BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim bảo An toàn & Bảo vệ nhà kính SafetyZone (Israel) -Loại bỏ 99% tia cực tím

Tp. Hà Nội: Phim bảo An toàn & Bảo vệ nhà kính SafetyZone (Israel) -Loại bỏ 99% tia cực tím RSCL1449871 Phim bảo An toàn & Bảo vệ nhà kính SafetyZone (Israel) -Loại bỏ 99% tia cực tím  (261)
Phim An toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) - Loại bỏ 99% tia cực tím Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành người dẫn đầu thế giới trong ngành phát triển và sản xuất phim an toànphim vảo vệ cửa kính. Phim bảo vệ của Hanita nhằm bảo vệ an toàn cho các tòa nhà chính phủ, trung tâm thương mại, khu dân cư, các tòa nhà y tế và trường học trên toàn cầu. Phim an toàn & bảo vệ SafetyZone® được biết đến nổi tiếng với độ trong suốt cao - kết quả của lớp .. .
Tp. Hà Nội
29/01/2015
Tp. Hà Nội: Phim bảo vệ kính xe hơi SafetyZone- Loại bỏ 99% tia cực tím, bảo vệ nội thất RSCL1449871 Phim bảo vệ kính xe hơi SafetyZone- Loại bỏ 99% tia cực tím, bảo vệ nội thất  (191)
Phim An toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) cho xe hơi - Loại bỏ 99% tia cực tím, bảo vệ nội thất bên trong xe hơi. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành người dẫn đầu thế giới trong ngành phát triển và sản xuất phim an toànphim vảo vệ cửa kính. Phim bảo vệ của Hanita nhằm bảo vệ an toàn cho các tòa nhà chính phủ, trung tâm thương mại, khu dân cư, các tòa nhà y tế và trường học trên toàn cầu. Phim an toàn & bảo vệ SafetyZone® được biết đến nổi tiếng .. .
Tp. Hà Nội
30/01/2015
Tp. Đà Nẵng: Phim cách nhiệt SolarZone ngăn cản 80-95% tia hồng ngoại, loại bỏ 99% tia cực tím RSCL1449871 Phim cách nhiệt SolarZone ngăn cản 80-95% tia hồng ngoại, loại bỏ 99% tia cực tím  (172)
SolarZone - Phim cách nhiệt ô tô nhà kính hàng đầu thế giới SolarZone - Sự khác biệt rõ ràng SolarZone - Phim cách nhiệt ô tô nhà kính hàng đầu thế giới ThanhBinhAuto tưng bừng khai trương Phim SolarZone với chương trình giảm giá và quà tặng cực kỳ hấp dẫn, chưa tưng có .. . giảm 10% giá niêm yết của SolarZone và tặng máy ĐTDĐ cho khách hàng dán phim chính hãng SolarZone tại ThanhBinhAuto trong thời gian khuyến mãi .. . Nhanh chân lên vì số hàng khuyến mãi có hạn .. . Bộ sản phẩm khuyến mãi gồm : .. .
Tp. Đà Nẵng
08/07/2013
Tp. Hà Nội: Dán Phim an toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) cho xe hơi - Loại bỏ 99% tia cực RSCL1449871 Dán Phim an toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) cho xe hơi - Loại bỏ 99% tia cực  (241)
Dán Phim an toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) cho xe hơi - Loại bỏ 99% tia cực tím, bảo vệ nội thất xe hơi, phòng trộm cắp đồ. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành người dẫn đầu thế giới trong ngành phát triển và sản xuất phim an toànphim vảo vệ cửa kính. Phim bảo vệ của Hanita nhằm bảo vệ an toàn cho các tòa nhà chính phủ, trung tâm thương mại, khu dân cư, các tòa nhà y tế, trường học, xe hơi trên toàn cầu. Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( .. .
Tp. Hà Nội
31/01/2015
Tp. Hà Nội: Phim dán kính WINTECH Hàn Quốc, Loại bỏ 99% tia cực tím, Tiết kiệm 20% điện năng RSCL1449871 Phim dán kính WINTECH Hàn Quốc, Loại bỏ 99% tia cực tím, Tiết kiệm 20% điện năng  (227)
PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia. Với hơn 10 năm phát triển, Wintech đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Đức, Mỹ, Singapore, Trung Quốc… tạo được sự an tâm và tin tưởng của đa số khách hàng. .. .
Tp. Hà Nội
16/08/2014
Phú Thọ: Dán kính WINTECH Hàn Quốc, Loại bỏ 99% tia cực tím, Tiết kiệm 20% điện năng RSCL1449871 Dán kính WINTECH Hàn Quốc, Loại bỏ 99% tia cực tím, Tiết kiệm 20% điện năng  (227)
Với không khí nắng nóng của mùa hè khiến chúng ta không khỏi lo lắng khi đó trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chống nóng, chống nắng dành cho xe ô tô, nhưng bạn sẽ hoang mang, không biết lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nào vì giá thành chênh lệnh nhau nhiều và không biết loại nào có chất lượng tốt nhất. Bạn phải quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu, độ cách nhiệt và vận chuyển…đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ như thế nào ? Xuất xứ ở đâu… Hiểu được đắn đo của khách .. .
Phú Thọ
17/08/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim dán kính WINTECH Hàn Quốc, Loại bỏ 99% tia cực tím RSCL1449871 Cung cấp phim dán kính WINTECH Hàn Quốc, Loại bỏ 99% tia cực tím  (214)
Trong không khí nắng nóng của mùa hè khiến chúng ta không khỏi lo lắng khi đó trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chống nóng, chống nắng dành cho xe ô tô, nhưng bạn sẽ hoang mang, không biết lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nào vì giá thành chênh lệnh nhau nhiều và không biết loại nào có chất lượng tốt nhất. Bạn phải quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu, độ cách nhiệt và vận chuyển…đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ như thế nào ? Xuất xứ ở đâu… Hiểu được đắn đo của khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/08/2014
Tp. Hà Nội: Chọn phim dán kính WINTECH Hàn Quốc, Loại bỏ 99% tia cực tím RSCL1449871 Chọn phim dán kính WINTECH Hàn Quốc, Loại bỏ 99% tia cực tím  (225)
Sự nắng nóng của mùa hè khiến chúng ta không khỏi lo lắng khi đó trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chống nóng, chống nắng dành cho xe ô tô, nhưng bạn sẽ hoang mang, không biết lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nào vì giá thành chênh lệnh nhau nhiều và không biết loại nào có chất lượng tốt nhất. Bạn phải quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu, độ cách nhiệt và vận chuyển…đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ như thế nào ? Xuất xứ ở đâu… Hiểu được đắn đo của khách hàng về sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/08/2014
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt giá rẻ-Wintech Loại bỏ 99% tia cực tím, Tiết kiệm 20% điện năng RSCL1449871 Phim cách nhiệt giá rẻ-Wintech Loại bỏ 99% tia cực tím, Tiết kiệm 20% điện năng  (235)
Vào mùa hè trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chống nóng, chống nắng dành cho xe ô tô, nhưng bạn sẽ hoang mang, không biết lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nào vì giá thành chênh lệnh nhau nhiều và không biết loại nào có chất lượng tốt nhất. Bạn phải quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu, độ cách nhiệt và vận chuyển…đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ như thế nào ? Xuất xứ ở đâu… Hiểu được đắn đo của khách hàng về sản phẩm và giá thành, chúng tôi tự hào đem đến cho khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/08/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt giá rẻ-Wintech Hàn Quốc Loại bỏ 99% tia cực tím RSCL1449871 Cung cấp phim cách nhiệt giá rẻ-Wintech Hàn Quốc Loại bỏ 99% tia cực tím  (232)
Khi vào hè trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chống nóng, chống nắng dành cho xe ô tô, nhưng bạn sẽ hoang mang, không biết lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nào vì giá thành chênh lệnh nhau nhiều và không biết loại nào có chất lượng tốt nhất. Bạn phải quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu, độ cách nhiệt và vận chuyển…đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ như thế nào ? Xuất xứ ở đâu… Hiểu được đắn đo của khách hàng về sản phẩm và giá thành, chúng tôi tự hào đem đến cho khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/08/2014
Tp. Hà Nội: Phân phối phim cách nhiệt giá rẻ-Wintech Hàn Quốc Loại bỏ 99% tia cực tím RSCL1449871 Phân phối phim cách nhiệt giá rẻ-Wintech Hàn Quốc Loại bỏ 99% tia cực tím  (216)
Do thời tiết nắng nóng của mùa hè, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chống nóng, chống nắng dành cho xe ô tô, nhưng bạn sẽ hoang mang, không biết lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nào vì giá thành chênh lệnh nhau nhiều và không biết loại nào có chất lượng tốt nhất. Bạn phải quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu, độ cách nhiệt và vận chuyển…đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ như thế nào ? Xuất xứ ở đâu… Hiểu được đắn đo của khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/08/2014
Tp. Hà Nội: Dán phim an toàn, loại bỏ 99% tia cực tím gây hại, giảm thiệt hại va đập mạnh RSCL1449871 Dán phim an toàn, loại bỏ 99% tia cực tím gây hại, giảm thiệt hại va đập mạnh  (279)
Phim An toàn SafetyZone dán Nhà kính, kính Ô tô bảo vệ tài sản, giảm thiểu thiệt hại khi có va đập vào kính; Cản tia UV ngăn ngừa ung thư da và các bệnh về mắt. Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) - Thương hiệu Phim được Hiệp hội Phim cách nhiệt Thế giới & Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu công nhận - vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ, va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho kính. Với hơn 30 năm kinh nghiệm .. .
» 3. Xe cộ » Ô tô » Khác
Tp. Hà Nội
12/02/2015
Tp. Hà Nội: WINTECH-Phim dán nhà kính-Bảo vệ sức khỏe-loại bỏ những tia cực tím RSCL1449871 WINTECH-Phim dán nhà kính-Bảo vệ sức khỏe-loại bỏ những tia cực tím  (226)
WINTECH-Phim cách nhiệt -Bảo vệ sức khỏe -tạo sự an toàn cho người sử dụng không những vậy Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. Tính năng an toànbảo mật của phim cách nhiệt hoạt động như lớp bảo vệ sẽ giúp giữ mảnh gãy bằng thủy tinh lại với nhau nếu kính vỡ. Các dòng phim bảo vệ an toàn cũng có sẵn tính năng cách nhiệt như các dòng phim thông dụng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu Phim .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/09/2014
Tp. Hà Nội: Phim WINTECH-Phim dán nhà kính-Bảo vệ sức khỏe-loại bỏ những tia cực tím RSCL1449871 Phim WINTECH-Phim dán nhà kính-Bảo vệ sức khỏe-loại bỏ những tia cực tím  (238)
Phim WINTECH-Phim cách nhiệt -Bảo vệ sức khỏe -tạo sự an toàn cho người sử dụng không những vậy Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. Tính năng an toànbảo mật của phim cách nhiệt hoạt động như lớp bảo vệ sẽ giúp giữ mảnh gãy bằng thủy tinh lại với nhau nếu kính vỡ. Các dòng phim bảo vệ an toàn cũng có sẵn tính năng cách nhiệt như các dòng phim thông dụng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/09/2014
Tp. Hà Nội: Chọn phim WINTECH-Phim dán nhà kính-Bảo vệ sức khỏe-loại bỏ những tia cực tím RSCL1449871 Chọn phim WINTECH-Phim dán nhà kính-Bảo vệ sức khỏe-loại bỏ những tia cực tím  (287)
Chọn phim WINTECH-Phim cách nhiệt -Bảo vệ sức khỏe -tạo sự an toàn cho người sử dụng không những vậy Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. Tính năng an toànbảo mật của phim cách nhiệt hoạt động như lớp bảo vệ sẽ giúp giữ mảnh gãy bằng thủy tinh lại với nhau nếu kính vỡ. Các dòng phim bảo vệ an toàn cũng có sẵn tính năng cách nhiệt như các dòng phim thông dụng. Sau đây chúng tôi xin giới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/09/2014
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt Hàn Quốc - Loại bỏ 99% tia UV, cản 40-70% sức nóng mặt trời RSCL1449871 Phim cách nhiệt Hàn Quốc - Loại bỏ 99% tia UV, cản 40-70% sức nóng mặt trời  (174)
Phim dán kính cách nhiệt, chống nóng Hàn Quốc - Wintech dùng cho Nhà kính, Chung cư, Nhà hàng, kính Ô Tô, .. . Loại bỏ 99% tia UV, giảm 40-70% nhiệt lượng, tiết kiệm 20-30% điện năng. PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, .. .
Tp. Hà Nội
05/09/2014
Tp. Hà Nội: Tư vấn dán phim cách nhiệt cho nhà kính, văn phòng, biệt thự, ngăn cản tia cực tím RSCL1449871 Tư vấn dán phim cách nhiệt cho nhà kính, văn phòng, biệt thự, ngăn cản tia cực tím  (265)
SolarZone - Phim cách nhiệt hàng đầu thế giới ! Tác dụng ưu việt của phim cách nhiệt, chống nóng SolarZone 1-TÍNH NĂNG CÁCH NHIỆT CHO NHÀ KÍNH - TIẾT KIỆM ĐIỆN. Phim ĐẶC BIỆT cản tới 70% nhiệt, cắt 80 - 90% tia hồng ngoại, Giảm tới 6 độ so với kính chưa dán phim, Tiết kiêm ít nhất 20% Chi phí điện dùng cho máy lạnh. Dán phim cách nhiệt sẽ ngăn không cho nhiệt hấp thụ vào nhà từ không khí nóng bên ngoài hoặc do ánh năng mặt trời chiếu trực tiếp vào kính. 2- CHỐNG CHÓI – CHỐNG LÓA Phim ĐẶC BIỆT .. .
Tp. Hà Nội
04/05/2014
Tp. Hà Nội: Lựa chọn phim cách nhiệt dán chống nóng nhà kính, văn phòng, biệt thự, cao ốc. .. RSCL1449871 Lựa chọn phim cách nhiệt dán chống nóng nhà kính, văn phòng, biệt thự, cao ốc. ..  (234)
SolarZone - Phim cách nhiệt hàng đầu thế giới ! Phim cách nhiệt được sử dụng để nâng cao hiệu suất và độ an toàn của kính thuỷ tinh hiện có trong các tòa nhà và xe cộ. Những phim cách nhiệt này cải thiện hình dáng bên ngoài của kính, và tăng sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng. Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. Tính năng an toànbảo mật của phim cách nhiệt hoạt động như lớp bảo .. .
Tp. Hà Nội
06/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Solarzone - Phim cách nhiệt chống nắng nóng, bảo vệ nhà kính, xe hơi RSCL1449871 Solarzone - Phim cách nhiệt chống nắng nóng, bảo vệ nhà kính, xe hơi  (197)
SolarZone - Phim cách nhiệt ô tô nhà kính hàng đầu thế giới ! Man đến giải pháp cho mùa hè nóng bức ThanhBinhAuto tưng bừng khai trương Phim SolarZone với chương trình giảm giá và quà tặng cực kỳ hấp dẫn, chưa tưng có .. . giảm 10% giá niêm yết của SolarZone và tặng máy ĐTDĐ .. . Bộ sản phẩm khuyến mãi gồm : Giảm ngay 10% giá niêm yết của SolarZone trên toàn quốc 01 SIMCard trả trước có 330. 000đ trong tài khoản. . 01 điện thoại di động thời trang thiết kế gọn nhẹ, màn hình màu, PIN khỏe, sóng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

12/06/2013
Tp. Đà Nẵng: Chuyên phân phối phim cách nhiệt chô ô tô, nhà kính Solarzone - 04. 3793 9074 RSCL1449871 Chuyên phân phối phim cách nhiệt chô ô tô, nhà kính Solarzone - 04. 3793 9074  (147)
SolarZone - Phim cách nhiệt ô tô nhà kính hàng đầu thế giới SolarZone là thương hiệu phim cách nhiệt ô tô hàng đầu thế giới, được công nhận bởi Hiệp hội Phim cách nhiệt thế giới IWFA và Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu EWFA. Hàng chục triệu xe trên toàn thế giới đã sử dụng Phim cách nhiệt SolarZone ThanhBinhAuto xin gửi lời chào và lời chúc sức khoẻ tới quí khách ! Công ty chúng tôi hiện là đại lý chính thức sản phẩm phim SolarZone. - sản xuất tại Israel Phim chống nóng cách nhiệt SolarZone có .. .
Tp. Đà Nẵng
03/07/2013
Tìm nâng cao