BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ hàm ?  (282)
Hàm một trong những khuyết điểm lớn nhất trên khuôn mặt gây trở ngại lớn đến việc giao tiếp cũng như sự tự tin của mỗi người. Nếu như trước kia, khi nhắc đến điều trị hàm người ta thường nghĩ đến niềng răng – chỉnh nha thì ngày nay phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ hàm chính cứu cánh duy nhất, có thể khắc phục triệt để chỉ trong 1 lần duy nhất mà không phải tốn kém chi phí hay mất nhiều thời gian điều trị. Phẫu thuật thẩm mỹ hàm được thực hiện như thế nào? Để điều trị hàm , .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/03/2016
phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm ?  (205)
Chiếc cằm nhọn, V line được xem đúng chuẩn của giới trẻ hiện nay đã trở thành trào lưu làm đẹp phổ biến. Song, phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm thì không phải ai cũng hiểu đúng về phương pháp này. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về thông tin dịch vụ làm đẹp này cụ thể hơn nhé. Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm ? Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm: Ảnh minh họa Nếu chưa may mắn sở hữu chiếc cằm đúng chuẩn, bạn vẫn có thể cải thiện ngoại hình với phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều dịch vụ giúp chị em làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ sửa môi  (247)
Sự phát triển của khoa học công nghệ thẩm mỹ ngày nay đã đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Giờ đây, những cô nàng có bờ môi không như ý sẽ không phải lo lắng, tự ti sẽ nhanh chóng có được đôi môi đẹp như ý chỉ 1 lần phẫu thuật duy nhất với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sửa môi. Tiêu chuẩn của 1 làn môi đẹp Theo tiêu chuẩn thẩm mỹ thì đôi môi được cho đẹp khi đảm bảo đủ các yếu tố như màu sắc môi hồng tươi tắn, kích thước phù hợp không quá mỏng và cũng không quá dày. Đặc biệt đôi môi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi ?  (222)
Sở hữu một nụ cười duyên dáng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày, nhưng với những ai mắc phải khuyết điểm cười hở lợi thì hẳn như đây một điều rất xa vời. Nếu như trước đây, mọi người phải chấp nhận sống chung với khuyết điểm này thì ngày nay bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi sẽ giúp khắc phục tình trạng này chỉ trong 1 lần duy nhất. Phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi ? Tình trạng hở lợi thường do nhiều nguyên nhân kết hợp với nhau như: lợi phát triển mạnh, do tác .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khi nào cần phải phẫu thuật thẩm mỹ răng hô RSCL1624411 Khi nào cần phải phẫu thuật thẩm mỹ răng  (199)
Hiện nay, chỉnh vẩu hiện cũng đang một trong những nhu cầu và xu hướng ngày càng cao được nhiều chị em phụ nữ quan tâm tìm đến. Trải qua một ca tiến hành thực hiện cuộc phẫu thuật khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ, khách hàng sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi trên khuôn mặt của chính mình: Hàm răng đều đẹp, khuôn hàm cân đối hài hòa hơn mang lại vẻ tự tin cho khách hàng. Nếu rơi vào trường hợp do hàm thì việc tiến hành thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm sẽ khó hơn để có thể nắn chỉnh được tình .. .
10,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

19/11/2015
Nhóm nhạc AKb48 phẫu thuật thẩm mỹ  (360)
AKb48 (Akihabara48) lấy ý tưởng tên gọi từ một quận nổi tiếng của Tokyo. Không giống những nhóm nhạc thông thường khác, AKb48 có số lượng thành viên đông đảo nhất, đến nỗi được chia ra làm ba nhóm nhỏ A, K, b, mỗi nhóm bao gồm 16 thành viên. Và bây giờ chúng ta cùng tham khảo thêm thông tin AKb48 phẫu thuật thẩm mỹ. AKb48 phẫu thuật thẩm mỹ Ngoài ra, nhóm còn có thêm một đội RS ban đầu có nhiệm vụ biểu diễn thay các thành viên chính thức mỗi khi họ có việc bận rộn nhưng sau này cũng ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Sao Kpop lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ khi mới vào học cấp 3  (226)
Tân binh Chae Yeon của chương trình Produce 101 lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, khiến các fan cảm thấy thất vì đã lạm dụng dao kéo khi còn rất trẻ. Chương trình thực tế Produce 101 đang thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ kpop khi liên tiếp xuất hiện nhiều những sao trẻ xinh đẹp và tài năng. Jung Chae Yeon, thuộc công ty quản lý MbK Entertainment, người từng debut với nhóm DIA trở thành thí sinh nổi bật vì có ngoại hình xinh xắn vượt trội. Tuy nhiên, gần đây, xuất hiện nhiều bức ảnh ngày xưa của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/02/2016
Nhóm nhạc Fx dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ  (250)
Fx nhóm nhạc Hàn Quốc ra mắt năm 2009 dưới sự quản lý của công ty SM Entertainment. Khác với hình ảnh dễ thương, gợi cảm của các nhóm nhạc nữ khác, Fx gây ấn tượng với người hâm mộ bằng hình ảnh mạnh mẽ, cá tính của 5 cô gái đa quốc tịch: Victoria (trưởng nhóm), Luna, Sulli, Krystal và Amber. Điều này làm dấy lên nghi án Fx phẫu thuật thẩm mỹ. Fx cũng một trong những nhóm nhạc được đánh giá cao về cả tài năng lẫn ngoại hình, tuy vậy Fx cũng không tránh khỏi việc đi làm đẹp để có được vẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/02/2016
Nụ cười méo mó của mỹ nhân Việt vì phẫu thuật thẩm mỹ  (208)
Dù có thừa nhận hay không thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ thì khi nhìn những nụ cười méo mó của dàn mỹ nhân Việt dưới đây cũng khiến người khác phải cảm thấy giật mình. Trong giới showbiz Việt thì việc các ngôi sao nổi tiếng đi thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc không còn chuyện lạ. Tuy nhiên, khác với những người bình thường đi làm đẹp, thì các mỹ nhân Việt luôn luôn bị để ý, nhất cử nhất động. Chính vì vậy những thay đổi trên gương mặt của họ không thể nào thoát khỏi việc bị các paparazzi phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/02/2016
Tổng hợp những ca sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ  (233)
Những ca sĩ Hàn Quốc trước khi debut đều phải trải qua quá trình tập luyện vô cùng khó khăn cùng với đó những thử thách gắt gao trước khi xuất hiện trước công chúng. Đối với họ, không chỉ tài năng mà ngoại hình cũng yếu tố rất quan trọng, đặc biệt đối với các ca sĩ. Vì thế những ca sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ câu chuyện còn không hiếm. Cùng điểm qua những ca sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ qua bài viết dưới đây. Những ca sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ Tiffany (SNSD) mảnh ghép .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Thành viên SNSD Yuri phẫu thuật thẩm mỹ  (171)
Ngày 10/ 8 vừa qua, trang web của một bệnh viện chuyên phẫu thuật thẩm mỹ đã đưa ra kết quả khảo sát về chủ đề “Sao Hàn nào có khuôn mặt dễ thương nhất?”. Kết quả, Yuri SNSD đứng số 1 với 46% phiếu bầu. Đứng thứ 2 diễn viên kiêm hoa hậu Kim Sa Rang với 24, 9% tổng số phiếu. Seo Hyun của SNSD đứng ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên, đi cạnh danh hiệu này thì nghi án Yuri phẫu thuật thẩm mỹ cũng được đặt ra bởi nhiều người cho rằng cô nàng đã trải qua quá trình lột xác hoàn toàn để có được nhan sắc như .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2016
Những ngôi sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ  (218)
Trong Showbiz Việt, nhiều mỹ nhân đã “lên đời” nhan sắc nhờ đi làm đẹp. một ngôi sao nổi tiếng, nhan sắc yếu tố quan trọng, góp phần đưa hình ảnh của họ gần gũi với công chúng. Rất nhiều nghệ sỹ sở hữu dung mạo khiêm tốn đã bị hạn chế nhiều mặt trong cuộc sống, sự nghiệp. Vì thế việc Những ngôi sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ không còn đều hiếm thấy. Họ những con người của công chúng nhưng họ lại không tự tin với khuôn mặt trời sinh, điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến con đường tiến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/02/2016
Ca sĩ Isaac có phẫu thuật thẩm mỹ không  (396)
Ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình, chắc hẳn ai cũng mong muốn mình đẹp hơn, nhất các ngôi sao thời trang, điện ảnh. Một trong những nam thần của làng nhạc Việt – Isaac cũng không ngoại lệ, chính vẻ điển trai khác biệt đã khiến nhiều người đặt câu hỏi Isaac có phẫu thuật thẩm mỹ không? Isaac có phẫu thuật thẩm mỹ không Phẫu thuật thẩm mỹ đang dần trở thành trào lưu được đón nhận rộng rãi trên khắp thế giới. Người ta không còn thấy ngạc nhiên với việc “bỗng dưng” ngôi sao của họ đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/04/2016
Phương pháp phẫu thuật hàm  (212)
Nụ cười điểm nhấn trên khuôn mặt giúp bạn chiếm được thiện cảm của người đối diện. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì đây hẳn điều “xa xỉ” bởi khuyết điểm vẩu khiến họ cảm thấy tự ti trước mọi người. Trước đây, người ta thường chọn giải pháp niềng răng – chỉnh nha để điều trị , tuy nhiên cách này khá tốn kém về thời gian và chi phí điều trị, chưa kể kỹ thuật này chỉ hiệu quả đối với trường hợp do hàm. Vì vậy phương án tối ưu nhất đó phẫu thuật hàm . Với phương pháp này sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/03/2016
Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan ?  (299)
Khuôn mặt trái xoan được xem chuẩn mực vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông. Từ xưa, người phụ nữ có khuôn mặt trái xoan rất được tôn sùng trong xã hội bởi nó được đánh giá vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng, đôn hậu. Với đặc điểm giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, hài hòa, các đường nét cân đối toát lên sự rạng ngời, tươi tắn, đặc biệt khung xương hàm thanh thoát, gọn gàng… vậy phương pháp Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan ? vì sao nó lại trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của các chị em hiện nay? Phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/03/2016
Phẫu thuật khuôn mặt V Line ?  (186)
Không chỉ Việt Nam mà rất nhiều quốc gia khác tại Châu Á hiện nay rất yêu thích và ưa chuộng vẻ đẹp đến từ xứ sở kim chi. Điều này xuất phát từ những ngôi sao xinh đẹp của Hàn Quốc, đa phần họ đều sở hữu một nhan sắc hoàn hảo với đôi mắt hai mí to tròn, mũi cao thanh thoát, và đặc biệt họ sỡ hữu gương mặt thon gọn rất đẹp. Và cũng vì khuôn mặt thon gọn đó từ các sao Hàn nó đã tạo nên cơn sốt phẫu thuật khuôn mặt V Line. Vậy Phẫu thuật khuôn mặt V Line ? mời các bạn theo dõi bài viết dưới .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/02/2016
Nữ ca sĩ Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ  (190)
Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ tin không hề mới mẻ và điều này được chính cô thừa nhận. Chính bởi bản tính thẳng thắn và cứng cỏi này đã khiến Uyên Trang lấy được nhiều hơn tình cảm của người hâm mộ. Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ mũi Có lần, trả lời phỏng vấn bên báo, Uyên Trang đã thẳng thắn thừa nhận từng nâng mũi. Tuy nhiên cô ấy vẫn chưa hài lòng về cái mũi vừa sửa của mình. Dù có dự định đi sửa lại một lần nữa, nhưng khi bạn bè và người thân ngăn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2016
Mỹ nam Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ  (207)
Mỹ nam Kim bum một trong những nghệ sĩ rất hiếm tại Hàn không bị dính đến nghi án Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ, một nam diễn viên tài năng của màn ảnh xứ Kim Chi, anh sở hữu lượng Fan khủng nhất hiện nay. Kim bum nổi tiếng qua bộ phim “boys Over Flowers” với vai So Ji Yung. Đây hình tượng chàng “hoàng tử gốm sứ” đầy mê hoặc. Với vẻ đẹp điển trai khó cưỡng, nụ cười thân thiện và chiều cao nổi bật. Kim bum đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Tuy vậy, anh cũng không thoát .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/02/2016
Nữ diễn viên Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ  (201)
Dù nhan sắc Song Hye Kyo được cho tự nhiên nhất Hàn Quốc, nhưng vẫn không thể ngăn nhiều tin đồn như Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ bởi sự khác biệt theo thời gian quá rõ rệt. Song Hye kyo phẫu thuật thẩm mỹ Rất nhiều người không tin vào vẻ đẹp tự nhiên của sao Hàn Quốc và họ ra sức truy lùng những tấm ảnh “một thời đã xa” của sao. Nhiều cư dân mạng lập tức so sánh sự khác nhau và tin Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một đề tài hot ở thời điểm hiện tại. Khi Hậu Duệ Mặt Trời nổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Phải chăng G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ?  (278)
Khi nhìn lại hình ảnh lúc nhỏ của anh chàng trưởng nhóm big bang, nhiều người cho rằng G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ , thậm chí cùng lò với nam diễn viên khác. Nhiều người cho rằng G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ một ca sĩ nổi tiếng xuyên quốc gia và có lượng fan đông đảo khắp Châu Á, nhưng G-Dragon cũng không tránh được những “dấu tích” thẩm mỹ. Điều này gây nên rất nhiều tranh cãi thu hút sự quan tâm của dư luận. Tin đồn G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu từ 1 lần tham gia chương trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
Tìm nâng cao