BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim Câu Chuyện Tình yêu trọn bộ miễn phí cực hay

Phim Câu Chuyện Tình yêu trọn bộ miễn phí cực hay  (352)
Phim Cau Chuyen Tinh Yeu - Kim Min Joo là một người mẹ độc thân tinh thần và sản xuất thành công những người phải chịu đựng rất nhiều đau đớn trong quá khứ khi cô được gạt sang một bên bởi bạn trai cũ của cô, Kang Ki Hoon, và đã tuyên thệ nhậm chức kể từ khi ra tình yêu. Trong Phim Cau Chuyen Tinh Yeu Tap cuoi này Jung Hyung Do là chủ tịch ăn chơi của các công ty phát thanh truyền hình mà Min Joo làm việc. Ông đã có một cuộc hôn nhân sắp đặt với Jang Jin Hee trong quá khứ, nhưng họ đã ly dị .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Lời Nguyền Tình yêu Trọn Bộ miễn phí trên VTC9 Letsviet RSCL1523455 Phim Lời Nguyền Tình yêu Trọn Bộ miễn phí trên VTC9 Letsviet  (335)
Phim Loi Nguyen Tinh Yeu Choeung và Korn - con trai bà chủ nhà hát Daralay - yêu nhau sâu đậm. Trước khi lên đường du học, Korn dự định cầu hôn Choeung. Biết tin, Thay - tên bạn thân thầm mến Choeung nhiều năm - đã bàn tính với Praew - ả đàn bà thâm độc có tình cảm đơn phương với Korn - lên kế hoạch phá hoại. Lợi dụng thời cơ, Thay giở trò đốn mạt, tính cưỡng hiếp Choeung nhưng bị phản kháng quyết liệt đến mức gã vô tình giết chết cô. Sợ lộ chuyện, Thay và Praew buộc chôn xác nạn nhân phía sau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mật Danh Iris 1 trọn bộ miễn phí trên youtube RSCL1523455 Phim Mật Danh Iris 1 trọn bộ miễn phí trên youtube  (398)
Phim Mat Danh Iris 1 xoay quanh hai nhân vật chính là Kim Hyun Joon và Jin Sa Woo. Họ được đưa đến tổ chức 707, nhận được nhiệm vụ của tổ chức tình báo quốc gia (NSS) và trở thành những nhân viên tình báo hàng đầu. Họ gặp nhân viên tình báo Choi Seung Hee) và cả 2 người đều có tình cảm với Seung Hee. Nhưng Hyun Joon và Seung Hee lại thân thiết hơn và Sa Woo đã phải đấu tranh rất nhiều để che giấu tình cảm mình dành cho Seung Hee. Anh đã cố gắng để chúc mừng cho Hyun Joon. Hyun Joon và Seung .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Thời gian vàng full trọn bộ miễn phí trên VTC9 Letsviet RSCL1523455 Phim Thời gian vàng full trọn bộ miễn phí trên VTC9 Letsviet  (526)
Phim Thoi Gian Vang xoay quanh cuộc sống căng thẳng của những bác sĩ làm việc tại khoa ngoại một bệnh viện tổng hợp thuộc thành phố Seoul. Ở đây, các bác sĩ gọi những giờ phút mà một người đang trong tình trạng nguy cấp và cần được cứu chữa là “thời gian vàng”. Đó chính là khoảnh khắc quyết định sự thành công trong việc điều trị cho bệnh nhân dù tỷ lệ sống sót của họ rất thấp. Lee Min Woo tốt nghiệp trường Đại học y, được mệnh danh là một “thiên tài máu lạnh”. Anh bắt đầu làm việc ở vị trí của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mắt Lụa trọn bộ miễn phí trên Youtube RSCL1523455 Phim Mắt Lụa trọn bộ miễn phí trên Youtube  (312)
Phim Mat Lua Bộ phim tâm lý tình cảm có Việt Nam sản xuất. Bộ phim xuất phát từ vùng quê An Giang. Nơi con người nổi tiếng với nghề dệt lụa truyền thống. Thời gian làm con người thay đổi, thay vào đó là những phương tiện hiện đại và những sản phẩm bằng máy móc. Họ quên đi nét văn hóa truyền thống đã có từ bao đời nay. Thế nhưng, vẫn có người vẫn son sắt giữ nghề và giữ đúng phẩm chất của lụa tơ tằm xưa nay. Bởi lụa không chỉ nuôi sống bao người dân nhiều đời qua, mà đó còn là “linh hồn”, là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2015
Tp. Đà Nẵng: Phim Trò Choi Tình Ai Trọn Bộ Miễn Phí Trên Todaytv RSCL1523455 Phim Trò Choi Tình Ai Trọn Bộ Miễn Phí Trên Todaytv  (537)
Phim Tro Choi Tinh Ai - Tình yêu kỳ diệu, nó có thể thay thế được mọi thứ trên đời, khi bạn chấp nhận từ bỏ mọi thứ để tiếp tục yêu một người, vậy nếu bạn mất đi tình yêu ấy, bạn sẽ còn lại gì? Mãi đến năm 10 tuổi, Monica mới phát hiện ra người đàn ông mà cô vẫn gọi là “cha” thật chất chỉ là người tình của mẹ. Lật lại quá khứ khi mẹ của Monica phải ẵm đứa con gái còn đỏ hõm trên tay, trốn chạy khỏi cuộc hôn nhân đau khổ và đầy nước mắt, bà cũng đành phải bỏ lại hai người con trai cho chồng .. .
Tp. Đà Nẵng
21/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Người Vợ Dũng Cảm Trọn Bộ miễn phí trên HTV2 RSCL1523455 Phim Người Vợ Dũng Cảm Trọn Bộ miễn phí trên HTV2  (528)
Phim Nguoi vo dung cam HTV2 Bộ phim xoay xung quanh câu chuyện về 4 người phụ nữ từng là bạn tù trong Trại giam Cheongju dành cho nữ. Mỗi người đều có thời gian ngồi tù nhưng là vì những tội danh khác nhau, từ lừa đảo làm giá thị trường đến cố ý giết người. Khi được ra tù, bốn người phụ nữ này dùng những kĩ năng nghề từng được học trong trại để cùng nhau mở một cửa hàng bánh. Phim Người Vợ Dũng Cảm HTV2 Nội dung phim phim Witch Bakery là câu chuyện của người đàn ông thầu khi nhầm tphiar bỏ lỡ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Nàng Dâu Lắm Chiêu Full trọn bộ miễn phí RSCL1523455 Phim Nàng Dâu Lắm Chiêu Full trọn bộ miễn phí  (477)
Phim Nang Dau Lam Chieu - Để lấy lại danh tiếng của mình, Oh In Young (Kim Dasom), ca sĩ của một nhóm nhạc thần tượng hết thời, đồng ý xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế nói về một cặp mẹ chồng - nàng dâu giả. Người ghép cặp với In Young là Yang Choon Ja (Go Doo Shim), bà chủ của một đại gia đình truyền thống lâu đời, và họ ghét nhau trên chương trình. Nhưng như số phận đã an bài, hai người họ cuối cùng lại trở thành mẹ chồng và con dâu thật. Phim Nàng Dâu Lắm Chiêu Tập 1 là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mối Tình Kỳ Lạ Trọn Bộ miễn phí trọn bộ RSCL1523455 Phim Mối Tình Kỳ Lạ Trọn Bộ miễn phí trọn bộ  (398)
Phim Moi Tinh Ky La - kể về cô gái tên Khushiis, 1 cô gái giản dị xinh đẹp , sống với truyền thống của gia đình , 1 anh chàng Arnav Raizadais , 1 doanh nhân giàu có, cha mẹ mất sớm , người thân duy nhất của anh là 1 đua em gái tên Anjali. Khushiis được mời đến nhà Arnav Raizadais để dạy cho em gái anh vấn đề truyền thống và lễ nghi trong dòng tộc, truyền thống gia đình, bởi em gái Anjali chuẩn bị làm cô dâu lên xe hoa về nhà chòng. Khushiis và Arnav đã gặp nhau, họ đã phát sinh tình cmr, nhưng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/08/2015
Bắc Ninh: Phim nấc thang tình yêu trọn bộ RSCL1523455 Phim nấc thang tình yêu trọn bộ  (278)
Phim nấc thang tình yêu bộ phim Trung Quốc với sự tham dự của dàn sao đang chiếm được cảm tình khá đông của khán giả như: Trương Mông, Trương Duệ, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoắc Chính Ngạn. Nội dung phim kể về câu chuyện tình cảm và cuộc đời của 3 anh em. Phim nac thang tinh yeu Họ rời xa vùng quê lên thành phố học đại học và giờ mỗi người đã có cho mình tấm bằng trong tay. Đây cũng là lúc ngã rẽ cuộc đời của họ khi họ lựa chọn cho riêng mình con đường đi sự nghiệp danh vọng theo mỗi hướng khác nhau. .. .
Bắc Ninh »
H. Thuận Thành

11/03/2016
Bình Định: Phim lời nguyền tình yêu trọn bộ trên let's viet RSCL1523455 Phim lời nguyền tình yêu trọn bộ trên let's viet  (329)
phim lời nguyền tình yêu câu chuyện phim xoay quanh cô gái Choeung. Choeung được biết đến là cô gái khá hiền lành và xinh đẹp cô và người bạn trai của mình là Korn sắp kết hôn tưởng rằng cuộc sống với chuỗi ngày hạnh phúc sẽ tràn ngập đến với Choeung nhưng thật không may cho Choeung khi Choeung bị chính người bạn thân của Korn hãm hại. phim loi nguye tinh yeu vì cũng đem lòng yêu Choeung nhưng không được Choeung đáp lại khi biết Choeung sắp kết hôn cùng bạn thân của mình nên anh ta ghen ghét .. .
Bình Định »
H. Hoài Nhơn

04/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Tiên Hiệp Kiếm 2015 Trọn Bộ miễn phí trên youtube RSCL1523455 Phim Tiên Hiệp Kiếm 2015 Trọn Bộ miễn phí trên youtube  (294)
Phim Tien Hiep Kiem có nội dung bắt nguồn về câu chuyện của nhân vật Âu Dã Tử - ông tổ của nghề đúc kiếm cổ đại Trung Quốc. Ông từng đúc cho Việt Vương Câu Tiễn, Trạm Lư, Cự Khuyết, Thắng Tà, Ngư Tràng, Thuần Quân 5 thanh bảo kiếm. Và cũng đã đúc cho Sở Chiêu Vương 3 thanh kiếm - Long Uyên, Thái A, Công Bố, từ đó danh tiếng vang xa. Người muốn nhờ ông đúc kiếm từ khắp nơi nhiều không đếm nổi. Âu Dã Tử không chịu cực để đổi lấy danh tiếng liền dẫn thê tử rời khổi chốn thị phi, đến Thần tiên đàm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/08/2015
Quảng Ninh: Phim Bạch Mã Hoàng Tử Trọn Bộ Miễn phí trên VTV3 RSCL1523455 Phim Bạch Mã Hoàng Tử Trọn Bộ Miễn phí trên VTV3  (486)
Bộ Phim Bach Ma Hoang Tu sau thành công của bộ phim Chỉ Có Thể Là Yêu, Vũ Minh Trí sẽ quay trở lại trong vai trò đạo diễn bộ phim Bạch Mã Hoàng Tử. Những câu chuyện về tình yêu giới trẻ luôn là những đề tài hấp dẫn và lôi cuốn người xem – Bạch Mã Hoàng Tử là một câu chuyện như thế. Nội dung chính của bộ Phim Bạch Mã Hoàng Tử nói về những thực tại của các bạn sinh viên hiện nay và những rung động đầu đời. Cho tới khi mỗi người có một môi trường làm việc thích hợp, gặp gỡ nhiều hơn những cô gái, .. .
Quảng Ninh
21/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hai Người Cha Full Trọn Bộ Miễn phí RSCL1523455 Phim Hai Người Cha Full Trọn Bộ Miễn phí  (472)
Phim Hai Nguoi Cha - Hai chàng trai Đường Tường Hy và Ôn Chấn Hoa thời sinh viên cùng yêu một cô gái, khi sinh con xong cô ấy để lại cho hai người đứa bé với lý do muốn thực hiện giấc mơ của mình và không biết chính xác ai là cha ruột của đứa trẻ. Thế là Hai Người Cha này đòi xét nghiệm ADN nhưng vì trục trặc lý do nào đó vẫn không tìm ra được nguồn gốc thực sự của đứa trẻ. Thế là họ cùng nhau 'góp gạo thổi cơm chung' và cùng nuôi nấng đứa trẻ như một gia đình. Bé gái tên là Đường Ôn Đế, rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Chào buổi sáng em yêu trọn bộ miễn phí trên Youtube RSCL1523455 Phim Chào buổi sáng em yêu trọn bộ miễn phí trên Youtube  (305)
Phim Chao Buoi Sang Em Yeu là câu chuyện kể về sóng gió của hai chị em sinh đôi Gia Hân và Gia Thư sau khi Gia Hân gặp sự cố và mất tích một cách bí ẩn. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Gia Hân sau khi kết hôn với Minh Luân một thời gian thì phát hiện chồng mình ngoại tình với bà Lý, mẹ kế của mình. Quá căm phẫn cô đã đánh Minh Luân và trong lúc gây nhau đã xảy ra tai nạn khiến cô bị mất trí nhớ và lưu lạc đến một trại trồng hoa hẻo lánh trên Đà Lạt. Vì là người của công .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hôn Nhân Giả Full Trọn bộ miễn phí trên VTVcab1 RSCL1523455 Phim Hôn Nhân Giả Full Trọn bộ miễn phí trên VTVcab1  (458)
Phim Hon Nhan Gia với cốt chuyện nói về Kate một cô gái vốn sống trong sự bao bọc và che chở của gia đình, người yêu. Người cô yêu và muốn gắn bó là Pu. Nhưng rồi mọi sự đã đổi thay khi cha cô chơi bài bạc khiến công ty lao vào cảnh nợ nần. Đứng trước nguy cơ bị phá sản, cô tiểu thư ngày nào giờ đây phải quyết định từ bỏ người cô yêu nhất để lấy một anh chàng con nhà giàu Shake một người vừa ly hôn vợ. Phim hôn nhân giả tập 1 Cô đồng ý lấy Shake dựa trên một bản hợp đồng và cô sẽ phải sinh con .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim bến đỗ hạnh phúc trọn bộ miễn phí trên HTV7 RSCL1523455 Phim bến đỗ hạnh phúc trọn bộ miễn phí trên HTV7  (1,214)
Phim Ben Do Hanh Phuc Phần hai lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, khi đây là phần miêu tả quá trình trưởng thành của Tiểu Mộ Nghiên, sóng gió cuộc đời đã giúp Tiểu Mộ Nghiên từ một cô bé vô tư trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Liệu một cái kết mỹ mãn có đang chờ đợi cặp đôi Tiểu Mộ Nghiên và Tiểu Hàn Vũ hay không ? Cô bé hồn nhiên Tiểu Mộ Nghiên đã phải trải qua những khó khăn như thế nào? Phim Ben Do Hanh Phuc tap 1 Câu trả lời sẽ được hé mở trong 82 tập qua sự diễn xuất của dàn diễn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Nộ Hôn định mênh full trọn bộ miễn phí vietsub RSCL1523455 Phim Nộ Hôn định mênh full trọn bộ miễn phí vietsub  (260)
Phim Nu Hon Dinh Menh là một bộ phim được chuyển thể rất ăn khách từ truyện tranh của xứ sở hoa anh đào. Phim Nụ Hôn Định Mệnh sẽ là lần remark lần thứ 4 sau 3 phiên bản trước được giới trẻ đón nhận. Đặc biệt là phiên bản của xứ Đài với tên gọi Thơ Ngây do Trịnh Nguyên Sướng và Lân Y Thần đóng vai chính đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Phim Nụ Hôn Định Mệnh xoay quanh câu chuyện tình của một anh chàng nhà giàu nhưng lạnh lùng và cao ngạo với một cô gái xuất thân nghèo khó nhưng có nét đẹp ngây thơ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Giải Cứu Tình Yêu Full Trọn Bộ miễn phí RSCL1523455 Phim Giải Cứu Tình Yêu Full Trọn Bộ miễn phí  (564)
Phim Giai Cuu Tinh Yeu phát sóng HTV2 (SBS) kể về một thiên tài bác sĩ phẫu thuật Park Hoon (Lee Jong Suk), lớn lên ở Bắc Triều Tiên sau khi cha anh và anh đã bị bắt cóc đưa đến Bắc Triều Tiên. Anh chạy trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện uy tín. Sau đó, anh gặp giáo sư Đại học Harvard, Tiến sĩ Han Jae Joon (Park Hae Jin), một bác sĩ phẫu thuật ngực thiên tài. Vì Park Hoon là người nước ngoài, Phim Giải Cứu Tình Yêu Tập 1 anh không được công nhận là một bác sĩ và đời sống chính .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mảnh Vỡ Hạnh Phúc Ful trọn bộ miên phí trên SCTV13 RSCL1523455 Phim Mảnh Vỡ Hạnh Phúc Ful trọn bộ miên phí trên SCTV13  (563)
Phim Manh Vo Hanh Phuc nói vè 4 cô gái Kathy, Riddhima, Pam, Gajra ddeefuxinh đẹp làm chung 1 công việc nhưng mỗi người 1 cá tính chính vì thế làm phong phú thêm mùi vị cuộc sống khi cả 4 chơi chung với nhau cùng tâm sự và cùng nhau vượt qua khó khăn Bộ phim manh vo hanh phuc tap 1 được sự kêt hợp tài tình của đạo diễn lồng ghép những mâu thuẫn từ gia đình bạn bè, những xung đột về, với những mâu thuẫn khác nhau trong mảnh vỡ hạnh phúc đan xen cach khéo léo , 4 cô gái có những cách lụa chọn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/08/2015
Tìm nâng cao