BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phát hiện sớm và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Tp. Hồ Chí Minh: Phát hiện sớm và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ RSCL1427058 Phát hiện sớm điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ  (314)
Phát hiện sớm điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổbệnh thường gặp ở những người phải sử dụng nhiều động tác ảnh hưởng đến vùng đầu cổ, gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt lao động cho người bệnh. Khi có những biểu hiện đau, khó vận động vùng cổ, cần được thăm khám sớm để có kết quả điều trị tốt nhất. Những ai dễ bị thoái hóa đốt sống cổ ? thoái hóa đốt sống cổ thường gặp ở những người có tư thế lao động cúi sử dụng nhiều động tác ở vùng đầu cổ, có cường độ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Phát hiện điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ  (221)
Phát hiện điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổbệnh thường gặp ở những người phải sử dụng nhiều động tác ảnh hưởng đếnvùng đầu cổ, gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt lao động cho người bệnh. Khi có những biểu hiện đau, khó vận động vùng cổ, cần được thăm khám sớm để có kết quả điều trị tốt nhất. Những ai dễ bị thoái hóa đốt sống cổ ? thoái hóa đốt sống cổ thường gặp ở những người có tư thế lao động cúi sử dụng nhiều động tác ở vùng đầu cổ, có cường độ lao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc Chữa Bệnh Thoái hóa đốt sống cổ thoái hóa khớp RSCL1427058 Thuốc Chữa Bệnh Thoái hóa đốt sống cổ thoái hóa khớp  (359)
Thuốc Chữa Bệnh Thoái hóa đốt sống cổ thoái hóa khớp Thoái hoá đốt sống cổ hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ hoặc thoái hóa cột sống lưng là một trong những tên gọi của tình trạng bệnhthoái hóa hệ thống xương cột sống. Do rất nhiều lý do: Có thể do quá trình sinh hoạt, vận động không hợp lý cũng như do chế độ ăn uống không đảm bảo dinh dưỡng, do yếu tố di truyền… Chính vì các lý do này mà bệnh thoái hóa cột sống trở thành căn bệnh phổ biến của xã hội. Bệnh mới đầu chỉ là hư khớp ở các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu về Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ và Thuốc Điều Trị RSCL1427058 Tìm hiểu về Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ Thuốc Điều Trị  (402)
Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ thoái hoá cột sống Thoái hoá đốt sống cổ là quá trình bệnh lý ở các đốt sống cổ, mới đầu chỉ là hư khớp ở các diện thân đốt, đĩa liên đốt tới các màng, dây chằng, dần dần về sau xuất hiện hiện tượng thoái hóa các đốt sống, gây đau vùng cổ, nhất là khi vận động vùng cổ. Khi mắc bệnh, có thể một thời gian dài người bệnh không thấy có cảm giác khác thường, sau đó có các biểu hiện sau: -Triệu chứng : đau rễ thần kinh cổ cánh tay: Gặp trên 70% bệnh nhân Thoái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/11/2012
Thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ NEOSAMINE  (202)
Thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ NEOSAMINE Thoái hóa đốt sống cổ hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ hoặc thoái hóa cột sống lưng là tình trạng viêm dày lắng tụ can-xi ở các dây chằng dọc cổ, gây hẹp các lỗ ra của các rễ thần kinh gây mỏi, tê, đau. Việc chèn ép rễ thần kinh tuỷ sống còn có thể đưa đến sự thoát vị của các nhân đĩa đệm chèn vào tuỷ sống. Nó là quá trình bệnh lý ở các đốt sống cổ, bắt đầu bằng những hiện tượng hư khớp ở các diện thân đốt, đĩa liên đốt tới các màng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Phát hiện và điều trị thoái hóa đốt sống cổ RSCL1427058 Phát hiện điều trị thoái hóa đốt sống cổ  (264)
Phát hiện điều trị thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổbệnh thường gặp ở những người phải sử dụng nhiều động tác ảnh hưởng đến vùng đầu cổ, gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt lao động cho người bệnh. Khi có những biểu hiện đau, khó vận động vùng cổ, cần được thăm khám sớm để có kết quả điều trị tốt nhất. Những ai dễ bị thoái hóa đốt sống cổ ? Thoái hóa đốt sống cổ thường gặp ở những người có tư thế lao động cúi sử dụng nhiều động tác ở vùng đầu cổ, có cường độ lao động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/07/2013
Thoái hóa đốt sống cổ ,thoái hoá cột sống  (299)
Thoái hóa đốt sống cổ ,thoái hoá cột sống Thoái hoá đốt sống cổ hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ hoặc thoái hóa cột sống lưng là một trong những tên gọi của tình trạng bệnhthoái hóa hệ thống xương cột sống. Do rất nhiều lý do: Có thể do quá trình sinh hoạt, vận động không hợp lý cũng như do chế độ ăn uống không đảm bảo dinh dưỡng, do yếu tố di truyền… Chính vì các lý do này mà bệnh thoái hóa cột sống trở thành căn bệnh phổ biến của xã hội. Bệnhmới đầu chỉ là hư khớp ở các diện thân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: NÉOAMINE Thuốc chữa Thoái hóa đốt sống cổ RSCL1427058 NÉOAMINE Thuốc chữa Thoái hóa đốt sống cổ  (402)
NÉOAMINE Thuốc chữa Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa khớp là tình trạng hư hỏng phần sụn đệm giữa 2 đầu xương, kèm theo phản ứng viêm giảm thiểu lượng dịch nhầy giúp bôi trơn ma sát ở điểm nối giữa 2 đầu xương. Tình trạng này gây đau nhức cứng khớp, hạn chế cử động khớp. Tuy không gây tử vong như cao huyết áp, đái tháo đường nhưng bệnh ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt do triệu chứng đau, tê, hạn chế cử động. .. -Thoái hóa đốt sống cổ là tình trạng viêm dày lắng tụ canxi ở các dây chằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Cách chữa thoái hóa đốt sống cổ mới nhất hiện nay  (200)
Bạn có biết cách chữa thoái hóa đốt sống cổ nào được xem là hiệu quả cho người bệnh. Thật ra để chữa khỏi bệnh cũng không quá khó tuy nhiên phải kiên trì chữa bệnh lâu dài. Đừng quá lo lắng khi đã bị thoái hóa đốt sống cổ dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những cách chữa thoái hóa đốt sống cổ mới hiệu quả hiện nay. Cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng châm cứu. Chấm cứu chữa thoái hóa đốt sống cổ Đây là phương pháp sử dụng kim để châm vào các huyệt đạo trên cơ thể có liên quan đến thoái hóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2016
Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống lưng  (272)
Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống BOSAMIN+ AYUARTIS Thoái hoá khớp có nhiều tên gọi như thoái khớp, hư khớp, viêm xương khớp. .. Thực ra đây không phải là một bệnh mà là tình trạng lão hóa (già) của khớp, giống như mọi cơ quan bộ phận trong cơ thể của sinh vật, sau một thời gian sinh ra, phát triển, già hóa rồi chết. .. Các khớp xương ở người bao gồm các khớp ở cột sống, các khớp ở các chi. .. Các khớp nói chung đều có chức năng nối các phần cơ thể, giúp cho quá trình vận động chịu lực, chịu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bosamin+ Ayuartis :Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống RSCL1427058 Bosamin+ Ayuartis :Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống  (385)
BOSAMIN+ AYUARTIS :Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống Thoái hoá khớp có nhiều tên gọi như thoái khớp, hư khớp, viêm xương khớp. .. Thực ra đây không phải là một bệnh mà là tình trạng lão hóa (già) của khớp, giống như mọi cơ quan bộ phận trong cơ thể của sinh vật, sau một thời gian sinh ra, phát triển, già hóa rồi chết. .. Các khớp xương ở người bao gồm các khớp ở cột sống, các khớp ở các chi. .. Các khớp nói chung đều có chức năng nối các phần cơ thể, giúp cho quá trình vận động chịu lực, chịu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ RSCL1427058 Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ  (510)
Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ 1. Thoái hoá cột sống là gì? Cột sống là khung đỡ của toàn bộ cơ thể. Theo năm tháng, do ảnh hưởng từ môi trường, chế độ ăn uống, tư thế vận động, sinh hoạt, luyện tập chịu sức nặng cơ thể mà bị yếu đi, lão hoá sức nâng đỡ kém. Những yếu tố nào đã đẩy nhanh quá trình thoái hoá cột sống của con người? - Điều kiện sống khó khăn, ăn uống không đầy đủ. - Làm việc, lao động nặng quá sớm quá sức. Ví dụ như mang vác, gồng gánh nặng từ lúc 12, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Thoái hoá đốt sống - Bệnh Gai cột sông và biện pháp chữa trị RSCL1427058 Thoái hoá đốt sống - Bệnh Gai cột sông biện pháp chữa trị  (324)
Bệnh thoái hoá đốt sống: Bệnh đau thần kinh toạ biện pháp chữa trị Đau lưng là biểu hiện của khá nhiều các chứng bệnh khác nhau trong cơ thể con người. Nhưng nguyên nhân rõ rệt nhất, phổ biến nhất gây đau lưng là thoái hoá cột sống Biểu hiện của thoái hoá cột sống - Biểu hiện rõ rệt nhất là những cơn đau lưng xuất hiện thường xuyên, cảm giác khó chịu, bức bối trong cơ thể, dáng đi không bình thường, vẹo vọ hoặc lưng còng xuống Lưng đau đột ngột, không có nguyên nhân rõ ràng. - Đau lưng kèm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/11/2012
Bệnh thoái hóa khớp - Điều trị thoái hóa khớp  (314)
Bệnh thoái hóa khớp - Điều trị thoái hóa khớp THOÁI HÓA KHỚP LÀ GÌ? Thoái hóa khớp là tình trạng tổn thương sụn khớp, kèm theo phản ứng viêm giảm thiểu lượng dịch khớp. Đây bệnh mạn tính chủ yếu xảy ra ở người trung niên người có tuổi. Theo thời gian, lớp sụn khớp dần bị thoái hóa, trở nên xù xì mỏng đi khiến cho khớp không thể vận hành tốt. Đối với trường hợp nặng, sụn có thể mỏng đến mức không thể che phủ toàn bộ đầu xương. Khi vận động, xương bị cọ xát, thậm chí bào mòn lẫn nhau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Đái tháo đường Phát hiện và điều trị RSCL1427058 Bệnh Đái tháo đường Phát hiện điều trị  (352)
Bệnh Đái tháo đường (Bệnh Tiêu Đường) Phát hiện điều trị Bệnh đái tháo đường, còn gọi là Bệnh tiểu đường, là một bệnh do rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao; trong giai đoạn mới phát thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm do đó làm khát nước. Nhiều yếu tố quyết định bệnh tiểu đường như gen, môi trường, ăn uống, vận động thể lực, stress…Bệnh tiểu đường xảy ra khi cơ thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Bệnh Đái tháo đường Bệnh Tiêu Đường Phát hiện điều trị  (280)
Ayubes Thuốc Chữa Bệnh Tiểu Đường Bệnh đái tháo đường, còn gọi là Bệnh tiểu đường, là một bệnh do rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao; trong giai đoạn mới phát thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm do đó làm khát nước. Nhiều yếu tố quyết định bệnh tiểu đường như gen, môi trường, ăn uống, vận động thể lực, stress…Bệnh tiểu đường xảy ra khi cơ thể không sản xuất đủ insulin, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ khám bệnh tại nhà 24/24 nhằm phát hiện sớm và chữa bệnh sớm RSCL1427058 Dịch vụ khám bệnh tại nhà 24/24 nhằm phát hiện sớm chữa bệnh sớm  (513)
Dịch vụ khám bệnh tại nhà 24/ 24 nhằm phát hiện sớm chữa bệnh sớm Nhiều người cái ăn cái mặc chưa đủ, nói gì đến chuyện chăm chút sức khỏe; đó là tình cảnh đáng thương. Tuy nhiên, 50% người có thể tìm cách ngăn ngừa bệnh / hoặc chữa trị ngay từ đầu; vậy mà vẫn có biết bao người để bệnh nặng, biến chứng mới vào bệnh viện van vái “thần y”. Chữa trị giai đoạn này tốn kém hiệu quả chả bao nhiêu; tình thế giống “nước đến chân mới nhảy”. Sao lúc khỏe, lúc bệnh mới chớm không đến với chúng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/05/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp điều trị bệnh gan nhiễm mỡ đạt kết quả cao RSCL1427058 Giải pháp điều trị bệnh gan nhiễm mỡ đạt kết quả cao  (312)
Giải pháp điều trị bệnh gan nhiễm mỡ đạt kết quả cao Những người có thói quen sống không khoa học, lười hoạt động, chế độ ăn uống không phù hợp, dư thừa năng lượng, thừa cân - béo phì, nghiện rượu, không đủ protein… thường có nguy cơ bị chứng bệnh gan nhiễm mỡ cao. Gan nhiễm mỡ là hiện tượng mỡ dư thừa tích tụ trong gan, nếu không phát hiện sớm chữa trị bệnh sớm thì có thể dẫn tới các căn bệnh về gan nghiêm trọng khác. Để phòng tránh cũng như hỗ trợ chua benh gan nhiễm mỡ hữu hiệu chúng ta .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/07/2016
Tìm hiểu hoạt chất “vàng”cho Bệnh thoái hoá khớp  (263)
Tìm hiểu hoạt chất “vàng”cho Bệnh thoái hoá khớp Hệ xương khớp có vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng đỡ cơ thể. Bệnh về khớp không gây tử vong nhưng lai ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống, nhất là trong mùa đông. Bệnh thoái hoá khớp “tấn công” người trẻ Thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp. .. thường được coi là các bệnh đặc trưng của người già vì khi nhiều tuổi đồng nghĩa với việc hệ xương khớp trong cơ thể con người sẽ bị thoái hóa yếu đi. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan RSCL1427058 Hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan  (405)
TPCN hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan TPCN hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan Nhiều nghiên cứu đã cho thấy bên cạnh quá trình lão hóa tự nhiên theo tuổi tác, người phụ nữ còn phải đối mặt với những nguy cơ gây thoái hóa khớp nhiều hơn nam giới, đó là do cấu tạo giải phẫu của người phụ nữ, đặc thù công việc, sự thay đổi nội tiết tố sinh dục nữ cũng như là tình trạng thừa cân béo phì hay gặp ở nữ giới. Viêm khớp, thoái hóa khớp là bệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/01/2016
Tìm nâng cao