BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phẫu thuật hàm hô 3D hiệu quả khi nào

Phẫu thuật hàm 3D hiệu quả khi nào  (321)
Phẫu thuật hàm móm kết hợp niềng răng được thực hiện bởi các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật hàm giá bao nhiêu tại việt nam. Kỹ thuật này như sau: căn cứ trên phim X-quang hàm mặt của bệnh nhân bác sĩ sẽ đánh giá chính xác mức độ , và tiến hành nhổ hai răng số 4, qua đó cắt cung hàm và dời lùi về sau theo đúng tỷ lệ đã đo đạc. Đem lại khuôn mặt thon gọn, thanh tú và thật nữ tính cho chị em phụ nữ. Với diện mạo xinh đẹp và nụ cười duyên .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/05/2016
Chúng tôi là một nơi nổi tiếng số 1 tại VN về phẫu thuật hàm  (526)
Hỏi: Chào các mẹ, em muốn xin được tư vấn giúp trường hợp của mình. Em phải nói là rất nặng, đã từng niềng răng nhưng sau bao năm thì vẫn không đỡ được mấy, gần đây mới biết do mình hàm. Nay em muốn “xử lý” luôn phần hàm đáng ghét của mình. Các mẹ có thể cho em biết phẫu thuật hàm tại Hà Nội có nơi nào được không hay phải vào nam, em nghe nói ở nam có Thẩm mỹ làm cái này rất nổi. Vui lòng cho em ý kiến, em cám ơn. (Thu Thủy, Tp. HCM) Trả lời: Xin chào bạn Thu Thủy, Thẩm mỹ vô tình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/05/2016
Phẫu thuật hàm điều trị niềng răng hàm trên  (346)
Hàm thì nên niềng răng chỉnh hình hay phẫu thuật Ở người trưởng thành thì việc Phẫu thuật hàm điều trị niềng răng hàm trên vẫn có thể đạt được kết quả tối ưu, nhưng sẽ kết hợp với chỉ định nhổ răng Ở Việt Nam thì khoảng 30% các bệnh nhân chỉnh nha để điều trị hàm trên sẽ phải nhổ răng) và đặt Implant (khoảng 10%-20% trường hợp) để có được kết quả cao nhất. Phương pháp phẫu thuật hàm từ khi xuất hiện tại VN đã mang lại cho hàng ngàn người nụ cười rạng rỡ, tự tin, xóa bỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/05/2016
Lo ngại khi đi phẫu thuật hàm của bệnh nhân  (82)
Ngoài vấn đề lo ngại về hiệu quả thẩm mỹ đạt được thì việc phẫu thuật hàm có đau không cũng là điều khiến khách hàng rất quan tâm. Bệnh viện thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm cao về phẫu thuật hàm mặt thẩm mỹ, với thao tác điều trị khéo léo và chính xác sẽ đem đến cho bạn ca phẫu thuật đạt hiệu quả như ý mà không gây đau đớn khi điều trị. Phẫu thuật hàm 3D là giải pháp phẫu thuật chỉnh nha được lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Với phương pháp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/12/2015
Phẫu thuật hàm móm không niềng răng với công nghệ 3D an toàn, hiệu quả  (199)
Phẫu thuật hàm là được thực hiện với những người mà chúng ta hay gọi là "vẩu". Vậy quy trình phẫu thuật chỉnh hàm thế nào? Thực hiện ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu nhé. Hiệu quả của phẫu thuật chỉnh hàm : Phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang lại những ưu điểm như: – Phẫu thuật một lần duy nhất mang lại hiệu quả suốt đời. Giải quyết triệt để tình trạng hàm . – Thấy được sự thay đổi ngay sau ca phẫu thuật. Sau khi thực hiện quy trình phẫu thuật xương .. .
1 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/11/2015
Bị do hàm nên đi phẫu thuật hàm  (247)
Khi bị mắc chứng hàm thì bạn hay được người mách nên đi phẫu thuật chỉnh nha, tuy nhiên chỉnh nha sẽ mất khá nhiều tiền. Thay vào đó bạn lựa chọn phương pháp hàm có niềng răng được không an toàn hay không là phương pháp khá hiệu quả. Bác sĩ có thể cho tôi biết là hàm có niềng răng được không? Tôi xin cảm ơn. Hàm có niềng răng được không là giải pháp không đem lại hiệu quả như ý cho bạn, trong trường hợp do hàm gây ra. Trong trường hợp vừa răng vừa hàm thì cần phối kết hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/12/2015
Phẫu thuật hàm tại bệnh viện Hàn Quốc  (262)
Tất cả các rào cản giao tiếp hoàn toàn bị xóa bỏ, thay vào đó là những nụ cười tự tin hơn. Khi nhắc tới người ta thường nghĩ ngay đến niềng răng nhưng thực sự cách này chỉ hiệu quả cho răng và răng mọc lộn xộn, còn trường hợp do xương hàm thì phẫu thuật hàm là phương pháp tối ưu nhất. Chỉ qua 1 cuộc phẫu thuật khoảng 3, 4 giờ, bệnh nhân sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề hàm và hở lợi của mình nữa. - Nếu cả hai hàm thì việc phẫu thuật xương hàm trên và xương hàm dưới đưa lùi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/11/2015
Phương pháp phẫu thuật hàm là gì  (206)
Nụ cười là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp bạn chiếm được thiện cảm của người đối diện. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì đây hẳn là điều “xa xỉ” bởi khuyết điểm vẩu khiến họ cảm thấy tự ti trước mọi người. Trước đây, người ta thường chọn giải pháp niềng răng – chỉnh nha để điều trị , tuy nhiên cách này khá tốn kém về thời gian và chi phí điều trị, chưa kể kỹ thuật này chỉ hiệu quả đối với trường hợp do hàm. Vì vậy phương án tối ưu nhất đó là phẫu thuật hàm . Với phương pháp này sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/03/2016
Phẫu thuật hàm với công nghệ Hàn Quốc  (224)
Muốn sở hữu đôi mắt đẹp ta có thể thực hiện kỹ thuật tiên tiến bấm mí mắt, hàm khiến chúng ta ngại, ngại vì nó không đẹp, ngại vì nó gây khó khăn trong quá trình ăn uống, ngại vì phải gặp gỡ nhiều người. Nó giống như một nỗi ám ảnh lớn không thể nào xóa nhòa nếu khống dùng đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hàm . Phẫu thuật hàm công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật chỉnh xương hàm chuyển giao từ Hàn Quốc – đất nước đi đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Kỹ thuật này cho phép bác sĩ tác động .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

03/06/2016
Phẫu thuật hàm được định nghĩa ra sao  (196)
Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Nhật Hàn, tôi là Như Ngọc, 30 tuổi, Bình Thạnh. Từ nhỉ hàm dưới của tôi đã bị , nhưng càng lớn lên thì mức độ càng lớn hơn, vì vậy mà tôi cũng gặp nhiều trở ngại trong việc sinh hoạt hàng ngày, nhất là những lức ăn uống rất bất tiện. Tôi nghe bạn bè khuyên nên niềng răng để cải thiện hàm , tuy nhiên kết quả không được như ý. Tôi tìm hiểu thêm và biết đến phương pháp phẫu thuật hàm tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn giới thiệu trên trang chủ, có lẽ đây mới là giải .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/06/2016
Để phẫu thuật hàm nhanh hồi phục chú ý  (235)
Câu hỏi: Các chị em ơi, ai đã từng phẫu thuật hàm rồi thì cho em hỏi chút xíu. Số là hàm dưới của em bị , em định đi phẫu thuật hàm mà không biết phẫu thuật xong bao lâu thì lành. Trên mạng nhiều thông tin quá, em hoang mang chẳng biết cái nào đúng để làm theo mà sai để tránh cả. Các bác giúp em với! Trả lời: Chào bạn, bạn đừng qua lo lắng, mình đã thẩm mỹ cùng kỹ thuật nhấn mí mắt và phẫu thuật hàm thành công tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn, mình muốn chia sẻ với bạn như sau: Với hiện .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

07/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Liệu Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm tìm hiểu ngay nhé. RSCL1654379 Liệu Phẫu thuật hàm có nguy hiểm tìm hiểu ngay nhé.  (484)
Điều trị phẫu thuật hàm có nguy hiểm không? Phẫu thuật hàm cũng tương tự như những ca đại phẫu khác trong y khoa. So với các kỹ thuật nha khoa khác, phẫu thuật hàm có nhiều nguy cơ hơn. Tuy nhiên, những nguy cơ này đều có thể kiểm soát và khắc phục được chỉ cần thực hiện thẩm mỹ răng tại địa chỉ uy tín và có bác sỹ giỏi điều trị. Khi phẫu thuật chỉnh hàm , bạn cần phải trải qua giải phẫu hàm mặt để can thiệp sâu vào trong xương hàm để điều chỉnh lại tỷ lệ sao cho cân đối giữa hai .. .
100 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Phương pháp phẫu thuật hàm đẹp và hiệu quả  (242)
hàm không chỉ gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt, nếu nghiêm trọng, có thể dẫn đến khó nhai, từ đó gây khó khăn rất lớn cho vấn đề tiêu hóa. Phẫu thuật hàm đẹp và hiệu quả sẽ giúp bạn cảm nhận được sự khác biệt rất lớn trong cuộc sống. Lan Nhi, top 6 Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 rạng rỡ sau phẫu thuật hàm tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Phẫu thuật hàm đẹp và hiệu quả Nguyên nhân gây hàm? Có 3 nguyên nhân thường gặp: do răng, do hàm vừa do răng vừa do hàm. Đối với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/03/2016
Tuổi tác có ảnh hưởng tới việc phẫu thuật hàm không?  (236)
Rất nhiều người muốn thực hiện phẫu thuật hàm nhưng lại phân vân không biết tuổi tác có ảnh hưởng tới việc thực hiện phẫu thuật hay không. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé! Phau thuat ham ho là phương pháp khắc phục triệt để tình trạng do xương hàm quá phát triển ở không ít người Việt với ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp chỉnh sửa nha khoa trước đây. Phương pháp phẫu thuật này đang ngày càng được nhiều người lựa chọn và hoàn toàn hài lòng về kết quả. Tuổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/04/2016
Phương pháp thực hiện phẫu thuật hàm có nguy hiểm không ?  (190)
Ngày nay việc tiến hành thực hiện phẫu thuật hàm là phương pháp hiệu quả và tối ưu, điều trị được các khuyết điểm các giải pháp niềng răng không làm được hiệu quả. Chính vì vậy, việc thực hiện phẫu thuật hàm có nguy hiểm không là lo lắng chung của hầu hết các khách hàng khi mong muốn điều trị, nhất là với chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp. Thực hiện phẫu thuật hàm có nguy hiểm còn dựa vào rất nhiều vào trung tâm điều trị cho khách hàng có uy tín hay không. Các trung tâm điều trị kém .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/11/2015
Phẫu thuật hàm đẹp và uy tín ở đâu?  (226)
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mọi người ngày càng chú trọng hơn đến hình thức của bản thân. Các chế độ ăn uống, tập thể dục hay dùng mỹ phẩm được chú trọng để tái tạo nhan sắc. Tuy nhiên những khuyết điểm do bẩm sinh như hàm thì chắc chắn phải dùng đến “dao kéo” mới có thể cải thiện được vấn đề. Vậy Phẫu thuật hàm đẹp và uy tín ở đâu? Phẫu thuật hàm đẹp và uy tín ở đâu Hàm không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà cả vấn đề sức khỏe, khi đã có nhu cầu phẫu thuật hàm , hẳn nhiên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Phẫu thuật hàm không cần niềng răng thu hút giới trẻ  (274)
Phẫu thuật hàm không cần niềng răng hiện đang là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa nha khoa thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa hàm này được các khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, ưu tiên lựa chọn trong thời gian gần đây để chỉnh sửa, khắc phục triệt để khuyết điểm hàm , khớp cắn bị lệch gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của toàn khuôn mặt, để có được khuôn mặt cân đối, cũng như sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/04/2016
Cơ hội nhận hỗ trợ phẫu thuật hàm , móm 100% từ JW  (226)
Nếu bạn đang mắc phải móm và có mong muốn phẫu thuật chữa trị nhưng không đủ điều kiện kinh tế để thực hiện thì đừng quá lo lắng, hãy tham gia chương trình “Phẫu thuật móm miễn phí 100% dành cho những hoàn cảnh khó khăn”của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để có cơ hội nhận được phần thưởng là rất nhiều suất hỗ trợ chi phí làm đẹp miễn phí 100%. Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 10 đến hết ngày 31/ 5/2016 Thời gian công bố kết quả: 06/ 06/ 2016 Chi tiết chương trình hỗ trợ: 3 bệnh nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/05/2016
Những việc cần chú ý về phẫu thuật hàm , móm  (139)
Khách hàng cần hiểu chính xác về giải pháp để giải quyết triệt để móm, không cần giải pháp niềng răng sẽ giúp cho khách hàng cẩn thận hơn trong việc lựa chọn các phương pháp phẫu thuật . Hiện nay phong cách làm đẹp có xuất xứ Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam và đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người bởi tính hiệu quả tự nhiên và hài hòa. Thay vào đó, phương pháp kỹ thuật khắc phục , móm không cần tiến hành niềng răng nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng. Nhiều khách hàng rơi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

24/11/2015
Tư vấn trung tâm phẫu thuật hàm tại Đà Nẵng  (253)
Tôi hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Tp HCM, tôi bị răng rất nặng, khiến tôi không dám làm những công việc phải tiếp xúc với khách hàng. Tôi muốn ra Đà Nẵng thực hiện chỉnh hình răng nhưng cũng đang băn khoăn không biết chỉnh hình răng ở Đà Nẵng có khó khăn gì không? làm phẫu thuật hàm có đau không thưa bác sĩ. Bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn. (Thúy Hạnh – quận 3, Sài Gòn) Trả lời Xin chào bạn Thúy Hạnh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về mục tư vấn của thẩm mỹ .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

28/01/2016
Tìm nâng cao