BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phẫu thuật sửa chữa khuôn mặt bị hàm hô không cần niềng răng

Phẫu thuật sửa chữa khuôn mặt bị hàm không cần niềng răng  (236)
Chính là tình trạng răng chìa ra ngoài làm mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí một số trường hợp sẽ không thể khép môi được mặc dù bạn cố thả lỏng cơ môi. Răng thường do nhiều nguyên nhân như do các thói quen xấu như mút tay, đẩy lưỡi ra trước, mút môi dưới, thở miệng, cắn viết… Những thòi quen ấy nếu kéo dài sẽ tạo ra những di chuyển răng ngoài ý muốn, gây ra những lệch lạc hay thưa về rănghàm mặt. Niềng răngphẫu thuật hàm là 2 phương pháp hoàn toàn khác biệt, chúng chỉ bổ .. .
9,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

29/02/2016
Phẫu thuật hàm không cần niềng răng thu hút giới trẻ  (276)
Phẫu thuật hàm không cần niềng răng hiện đang là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa nha khoa thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa hàm này được các khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, ưu tiên lựa chọn trong thời gian gần đây để chỉnh sửa, khắc phục triệt để khuyết điểm hàm , khớp cắn bị lệch gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của toàn khuôn mặt, để có được khuôn mặt cân đối, cũng như sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/04/2016
Phẫu thuật chỉnh hàm móm không cần niềng răng công nghệ 3D an toàn, hiệu quả  (230)
Câu hỏi: Bác sĩ ơi! Em bị bẩm sinh nên từ nhỏ tới lớn em chưa bao giờ tự tin cười thoải mái. Hơn nữa vì bị nên gương mặt em cũng bị phá vỡ, nhìn thô và không được đẹp cho lắm. Em đang có mong muốn đi cải thiện bằng phương pháp phẫu thuật. Nhưng không biết phẫu thuật hàm có đau lắm không? Trả lời: Bạn thân mến! Nụ cười khiến gương mặt phái đẹp trông kém xinh. Trước đây, khi đi điều trị chữa các chị em thường được chỉ định chỉnh nha bằng cách niềng răng, thời gian kéo dài khoảng .. .
1 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: kỹ thuật chữa hô móm không cần niềng răng đọc ngay RSCL1620351 kỹ thuật chữa móm không cần niềng răng đọc ngay  (576)
Phẫu thuật hàm không cần niềng răng có thật sự hiệu quả hoặc không? Hiện nay với quá nhiều thông đạt tin về phẫu thuật hàm móm cũng như niềng răng cho răng móm, thật khó cho bệnh nhân có thể có được sự lựa chọn điều trị chính xác. hay là móm là tình trạng răng hoặc là xương hàm trên hay là hàm dưới đưa ra trước quá mức gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai trong một số trường hợp. bởi vậy , căn cứ nguyên nhân gây ra , móm do răng hoặc do xương, BS sẽ quyết định .. .
100 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Chỉnh nha răng không cần niềng uy tín tại biên hòa  (276)
)-Chỉnh răng không cần niềng là một kỹ thuật tiến tiến giúp khắc phục tình trạng , móm do xương hàm môt cách triệt để, nhanh chóng và an toàn mà không cần phải mang niềng răng trong một khoảng thời gian dài. Khi nào chỉnh không cần niềng răng? Bản chất của chỉnh nha niềng răng là tác động lực lên răng để các răng dịch chuyển đến vị trí mà bạn mong muốn. Niềng răng thường được bác sĩ chỉnh định cho những trường hợp được chuẩn đoán là do răng. Tuy nhiên, nếu nguyên nhân gây ra .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

08/07/2015
Phẫu thuật đẩy lùi khung hàm bị  (259)
Thực chất, hàm là một trong những khiếm khuyết thường gặp nhất của hàm mặt, khiến không ít người hoàn toàn mất tự tin vào ngoại hình của mình bởi nụ cười không được tự nhiên. Nghiêm trọng hơn nữa là khiến 2 hàm trên dưới không khớp nhau, ảnh hưởng rất nhiều đến các việc ăn uống và về lâu dài có thể dẫn đến một số bệnh về tiêu hóa như đau dạ dày, suy dinh dưỡng, v. v…Có hai hướng để giải quyết tình trạng trên là phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Không phẫu thuật nếu như lợi viêm phì đại .. .
90,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

01/03/2016
Niềng răng không hiệu quả bằng phẫu thuật răng  (228)
Một nụ cười tỏa nắng không những giúp bạn trông xinh đẹp hơn mà nó còn luôn khiến cho người đối diện cảm thấy thu hút. Tuy nhiên, ở một số người lại vướng phải khuyết điểm bị vẩu, làm cho nụ cười của họ kém tươi tắn, thậm chí còn không dám cười tự nhiên mà phải dùng tay để che đậy. Bên cạnh đó, khiến khớp cắn bị lệch, ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt, về lâu về dài gây ra các bệnh lý liên quan đến tiêu hóa, tác động xấu đến sức khỏe. vẩu ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ trên gương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

23/12/2015
Phẫu thuật nâng mũi s line ngày càng phổ biến  (242)
Chúng ta có lẽ đã nghe nói nhiều về Tham my Han Quoc, đặc biệt là nâng mũi s line nhưng chúng ta có thật sự hiểu đầy đủ kiến thức về điều này chưa nhỉ? Bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn hơn về cách sửa mũi này. Các bạn cùng xem và coi như đây là cách trang bị kiến thức hco mình nhé. Nói về nâng mũi một cách chung chung thì đây là phương pháp tạo hình chiếc mũi có dáng hình chữ S với độ cong chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Đặc biệt, ba điểm quan trọng tạo nên dáng mũi s line .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/01/2016
Nhóm nhạc The Men phẫu thuật thẩm mỹ  (327)
Với hàng loạt hit trên thị trường, The Men gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khí chất hơn người và vẻ ngoài điển trai đặc biệt. Chính vì vậy cũng có giai đoạn nhiều người đồn nhau The Men phẫu thuật thẩm mỹ. The Men phẫu thuật thẩm mỹ hay không? The Men từ khi ra đời cho tới nay là nhóm nhạc nam khẳng định được tên tuổi vững chắc trong lòng khán giả. 2 anh chàng với xuất phát điểm khác nhau như Lê Hoàng là thành viên cũ của nhóm b. O.M; và Tiến Dũng từng hoạt động trong nhóm Weboys. Khi Tiến Dũng và Lê .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/04/2016
Phẫu thuật hàm điều trị niềng răng hàm trên  (353)
Hàm thì nên niềng răng chỉnh hình hay phẫu thuật Ở người trưởng thành thì việc Phẫu thuật hàm điều trị niềng răng hàm trên vẫn có thể đạt được kết quả tối ưu, nhưng sẽ kết hợp với chỉ định nhổ răng Ở Việt Nam thì khoảng 30% các bệnh nhân chỉnh nha để điều trị hàm trên sẽ phải nhổ răng) và đặt Implant (khoảng 10%-20% trường hợp) để có được kết quả cao nhất. Phương pháp phẫu thuật hàm từ khi xuất hiện tại VN đã mang lại cho hàng ngàn người nụ cười rạng rỡ, tự tin, xóa bỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/05/2016
Phẫu thuật hàm 3D hiệu quả khi nào  (325)
Phẫu thuật hàm móm kết hợp niềng răng được thực hiện bởi các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật hàm giá bao nhiêu tại việt nam. Kỹ thuật này như sau: căn cứ trên phim X-quang hàm mặt của bệnh nhân bác sĩ sẽ đánh giá chính xác mức độ , và tiến hành nhổ hai răng số 4, qua đó cắt cung hàm và dời lùi về sau theo đúng tỷ lệ đã đo đạc. Đem lại khuôn mặt thon gọn, thanh tú và thật nữ tính cho chị em phụ nữ. Với diện mạo xinh đẹp và nụ cười duyên .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/05/2016
Phẫu thuật hàm phù hợp chất lượng  (208)
Thật may mắn, với sự tiến bộ của ngành nha khoa ngày nay đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật hàm , giúp trả lại nụ cười duyên cho những bạn không may có hàm răng khấp khểnh. Trong trường hợp vùng xương ổ răng (bệnh nhân Việt Nam hầu hết bị tình trạng này), trước đây BS cũng khuyên nên phẫu thuật chỉnh xương hàm kết hợp với niềng răng do gặp vấn đề về neo chặn của các răng hàm trong khi kéo các răng phía trước vào (biểu hiện là các răng hàm bị kéo ngược lại ra trước một phần). hay móm .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

23/04/2016
Phẫu thuật hàm khắc phục được khuyết điểm răng  (513)
Đọc trên mạng thấy người ta bảo niềng răng có thể Phẫu thuật hàm khắc phục được khuyết điểm răng , N. H.Nhi đã tìm đến một trung tâm nha khoa ở gần nhà để thực hiện. Thế nhưng, suốt gần 2 năm đeo niềng, hàm răng của cô vẫn không chút cải thiện, lúc này N. H.Nhi cảm thấy vô cùng chán nản và quyết định buông xuôi… Thế rồi, có một niềm vui bất ngờ đã đến với cô!Khuyết điểm hàm trên gương mặt đã khiến cho N. H.Nhi luôn sống trong mặc cảm, tự ti, là “rào cản” tâm lí làm cô ngại giao tiếp .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/05/2016
Phẫu thuật chỉnh hàm móm bằng kỹ thuật BSSO hàng đầu đẹp mê hồn  (324)
Chào bác sĩ! Con trai tôi bị nên mỗi khi cười cháu cứ che miệng thấy tội quá. Dù đã từng niềng răng năm 16 tuổi nhưng vẫn không cải thiện được gì. Qua tìm hiểu nhiều thông tin tôi được biết do cháu bị hàm nên phải thực hiện phẫu thuật thì mới có thể giúp khắc phục dứt điểm khuyết điểm trên. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi phẫu thuật hàm có đau không? (Tuyết Mai, Hải Phòng) Trả lời: Bạn Tuyết Mai thân mến! Hàm Nụ cười đẹp mê hồn Mỗi khi nói đến vẩu, mọi người thường nghĩ ngay tới niềng .. .
Tp. Hà Nội
02/05/2016
Làm phẫu thuật răng có đau không  (243)
và móm là khuyết điểm thường gặp, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ gương mặt và khiến cho nhiều người cảm thấy tự ti, mặc cảm. Giải pháp thường được nghĩ tới là "chấp nhận số phận" hoặc niềng răng chỉnh nha mà không biết được rằng phương pháp này chỉ có thể điều trị móm do răng, còn với nguyên nhân do xương hàm thì không thể khắc phục được. Với trường hợp móm do cấu trúc xương phát triển quá mức, phương pháp điều trị duy nhất phẫu thuật hàm không cần niềng răng chỉ một lần duy .. .
Cao Bằng »
H. Bảo Lạc

24/02/2016
Chúng tôi là một nơi nổi tiếng số 1 tại VN về phẫu thuật hàm  (532)
Hỏi: Chào các mẹ, em muốn xin được tư vấn giúp trường hợp của mình. Em phải nói là rất nặng, đã từng niềng răng nhưng sau bao năm thì vẫn không đỡ được mấy, gần đây mới biết do mình hàm. Nay em muốn “xử lý” luôn phần hàm đáng ghét của mình. Các mẹ có thể cho em biết phẫu thuật hàm tại Hà Nội có nơi nào được không hay phải vào nam, em nghe nói ở nam có Thẩm mỹ làm cái này rất nổi. Vui lòng cho em ý kiến, em cám ơn. (Thu Thủy, Tp. HCM) Trả lời: Xin chào bạn Thu Thủy, Thẩm mỹ vô tình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/05/2016
Chữa do hàm nhanh chóng  (267)
hàm do xương hàm là một trong những vấn đề gây ảnh hưởng trầm trọng đến tính thẩm mỹ của toàn bộ gương mặt, khiến cho các đường nét của khuôn mặt không được cân đối, gây nên sự mặc cảm, tự ti cũng như những ám ảnh tâm lý không đáng có ở những ai không may bị mắc bệnh hàm . Nếu như trước đây, tình trạng hàm do xương rất khó có thể khắc phục triệt để, hoặc mất thời gian lâu cũng như gây ra nhiều biến chứng khó lường thì ngày nay, với sự phát triển của các phương pháp thẩm mỹ nha khoa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/04/2016
miệng, hàm làm sao  (267)
Nếu răng thì cần niềng răng để kéo cho răng lui vào, nếu hàmniềng răng được không thì cần phẫu thuật chỉnh xương hàm và nướu, nếu cả rănghàm thì phải niềng răng trước sau đó phẫu thuật mới hết . Do đó, về mặt lý thuyết, nếu đúng là bạn bị hàm thì niềng răng không tác dụng gì mà cần phẫu thuật để cắt bớt hàm do phát triển quá mức, gây mất cân đối với hàm dưới và đưa vẩu ra ngoài quá nhiều. Tuy nhiên trong một số trường hợp, hàm vẫn có thể niềng răng nhưng rất hiếm. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

07/04/2016
Chữa trị răng hoàn toàn từ công nghệ hàn quốc  (192)
Một nụ cười tỏa nắng không những giúp bạn trông xinh đẹp hơn mà nó còn luôn khiến cho người đối diện cảm thấy thu hút. Tuy nhiên, ở một số người lại vướng phải khuyết điểm bị vẩu, làm cho nụ cười của họ kém tươi tắn, thậm chí còn không dám cười tự nhiên mà phải dùng tay để che đậy. Bên cạnh đó, khiến khớp cắn bị lệch, ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt, về lâu về dài gây ra các bệnh lý liên quan đến tiêu hóa, tác động xấu đến sức khỏe. Phương pháp phẫu thuật hàm không cần niềng răng là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

04/03/2016
Lợi ích khi phẫu thuật cười hở lợi  (198)
Nụ cười duyên dáng là sự kết hợp hài hòa giữa môi, lợi và răng ở vùng miệng tạo nên nét sinh động chỉ để hở răng trắng hoặc thêm một phần rất nhỏ của lợi tăng thêm vẻ đẹp. Nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu một nụ cười duyên dáng như vậy, đối với những bạn cười hở lợi sẽ thấy thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người và đặc biệt không dám cười thoải mái vì rất mặc cảm. Bị , móm răng thì có thể phẫu thuật hàm không cần niềng răngđể điều trị triệt để, thế nhưng nhiều người lại mắc phải .. .
Đăk Lăk »
H. Buôn Đôn

26/03/2016
Tìm nâng cao