BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim 10 năm yêu em trên VTV1 trọn bộ

Bắc Ninh: Tập cuối phim mười năm yêu em trên VTV1 RSCL1589178 Tập cuối phim mười năm yêu em trên VTV1  (330)
Phim Mười Năm Yêu Em bộ phim xoay quanh chuyện tình của chàng thanh niên Tiên Nhiên. Tiêu Nhien đem lòng yêu cô xinh vien hoa khôi cùng lớp. anh luân ước ao mình có thể kiếm được thật nhiều tiền để có thể mang tới cho Hàn linh có được một cuộc sống tốt. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường Hàn linh có tình cảm sâu đậm với Lưu Nguyên nhưng từ khi gặp Tiêu Nguyên thì dường như tiếng setas ái tình trong cô lại trỗi dạy cô mang lòng yêu tiên Nhiên lúc nào không hay. Phim Mười Năm Yêu Em Tập Cuối bộ .. .
Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

17/12/2015
Bà Rịa-Vũng Tàu: Phim 10 năm yêu em trên VTV1 trọn bộ RSCL1589178 Phim 10 năm yêu em trên VTV1 trọn bộ  (567)
Nữ diễn viên khả ái Đổng Khiết có vai diễn ấn tượng trong bộ phim Mười năm yêu em. Đó là Hàn Linh - hoa khôi của trường đại học. Phim Mười năm yêu em - Ảnh: VTV Phim muoi nam yeu em Vì cùng yêu cô, hai người bạn học Tiêu Nhiên và Lưu Nguyên trở thành kẻ thù. Tức giận khi biết Tiêu Nhiên và Hàn Linh yêu nhau, Lưu Nguyên không ngừng hãm hại bạn mình. .. Dài 34 tập, Mười năm yêu em lột tả tính cách, cuộc sống và những xung đột của những người trẻ tuổi trên hành trình lập nghiệp trong thời kỳ đầu .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
13/12/2015
Tp. Hà Nội: phim mười năm yêu em trên VTV1 RSCL1589178 phim mười năm yêu em trên VTV1  (241)
Phim Muoi Nam Yeu Em dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước. .. Trên đây là nội dung truyện, trong phim không biết nhân vật Tiêu Nhiên của Đặng Siêu sẽ có kết cục thế nào. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/12/2015
Tp. Hà Nội: Xem Phim Mười Năm Yêu Em - VTV1 RSCL1589178 Xem Phim Mười Năm Yêu Em - VTV1  (398)
Phim Mười Năm Yêu Em, VTV1 Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước. .. Trên đây là nội dung truyện, trong phim không biết nhân vật Tiêu Nhiên của Đặng Siêu sẽ có kết .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/12/2015
Bình Thuận: Phim mười năm yêu em trọn bộ miễn phí trên VTV1 RSCL1589178 Phim mười năm yêu em trọn bộ miễn phí trên VTV1  (512)
Phim Muoi Nam Yeu Em dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước. .. Trên đây là nội dung truyện, trong phim không biết nhân vật Tiêu Nhiên của Đặng Siêu sẽ có kết cục thế nào. .. .
Bình Thuận
13/12/2015
Tp. Đà Nẵng: Phim mười năm yêu em Trung Quốc RSCL1589178 Phim mười năm yêu em Trung Quốc  (183)
Phim Mười Năm Yêu Em bộ phim xoay quanh mối tình tay ba của hai người đàn ông dành trọn tình yêu của mình cho Hải Linh cô hoa khôi. Tiêu Nhiên thanh niên tài giỏi và đặc biệt là rất yêu Hàn Linh, người con gái anh hết mực yêu thương và nguyện thề rằng sẽ trọn đời bên cô gái này. Phim Mười Năm Yêu Em tập 1 Hàn Linh co gai xĩnhawns từng là hoa khôi của trường và có mối quan hệ với Lưu Nguyên, nhưng sau khi được gặp và tiếp xúc với Tiêu Nhiên thì giữa họ chính thức chia tay. Lưu Nguyên vì ganh tỵ .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

14/12/2015
Bình Thuận: Phim Mach Ngam Vung Bien Ai Trên VTV1 Trọn Bộ RSCL1589178 Phim Mach Ngam Vung Bien Ai Trên VTV1 Trọn Bộ  (563)
Phim Mạch ngầm vùng biên ải là bộ Phim Chính luận tiếp theo của đạo diễn Bùi Huy Thuần. Bộ phim mang đến cho khán giả một bức tranh sinh động và rõ nét về cuộc sống vùng biên giới. Đó là cuộc sống mưu sinh của những con người vùng biên giới, là những phiên chợ thường ngày, là công việc ngăn chặn những hành vi buôn lậu phạm pháp của các chiến sĩ biên phòng và cả câu chuyện tình yêu đầy day dứt của hai nhân vật chính. Phim có sự tham gia diễn xuất chính của Bảo ANh (vai Long) và Kim Hạnh (vai .. .
Bình Thuận
06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hãy Nắm Tay Anh miên phí trọn bộ trên VTV3 RSCL1589178 Phim Hãy Nắm Tay Anh miên phí trọn bộ trên VTV3  (545)
Phim Hay Nam Tay Anh - Bộ phim tình cảm do Hàn Quốc sản xuất kể về cuộc đời sóng gió bi thảm của một người phụ nữ sau tai nạn giết mẹ của mình vì xô sát không đáng có, Geu Rin phải hứng chịu sự trừng phạt của luật pháp và sống một cuộc sống tồi tệ trong tù. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy một thời gian cải tạo tốt trong tù Geu Rin được mãn hạn sớm để bắt đầu một cuộc sống mới và hòa nhập cùng cộng đồng. Geu Rin nhanh chóng tìm được một công việc phù hợp với mình và vướng vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Thần Thám Kỳ Tài Trên HTV2 Trọn Bộ - T-ilm Channel RSCL1589178 Phim Thần Thám Kỳ Tài Trên HTV2 Trọn Bộ - T-ilm Channel  (657)
Phim Than Tham Ky Tai sẽ được phát sóng Từ ngày 18-11, lúc 11g45 từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên HTV2 phát sóng bộ phim dài 40 tập Thần thám kỳ tài. Sản xuất năm 2014, phim là những vụ án hấp dẫn mà Địch Nhân Kiệt - vị quan “tra án như thần” - cùng với công tử hào hoa Vương Nguyên Phương thực hiện. Thần Thám Kỳ Tài Tập 1 Nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch (Địch Nhân Kiệt) cùng Mã Thiên Vũ (Vương Nguyên Phương) sẽ tung hứng cùng nhau tạo thành bộ đôi khá hài hước. Nữ diễn viên Lâm Tâm Như hóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/11/2015
Phim Hàn Quốc: Đội ngũ danh y và Hãy Nắm Tay Em trên VTV3  (335)
Phim Hàn Quốc: Đội ngũ danh y (20 tập) - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 20 tập phim doi ngu danh y tap 1 tập trung vào đội ngũ bác sỹ và y tá tài năng, đang làm việc tại bệnh viện của đại học Gwang Hae. Bộ phim khai thác những mâu thuẫn, hiểu lầm nảy sinh trong quá trình làm việc và cả những mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa các bác sĩ. Phim Hàn Quốc: Hãy nắm tay em (116 tập) - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 Một phụ nữ bị vu oan và mất tất cả những gì đang có. Cô sẽ trả thù hay tha thứ và hòa giải với kẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thanh lý em canon 400D trọn bộ, gồm: body, lens, pin, sạc, thẻ 8G, bao đựng máy. RSCL1589178 Thanh lý em canon 400D trọn bộ, gồm: body, lens, pin, sạc, thẻ 8G, bao đựng máy.  (274)
Thanh lý em canon 400D trọn bộ, Gồm: body, lens, pin, sạc, thẻ 8G, bao đựng máy. Máy hoạt động hoàn hảo không lỗi lầm gì cả. Chắc giá 3triệu không bớt nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm! - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ thanh-ly-em-canon-400d-tron-bo-gom-body-lens-pin-sac-the-8g-bao-dung-may-126791. html
Tp. Hồ Chí Minh
24/01/2015
Bình Định: Xem Phim Hận Tình Không Quên Trọn Bộ Miễn Phí RSCL1589178 Xem Phim Hận Tình Không Quên Trọn Bộ Miễn Phí  (588)
Phim Han Tinh Khong Quen là một sản phẩm điện ảnh của Philippines, phim sẽ lên sóng trên kênh TodayTV từ ngày 09/ 12. Với sự tham gia của dàn diễn viên xinh đẹp và quen thuộc của điện ảnh philippines thì bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong chuyện tình cảm. Trong bộ Phim Hận Tình Không Qên này có lẽ sự tham gia của người phụ nữ được mệnh danh xinh đẹp nhất philippines là Marian Rivera sẽ gây ít nhiều chú ý cho khán giả. Đây là lần tái ngộ khán giả .. .
Bình Định
14/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Khi Đàn Chim Trở Về 3 Trên VTV1 Trọn Bộ RSCL1589178 Phim Khi Đàn Chim Trở Về 3 Trên VTV1 Trọn Bộ  (291)
Từng được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình, đặc biệt là mẫu nhân vật phản diện như chàng công tử nhà giàu ăn chơi Cao Thanh Lâm trong Chạy án, nam diễn viên Việt Anh tiếp tục tái ngộ khán giả trong bộ phim chính luận Phim Khi đàn chim trở về 3. Đây là vai diễn mới nhất của anh sau khi tham gia bộ phim hợp tác Việt - Hàn Tuổi thanh xuân. Là một trong số những nam diễn viên truyền hình quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, Việt Anh đã được giao nhiều dạng vai, tuy nhiên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/05/2015
Xem phim bà xã cát tường trên HTV2 trọn bộ  (559)
Phim Bà Xã Cát Tường HTV2 kể về xoay quanh những chuyện xảy ra giữa hai gia đình một phường giấm một mở nhà tắm trên cùng con đường. Có ân oán, hiểu lầm cùng những điều phức tạp khác, chuyện tình tay tư cũng là một trong những nét nổi bật của bộ phim. Tình cảm đan xen xoay chuyển nhưng không làm mất đi tiếng cười thoải mái, cuối cùng kết cục đại đoàn viên. Tào Thanh (Hồ Hạnh Nhi) và mẫu thân - Bế Nguyệt (Huỳnh Thục Nghi) đi khắp nơi hành nghề "thẩm mỹ", sau đó 2 mẹ con Tào Thanh gặp gở và lừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/02/2016
Bình Dương: Phim Hoang Hôn Dịu dàng trên vtc9 trọn bộ RSCL1589178 Phim Hoang Hôn Dịu dàng trên vtc9 trọn bộ  (267)
Phim Hoang Hon Diu Dang một nét đột phá mới trong số các phim truyền hình ở thời điểm hiện tại khi đa số phim chỉ xoay quanh cuộc sống và mối tình của tầng lớp trẻ. Dự kiến, bộ phim Hoàng Hôn Dịu Dàng dài 40 tập, sẽ ra mắt khán giả trên Kênh truyền hình Let’s Viet trong dịp hè 2015. Hoàng Hôn Dịu Dàng Let’s Viet được biết đến qua những tác phẩm ấn tượng như Đồng tiền xương máu, Miền đất phúc, Giã từ dĩ vãng, Người đàn bà yếu đuối, Công ty thời trang, Giọt đắng…; sắp tới đây, ĐD Đinh Đức Liêm .. .
Bình Dương
29/12/2015
Bến Tre: Phim gia phả của đất trên VTV1 RSCL1589178 Phim gia phả của đất trên VTV1  (246)
Phim gia phả của đất bộ phim Việt Nam về đề tài nông thôn, dài 38 tập lấy bối cảnh từ những năm 70 cho tới nay. Những con người phải sống trong chế độ quan liêu của những cán bộ trong thời đại bao cấp. Những con người không thấy hạnh phúc cho mình , những con người nông dân chất phác lại thèm thuồng cái địa vị tiền bạc. . những con người ấy đã bị cái thế giới nghèo nàn lạc hậu đã làm tha hóa đi cái bản chất lương thiện trong mỗi con người Phim gia pha cua dat Những con người trong phim được tác .. .
Bến Tre »
H. Bình Đại

04/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim bí mật trái tim ấn độ trọn bộ trên THVL2 - phimotv. net RSCL1589178 Phim bí mật trái tim ấn độ trọn bộ trên THVL2 - phimotv. net  (908)
Phim bí mật của trái tim – cô tiểu thư xinh đẹp trẻ tuổi xuất thân trong một gia tộc giàu có nổi tiếng nhất vùng. Không chỉ nổi tiếng về sự giàu sang mà gia đình Vishambhar còn được biết đến bởi những phong tục tập quán truyền thống lễ giáo nghiêm khắc. Trong tháp ngà, Cô tiểu thư xinh đẹp luôn được cưng chìu nhưng đồng thời cũng được giám sát một cách chặt chẽ. Những mối quan hệ bạn bè hay những cảm giác rung động với tình yêu đầu đời của cô gái đang tuổi trăng tròn chỉ đến trong những giấc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Việt Nam Khi Em Đã Lớn RSCL1589178 Phim Việt Nam Khi Em Đã Lớn  (225)
Phim Khi Em Đã Lớn trên HTV7 là bộ phim Việt Nam kể về nhân vật Thư. Một cô gái sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có nhưng thiếu thốn tình yêu thương của người mẹ. Mẹ cô mất sớm bố cô quyết định đi bước nữa để có người chăm sóc chị em Thư. Nhưng đâu ai ngờ đâu bố cô lại lấy phải một bà gì ghẻ ác độc bà ta chỉ nịnh hót lấy lòng bố cô còn ra sức hành hạ đánh đập chị em cô cả về thể xác và tinh thân. Thư lớn lên là cô gái xinh sắn, có học thứ và có tình yêu đẹp. Nhưng bà gì ghẻ đã ép cô phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

10/09/2015
Tp. Cần Thơ: phim chỉ vì yêu hàn quốc trên sctv11 trọn bộ RSCL1589178 phim chỉ vì yêu hàn quốc trên sctv11 trọn bộ  (527)
Phim chỉ vì yêu trên sctv11 bộ phim Hàn Quốc xoay quanh câu chuyện về một cô gái hết lòng vì tình yêu, nhưng mối tình ấy cô đã bị cha mẹ ngăn cản. Vì tình yêu cô dám từ bỏ cả cha mẹ để theo người mình yêu. Không lâu sau, cô quay về xin tha thứ với một cái bụng bầu, gia mẹ hết sức buồn bã, người mẹ đã đuổi cô ra khỏi nhà. Một người phụ nữ cô đơn với một cái bụng bầu, không ai bên cạnh. Phim chi vi yeu trọn bộ Cô may mắn gặp được một người, anh ta giúp đỡ cô nhưng lại làm cho người yêu mình hiểu .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

22/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xem phim người yêu cũ tuyệt với trọn bộ trên Youtube RSCL1589178 Xem phim người yêu cũ tuyệt với trọn bộ trên Youtube  (628)
Phim Nguoi Yeu Cu Tuyet Voi - Kể về bốn nhân vật chính là Phương Tư – Lý Đường và Tương Nam – Hạo Nhiên. Thời gian trôi qua với những tính cách khác nhau, đam mê cuộc sống khác nhau khiến họ không còn bên nhau. Nhiều năm sau khi cô gái Phương Tư đang chuẩn bị cho những hành trang trong công việc của mình thì một lần nữa Lý Đường lại đi vào cuộc đời cô khiến bao thứ bị thay đổi. Khi Phương Tư gặp trục trắc trong công việc làm ăn nên phải xin vào làm việc tại Đường Hoàng và làm cấp dưới của Lý .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/08/2015
Tìm nâng cao