BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

phẫu thuật hàm móm vượt trội

  Khu vực: Bắc Cạn » H. Bạch Thông    -   Ngày đăng: 22/03/2016 23:58   -   Đã xem: 307

Giá :   10,000,000 đ / lần
Mã tin :  1632674     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> phẫu thuật hàm móm vượt trộiNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Hoang Cuong, Đ/c: thanh xuan - ha noi, Tp. Hà Nội , Tel: 0966555694

Liên hệ người đăng ==> phẫu thuật hàm móm vượt trội         Gửi cho bạn bè ==> phẫu thuật hàm móm vượt trộiBáo tin xấu ==> phẫu thuật hàm móm vượt trội

 Đối với mỗi người khuôn mặt luôn là điều được quan tâm đặc biệt, bởi lẽ khuôn mặt không chỉ là điểm tạo nên sự khác biệt mà còn tạo nên phong cách sống, nếu ai sở hữu một khuôn mặt đẹp thì chắc chắn họ luôn tràn đầy sự tự tin, luôn nhận được sự quan tâm chú ý và có nhiều ưu ái hơn trong công việc cũng như tình cảm lứa đôi.
Tuy nhiên rất nhiều người gặp phải tình trạng móm, khiến khuôn mặt trông mất cân đối và làm bạn mất tự tin, mặc cảm trong cuộc sống.
Nếu như hô là tình trạng phát triển quá mức ở hàm trên thì ngược lại sự phát triển của hàm dưới gây nên tình trạng móm. Ngoài ảnh hưởng tới ngoại hình, khiến bạn trông già hơn móm còn gây ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt và phát âm, về lâu dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh cho dạ dày, tiêu hóa…
Những vấn đề bạn quan tâm sau phẫu thuật như: Tê cằm, hoạt động ăn nhai, nói chuyện, sinh hoạt... Như bạn biết hiển nhiên đây là mục tiêu đặt ra trước khi tiến hành phẫu thuật chỉnh nha, vì thế sau phẫu thuật sẽ đảm bảo cho bạn một khớp cắn ổn định, có chức năng tốt và hoạt động bình thường. Vấn đề là thời gian lành thương của mỗi người sẽ khác nhau, ít nhất là sau 6 tháng sẽ trở lại bình thường.
Với trường hợp móm do  hàm thì không thể thực hiện niềng răng mà cách duy nhất là phẫu thuật hàm móm. Với 1 lần thực hiện duy nhất đã có thể khắc phục phẫu thuật hàm hô hoàn toàn tình trạng này.
PHẪU THUẬT HÀM MÓM TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?
Bước 1: Khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám trực tiếp với bác sĩ để xác định nguyên nhân gây ra móm là do răng hay do hàm sau đó bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định phù hợp nhất với bạn
Bước 2: Làm các xét nghiệm y tế cần thiết để đảm bảo cuộc mổ được an toàn. Chụp phim X quang hàm mặt để bác sĩ xác định lại chính xác.
Bước 3: Gây mê nhẹ giúp bạn thư giãn hoàn toàn và ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi.
Bước 4: Tùy thuộc tình trạng móm bác sĩ sẽ thực hiện các chỉ định sau
– Nếu là cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau thì nhổ hai răng số 4 và đường cắt ngách lợi qua hai răng số 4. Xương hàm được di chuyển và cố định sau phẫu thuật.
– Nếu cắt BSSO thì không cần nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm.
– Những trường hợp móm nặng vừa do hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì có thể cắt hai hàm.
Bước 5: Bạn sẽ nghỉ lại 1 đêm trong bệnh viện để theo dõ
Bước 6: Tái khám
Phẫu thuật hàm móm-ảnh mô phỏng
TẠI SAO NÊN THỰC HIỆN PHẪU THUẬT HÀM MÓM TẠI .
– Bệnh viện thẩm mỹ  Hàn Quốc là một trong số ít những trung tâm thực hiện phẫu thuật hàm móm uy tín tại Việt Nam. Công nghệ phẫu thuật hàm móm được Thẩm mỹ viện Hàn Quốc  tiếp nhận từ chính bệnh viện Jeong Won – top 5 những trung tâm uy tín tại Hàn Quốc và là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
– Đội ngũ bác sĩ thực hiện phẫu thuật hàm móm là bác sĩ chuyên khoa hàm mặt giàu kinh nghiệm, từng được đào tạo tại Hàn Quốc nhiều năm và tái tu nghiệp để học tập các kĩ thuật mới.
– Quy trình thực hiện phẫu thuật tại  được thực hiện đúng chuẩn Hàn Quốc từ khâu thăm khá đến gây mê và hậu phẫu.
[IMG]
– bệnh viện thẩm mỹ  Hàn Quốc sử dụng máy cắt xương Hi Speed thế mới nhất của hãng Aesculap đảm bảo việc cắt xương an toàn chính xác cùng với hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
– Phẫu thuật hàm móm được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của bộ Y tế. Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao do giao tiếp xã hội và vị trí của Đối với các trường hợp về xương hàm như hàm trên hay hàm dưới đưa ra hoặc lùi vào quá mức thì niềng răng thông thông thường không giải quyết được, do đó cần phải áp dụng biện pháp nhanh nhất để đưa xương hàm về vị trí phù hợp từ đó mới có thể đem lại kết quả điều trị hoàn hảo nhất cho bệnh nhân.
Phẫu thuật chỉnh nha trương hợp móm (xương hàm dưới lùi quá mức)
Những điều cần biết khi phẫu thuật chỉnh nha
Ngoài ảnh hưởng tới ngoại hình, hàm hô móm khiến bạn trông già hơn còn gây ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt và phát âm, về lâu dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh cho dạ dày, tiêu hóa…Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng cũng gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh mang lại kết quả khả quan cho nụ cười còn giúp cho khớp cắn 2 hàm được khít nhau, răng đều hơn, môi bớt dày mà không cần phải khổ sở niềng răng trong thời gian dài.”
Với trường hợp lợi viêm phì đại cần phải điều trị chỉnh nha, phương pháp này không cần phẫu thuật. Hoặc bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao khi cười làm cho nụ cười của người bệnh thu hẹp theo chiều đứng.Thẩm Mỹ Hàn Quốc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi với kinh nghiệm phẫu thuật hàm móm chuyên sâu trong thực hiện tiên tiến nhất sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới và nụ cười xinh.
- Thời gian điều trị ngắn (2-3 tháng sau phẫu thuật) so với niềng răng (2-3 năm), tuy nhiên niềng răng không thể giải quyết tình trạng xương hàm hô quá mức được.
- Đối với bệnh nhân gặp phải 2 tình trạng là xương hàm hô và răng lêch lạc thì chúng tôi kết hợp 2 phương pháp điều trị : chỉnh nha kết hợp phẫu thuật chỉnh nha, như vậy sẽ cho kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.
Hơn nữa bác sỹ giỏi sẽ rất khéo léo trong từng động tác, tránh được những tác động gây đau cho bệnh nhân và kết thúc thời gian làm phẫu thuật một cách nhanh nhất. Bác sĩ để đảm bảo những yếu tố như giải quyết chuẩn xác độ lệch khớp cắn, xử lý xương vụn và bảo vệ tủy răng.
- Sau phẫu thuật bạn phải tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ về hoạt động cũng như ăn nhai, khi cơ thể bạn hoàn toàn hồi phục thì không còn bất cứ khó khăn nào sau đó.
- Trên đây là những giải đáp chung, để được tư vấn rõ ràng hơn, bạn nên đến khám để nắm rõ phương pháp điều trị cho trường hợp của mình.
- Tất cả các ca phẫu thuật điều được TS. BS Trần Ngọc Quảng Phi thực hiện người phụ nữ ngày càng được khẳng định. Từng chi tiết trên khuôn mặt đều được chăm chút kỹ lưỡng những khuyết điểm trên khuôn mặt sẽ bị loại bỏ bằng các phương pháp kỹ thuật mới. Đặc biệt khuyết điểm răng hàm Vẩu móm rất khó thay đổi khiến nhiều bạn buồn phiền tuy nhiên với phương pháp chỉnh nha điều trị hàm Vẩu móm sẽ giúp bạn khắc phục được vấn đề này
Với vai trò là một trong những chuyên gia về phẫu thuật hô móm không cần niềng răng. Thay thế lâu đời bằng kỹ thuật mới hoàn toàn sử dụng máy móc hiện đại là giải pháp cho những chiếc hàm thiếu cân đối, trả lại nụ cười rạng rỡ. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, được đào tạo bài bản tại nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ tiên tiến cam kết mang đến cho bạn kết quả chữa cười hở lợi hoàn hảo nhất. Phần xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, gây mất hài hòa khuôn mặt, trường hợp nặng không thể khép được miệng.
Trong quá trình thực hiện đơn giản bạn sẽ được hệ thống máy monitor theo dõi liên tục đảm bảo bạn luôn ở trạng thái. Bằng việc sử dụng máy cắt xương siêu âm có thể điều chỉnh tần số giảm san chấn sẽ giúp giảm tối đan cảm giác ê buốt và sưng tấy sau phẫu thuật. đặc biệt máy có hệ thống phun nước nên sẽ không cảm thấy đau và không chảy nhiều máu như các máy thông thường.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 20/04/2016 23:58
Các tin khác cùng người đăng » Hoang Cuong
Nâng ngực tuyệt vời sử dụng chất làm đầy  (305)
Từ xa xưa, phụ nữ phương Tây đã có sáng tạo ra những dụng cụ làm đẹp thần kì nhưng cũng nguy hiểm không hề kém so với sự độc đáo của nó. Nhưng ngày .. .
9,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/04/2016
Hồi phục ra sao sau khi nâng ngự to không sẹo  (268)
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi :”Làm to ngực nội soi có để lại sẹo không?” về chuyên mục tư vấn của làm ngực đẹp .Những thắc mắc của bạn được .. .
10,000,000 đ
/ lần
Bình Thuận »
H. Bắc Bình

09/04/2016
Phẫu thuật cười hở lợi bằng mô phỏng 3D  (244)
Hô hàm có niềng răng được không là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn khắc phục vẻ hô móm của mình. Việc xác định đúng phương pháp điều trị là .. .
10,000,000 đ
/ lần
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Châu Đức

07/04/2016
Thầy thuốc nha khoa phẫu thuật hàm vẩu  (339)
Thông thường là hàm răng bị vẩu - thầy thuốc khoa chỉnh nha sẽ cho dùng loại hàm tháo lắp, hoặc hàm cố định, tùy thuộc theo lệch lạc của răng mà sử .. .
19,000,000 đ
/ lần
Bình Định »
TP. Qui Nhơn

01/04/2016
Dùng tia laser chữa sụp mí mắt  (312)
Với công nghệ Cắt mí Hàn Quốc mới sử dụng tia Laser vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo hạn chế tối đa tổn thương, không xâm lấn, không .. .
10,000,000 đ Bình Định »
H. An Lão

31/03/2016
Các tin khác cùng người đăng » Hoang Cuong (31)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 3101 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Nhổ răng khôn an toàn nhất cho bạn  (298)
Nếu trình trạng mọc răng khôn kéo dài sẽ làm bạn đau nhức, mệt mỏi, căng thẳng dễ stress và làm gây khó khăn trong quá trình nhai nuốt thức ăn, làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: $$$$ Những trường hợp mắc hiếm muộn khó tin CL1632674 $$$$ Những trường hợp mắc hiếm muộn khó tin  (217)
Căn bệnh vô sinh hiếm muộn đang được khá nhiều người lưu tâm hay tìm hiểu. Có nguyên nhân tạo ra vô sinh hiếm muộn, theo đó sẽ có các phương pháp .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

22/03/2016
Phẫu thuật khuôn mặt V line đẹp và uy tín ở đâu?  (221)
Khuôn mặt V line không những tạo ra cơn sốt đối với các diễn viên, nghệ sĩ mà còn là cái mốt thời thượng của đa số giới trẻ hiện nay ở các nước châu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Chi phí chữa cười hở lợi giá bao nhiêu?  (192)
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Diễm Phương, năm nay 31 tuổi. Em bị khiếm khuyết cười hở lợi nên rất ngại khi cười. Hiện nay thu nhập và cuộc sống của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Nhóm nhạc Infinite phẫu thuật thẩm mỹ  (221)
Infinite là một ban nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên, trực thuộc công ty Woollim Entertainment debut năm 2010 trên sân khấu ca nhạc M! Countdown .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Thủ dâm có gây vô sinh tự sướng nhiều có ảnh hưởng gì không  (222)
Hiện nay tỉ lệ đàn ông mắc vô sinh nam ngày càng cao, bên cạnh nguyên căn do môi trường thay đổi thì bị vô sinh còn bắt nguồn thói quen của phần đa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/03/2016
Tp. Hà Nội: BẢO HÒA VIÊN NanoGold- VIêm loét dạ dày hành tá tràng CL1632674 BẢO HÒA VIÊN NanoGold- VIêm loét dạ dày hành tá tràng  (295)
BẢO HÒA VIÊN NanoGold- VIêm loét dạ dày hành tá tràng THÀNH PHẦN CẤU TẠO: Nguyên liệu: - Tinh nghệ đen (Curcuma zedoaria) 120mg - Cao Nấm đầu .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2016
bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân nhổ răng khôn hoàn hảo  (243)
Nhổ răng khôn an toàn không đau bằng sóng siêu âm Nhổ răng khôn an toàn bằng sóng siêu âm Piezotome giúp loại bỏ các cơn đau khó chịu do viêm nhiễm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/03/2016
Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan đẹp và hiệu quả ở đâu?  (197)
Khuôn mặt trái xoan thon gọn, thanh nhã là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Phẫu thuật tạo khuôn mặt trái xoan dễ dàng biến giấc mơ ấy thành hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Phương pháp Độn cằm có nguy hiểm không?  (207)
Hỏi: Thưa bác sĩ! Từ lúc mới sinh ra, cằm em rất ngắn lại bị lẽm trông rất khó nhìn. Em đã quyết đi “trùng tu” lại nhưng mà em sợ đau lắm. Thời bé .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Nữ diễn viên Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ  (200)
Dù nhan sắc Song Hye Kyo được cho là tự nhiên nhất Hàn Quốc, nhưng vẫn không thể ngăn nhiều tin đồn như Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ bởi sự khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện PIYAVATE  (257)
PHẪU THUẬT THẨM MỸ TẠI BỆNH VIỆN PIYAVATE Nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tăng cùng với sự phát triển của xã hội đặc biệt là với chị em phụ nữ. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/03/2016
công nghệ hỗ trợ nâng ngực đảm bảo mau lành không nguy hiểm  (239)
Bác sĩ ơi, tôi có 3 cháu, cháu bé nhất năm nay 3 tuổi. Sau khi sinh 3 lần, ngực tôi bị chảy xệ nặng, nhìn xấu lắm làm tôi tự ti vô cùng, hạnh phúc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/03/2016
Tp. Hà Nội: Gợi ý bạn 3 loại mặt nạ bột trị nám da mặt cực hay CL1632674 Gợi ý bạn 3 loại mặt nạ bột trị nám da mặt cực hay  (301)
Nám da mặt là nỗi lo chung của rất nhiều chị em bởi nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc. Có rất nhiều cách trị nám da mặt hiệu quả, trong đó chị .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tiệm Làm Tóc, Nail Đẹp Quận 2 CL1632674 Tiệm Làm Tóc, Nail Đẹp Quận 2  (1,280)
Beauty Salon Thanh Bình 2 Địa chỉ: 77 Trần Não, P. Bình An, Quận 2 Tel: 0933252048 Ms. Bình Nếu nhìn một phụ nữ đẹp, bạn sẽ bị cuốn hút bởi yếu tố .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 3101 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » phẫu thuật hàm móm vượt trội
Đang xem » phẫu thuật hàm móm vượt trội