BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim hận tình không quên trên VTC7 Todaytv

Bắc Cạn: Phim hận tình không quên trên VTC7 Todaytv RSCL1588496 Phim hận tình không quên trên VTC7 Todaytv  (638)
Phim Han Tinh Khong Quen kể về cuộc đời của Carmela một cô bé với nghị lực ống phi thường. Carmela mất cha từ nhỏ cô sống với mẹ mẹ cô là người có nhan sắc khá nổi trội trong làng chính vì thế mẹ của Carmela bị chính người cha đỡ đầu của mình hãm hại làm nhục. vì không chịu nổi lời đàm tiếng nên gia đinh Carmela quyết định rời bỏ quê đi nơi khác lập nghiệp Phim Hận Tình Không Quên Tập 1. Carmela lớn lên là một cô gái khá mạnh mẹ cô được thừa hưởng sự thông minh tài trí và xinh đẹp từ cha và mẹ. .. .
Bắc Cạn
11/12/2015
Tp. Cần Thơ: Phim hận tình không quên trên VTC7 RSCL1588496 Phim hận tình không quên trên VTC7  (331)
Phim Hận Tình Không Quên phim nói về cuốc đời của Carmela một cô gái xinh sắn, thông minh tài giỏi nhưng không may mắn cho Carmela ba cô mất sớm để lại cô và mẹ mẹ cô là người con gái khá xinh đẹp nên đã bị cha đỡ đầu của v hãm hiếp. Vì không chịu được nỗi nhục đó nên gia đình Carmela đã rời bỏ quê nhà lên thành phố lập nghiệp. Carmela càng lớn càng xinh đẹp khiến cho ai nhìn thấy cô cũng ngỡ ngàng với vẻ đẹp thánh thiện pha chút cá tính của cô Phim Hận Tình Không Quên Tập 4 Carmela khó thương .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Cái Răng

12/12/2015
Bình Định: Xem Phim Hận Tình Không Quên Trọn Bộ Miễn Phí RSCL1588496 Xem Phim Hận Tình Không Quên Trọn Bộ Miễn Phí  (598)
Phim Han Tinh Khong Quen là một sản phẩm điện ảnh của Philippines, phim sẽ lên sóng trên kênh TodayTV từ ngày 09/ 12. Với sự tham gia của dàn diễn viên xinh đẹp và quen thuộc của điện ảnh philippines thì bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong chuyện tình cảm. Trong bộ Phim Hận Tình Không Qên này có lẽ sự tham gia của người phụ nữ được mệnh danh xinh đẹp nhất philippines là Marian Rivera sẽ gây ít nhiều chú ý cho khán giả. Đây là lần tái ngộ khán giả .. .
Bình Định
14/12/2015
Xem Phim Hận Tình Không Quên - TodayTV  (345)
Xem Phim Hận Tình Không Quên, Phim Philippines Với sự tham gia của dàn diễn viên xinh đẹp và quen thuộc của điện ảnh philippines thì bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong chuyện tình cảm. Trong bộ phim han tinh khong quen này có lẽ sự tham gia của người phụ nữ được mệnh danh xinh đẹp nhất philippines là Marian Rivera sẽ gây ít nhiều chú ý cho khán giả. Đây là lần tái ngộ khán giả todaytv sau khi cô kết hôn cùng chồng mình. Hi vọng bộ phim sẽ tiếp tục .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/12/2015
Xem Phim hận tình không quên trọn bộ trên HTV9  (187)
Phim han tinh khong quen bộ phim xoay quanh cuộc đời của hai meuj con cameda. Cô muốn trả thù cho cha mẹ mình vì đã bị ngài thị trưởng hãm hại. để thwucj hiện được kế hoạch đó Cameda đã thôi học để vào làm cho ngài thị trưởng. Để vạch trần được bộ mặt xấu xa của ngài thị trưởng mà mọi người hết mực ca tụng cammeda phải làm như thế nào ? Trong khi ngài thị trưởng đó chính là ông ngoại của người con trai mà cô đã dành trái tim mình cho anh ta. Liệu cameda có trả được thù cho cha mẹ hay không mời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/12/2015
Xem phim Hận Tình Không Quên tập 31 thuyết minh  (242)
han tinh khong quen tap 31 Sau khi biết được Tranny chính là con ngoài giá thú của chồng mình - ông Fernando, bà Devet khi còn sống đã đối xử với cô một cách nghiêm khắc, thậm chí còn muốn đuổi cô ra khỏi nhà dù trước đây bà đối xử với cô rất tốt khiến Tranny rất buồn và sau khi bà mất, khi được ông Fernando động viên, cô mới có dũng khí đến thăm mộ của bà. >> xem thêm: con gai ong trum tap 26 Khi đến thăm mộ của bà Devet trong han tinh khong quen tap 32, cô xúc động sờ tay lên bia mộ của bà, .. .
Tp. Hà Nội
07/01/2016
Tp. Hải Phòng: phim lửa tình bất diệt trên Let's Việt RSCL1588496 phim lửa tình bất diệt trên Let's Việt  (343)
Phim Lửa Tình Bất Diệt bộ phim Thái Lan xoay quanh câu chuyện tình duyên của Anintita và Sinthu. Anintita và Sinthu tình cơ gặp nhau khi mà Anintita đi chwoi dưới suối chẳng may bị té suối Anintita đã được Sinthu cứu sống. Cũng chính từ đó mà Anintita đem lòng yêu mến Sinthu. Tình yêu của họ không được mẹ của Anintita chấp thuận vì bà muốn con gái mình được làm hoàng hâu nên bà đã hứa gả Anintita cho Chay Wiriya nhà vua trẻ của thành Banthaisila. Phim Lửa tình Bất Diệt Tập 1 Anintita cương .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

18/11/2015
Tp. Cần Thơ: Xem phim mối tình như ý trên VTVcab1 RSCL1588496 Xem phim mối tình như ý trên VTVcab1  (313)
Phim Mối Tình Như Ý bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm của Đàm Khải Minh Và Như Ý. Đàm Khải Minh xuất thân trong gia đình họ Đàm có thế lực và khá nổi tiếng với nghề làm chè. Khải Minh được gia đình cho đi tu nghiệp ở nước ngoài về để nối nghiệp tổ tiên quản lý vườn trà khi về nước tiếp quản cơ nghiệp của tổ tiên gia đình muốn anh kết hôn với Đồng Tư Nhã con gái của nhà họ Đồng có tiếng giàu có. Phim Mối Tình Như Ý Tập 5 nhưng Khải Minh Không đồng ý vf anh đã mang lòng yêu Như ý một cô gái hiền .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

11/12/2015
Tp. Đà Nẵng: Phim nhân tình lạc lối trọn bộ trên vtv9 RSCL1588496 Phim nhân tình lạc lối trọn bộ trên vtv9  (371)
Phim nhân tình lạc lối bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật mai. Mai là một cô gái xinh đẹp, ngoan hiền, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc. Do gia đình vỡ nợ, Mai phải đi làm thêm ở sòng bạc để phụ giúp bố mẹ. Tại đây, cô gặp Vỹ - một Việt kiều Mỹ, người đã yêu và giúp gia đình Mai trả nợ. Phim nhân tình lạc lối trên vtv9 Mai đồng ý lấy Vỹ làm chồng nhưng sau này, cô phát hiện ra Vỹ là trùm xã hội đen, tìm cách bỏ trốn và xa lánh anh nhưng không thành. Liệu mai có thể trốn thoát vỹ được hay .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

13/07/2016
Phim giọt nước mắt hận thù trên VTC7  (278)
Phim Giọt Nước Mắt Hận Thù bộ phim tâm lý xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa con người với con người. Đặc biệt hơn phim nói tới mối quan hệ của gia đình Minh Hằng. Phim Giọt Nước Mắt Hận Thù Tập 1 Hằng sinh ra là con của gia đình danh giá nhưng không may cho Hằng mẹ cô bị điên loạn khi mang thai cô nên khi sinh ra cô bà đã phải xa con gái. Hằng là con gái ruột của ông Hai Vạn nhưng lại phải sống với danh nghĩa con nuôi. Với mục đích Hai Vạn muốn che dấu tội ác của mình khiến mẹ hằng bị điên .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

11/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Nợ Tình VTV9 trọn bộ trên Youtube RSCL1588496 Phim Nợ Tình VTV9 trọn bộ trên Youtube  (386)
Phim No Tinh: Một bộ phim Thái Lan ăn khách với cái tên Phim Nợ Tình. Với những diễn viên quen thuộc từng xuất hiện trong những bộ phim được công chiếu tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Chàng trai và cô gái gặp nhau vào một lần đụng xe nên cả hai không có mấy thiện cảm về nhau và trong những lần đụng độ sau họ càng thêm mâu thuẫn. Cha của cô gái lại là một người khết tiếng keo kiệt nên mặc dù cô là một cô gái thông minh xinh đẹp nhưng những chàng trai khi nhìn thấy mặt cha cô là chỉ muốn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Nếu Tinh Yêu Quay Về Hàn Quốc , Đài Loan và Trung Quốc RSCL1588496 Phim Nếu Tinh Yêu Quay Về Hàn Quốc , Đài Loan và Trung Quốc  (717)
Phim Nếu Tình Yêu Quay Về 45 Tập Cuối Phim Bộ Trung Quốc 2015, một bộ phim mà có 3 nước sản xuất Hàn Quốc , Đài Loan và Trung Quốc chắc chắn đây là 1 bộ phim trên cả tuyệt vời. Phim sẽ được phát sóng vào lúc 12h00 từ ngày thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh HVT7 liên tục tại tinhphim. com, kể từ ngày 03. 07. 2015. Công ty của Điền Hân và Uông Thành đang làm ăn phát đạt thì họ phát hiện ra các đối tác của họ cung cấp nguyên liệu kém chất lượng khiến các đơn hàng lần lượt bị trả về và phải bồi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hận Thù và Hóa Giải trọn bộ VTV1 trên Youtube miễn phí RSCL1588496 Phim Hận Thù và Hóa Giải trọn bộ VTV1 trên Youtube miễn phí  (282)
Phim Han Thu va Hoa Giai là bộ phim của đạo diễn Lê Minh kể về hai người lính ở hai bên chiến tuyến. Dù phim được mở đầu với thời điểm xảy ra chiến tranh nhưng lại tập trung khai thác vào giai đoạn hậu chiến với cuộc sống của người dân tại một vùng đất ở miền Trung. Dù sống trong thời bình nhưng những ký ức về thời chiến vẫn còn đeo bám các nhân vật trong phim. Câu chuyện trong Phim Han Thu va Hoa Giai Tap 1 khắc họa chi tiết về tình đồng bào, đồng chí, đồng đội trong những năm tháng hào hùng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/05/2015
Phim Hàn Quốc: Đội ngũ danh y và Hãy Nắm Tay Em trên VTV3  (340)
Phim Hàn Quốc: Đội ngũ danh y (20 tập) - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 20 tập phim doi ngu danh y tap 1 tập trung vào đội ngũ bác sỹ và y tá tài năng, đang làm việc tại bệnh viện của đại học Gwang Hae. Bộ phim khai thác những mâu thuẫn, hiểu lầm nảy sinh trong quá trình làm việc và cả những mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa các bác sĩ. Phim Hàn Quốc: Hãy nắm tay em (116 tập) - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 Một phụ nữ bị vu oan và mất tất cả những gì đang có. Cô sẽ trả thù hay tha thứ và hòa giải với kẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Xem phim Bội Tình Full trọn bộ trên Youtube RSCL1588496 Xem phim Bội Tình Full trọn bộ trên Youtube  (320)
Phim Bội Tình - Đối mặt quá sớm với nỗi đau mất mát, từ nhỏ Sun Jung đã tạo cho mình vỏ bọc mạnh mẽ, nung nấu mãnh liệt ước mơ giàu sang và sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để đạt được mục đích. Trở thành trưởng phòng một công ty nội thất danh tiếng, mục tiêu mà cô hướng đến là có được người chồng giàu có. Và rồi, điều ao ước ấy cũng đã đến khi cô được Huyn Do – con trai của chủ tịch tập đoàn nơi cô đang làm si mê. Nhưng vì thấy anh trong vỏ bọc của một công nhân bình thường, không phải là mục tiêu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/07/2015
phim bẫy tình yêu phim hàn quốc trọn bộ  (309)
Mô tả: Phim Bẫy Tình Yêu bộ phim xoay tình mối tình của cô nàng Hong Seol và anh chàng quý tử hòa hoa Yoo Jung. Phim Bay Tinh Yeu Hong Seol xuất thân trong gia đình không mấy khá giả nên đang học đại học cô phải tạm nghỉ một thời gian để đi làm thêu kiếm sống lo cho cuộc sống của bản thân. xem trọ bo tren phimotv
Bình Thuận »
H. Đức Linh

12/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Bi tình song sinh full trọn bộ phim thái lan trên VTC9 RSCL1588496 Phim Bi tình song sinh full trọn bộ phim thái lan trên VTC9  (316)
Phim Bi Tinh Song Sinh xoay quanh câu chuyện anh chàng Thiti (Toomtam) điển trai, bị vướng vào “lưới tình” của chị em sinh đôi Kandawasi và Kandamani (Vill), có ngoại hình giống hệt nhau nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược. Do cha mẹ ly dị, từ nhỏ hai chị em đã phải sống xa nhau, trong hai môi trường khác biệt: Kandawasi sống cùng bố trong sung túc, còn Kandamani phải bươn chải sớm cùng mẹ. Trong một chuyến đi chơi, Thiti trúng “tiếng sét ái tình” của Kandamani ngay lần đầu gặp gỡ, khi đó .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Thần Thám Kỳ Tài Trên HTV2 Trọn Bộ - T-ilm Channel RSCL1588496 Phim Thần Thám Kỳ Tài Trên HTV2 Trọn Bộ - T-ilm Channel  (661)
Phim Than Tham Ky Tai sẽ được phát sóng Từ ngày 18-11, lúc 11g45 từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên HTV2 phát sóng bộ phim dài 40 tập Thần thám kỳ tài. Sản xuất năm 2014, phim là những vụ án hấp dẫn mà Địch Nhân Kiệt - vị quan “tra án như thần” - cùng với công tử hào hoa Vương Nguyên Phương thực hiện. Thần Thám Kỳ Tài Tập 1 Nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch (Địch Nhân Kiệt) cùng Mã Thiên Vũ (Vương Nguyên Phương) sẽ tung hứng cùng nhau tạo thành bộ đôi khá hài hước. Nữ diễn viên Lâm Tâm Như hóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/11/2015
Xem phim Phim Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn trọn bộ  (598)
Phim Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn (Trường Tương Y) với sự tham gia của Lưu Khải Uy, Trịnh Sảng mới đây vừa ra mắt loạt ảnh quảng bá. Một lần nữa, vai diễn của Trịnh Sảng tiếp tục nhận phải "gạch đá". Bị nhận xét diễn xuất còn quá non yếu, sau khi nhận lời đảm nhận vai Bối Vi Vi trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trịnh Sảng được dự đoán rằng sẽ còn bị phàn nàn trong tác phẩm này. Phim tich mich khong dinh xuan duc van "Trịnh Sảng nhìn quá kém sắc trong poster này, diễn xuất không biết sẽ .. .
Tp. Đà Nẵng
03/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mối Tình Kỳ Lạ Trọn Bộ miễn phí trọn bộ RSCL1588496 Phim Mối Tình Kỳ Lạ Trọn Bộ miễn phí trọn bộ  (411)
Phim Moi Tinh Ky La - kể về cô gái tên Khushiis, 1 cô gái giản dị xinh đẹp , sống với truyền thống của gia đình , 1 anh chàng Arnav Raizadais , 1 doanh nhân giàu có, cha mẹ mất sớm , người thân duy nhất của anh là 1 đua em gái tên Anjali. Khushiis được mời đến nhà Arnav Raizadais để dạy cho em gái anh vấn đề truyền thống và lễ nghi trong dòng tộc, truyền thống gia đình, bởi em gái Anjali chuẩn bị làm cô dâu lên xe hoa về nhà chòng. Khushiis và Arnav đã gặp nhau, họ đã phát sinh tình cmr, nhưng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/08/2015
Tìm nâng cao