối thiểu 87) và đầu động cơ 2 kỳ với tỉ lệ là 30: 1 (30 phần xăng - 1 phần động cơ hai kỳ số 9) Đổ nhớt đầy vô bình chứa dầu nhớt bôi trơn không hút nước Tiến hành nạp điện ắc qui lưu ý là nạp lần đầu 18 giờ và các lần sau thấp hơn. Tháo rồi kiểm tra lại Bugi .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Lưu ý khi sử dụng máy bơm nước gia đình  (293)
Để sử dụng máy bơm nước gia đình hiệu quả, tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ cho máy bơm chúng ta cần phải lưu ý những điều sau. Chọn vị trí lắp đặt máy bơm phù hợp Máy bơm phải được đặt tại vị trí cao hơn mực nước cần phải hút. Đặt máy tại nơi bằng phẳng hoặc chắc chắn, không bị dốc, bị nghiêng hoặc quá ẩm ướt. Lượng điện máy phụ thuộc vào các yếu tố như độ hút, độ đẩy và lưu lượng nước. Nếu độ hút và đẩy càng lớn thì điện năng tiêu thụ càng nhiều. Bên cạnh đó nếu ống dẫn quá dài hoặc bị nghẽn .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
(P2) Cách sử dụng máy bơm nước chạy bằng xăng  (303)
Trong bài viết phần 1 chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng về các bước kiểm tra và quy trình vận hành máy bơm. Và bài này chúng ta sẽ nói tới các lưu ý để dùng máy bơm hiệu quả và an toàn hơn. Lưu ý khi vận hành máy bơm nước chạy xăng Không dùng nút e khi xăng xuống bình thường bởi dễ dẫn tới ngộp xăng, ngoại trừ tình huống ống dẫn xuống bình xăng con bị tắc nghẽn thì ta mới được dùng nút e. Vận hành liên tiếp mô tơ đề sẽ khiến tuổi thọ của nó giảm đi. Hãy để mô .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Lưu ý an toàn khi sử dụng máy bơm nước đầu nổ Diesel  (280)
Trong khuôn khổ bài viết, Điện máy Hùng Nhung xin chia sẻ một số lưu ý để sử dụng máy bơm nước đầu nổ an toàn và đảm bảo hiệu quả. Trước khi vận hành: Châm đủ nhớt, dầu và kiểm tra bàn kẹp kim phun màu đỏ tự động nâng lên chưa ? Nếu nó tự động tụt xuống hoặc chưa nâng lên thì phải ngừng máy để châm dầu hoặc kiểm tra và xử lí. Khi máy đã khởi động phải xem thử bộ phận báo nhớt đã bơm nhớt chưa rồi cho máy chạy bơm chạy không tải khoảng 3 đến 5 phút. Chỉ tăng tốc hoặc tăng tải máy sau khi nước .. .
Tp. Hà Nội
05/07/2016
Giảm thiểu sự cố khi sử dụng máy bơm nước Pentax  (294)
Sử dụng máy bơm nước Pentax liên tục trong những ngày hè nắng nóng có thể tăng nguy cơ trục trặc hỏng hóc cho máy bơm. Dưới đây là một số vấn đề và cách khắc phục giúp bạn giảm thiểu sự cố khi dùng máy bơm. #1. Rò rỉ điện động cơ Nguyên nhân gây ra việc rò rỉ là do dây cuốn động cơ hoặc chỗ nối dây bị hỏng cách điện khiến nó chạm vỏ và gây rò rỉ. Bên cạnh đó cũng có thể do chất lỏng chảy vào hoặc dây cuốn động cơ ẩm. Nếu gặp phải các nguyên nhân này chúng ta phải ngắt điện, tạm ngừng hoạt động .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2016
Hướng dẫn sử dụng máy đo độ PH cầm tay dễ dàng nhất  (292)
Hướng dẫn sử dụng máy đo độ PH cầm tay dễ dàng nhất Máy đo PH là gì? Máy đo độ Ph là một thiết bị cần thiết và chuyên dụng giúp đô nồng độ axit, độ chua hay độ kiềm. Nồng độ PH ảnh hưởng lớn tới sự sống của sinh vật ở trong nước. Thông qua máy đô độ PH thì bạn cần phải điều chỉnh nồng độ chất ở trong nước. Chiếc máy đo độ Ph là thiết bị rất cần thiết ở trong phòng thí nghiệm và ngành công nghiệp. Máy đo PH cầm tay là phương tiện giúp bạn có thể xác định được độ PH ở trong môi trường nước thuận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/08/2016
Hướng dẫn sữ dụng máy công vân tay  (212)
HƯỚNG DẪN SỮ DỤNG MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY Ngày nay, máy chấm công là thiết bị không thể thiếu trong các doanh nghiệp công ty, máy chấm công giúp công ty thuận lợi hơn trong việc quản lý nhân viên. Máy chấm công có vai trò quan trọng như vậy cho nên chúng ta phải biết cách vệ sinh, bão dưỡng, bão trì máy để máy hoạt động tốt hơn, tránh hư hỏng. Các nguyên nhân làm máy chấm công chạy chậm: Máy chấm công là thiết bị hằng ngày phải đọc dữ liệu nhiều dấu vân tay khác nhau, nhiều lượt chấm công khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/12/2014
Hướng dẫn kiểm tra và lắp đặt máy bơm nước thải Ebara  (222)
Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp các bạn biết cách kiểm tra và lắp đặt sau khi đã chọn mua được máy bơm nước thải Ebara phù hợp. Khi đã nhận được máy bơm nước thải Ebara thì bạn phải kiểm tra lại các thông tin cơ bản sau Máy bơm nhận được đúng với máy bạn đặt hàng không ? Nhãn mác của máy đúng với tiêu chuẩn từ nhà sản xuất không ? Kiểm tra máy bơm hoạt động tại tần số nào ? 60Hz hay 50 Hz ? Kiểm tra đai ốc, bu lông trên máy chắc chắn không ? Kiểm tra xem các bộ phận có bị vỡ hay hỏng sau khi vận .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
5 sự cố thường gặp ở máy bơm nước thải  (194)
Máy bơm nước thải là loại máy bơm chuyên dùng để xử lí các loại nước thải - nước chứa nhiều chất ăn mòn, chất độc, tạp chất và chất hữu cơ… mà các dòng máy bơm khác không thể xử lí được. Trong quá trình sử dụng máy bơm nước thải không thể tránh khỏi hỏng hóc gây ảnh hưởng tới hoạt động của máy bơm. Và dưới đây là 5 sự cố thông thường nhất mà bơm nước thải có thể gặp phải. Sự cố 1. Máy bơm nước thải có tiếng kêu to khi ngắt điện Một vài nguyên nhân gây ra sự cố này là Đấu dây sai Tại cuộn dây .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Nguyên nhân và cách xử lí máy bơm nước thải Tsurumi hỏng  (234)
Cho dù máy bơm có hoạt động tốt đến mức nào đi nữa cũng không thể tránh khỏi sự cố và hỏng hóc sau một thời gian hoạt động. Và trong số các “căn bệnh” máy bơm nước thải Tsurumi hay mắc phải, chúng ta có thể kể đến 3 trường hợp sau đây. Sự cố 1. Máy bơm nước thải Tsurumi có tiếng kêu lạ khi vận hành Nguyên nhân sự cố Lệch trục động cơ và bơm Ổ bi bị vỡ Cánh bơm biến dạng hoặc mòn Vật rắn lọt vô động cơ và va đập cánh bơm Hướng khắc phục Ngắt điện, tháo máy bơm và điều chỉnh lại cân bằng cho .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
Quy trình tháo lắp máy bơm nước thải Tsurumi đúng cách  (200)
Trong quá trình sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi chắc chắn chúng ta không tránh khỏi trường hợp phải tháo lắp máy để tiến hành sửa chữa hoặc bảo dưỡng. Vậy tháo lắp như thế nào hợp lí và đảm bảo an toàn ? Quy trình tháo máy bơm nước thải Tsurumi Lưu ý quan trọng Chuẩn bị tấm bìa carton rộng hoặc bao tải sạch để chứa các bộ phận và chi tiết của máy bơm. Đảm bảo không có cát hoặc rác bám vào các chi tiết nhé. Chuẩn bị kĩ càng dụng cụ cần thiết như Tua vít, cờ lê, kìm. . Và đặc biệt bộ mở khâu .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Karofi hiệu quả nhất RSCL1689066 Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Karofi hiệu quả nhất  (269)
Nhu cầu dụng máy lọc nước ngày càng cao nhưng không phải ai cũng biết dùng máy lọc nước đúng cách để đem lại hiệu quả cao có nhiều gia đình khi đi mua máy lọc nước đã không nắm rõ nguồn nước nhà mình lên đã mua những máy không hợp với nguồn nước làm máy lọc nước nhanh hỏng rất tốn chi phí khi sử dụng. Vì vậy khi mua máy lọc nước các bạn nên tìm hiểu rõ về các loại máysử dụng sao cho đúng cách để đảm bảo cho nguồn nước và cũng tiết kiệm chi phí thay lõi. Một số cách giúp bạn sử dụng máy lọc .. .
Tp. Hà Nội
10/09/2014
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn sử dụng Máy rửa bát công nghiệp Đức Việt RSCL1689066 Hướng dẫn sử dụng Máy rửa bát công nghiệp Đức Việt  (145)
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát công nghiệp Đức Việt: Máy rửa bát gia đình từ lâu đã là một sản phẩm không thể thiếu được trong các căn bếp dân dụng. Thật không thể phủ nhận được hiệu quả của những chiếc máy rửa bát trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhờ nó mà chúng ta có thêm thời gian chăm sóc gia đình, rửa bát sạch hơn, tiết kiệm công sức hơn so với việc rửa bát bằng tay. Vậy còn máy rửa bát công nghiệp thì sao? Chúng hoạt động thế nào và đem lại hiệu quả thế nào cho các nhà hàng khách .. .
Tp. Hà Nội
18/08/2015
Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi công nghiệp  (260)
Luôn luôn giữ gìn và bảo quản các thiết bị trong quá trình sử dụng. Để đảm bảo máy hút bụi công nghiệp hoạt động tốt phải bảo trì định kỳ. Không thực hiện việc bảo trì cùng với việc thay thế các bộ phận không đúng tiêu chuẩn, sẽ làm máy không an toàn khi sử dụng và nhà cung cấp không chịu trách nhiệm về sự cố này * Những điều nên làm: Máy hút bụi khô - Thời gian sử dụng máy hút 3 – 4 h - Luôn luôn sử dụng tầng lọc và bao đựng bụi bụi khi hút bụi khô. - Thường xuyên giặt sạch tầng lọc bụi. - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/09/2013
Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ đúng cách  (268)
Sử dụng máy chạy bộ giúp giảm cân, tăng cường sức khỏe. Khi bạn sải chân là lúc ép máu về tim của bạn, do đó máu sẽ phải bơm ngược trở ra ngay sau đó, trái tim của bạn phải làm việc nhiều hơn và nó sẽ khỏe hơn. Cách chạy bộ đúng cách với máy tập chạy bộ - Tư thế giữ dáng người thẳng trong khi chạy. Dáng chạy thõng người xuống không kích hoạt được các cơ ở các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là ở lưng, gây chấn thương. Dáng chạy thẳng người làm giảm áp lực lên đầu gối giúp chạy nhanh hơn. Một số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/09/2014
Hướng dẫn sữ dụng máy hút nhớt xe găn máy  (276)
HƯỚNG DẨN SỬ DỤNG MÁY HÚT NHỚT XE MÁY 1: Van bơm khí nén. 2: Đầu cấp khí nén. 3: Van xả nhớt. 4: Đầu hút nhớt. BƯỚC 1: Kiểm tra tất cả các van (1, 3) phải được đóng. BƯỚC 2: Cấp khí nén vào đầu cấp khí nén. BƯỚC 3: Đặt đầu hút nhớt (4) vào nơi cần hút nhớt. BƯỚC 4: Mở từ từ van bơm khí nén. ð Lúc này máy đang hút nhớt. Sau khi sử dụng xong nên kiểm tra mực nhớt trong máy hút, nếu đã đầy thì chúng ta xả nhớt bằng van 3. Một vài dòng Máy hút nhớt xe máy thường dùng: Máy hút nhớt Bình 5 Lít: Giá: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/12/2014
Tìm nâng cao