BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phát hiện sớm ung thư phổi và phương pháp điều trị.

Phát hiện sớm ung thư phổi phương pháp điều trị.  (342)
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư phổi góp phần điều trị hiệu quả hơn. Ung thư phổi là bệnh ung thư thư phổ biến, mắc nhiều nhất ở nam giới, nhất là những người hút thuốc. 90% bệnh nhân ung thư phổi có hút thuốc lá trong 20 năm. Ung thư phổi được chia làm hai loại chính: - Ung thư phổi tế bào nhỏ - Ung thư phổi không phải tế bào nhỏ. Tuỳ thuộc vào hình dạng tế bào dưới kính hiển vi. Mỗi loại ung thư phát triển lan theo những cách khác nhau được điều trị khác nhau. Ung thư .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2013
Phát hiện sớm ung thư gan phương pháp điều trị.  (354)
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư gan góp phần vào việc điều trị có hiệu quả hơn. Ung thư gan là loại khối u ác tính hình thành từ các tế bào gan phân chia bừa bãi. Loại này có tỷ lệ mắc bệnh đang tăng dần, chủ yếu là do liên quan tới viêm gan C. Ở một số vùng trên thế giới ung thư tế bào gan là loại ung thư phổ biến. Tại Việt Nam, ung thư gan đứng hàng thứ ba trong các loại ung thư phổ biến nhất. Ung thư tế bào gan có thể chữa trị bằng phẫu thuật, nhưng chỉ được lựa chọn cho một .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2013
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư điều trị.  (335)
Biến hoạt động khám sức khỏe định kỳ thành thói quen của bạn, là cách tốt nhất để bạn thoát khỏi bệnh tật có một sức khỏe tốt. Hiện nay, một trong những căn bệnh ung thư hay mắc phải ở phụ nữ là ung thư vú, ung thư vú gây ra tỷ lệ tử vong ở phụ nữ rất cao, ko những ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Theo thống kê ở miền Bắc nước ta tỷ lệ chị em phụ nữ mắc bệnh là 17, 4/100. 000 dân. Tỷ lệ mắc bệnh ung thư vú ở phía Nam thì thấp hơn ung thư cổ tử cung. Y học hiện nay đã đạt được rất .. .
Tp. Hà Nội
12/09/2013
Khám sức khỏe định kỳ – phát hiện sớm ung thư dạ dày phương pháp điều trị.  (391)
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư dạ dày là cực kì quan trong cho quá trình điều trị hiệu quả, giảm thời gian nằm viện, giảm tối đa các loại chi phí liên quan. Ung thư dạ dày là khối u ác tính có thể phát triển ở bất cứ phần nào của dạ dày có thể lan xuyên qua dạ dày sang các cơ quan khác. Nó có thể tăng trưởng dọc theo thành dạ dày vào thực quản hoặc ruột non. Nó cũng có thể lan rộng xuyên qua thành dạ dày lan sang các hạch bạch huyết lân cận lan sang các cơ quan như .. .
Tp. Hà Nội
23/09/2013
Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung phương pháp điều trị.  (302)
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư cổ tử cung là cách tốt nhất để điều trị có hiệu quả. Ung thư cổ tử cung, một loại ung thư thường gặp ở phụ nữ, là một căn bệnh mà những tế bào ung thư ác tính xuất hiện trong mô cổ tử cung. Cổ tử cung là đoạn mở của tử cung. Tử cung là một bộ phận có hình quá lê, rỗng nơi bào thai phát triển. Cổ tử cung nối tử cung với âm đạo (ống sinh sản). Ung thư cổ tử cung thường phát triển chậm. Trước khi phát hiện ra tế bào ung thư ở cổ tử cung, các mô ở cổ .. .
Tp. Hà Nội
13/09/2013
Làm gì , ăn gì để ngăn ngừa phát hiện sớm ung thư?  (283)
Cuộc sống hiện đại khiến cho mỗi chúng ta bị cuốn theo sự hối hả ấy, để rồi mỗi người ko còn thời gian để quan tâm tới vấn đề khám sức khỏe định kỳ nhằm chẩn đoán phát hiện sớm ung thư – những dấu hiệu của bệnh tật, góp phần vào việc ngăn ngừa điều trị tốt hơn. Hôm nay, tôi xin giới thiệu với các bạn một số loại thực phẩm giúp ngăn ngừa các loại ung thư, rất tốt cho sức khỏe của bạn. 1. Thực phẩm giàu chất xơ giúp ngăn ngừ ung thư đại tràng, táo bón. Các loại thực phẩm giầu chất xơ .. .
Tp. Hà Nội
12/09/2013
Tp. Hà Nội: Nhức mỏi mắt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị nhức mỏi mắt ? RSCL1252903 Nhức mỏi mắt - Nguyên nhân phương pháp điều trị nhức mỏi mắt ?  (358)
Nhức mỏi mắt - Nguyên nhân phương pháp điều trị nhức mỏi mắt ? Hội chứng nhức mỏi mắt (DES) là khi mắt nhìn không rõ (lờ mờ), nhức đỏ mắt, mắt nhạy cảm với ánh sáng. 1/ Biểu hiện nguyên nhân gây nhức mỏi mắt Trong lao động sinh hoạt hằng ngày, nhiều khi chúng ta lâm vào tình trạng một hoặc cả hai mắt trở nên nhức mỏi, thậm chí xuất hiện cảm giác nhìn mọi vật không rõ. Điều này đặc biệt hay xảy ra ở những người phải sử dụng thị giác nhiều trong công việc hàng ngày như: - Nhân viên, .. .
147,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/03/2013
Phương pháp điều trị u xơ tử cung hiệu quả  (286)
U xơ tử cung là một trong những benh phu nu thường gặp, nó không những chỉ ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của chị em, mà nó còn ảnh hưởng đến cả khả năng sinh sản nữa. Bệnh u xơ tử cung thường gặp ở phụ nữ trên 35 tuổi, đây là bệnh lành tính tuy nhiên nếu không phát hiện kịp thời thì nó cũng gây những biến chứng vô cùng nguy hiểm. >>> Xem thêm một số bệnh phụ nữ khác tại đây << Việc điều trị u xơ tử cung được thực hiện khi có các triệu chứng như rong kinh, rong huyết kéo dài. Bên cạnh các .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2014
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân và phương pháp chữa trị bệnh tiểu đường tuýp 2 RSCL1252903 Nguyên nhân phương pháp chữa trị bệnh tiểu đường tuýp 2  (243)
Nguyên nhân và phương pháp chữa trị bệnh tiểu đường tuýp 2 Theo bác sĩ Gilles Dauptain (Hội Sản – Phụ khoa Pháp), tiểu đường thai kỳ làm tăng nguy cơ chứng tiền động kinh và mổ lấy thai ở người mẹ; những thai phụ thừa cân hoặc béo phì cũng có nguy cơ tiền động kinh và mổ lấy thai. Do vậy, các thai phụ nếu kết hợp cả tiểu đường thai kỳ và béo phì sẽ làm tăng các nguy cơ nói trên. Còn biến chứng ở trẻ, thai to bất thường là hệ quả thường gặp nhất của bà mẹ mang thai bị tiểu đường. -----> Thông .. .
1,000 đ
/ cai
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2016
Bệnh trĩ , phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ  (320)
Bệnh trĩ , phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh tr là bệnh giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Bệnh trĩ là một bệnh rất thường gặp, có thể mắc phải ở cả người trẻ tuổi nhưng tăng lên ở những người lớn tuổi. Số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ mắc bệnh trĩ ở những người trên 40 tuổi là 58%. Bệnh trĩ thường gặp ở những người bị táo bón kinh niên, viêm đại tràng mãn tính, bị viêm nhiễm vùng hậu môn trực tràng, mắc hội chứng lỵ, có u ở vùng trực tràng, những người thường xuyên phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Các phương pháp điều trị u xơ tử cung  (383)
Điều trị u xơ tử cung không phẫu thuật thực sự là tin mừng cho bệnh nhân nữ. Phương pháp điều trị này cho kết quả tốt ngay cả với bệnh nhân đã có chỉ định mổ. Bệnh u xơ tử cung là bệnh rất thường gặp, chiếm khoảng 30% phụ nữ trong độ tuổi 30 - 50. Phần lớn UXTC không có triệu chứng rõ rệt nên bệnh nhân không biết bệnh. Trong những năm gần đây, khi siêu âm đã trở nên dễ dàng thuận tiện, thì số phụ nữ được phát hiện bị UXTC có xu hướng ngày càng tăng. UXTC là u lành tính của cơ tử cung, phát .. .
Tp. Hà Nội
28/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ RSCL1252903 Bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ  (365)
bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh trĩ là bệnh giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Bệnh trĩ là một bệnh rất thường gặp, có thể mắc phải ở cả người trẻ tuổi nhưng tăng lên ở những người lớn tuổi. Số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ mắc bệnh trĩ ở những người trên 40 tuổi là 58%. Bệnh trĩ thường gặp ở những người bị táo bón kinh niên, viêm đại tràng mãn tính, bị viêm nhiễm vùng hậu môn trực tràng, mắc hội chứng lỵ, có u ở vùng trực tràng, những người thường xuyên phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân và phương pháp chữa trị bệnh mồng gà RSCL1252903 Nguyên nhân phương pháp chữa trị bệnh mồng gà  (360)
Thưa bác sĩ phòng khám đa khoa thiên tâm: Tuần trước vợ em đi khám sản phụ khoa thì được các chuyên gia thông báo là vợ em đang bị bệnh mồng gà. Em vợ vô cùng bất ngờ khá là sốc vì em chưa từng có quan hệ tình dục với ai khác ngoại trừ vợ em vợ em cũng vậy. Em có được biết bệnh sùi mào gà lây truyền qua đường tình dục. Vậy, các chuyên gia cho tôi hỏi là nguyên do vợ em lại bị bệnh này? Ngoài yếu tố là truyền nhiễm thông qua con đường quan hệ không an toàn thì sùi mào gà còn lây qua .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/07/2016
Bệnh đau nửa đầu vai gáy biện pháp điều trị  (401)
Bệnh đau nửa đầu vai gáy hướng điều trị -Đại cương Đau nửa đầu vai gáy là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên nhân, thường xảy ra ở người lớn, đặc biệt từ trên 40 tuổi, làm ảnh hưởng nhiều đến năng xuất lao động xã hội. Theo Kramer Jurgen, tỷ lệ mắc bệnh đĩa đệm cột sống cổ chiếm 36, 1%, đứng thứ hai sau bệnh lý đĩa đệm cột sống thắt lưng. Ở các trung tâm chuyên khoa thần kinh, chứng đau vùng cổ vai chiếm tới 18, 2% của cơ cấu mặt bệnh điều trị nội trú. Tại các phòng khám đa khoa, tỷ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Phương pháp điều trị bệnh giãn tĩnh mạch chân hiệu quả  (219)
Phương pháp điều trị bệnh giãn tĩnh mạch chân hiệu quả Bệnh hay xảy ra ở độ tuổi trên 30, tùy thuộc vào công việc nghề nghiêp đòi hỏi ngồi nhiều, đứng lâu, ít vận động như nhân viên văn phòng, tài xế, giáo viên, người bán hàng. .. Hiện nay, bệnh lý suy giãn tĩnh mạch chân tuy khá phổ biến, nhưng đa số người bệnh không biết mình bị bệnh vì triệu chứng không rõ ràng, dễ nhầm lẫn với những triệu chứng của viêm khớp, đau khớp chân, đau thần kinh - cơ… 1. Nguyên nhân của Bệnh giãn tĩnh mạch chân n .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

27/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp điều trị bệnh trĩ đúng hướng RSCL1252903 Phương pháp điều trị bệnh trĩ đúng hướng  (293)
Khi mắc bệnh trĩ, chắc chắn bất kỳ ai cũng sẽ rất lo lắng thường hấp tấp trong việc lựa chọn phương pháp chữa trị, khiến chúng không mang lại hiệu quả, thậm chí khiến bệnh ngày càng nặng hơn. Để giúp bạn chữa bệnh trĩ ngoại, trĩ nội tốt hơn, xin chia sẻ một vài kinh nghiệm qua quá trình chữa bệnh mà có của mình, đầu tiên hãy tới gặp bác sĩ chuyên khoa để xác định tình trạng bệnh của mình áp dụng 4 bước điều trị đúng hướng như sau: Một số phương pháp điều trị bệnh trĩ: 1. Ngăn ngừa các .. .
1 đ
/ 4
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

21/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp điều trị trẻ hóa âm đạo - Tư vấn miễn phí với Bác sĩ Từ Dũ RSCL1252903 Phương pháp điều trị trẻ hóa âm đạo - Tư vấn miễn phí với Bác sĩ Từ Dũ  (289)
Phương pháp điều trị trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật tại thẩm mỹ Diamond Có nhiều phương pháp trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật nhưng đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất cho chị em phụ nữ? <> Phương pháp điều trị trẻ hóa âm đạo thực hiện tại nhà Phương pháp Kegels: Phương pháp này bao gồm những bài tập có tác dụng cao nhất cho việc làm hẹp cửa mình của chị em phụ nữ. Phương pháp này dựa theo cơ chế là tăng cường sự vận động các cơ thành âm hộ một cách tự nhiên giúp cho chúng có cơ hội được co thắt, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

01/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp điều trị bệnh trị tự nhiên RSCL1252903 Phương pháp điều trị bệnh trị tự nhiên  (263)
Sống chung với bệnh là điều gần như người mắc bệnh trĩ nào cũng phải chấp nhận, bởi việc chữa khỏi chúng đang gặp nhiều khó khăn, việc hạn chế sự phát triển của chúng là khả thi hơn. ngoài việc dùng thuốc, các phương pháp điều trị bệnh trĩ phổ biến nhất hiện nay là sử dụng các liệu pháp tự nhiên như dùng rau diếp cá, lô hội, chanh, dầu oliu. .. Phương pháp chữa bệnh trĩ bằng lô hội Lô hội là một thành phần tự nhiên hiệu quả giúp giảm nhanh chóng từ bệnh trĩ. Các tác dụng kháng viêm của lô .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

17/06/2016
Phương pháp điều trị sẹo mụn an toàn hiệu quả  (245)
Phương pháp điều trị sẹo mụn an toàn hiệu quả đang được Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond áp dụng đã mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng bị sẹo lõm do mụn lâu năm khi lấy lại làn da láng mịn, khỏe mạnh. Nhiều trường hợp bị sẹo lõm sau mụn thường mặc cảm cam chịu bởi trong suy nghĩ của họ, sẹo lõm không thể nào chữa khỏi, nếu điều trị cần phải kiên trì trong suốt thời gian dài, tốn kém không ít. Với sự tiến bộ của công nghệ quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia đã .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/04/2016
Phương pháp điều trị đa nang buồng trứng  (314)
Phương pháp điều trị hội chứng đa nang buồng trứng được chia thành nhiều nhóm. Đối với những phụ nữ muốn có thai, sẽ có 3 bước điều trị lần lượt. - Trước hết, họ sẽ được kích thích thử buồng trứng bằng các thuốc kích thích phóng noãn. Trong quá trình dùng thuốc, bác sĩ sẽ theo dõi phát triển nang noãn bằng. + Đầu dò âm đạo. + Một số nơi không có sẵn hình thức siêu âm này, có thể theo dõi bằng đầu dò qua đường bụng. Cách này có độ chính xác không cao vì các nang trứng thường nhỏ phóng noãn ở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/04/2014
Tìm nâng cao