BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phẫu thuật thẩm mỹ sửa môi là gì

Phẫu thuật thẩm mỹ sửa môi  (241)
Sự phát triển của khoa học công nghệ thẩm mỹ ngày nay đã đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Giờ đây, những cô nàng có bờ môi không như ý sẽ không phải lo lắng, tự ti sẽ nhanh chóng có được đôi môi đẹp như ý chỉ 1 lần phẫu thuật duy nhất với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sửa môi. Tiêu chuẩn của 1 làn môi đẹp Theo tiêu chuẩn thẩm mỹ thì đôi môi được cho đẹp khi đảm bảo đủ các yếu tố như màu sắc môi hồng tươi tắn, kích thước phù hợp không quá mỏng và cũng không quá dày. Đặc biệt đôi môi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm ?  (201)
Chiếc cằm nhọn, V line được xem đúng chuẩn của giới trẻ hiện nay đã trở thành trào lưu làm đẹp phổ biến. Song, phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm thì không phải ai cũng hiểu đúng về phương pháp này. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về thông tin dịch vụ làm đẹp này cụ thể hơn nhé. Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm ? Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm: Ảnh minh họa Nếu chưa may mắn sở hữu chiếc cằm đúng chuẩn, bạn vẫn có thể cải thiện ngoại hình với phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều dịch vụ giúp chị em làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô ?  (277)
Hàm hô một trong những khuyết điểm lớn nhất trên khuôn mặt gây trở ngại lớn đến việc giao tiếp cũng như sự tự tin của mỗi người. Nếu như trước kia, khi nhắc đến điều trị hàm hô người ta thường nghĩ đến niềng răng – chỉnh nha thì ngày nay phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô chính cứu cánh duy nhất, có thể khắc phục triệt để chỉ trong 1 lần duy nhất mà không phải tốn kém chi phí hay mất nhiều thời gian điều trị. Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô được thực hiện như thế nào? Để điều trị hàm hô, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/03/2016
Sao Kpop lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ khi mới vào học cấp 3  (225)
Tân binh Chae Yeon của chương trình Produce 101 lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, khiến các fan cảm thấy thất vì đã lạm dụng dao kéo khi còn rất trẻ. Chương trình thực tế Produce 101 đang thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ kpop khi liên tiếp xuất hiện nhiều những sao trẻ xinh đẹp và tài năng. Jung Chae Yeon, thuộc công ty quản lý MbK Entertainment, người từng debut với nhóm DIA trở thành thí sinh nổi bật vì có ngoại hình xinh xắn vượt trội. Tuy nhiên, gần đây, xuất hiện nhiều bức ảnh ngày xưa của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/02/2016
Nhóm nhạc AKb48 phẫu thuật thẩm mỹ  (354)
AKb48 (Akihabara48) lấy ý tưởng tên gọi từ một quận nổi tiếng của Tokyo. Không giống những nhóm nhạc thông thường khác, AKb48 có số lượng thành viên đông đảo nhất, đến nỗi được chia ra làm ba nhóm nhỏ A, K, b, mỗi nhóm bao gồm 16 thành viên. Và bây giờ chúng ta cùng tham khảo thêm thông tin AKb48 phẫu thuật thẩm mỹ. AKb48 phẫu thuật thẩm mỹ Ngoài ra, nhóm còn có thêm một đội RS ban đầu có nhiệm vụ biểu diễn thay các thành viên chính thức mỗi khi họ có việc bận rộn nhưng sau này cũng ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Hình ảnh các sao việt phẫu thuật thẩm mỹ  (170)
Phẫu thuật thẩm mỹ không còn chuyện quá xa lạ trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng không ít lần phát sốt với cách mà các mỹ nhân Việt công khai hình ảnh trong quá trình phẫu thuật của mình. Nếu phẫu thuật thẩm mỹ từng một trong những vấn đề nghiêm trọng, đáng lên án ở thời kỳ đầu showbiz Việt thì hiện tại, điều này đã trở nên phổ biến và được công chúng có cái nhìn ít khắt khe hơn trước. Tuy nhiên, vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn chuyện nhạy cảm. Vì thế, các sao luôn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/02/2016
Tổng hợp những ca sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ  (228)
Những ca sĩ Hàn Quốc trước khi debut đều phải trải qua quá trình tập luyện vô cùng khó khăn cùng với đó những thử thách gắt gao trước khi xuất hiện trước công chúng. Đối với họ, không chỉ tài năng mà ngoại hình cũng yếu tố rất quan trọng, đặc biệt đối với các ca sĩ. Vì thế những ca sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ câu chuyện còn không hiếm. Cùng điểm qua những ca sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ qua bài viết dưới đây. Những ca sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ Tiffany (SNSD) mảnh ghép .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Nữ ca sĩ Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ  (197)
Quán quân The Voice mùa giải đầu tiên 2012, Hương Tràm, được khán giả biết đến vì tài năng nghệ thuật và đặc biệt từ khi lộ clip Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ. Sau gần hai năm đăng quang, nữ ca sĩ trẻ có giọng hát nội lực cùng gương mặt to tròn, đáng yêu ngày nào đã dần thay đổi. Trước đây tin Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ bị cô phủ nhận Người ta nhận thấy sự trưởng thành của Hương Tràm trên sân khấu kèm theo đó nhiều nét khác lạ trên khuôn mặt hay phong cách thời trang. Ngay sau khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/03/2016
Thành viên SNSD Yuri phẫu thuật thẩm mỹ  (167)
Ngày 10/ 8 vừa qua, trang web của một bệnh viện chuyên phẫu thuật thẩm mỹ đã đưa ra kết quả khảo sát về chủ đề “Sao Hàn nào có khuôn mặt dễ thương nhất?”. Kết quả, Yuri SNSD đứng số 1 với 46% phiếu bầu. Đứng thứ 2 diễn viên kiêm hoa hậu Kim Sa Rang với 24, 9% tổng số phiếu. Seo Hyun của SNSD đứng ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên, đi cạnh danh hiệu này thì nghi án Yuri phẫu thuật thẩm mỹ cũng được đặt ra bởi nhiều người cho rằng cô nàng đã trải qua quá trình lột xác hoàn toàn để có được nhan sắc như .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2016
Nhóm nhạc Fx dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ  (245)
Fx nhóm nhạc Hàn Quốc ra mắt năm 2009 dưới sự quản lý của công ty SM Entertainment. Khác với hình ảnh dễ thương, gợi cảm của các nhóm nhạc nữ khác, Fx gây ấn tượng với người hâm mộ bằng hình ảnh mạnh mẽ, cá tính của 5 cô gái đa quốc tịch: Victoria (trưởng nhóm), Luna, Sulli, Krystal và Amber. Điều này làm dấy lên nghi án Fx phẫu thuật thẩm mỹ. Fx cũng một trong những nhóm nhạc được đánh giá cao về cả tài năng lẫn ngoại hình, tuy vậy Fx cũng không tránh khỏi việc đi làm đẹp để có được vẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/02/2016
Những ngôi sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ  (213)
Trong Showbiz Việt, nhiều mỹ nhân đã “lên đời” nhan sắc nhờ đi làm đẹp. một ngôi sao nổi tiếng, nhan sắc yếu tố quan trọng, góp phần đưa hình ảnh của họ gần gũi với công chúng. Rất nhiều nghệ sỹ sở hữu dung mạo khiêm tốn đã bị hạn chế nhiều mặt trong cuộc sống, sự nghiệp. Vì thế việc Những ngôi sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ không còn đều hiếm thấy. Họ những con người của công chúng nhưng họ lại không tự tin với khuôn mặt trời sinh, điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến con đường tiến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/02/2016
Ca sĩ Isaac có phẫu thuật thẩm mỹ không  (392)
Ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình, chắc hẳn ai cũng mong muốn mình đẹp hơn, nhất các ngôi sao thời trang, điện ảnh. Một trong những nam thần của làng nhạc Việt – Isaac cũng không ngoại lệ, chính vẻ điển trai khác biệt đã khiến nhiều người đặt câu hỏi Isaac có phẫu thuật thẩm mỹ không? Isaac có phẫu thuật thẩm mỹ không Phẫu thuật thẩm mỹ đang dần trở thành trào lưu được đón nhận rộng rãi trên khắp thế giới. Người ta không còn thấy ngạc nhiên với việc “bỗng dưng” ngôi sao của họ đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/04/2016
Nụ cười méo mó của mỹ nhân Việt vì phẫu thuật thẩm mỹ  (205)
Dù có thừa nhận hay không thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ thì khi nhìn những nụ cười méo mó của dàn mỹ nhân Việt dưới đây cũng khiến người khác phải cảm thấy giật mình. Trong giới showbiz Việt thì việc các ngôi sao nổi tiếng đi thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc không còn chuyện lạ. Tuy nhiên, khác với những người bình thường đi làm đẹp, thì các mỹ nhân Việt luôn luôn bị để ý, nhất cử nhất động. Chính vì vậy những thay đổi trên gương mặt của họ không thể nào thoát khỏi việc bị các paparazzi phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/02/2016
Căng da trán - Phẩu thuật căng da trán - beautysecret. vn  (264)
Sự lão hoá khuôn mặt xảy ra ở hai vùng cấu trúc. Thứ nhất lão hoá ở da, da mất tính đàn hồi, có nhiều nếp nhăn, mất độ căng bóng. Thứ hai mô nâng đỡ dưới da bị thoái triển, mất độ cứng chắc, mất dần khối lượng làm cho da mặt bên trên bị thừa và chùng xuống nhiều hơn. Có nhiều tác nhân gây lão hoá da mặt: yếu tố di truyền, môi trường bên ngoài (nhiệt độ, ô nhiễm, nắng gió, hoá chất. ..), môi trường bên trong (âu lo, buồn rầu, ghen tuông, stress). Sự lão hoá thường bắt đầu ở tuổi 40. Tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/07/2014
Căng da trán - Phẩu thuật căng da trán  (311)
Sự lão hoá khuôn mặt xảy ra ở hai vùng cấu trúc. Thứ nhất lão hoá ở da, da mất tính đàn hồi, có nhiều nếp nhăn, mất độ căng bóng. Thứ hai mô nâng đỡ dưới da bị thoái triển, mất độ cứng chắc, mất dần khối lượng làm cho da mặt bên trên bị thừa và chùng xuống nhiều hơn. Có nhiều tác nhân gây lão hoá da mặt: yếu tố di truyền, môi trường bên ngoài (nhiệt độ, ô nhiễm, nắng gió, hoá chất. ..), môi trường bên trong (âu lo, buồn rầu, ghen tuông, stress). Sự lão hoá thường bắt đầu ở tuổi 40. Tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2014
Tham my bac si Le Quythuong hieu tren tung khach hang  (264)
Đối với một ca phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ thẩm mỹ người cầm cân nảy mực, có vai trò tiên quyết quyết định đến sự thành bại của ca phẫu thuật thẩm mỹ đó. Bác sĩ thẩm mỹ giỏi không chỉ đảm bảo cho bạn kết quả thẩm mỹ đẹp, mà còn giúp bạn tránh những biến chứng không đáng có khi phẫu thuật. Vì vậy Bác sĩ thẩm mỹ không chỉ cần có chuyên môn cao được đào tạo bài bản mà còn cần có mắt thẩm mỹ tinh tế, bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Sau khi tốt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2016
Nữ diễn viên Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ  (200)
Dù nhan sắc Song Hye Kyo được cho tự nhiên nhất Hàn Quốc, nhưng vẫn không thể ngăn nhiều tin đồn như Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ bởi sự khác biệt theo thời gian quá rõ rệt. Song Hye kyo phẫu thuật thẩm mỹ Rất nhiều người không tin vào vẻ đẹp tự nhiên của sao Hàn Quốc và họ ra sức truy lùng những tấm ảnh “một thời đã xa” của sao. Nhiều cư dân mạng lập tức so sánh sự khác nhau và tin Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một đề tài hot ở thời điểm hiện tại. Khi Hậu Duệ Mặt Trời nổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Nữ ca sĩ Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ  (188)
Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ tin không hề mới mẻ và điều này được chính cô thừa nhận. Chính bởi bản tính thẳng thắn và cứng cỏi này đã khiến Uyên Trang lấy được nhiều hơn tình cảm của người hâm mộ. Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ mũi Có lần, trả lời phỏng vấn bên báo, Uyên Trang đã thẳng thắn thừa nhận từng nâng mũi. Tuy nhiên cô ấy vẫn chưa hài lòng về cái mũi vừa sửa của mình. Dù có dự định đi sửa lại một lần nữa, nhưng khi bạn bè và người thân ngăn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2016
Nhóm nhạc Ft island phẫu thuật thẩm mỹ  (206)
FT island cái tên rất hot với hàng loạt hit như “Severly”. Trong chương trình “Weekly idol” của MbC Every1, nhóm nhạc FT island đã công khai giải đáp những tin đồn xung quanh ánh hàng quang, nhưng nóng nhất tin Ft island phẫu thuật thẩm mỹ. Tin Ft island phẫu thuật thẩm mỹ đã “làm khó” cho các anh chàng đẹp mã này Fan gọi họ những anh chàng “đẹp như hoa” hoàn toàn có căn cứ. Họ đẹp chuẩn từng đường nét, chính vì điều này, không ít nghi ngờ Ft island phẫu thuật thẩm mỹ được đặt ra. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/03/2016
Nữ ca sĩ Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ  (211)
Năm vừa qua, nhắc tới quán quân cuộc thi The Voice 2012, người ta nghĩ ngay đến scandal Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ. Quả thật tin này đã gây ồn ào suốt một thời gian dài trên mạng. Ảnh Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ Thực hư chuyện Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ Sự nghiệp của quán quân cuộc thi The Voice 2012, đang từng bước phát triển rất mạnh trên thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, cô gái nhỏ nhắn này lại không may vướng vào nhiều scandal về tình thầy trò, đồng nghiệp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/03/2016
Tìm nâng cao