BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim cách nhiệt chống nắng nóng, bảo vệ xe hơi, nhà kính cao cấp - Solarzone

Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt chống nắng nóng, bảo vệ xe hơi, nhà kính cao cấp - Solarzone RSCL1218162 Phim cách nhiệt chống nắng nóng, bảo vệ xe hơi, nhà kính cao cấp - Solarzone  (178)
SolarZone - Phim cách nhiệt ô tô nhà kính hàng đầu thế giới ! Phim cách nhiệt chống nắng nóng, bảo vệ xe hơi , nhà kính cao cấp - Solarzone http: //Solarzone. vn Phim Cách nhiệt là gì? Phim cách nhiệt được sử dụng để nâng cao hiệu suất và độ an toàn của kính thuỷ tinh hiện có trong các tòa nhàxe cộ. Những phim cách nhiệt này cải thiện hình dáng bên ngoài của kính, và tăng sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng. Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng .. .
Tp. Hà Nội
13/06/2013
Tp. Đà Nẵng: Solarzone - Film cách nhiệt chống nắng nóng, bảo vệ xe hơi, nhà kính an toàn RSCL1218162 Solarzone - Film cách nhiệt chống nắng nóng, bảo vệ xe hơi, nhà kính an toàn  (215)
SolarZone - Phim cách nhiệt ô tô nhà kính hàng đầu thế giới ! Phim cách nhiệt chống nắng nóng, bảo vệ xe hơi , nhà kính cao cấp - Solarzone - Có mặt tại Việt Nam http: //Solarzone. vn Phim cách nhiệt Hanita – SolarZone Hanita có gần 30 năm kinh nghiệm trong công nghệ tráng phủ kim loại đa lớp và các công nghệ phủ hóa học cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau. Chúng tôi đã đúc kết được những kiến thức và kinh nghiệm thực tế để tạo ra các loại phim cách nhiệt với nhiều tính năng vượt chội dẫn .. .
Tp. Đà Nẵng
13/06/2013
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt chống nắng nóng, bảo vệ xe hơi cao cấp - Solarzone RSCL1218162 Phim cách nhiệt chống nắng nóng, bảo vệ xe hơi cao cấp - Solarzone  (209)
SolarZone - Phim cách nhiệt ô tô nhà kính hàng đầu thế giới ! Phim cách nhiệt chống nắng nóng, bảo vệ xe hơi , nhà kính cao cấp - Solarzone - Có mặt tại Việt Nam http: //Solarzone. vn Phim Cách nhiệt là gì? Phim cách nhiệt được sử dụng để nâng cao hiệu suất và độ an toàn của kính thuỷ tinh hiện có trong các tòa nhàxe cộ. Những phim cách nhiệt này cải thiện hình dáng bên ngoài của kính, và tăng sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng. Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức .. .
Tp. Hà Nội
13/06/2013
Tp. Hà Nội: Solarzone window film-Phim cách nhiệt chống nắng nóng cho xe hơi, nhà kính RSCL1218162 Solarzone window film-Phim cách nhiệt chống nắng nóng cho xe hơi, nhà kính  (167)
Solarzone window film-Phim cách nhiệt chống nắng nóng cho xe hơi, nhà kính hàng đầu thế giới- www. solarzone. vn ---------- SolarZone - Sự khác biệt rõ ràng ! ----- http: //solarzone. vn Phim Cách nhiệt là gì? Phim cách nhiệt được sử dụng để nâng cao hiệu suất và độ an toàn của kính thuỷ tinh hiện có trong các tòa nhàxe cộ. Những phim cách nhiệt này cải thiện hình dáng bên ngoài của kính, và tăng sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng. Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm .. .
Tp. Hà Nội
26/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Phim cách nhiệt chống nắng nóng cho xe hơi mới- Solarzone - cóa mặt tại ThanhBin RSCL1218162 Phim cách nhiệt chống nắng nóng cho xe hơi mới- Solarzone - cóa mặt tại ThanhBin  (160)
Phim cách nhiệt chống nắng nóng cho xe hơi mới- Solarzone - cóa mặt tại ThanhBinhAuto SolarZone - Sự khác biệt rõ ràng ! http: //solarzone. vn Công ty chúng tôi hiện là đại lý chính thức sản phẩm phim SolarZone. - sản xuất tại Israel Phim chống nóng cách nhiệt SolarZone có những tính năng ưu việt sau: - Giữ mát cho xe, tiết kiệm nhiên liệu - Bảo vệ sức khoẻ - Bảo vệ nội thất xe - An toàn, thẩm mỹ - Lắp đặt chuyên nghiệp, bảo hành 10 năm Phim cách nhiệt SolarZone ngăn cản 80-95% tia hồng ngoại, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/06/2013
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt, chống nắng nóng Wintech Hàn quốc, giá đặc biệt ưu đãi RSCL1218162 Cung cấp phim cách nhiệt, chống nắng nóng Wintech Hàn quốc, giá đặc biệt ưu đãi  (189)
Cung cấp phim cách nhiệt, chống nắng nóng nhà kính Wintech- phim chống nắng nóng nhà kính hiệu quả cho các tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/06/2014
Tp. Hà Nội: Chọn phim cách nhiệt, chống nắng nóng Wintech Hàn quốc, giá đặc biệt ưu đãi RSCL1218162 Chọn phim cách nhiệt, chống nắng nóng Wintech Hàn quốc, giá đặc biệt ưu đãi  (196)
Chọn phim cách nhiệt, chống nắng nóng nhà kính Wintech- phim chống nắng nóng nhà kính hiệu quả cho các tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/06/2014
Tp. Hà Nội: Phân phối phim cách nhiệt, chống nắng nóng Wintech Hàn quốc, giá đặc biệt ưu đãi RSCL1218162 Phân phối phim cách nhiệt, chống nắng nóng Wintech Hàn quốc, giá đặc biệt ưu đãi  (187)
Phân phối phim cách nhiệt, chống nắng nóng nhà kính Wintech- phim chống nắng nóng nhà kính hiệu quả cho các tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/06/2014
Dán nhà kính, trung cư, biệt thự-Wintech phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kín  (372)
Dán nhà kính, trung cư, biệt thự-Wintech phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/06/2014
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt mỹ-Phim bảo vệ nhà kính RSCL1218162 Phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt mỹ-Phim bảo vệ nhà kính  (209)
Phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt mỹ-Phim bảo vệ nhà kính-Chuyên DÙNG CHO NHÀ KÍNH, CAO ỐC, KÍNH Ô TÔ. .. BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN KHỎI THIÊN TAI, BÃO HAY TRỘM CẮP - Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/01/2015
Tp. Hà Nội: Chọn Phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt mỹ-Phim bảo vệ nhà kính RSCL1218162 Chọn Phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt mỹ-Phim bảo vệ nhà kính  (206)
Chọn phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt mỹ-Phim bảo vệ nhà kính-Chuyên DÙNG CHO NHÀ KÍNH, CAO ỐC, KÍNH Ô TÔ. .. BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN KHỎI THIÊN TAI, BÃO HAY TRỘM CẮP - Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/01/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp Phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt mỹ-Phim bảo vệ nhà kính RSCL1218162 Cung cấp Phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt mỹ-Phim bảo vệ nhà kính  (216)
Cung cấp phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt mỹ-Phim bảo vệ nhà kính-Chuyên DÙNG CHO NHÀ KÍNH, CAO ỐC, KÍNH Ô TÔ. .. BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN KHỎI THIÊN TAI, BÃO HAY TRỘM CẮP - Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/01/2015
Tp. Hà Nội: Phân phối phim cách nhiệt chống nắng nóng -Phim bảo vệ nhà kính-Giá rẻ RSCL1218162 Phân phối phim cách nhiệt chống nắng nóng -Phim bảo vệ nhà kính-Giá rẻ  (205)
Phân phối phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt mỹ-Phim bảo vệ nhà kính-Chuyên DÙNG CHO NHÀ KÍNH, CAO ỐC, KÍNH Ô TÔ. .. BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN KHỎI THIÊN TAI, BÃO HAY TRỘM CẮP - Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/01/2015
Tp. Hà Nội: Chia sẻ phim cách nhiệt chống nắng nóng RSCL1218162 Chia sẻ phim cách nhiệt chống nắng nóng  (206)
Chia sẻ phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt mỹ-Phim bảo vệ nhà kính-Chuyên DÙNG CHO NHÀ KÍNH, CAO ỐC, KÍNH Ô TÔ. .. BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN KHỎI THIÊN TAI, BÃO HAY TRỘM CẮP - Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/01/2015
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng. RSCL1218162 Phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng.  (234)
Phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng. Công ty TNHH Toàn Việt được thành lập theo pháp luật nước CHXHCN VIỆT NAM, là đơn vị chuyên nhập khẩu kinh doanh và lắp đặt các sản phẩm Phim cách nhiệt chống nóng dùng cho Nhà Kính và ô tô. Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/03/2015
Tp. Hà Nội: Chọn phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng. RSCL1218162 Chọn phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng.  (245)
Chọn phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng. Công ty TNHH Toàn Việt được thành lập theo pháp luật nước CHXHCN VIỆT NAM, là đơn vị chuyên nhập khẩu kinh doanh và lắp đặt các sản phẩm Phim cách nhiệt chống nóng dùng cho Nhà Kính và ô tô. Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/03/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng. RSCL1218162 Chuyên phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng.  (203)
Chuyên phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng. Công ty TNHH Toàn Việt được thành lập theo pháp luật nước CHXHCN VIỆT NAM, là đơn vị chuyên nhập khẩu kinh doanh và lắp đặt các sản phẩm Phim cách nhiệt chống nóng dùng cho Nhà Kính và ô tô. Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/03/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng. RSCL1218162 Cung cấp phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng.  (235)
Cung cấp phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng. Công ty TNHH Toàn Việt được thành lập theo pháp luật nước CHXHCN VIỆT NAM, là đơn vị chuyên nhập khẩu kinh doanh và lắp đặt các sản phẩm Phim cách nhiệt chống nóng dùng cho Nhà Kính và ô tô. Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/03/2015
Tp. Hà Nội: Phân phối phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng. RSCL1218162 Phân phối phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng.  (255)
Phân phối phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng. Công ty TNHH Toàn Việt được thành lập theo pháp luật nước CHXHCN VIỆT NAM, là đơn vị chuyên nhập khẩu kinh doanh và lắp đặt các sản phẩm Phim cách nhiệt chống nóng dùng cho Nhà Kính và ô tô. Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/03/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên gia phim cách nhiệt chống nắng nóng cho nhà kính-Wintech RSCL1218162 Chuyên gia phim cách nhiệt chống nắng nóng cho nhà kính-Wintech  (189)
Chuyên gia phim cách nhiệt chống nắng nóng cho nhà kính-Wintech - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/02/2015
Tìm nâng cao