BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim Bà xã cát tường full trọn bộ trên phimotv. com

Phim cát tường full trọn bộ trên phimotv. com  (622)
Phim cát tường HTV2 thuyết minh tập cuối Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong như: Hồ Hạnh Nhi, Ngô Trác Hy, La Trọng Khiêm, Sầm Lệ Hương… cát tường là câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng cũng đầy ấm áp tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa dành cho khán giả trong những ngày sau Tết. Phim lần đầu được phát sóng tại Việt Nam trên kênh HTV2 lúc 19g00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ 15/ 02/ 2016. Cha bỏ đi từ khi còn nhỏ, Tào Thanh Thanh cùng mẹ rong ruổi khắp nơi .. .
Tp. Hải Phòng
15/02/2016
Phim những ngọn nến trong đêm phần 2 trọn bộ trên phimotv. com  (263)
Phim những ngọn nến trong đêm phần 2 với những nhọn nến trong đêm phần 1 lần đầu ra mắt khán giả và tạo nên cơn sốt thực sự. Phim đã khai thác một đề tài mới mẻ, ít người làm lúc ấy: nghề người mẫu. Với sự xuất hiện của nhiều người mẫu cùng nội dung hấp dẫn, Phim Những Ngọn Nến Trong Đêm được đông đảo người xem nhiều thế hệ yêu mến. Thậm chí, kiểu tóc, trang phục của Thanh Trúc - nhân vật chính trong phim cũng tạo thành trào lưu. Trước thành công của phần 1, nhà sản xuất quyết định làm phần 2 .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

16/02/2016
Xem phim cát tường trên HTV2 trọn bộ  (559)
Phim Cát Tường HTV2 kể về xoay quanh những chuyện xảy ra giữa hai gia đình một phường giấm một mở nhà tắm trên cùng con đường. Có ân oán, hiểu lầm cùng những điều phức tạp khác, chuyện tình tay tư cũng là một trong những nét nổi bật của bộ phim. Tình cảm đan xen xoay chuyển nhưng không làm mất đi tiếng cười thoải mái, cuối cùng kết cục đại đoàn viên. Tào Thanh (Hồ Hạnh Nhi) và mẫu thân - Bế Nguyệt (Huỳnh Thục Nghi) đi khắp nơi hành nghề "thẩm mỹ", sau đó 2 mẹ con Tào Thanh gặp gở và lừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/02/2016
Bắc Giang: Phim quái vật thành thị trọn bộ trên phimotv RSCL1614625 Phim quái vật thành thị trọn bộ trên phimotv  (323)
Phim quái vật thành thị nội dung phim xoay quanh câu chuyện thế giới bị tấn công bởi một hành tinh khác. Phim quai vat thanh thi Để cứu trái đất một anh hùng đã xuất hiện. Phải làm gì để cứu trái đât, giảu cứu loài người thoát khỏi những con người của hành tinh. bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem cảm nhận thú vị bởi sự ly kỳ, haaops dẫn. Xem thêm phim theo dấu tử thần trọn bộ trên phimotv. com
Bắc Giang »
Tx. Bắc Giang

20/02/2016
phim con gái của mẹ kế trọn bộ trên HTV7  (540)
Phim Con Gái Của Mẹ Kế kể về cuộc đời của ba mẹ con nhà họ An. Vì lý do vợ mình khoogn thể sinh được con trai và phải sống khổ sở chỉ nhờ vào tiền kiếm được làm do vợ mình bán bánh mà bố của An Ninh đã bỏ rơi hai mẹ con cô để đi lấy chính người em kết nghĩa của mẹ cô. Phim Con Gai Cua Me Ke vì cú sốc tâm lý quá lớn mà mẹ của an Ninh dường như rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần. Xem trọn bộ trên Phimotv. com
Bình Dương »
H. Bến Cát

12/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Phụ nữ đào hoa full trọn bộ trên miễn phí SCTV RSCL1614625 Phim Phụ nữ đào hoa full trọn bộ trên miễn phí SCTV  (477)
Phim Phụ Nữ Đào Hoa là bộ phim Đài Loan 2015, một câu chuyện của cô gái Điền Tâm đẹp gái và tài hoa, trải qua nhiều mối tình yêu đâu khổ nhưng chưa nhận được tình yêu thật sự lần nào, liệu Châu Dĩ Tường có mang lại tình yêu thật sự cho cô. phim lên sóng lúc 19 giờ 45 phút, bắt đầu từ ngày 09 tháng 09 năm 2015, trên kênh truyền hình SCTV Phim tổng hợp liên tục tại tinhphim. com. Phim Phụ nữ đào hoa tập 1 - Trong phim Lý Dục Phân sẽ vào vai cô gái xinh đẹp Điền Tâm. Lý Dục Phân là một nữ diễn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Vận may bất ngờ full trọn bộ trên VTC9 Lestviet RSCL1614625 Phim Vận may bất ngờ full trọn bộ trên VTC9 Lestviet  (314)
Phim Van May Bat Ngo - là một bộ phim có sự gốp mặt thành công của các mỹ nhân mỹ nữ Atsadavut, Four Sakolrat Vornurai, Noppadol Pitaklopanich, phim sẽ là câu chuyện lãng mạng đáng yêu. Phim sẽ đươc phát sóng vào lúc 18h30 hàng ngày trên kênh vtc9 Let’s Viet và liên tục tại tinhphim. com bắt đầu kể từ ngày 09. 07. 2015. Van May Bat Ngo Tap 1 - Một Câu chuyện xoay quanh những diễn biến tại khu chợ Soipet khi “thằng Duang xui xẻo” nhặt rác bỗn dưng trúng độc đắc từ những tấm vé số may mắn. Chỉ sau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mỹ Nhân Đại chiến full trọn bộ trên VTC9 Letsviet RSCL1614625 Phim Mỹ Nhân Đại chiến full trọn bộ trên VTC9 Letsviet  (623)
Phim My Nhan Dai Chien là phim Thái Lan với về cuộc đời đa tình của Suk Rop với những người phụ nữ , với vẻ đẹp trai lịch lãm khiến ai cũng phải đổ gục với anh. Trước tiên phải nói rằng anh đã có gia đình với vợ mình là Soo Khwan , 1 tiểu thư giàu có , nhưng bản tính đa tình anh đã lến lút quan hệ với Ra Rin 1 cô đào cực xinh đẹp lẳng lơ. không chỉ thế anh có rất nhiều người phụ nữ khác những đó chỉ là tình một đem . Rồi 1 ngày anh đem lòng cảm mến với Pong 1 cô gái hiền lành chủ quán cafe mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Cưới Lại Đi Anh Full Trọn Bộ Miễn Phí Trên Youtube RSCL1614625 Phim Cưới Lại Đi Anh Full Trọn Bộ Miễn Phí Trên Youtube  (277)
Phim Cuoi Lai Di Anh - là một bộ phim truyền hình lãng mạn hài Hàn Quốc năm 2014 với sự tham gia của Lee Min-jung và Joo Sang-wook như một cặp vợ chồng ly dị người thắp lại tình cảm của họ. Nó được phát sóng trên đài MBC từ 27 tháng to 24 tháng 4 năm 2014 vào ngày thứ Tư và thứ Năm lúc 21: 55 cho 16 tập Phim Cuoi Lai Di Anh Tap 1 - Na Ae-ra lớn lên tin cô ấy đã được sinh ra để được chỉ xinh đẹp và không thông minh. Trong khi làm việc tại nhà hàng của gia đình cô, cô té ngã trong tình yêu với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Nhip Sinh tử full trọn bộ trên SCTV14 RSCL1614625 Phim Nhip Sinh tử full trọn bộ trên SCTV14  (509)
Bộ phim Nhip sinh tu xoay quanh cuộc sống của những người ở xóm ve chai. Từ những người lớn tuổi cho đến những bạn trẻ ít tuổi cũng đang sống bằng nghề này để tự nuôi bản thân. Bộ phim nói về tính chịu thương chịu khó cũng như sức sống mãnh liệt của con người, cho dù họ có làm công việc gì nhưng đó là mồ hôi nước mắt và công sức lao động của họ. Những bạn trẻ lớn lên ở đây cũng như bao người, họ luôn khao khát hạnh phúc, chính vì điều này họ luôn cố gắng để cuộc sống sau này của chính họ hay .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim 12 Đạo Phong Vị FUll Trọn Bộ Vietsub RSCL1614625 Phim 12 Đạo Phong Vị FUll Trọn Bộ Vietsub  (505)
Phim 12 Dao Phong Vi là sự kết hợp của chương trình truyền hình thực tế, quảng cáo và phim điện ảnh do Tạ Đình Phong làm chủ trì. Chương trình ẩm thực này được thực hiện với mục đích giúp người xem khám phá các món ăn ngon, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới. Phim 12 Đạo Phong Vị Tập 1 là một chương trình truyền hình thực té của Trung Quốc, nói về âm thực trung hoa, mọi người sẽ được tìm hieur về những món ăn ngon trung quốc, chương trình do diễn viên Mc Tạ đình phong làm chủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Đội Điều Tra Kỳ Quái Trọn Bộ Trên Lestviet RSCL1614625 Phim Đội Điều Tra Kỳ Quái Trọn Bộ Trên Lestviet  (412)
Phim Doi Dieu Tra Ky Quai - Park Jung Woo – vốn thực chất là một “công tử si tình”, sẵn sàng liều mạng để theo đuổi người yêu của bạn mình. Lee Jun Hyuk – mang danh “thiên tài nóng tính”, không thể kiên nhẫn với bất kỳ ai thậm chí đó là người già. Han Won Bin – một “mỹ nam đào hoa” dễ dàng khiến các cô gái “đổ gục” trước vẻ điển trai của bản thân. Và Jun Kang Suk – “quý ông cơ bắp” luôn tự hào về ngoại hình “chuẩn từng centimét”. Bốn con người mang những tính cách lập dị, nhưng đều có biệt tài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/07/2015
Phim chàng trai trong mộng trên phimotv. com  (249)
Phim chàng trai trong mộng phim kể về câu chuyện tình của Eve một cô gái trẻ chung xinh đẹp. Eve xuất thân nghèo hèn nên từ nhỏ cô đã phải đi ở cho gia đình quý tộc. Eve được trời cho việc có thể tiên đoán được những gì sảy ra trong tương lai. Phim chang trai trong mong Nhưng chỉ riêng có việc mơ về chàng bạch mã là dường như không đúng sự thực vì trong giấc mơ chàng bạch mã của cô là một kỹ sư có tìa nhưng trong thực tế chàng trai ấy lại là một anh chàng bán săng thuê. Để làm rõ xem giấc mơ .. .
Bắc Ninh »
H. Lương Tài

21/02/2016
Phim quý tử bất đắc dĩ trọn bộ  (312)
Phim Quý Tử Bất Đắc Dĩ bộ phim xoay quanh câu chuyện tìm kiếm đứa con trai bị thất lạc của Hai Mùi, chủ sở hữu tiệm bánh canh nổi tiếng. tin tức về sự giàu có chóng vánh của đã lọt đến tai một số người xấu với những tính toán vật chất đầy mưu mô. Phim Quy Tu Bat Dac Di Không hẹn mà gặp, họ trở thành những quý tử bất đắc dĩ đến nhận mẹ. với linh cảm của một người mẹ, Hai Mùi cùng ông Minh đã bàn bạc một kế hoạch “truy tìm thân phận thật sự” nhằm tìm lại đứa con chính hiệu. Cho đến lúc .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

03/02/2016
Phim nữ y minh phi truyện trọn bộ  (372)
Phim nữ y minh phi truyện bộ phim kể về cuộc đời của danh y huyền thoại thời Minh – Đàm Doãn Hiền. Đàm Doãn Hiền (do Lưu Thi Thi đóng) do si mê và niềm yêu thích với y học, vượt qua khó khăn, lập ra một hệ thống nữ y, cuối cùng trở thành một thế hệ nữ danh y của Trung Quốc. Phim nu y minh phi truyen Đàm Doãn Hiền đã đấu tranh rất nhiều để có thể trống lại hội phong kiến để được đi học và hành nghề y cưu người. trước hội phong kiến nhà minh trọng nam khinh nữ ấy thì Đàm Doãn Hiền phải làm .. .
An Giang »
TP. Long Xuyên

14/02/2016
Phim truyền thuyết thanh khâu hồ trọn bộ  (345)
Phim truyền thuyết thanh khâu hồ được dựa theo 6 mẩu truyện trong Liêu trai chí dị bao gồm: Phong Tam nương, A Tú, Anh Ninh, Hồ Tứ tướng công, Trường đình, Hằng nương Phim truyen thuyet thanh khau ho Phong Tam Nương: Linh hồ Phong Tam Nương là người trượng nghĩa, vì bênh vực kẻ yếu mà vô tình tiến vào Mạnh gia, lại phát hiện Mạnh gia vốn là do người khác hãm hại. Vì thế giúp Mạnh gia thoát hiểm, chính mình tìm được tình yêu đích thực - A Tú: Hồ nữ Hoa Nguyệt giả mạo nhân gian nữ tử A Tú, cùng .. .
Bắc Giang »
H. Lục Nam

15/02/2016
phim người hàng xóm quyến rũ trọn bộ  (389)
Phim Người Hàng Xóm Quyến Rũ câu chuyện xoay quanh Baek Soo Chan và Jung Yoon Hee. vốn là một cặp đôi oan gia nên họ có những tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, quan điểm củng không gì mặn mà với nhau lắm. Phim người hàng xóm quyến rũ tập 1 anh chàng là một gã trai bao và muốn tiếp cận con gái của một ông hiệu trưởng nhằm tạo cho mình những lợi thế, về vẽ bề ngoài của anh là là một giáo sư nhưng bên trọng giống như một người hay đeo đuổi những người con gái, biết được con người thật của Soo .. .
Bắc Cạn »
H. Bạch Thông

19/01/2016
Bến Tre: phim khu vườn bí ẩn trọn bộ trên thvl1 RSCL1614625 phim khu vườn bí ẩn trọn bộ trên thvl1  (324)
Phim khu vườn bí ẩn bộ phim xoay quanh câu chuyện về ba người bạn thân Tài, Sâm, Quý ba ông cùng giữ một bí mật đó là một hũ vàng họ quyết định trôn giữ hũ vàng đó nhưng đâu ai ngờ rằng trong ba anh em ông Sâm lại là người tham lam muốn chiễn dụng hũ vàng làm của riêng của mình. Phim khu vườn bí ẩn trên thvl1 ông Sâm đang tâm giết hại ông Quý để chiếm lấy nửa tấm bản đồ khi chiếm được nửa tấm bản đồ ông Sâm dọn về ở nhà ông Quý để tìm kho bát ông Tài không biết được cái chết của ông Quý nên .. .
Bến Tre »
H. Ba Tri

29/06/2016
Bình Dương: Phim ngũ thử đại náo đông kinh trên phimotv RSCL1614625 Phim ngũ thử đại náo đông kinh trên phimotv  (374)
Phim ngũ thử đại náo đông kinh bộ phim với câu chuyện xoay quanh bốn chàng trai trí tuệ xong toàn như nhân vật Triển Chiêu thiếu hiệp. Phim ngu thu dai nao dong kinh Triểu chiêu thiếu hiệp sống trong thời kỳ Bắc Tống Triển Chiêu là chàng trai khôi ngô tuấn tú luôn hành hiệp trượng nghĩa cứu giúp người. Ngoài ra còn có Bạch Ngọc Đường võ thuật tinh thông, có thể nói tuổi trẻ tài cao nhưng phải nỗi chàng thanh niên này hơi tự mãn về bản thân nên đôi khi gặp khá nhiều rắc rối. Xem them phim thiên .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

20/02/2016
phim vợ mượn philippines trọn bộ  (306)
Phim vợ mượn Tessa là hai người bạn thân với Maricar. Maricar là một cô gái cá tính, đơn giản là hơn hết cô rất xinh đẹp. Còn Tessa là người phụ nữ sắc sảo, mãnh mẽ, luôn muốn chuyện theo cách của mình. phim vo muon Rico một người đàn ông được hai cô gái yêu thích. Nhưng anh chỉ chọn một trong hai là vợ của mình. Và Rico đã trọn Maricar. Phim tình cảm Philippines không bằng lòng với điều đó Tessa tìm đủ mọi cách để giành lại Rico người mà cô hết mực yêu thương từ tay của người bạn thân mình. Đón .. .
Bạc Liêu »
Tx. Bạc Liêu

20/01/2016
Tìm nâng cao