BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim lửa hận hóa yêu thương trọn bộ trên SCTV6

Tp. Hải Phòng: Phim lửa hận hóa yêu thương trọn bộ trên SCTV6 RSCL1679666 Phim lửa hận hóa yêu thương trọn bộ trên SCTV6  (804)
Mô tả: Phim lửa hận hóa yêu thương phim xoay quanh câu chuyện của Harit gia đình của Harit sống hạnh êm đềm ở nhưng biến cố ập đến làm cho gia đình này phải hứng chịu mất mát lớn là em trai của anh đã tự sát. Không hiểu được lý do tại sao lại như thế anh đã tìm hiểu và thấy trong nhật ký của em trai mình chính là người nhân tình của em đã đưa đứa em mà anh luon yêu thương vào đường cùng. Phim lua han hoa yeu thuong để trả thù cho người em trai của mình Harit đã lên ké hoạch bắt cóc cô bạn gái .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hải An

16/06/2016
Bạc Liêu: phim cô vợ bất đắc dĩ trọn bộ trên htv7 RSCL1679666 phim cô vợ bất đắc dĩ trọn bộ trên htv7  (275)
Phim cô vợ bất đắc dĩ bộ phim Trung Quốc dài 45 tập phim là món ăn thú vị mới mẻ cho khán giả trong giờ nghĩ trưa. Phim nói về 2 nhân vật là Phương Tử Nghiên và anh chàng con nhà giàu có là Cung Vũ Dạ. phim cô vợ bất đắc dĩ trọn bộ Do vợ của anh đã bỏ đi nên Cung Vũ Dạ đã nhờ người bạn của mình đóng giả đổi lại anh giúp cô thực hiện ước mơ thành nhà thiết kế đồ trang sức. Nhưng vai diễn của cô tốt hơn cả mong đợi, và trái tim người đàn ông này cũng đã rung động lần nữa. liệu tình giả có hóa .. .
Bạc Liêu »
H. Đông Hải

17/06/2016
Bắc Ninh: Phim cuộc chiên những nàng dâu trọn bộ Simar, Roli RSCL1679666 Phim cuộc chiên những nàng dâu trọn bộ Simar, Roli  (503)
Phim cuộc chiến những nàng dâu bộ phim truyền hình ấn độ xoay quanh câu chuyện tình yêu của gia đình vì muốn chị mình là Simar được biểu diễn trong chương trình truyền hình thực tế, nên ngay đúng ngày cưới của Simar, Roli đã đứng ra đóng vai cô dâu thế chị mình. Phim cuoc chien nhung nang dau Tưởng mọi thứ đơn giản & dừng lại ở đó, nhưng sau sự dối trá đó kéo theo một hậu quả vô cùng nghiêm trọng, bắt nguồn cho tất cả những khó khăn trong cuộc sống làm dâu sau này. Xem thêm phim lửa hận hóa .. .
Bắc Ninh »
H. Lương Tài

13/07/2016
Bình Định: Phim muôn mặt cuộc đời trọn bộ trên HTV9 RSCL1679666 Phim muôn mặt cuộc đời trọn bộ trên HTV9  (241)
Phim muôn mặt cuộc đời phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Hên xoay quanh anh chàng tên Hên, nhưng tuổi thơ của anh rất đỗi vất vả khi sống với người cha dượng nóng tính mà anh cứ tưởng là cha mình. cũng bởi cái nghèo nên anh phải bỏ học và lên thành phố kiếm sống , và vận may mới chớp nở với anh. Phim muôn mặt cuộc đời trên htv9 khi lên thành phố Hên may mắn được ân nhân giúp đỡ và có cơ hội ra nước ngoài để học nghề trang điểm. Sau 1 thời gian trở về nhưng ân nhân gặp tai nạn , co bị té .. .
Bình Định »
H. An Nhơn

17/06/2016
An Giang: Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3 Geum Man Soo , ông Kang Dea RSCL1679666 Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3 Geum Man Soo , ông Kang Dea  (365)
Phim tất cả rồi sẽ ổn bộ phim Hàn Quốc xoay quanh mối nhân duyên trớ trêu của hai gia đình ông Geum Man Soo và ông Kang Dea Ho. Vốn dĩ là một đôi bạn thân, vì một chút hiểu lầm mà tình bạn của họ bị sứt mẻ, thậm chí còn ảnh hưởng đến con cái đời sau. Kang Dea Ho bị vào tù nên khiến cho con cái của ông khá khổ cực trong cuộc sống Phim tất cả rồi sẽ ổn trên vtv3 còn phần ông Geum Man Soo đã vươn lên thành một đầu bếp nổi tiếng và sở hữu một nhà hàng lớn. Vợ mất sớm, ông dành hết tình yêu thương .. .
An Giang »
H. An Phú

13/07/2016
Bắc Ninh: Phim Lấy Chồng Sớm Làm Gì trọn bộ trên HTV7 RSCL1679666 Phim Lấy Chồng Sớm Làm Gì trọn bộ trên HTV7  (473)
Phim lấy chồng sớm làm gì bộ phim Việt được phát sóng trên Kênh HTV7. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu chủa bác sĩ Thành Nhân. Trong chuyến đi về thăm bệnh nhận bác sĩ Thành nhân vô tình gặp Hương bị tai nạn anh đã cứu sống cô. Phim lay chong som lam gi điều đáng buồn là khuôn mặt của Hương đã bị hỏng nặng sau cú va chạm đó. và cô quên hết quá khứ về mình cô quên chồng và con của mình. Sau khi sống với hình hài mới Hương đêm lòng yêu bác sĩ Thành Nhân câu chuyện tình yêu đó diễn ra như thế .. .
Bắc Ninh »
H. Lương Tài

30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Vận may bất ngờ full trọn bộ trên VTC9 Lestviet RSCL1679666 Phim Vận may bất ngờ full trọn bộ trên VTC9 Lestviet  (310)
Phim Van May Bat Ngo - là một bộ phim có sự gốp mặt thành công của các mỹ nhân mỹ nữ Atsadavut, Four Sakolrat Vornurai, Noppadol Pitaklopanich, phim sẽ là câu chuyện lãng mạng đáng yêu. Phim sẽ đươc phát sóng vào lúc 18h30 hàng ngày trên kênh vtc9 Let’s Viet và liên tục tại tinhphim. com bắt đầu kể từ ngày 09. 07. 2015. Van May Bat Ngo Tap 1 - Một Câu chuyện xoay quanh những diễn biến tại khu chợ Soipet khi “thằng Duang xui xẻo” nhặt rác bỗn dưng trúng độc đắc từ những tấm vé số may mắn. Chỉ sau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/07/2015
Bắc Ninh: Phim vụ án cây trâm vàng trọn bộ trên VTV3 RSCL1679666 Phim vụ án cây trâm vàng trọn bộ trên VTV3  (689)
Phim vụ án cây trâm vàng bộ phim trung quốc với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng xinh đẹp của điện ảnh Trung Hoa. Phim vu an cay tram vang phim xoay quang câu chuyện về vụ án câu trâm vàng khiến cho cả chiều đình một phiên hỗn loạn. Liệu triều đình có thể phá được vụ án này không mời các bạn theo dõi phim trên Phimotv. com bạn nhé! xem phim vụ án cây trâm vàng trọn bộ tại đây Xem trọn bộ phim nguyệt thực trên vtv3
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

14/06/2016
Bình Định: Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3 RSCL1679666 Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3  (369)
Phim tất cả rồi sẽ ổn bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc phim xoay quanh câu chuyện tình của cô con gái ông chủ nhà hàng với cậu thiếu gia bạc tỷ và là người thừa kế của tập đoàn thực phẩm lớn. và bên cạnh đó còn chuyệnt ình tay ba cùng với một anh chàng người mẫu vô danh. Phim tất cả rồi sẽ ổn trên vtv3 liệu trong hai người ai sẽ là người chinh phục được trai tim của cô gái mong manh này mời các bạn theo dõi phim tat ca roi se on trọn bộ
Bình Định »
H. An Nhơn

06/07/2016
phim con gái của mẹ kế trọn bộ trên HTV7  (534)
Phim Con Gái Của Mẹ Kế kể về cuộc đời của ba mẹ con nhà họ An. Vì lý do vợ mình khoogn thể sinh được con trai và phải sống khổ sở chỉ nhờ vào tiền kiếm được làm do vợ mình bán bánh mà bố của An Ninh đã bỏ rơi hai mẹ con cô để đi lấy chính người em kết nghĩa của mẹ cô. Phim Con Gai Cua Me Ke vì cú sốc tâm lý quá lớn mà mẹ của an Ninh dường như rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần. Xem trọn bộ trên Phimotv. com
Bình Dương »
H. Bến Cát

12/01/2016
Bắc Cạn: Phim cuộc chiến hồng nhan trọn bộ trên sctv6 RSCL1679666 Phim cuộc chiến hồng nhan trọn bộ trên sctv6  (1,035)
Phim cuộc chiến hồng nhan bộ phim của điện ảnh thái xoay quanh câu chuyện về hai chị em gái làm công trong gia đình giàu có cô em là người con gái thùy mị nết na xinh đpẹ, cá tính còn cô chị thì trái lại cô chị là người mưu mô sảo quệt Phim cuoc chien hong nhan 1 lời tiên tri đối với gia đình là người con cả mang xấu hổ với dòng họ , 1 bí mật mà không ai được biết khi cậu ấy là người đồng tính . Còn cậu thứ 2 sẽ mang tới sự giàu có cũng như tiếng tâm cho gia tộc khi lấy cô em người làm. Chính .. .
Bắc Cạn »
H. Bạch Thông

23/05/2016
Phim Gia Đình Kim Chi Full trọn bộ trên VTV  (305)
Phim Gia Dinh Kim Chi - Khi được phát sóng tại Hàn Quốc vào năm 2011, Gia đình Kim chi đã chinh phục được khán giả bởi nội dung nhân văn vừa sâu sắc vừa giản dị, gần gũi. Gia đình Kim chi xoay quanh cuộc đời của Ki Ho Tae - một thanh niên mồ côi từ nhỏ, từng lầm lỡ tham gia vào băng nhóm xã hội đen. Để làm lại cuộc đời từ quá khứ lầm lỗi, Ho Tae đã đến học nấu ăn tại Chunjiin - một nhà hàng chuyên làm kim chi theo truyền thống của gia đình. Trong quá trình sống tại đây, sự ấm áp, yêu thương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Đội Điều Tra Kỳ Quái Trọn Bộ Trên Lestviet RSCL1679666 Phim Đội Điều Tra Kỳ Quái Trọn Bộ Trên Lestviet  (406)
Phim Doi Dieu Tra Ky Quai - Park Jung Woo – vốn thực chất là một “công tử si tình”, sẵn sàng liều mạng để theo đuổi người yêu của bạn mình. Lee Jun Hyuk – mang danh “thiên tài nóng tính”, không thể kiên nhẫn với bất kỳ ai thậm chí đó là người già. Han Won Bin – một “mỹ nam đào hoa” dễ dàng khiến các cô gái “đổ gục” trước vẻ điển trai của bản thân. Và Jun Kang Suk – “quý ông cơ bắp” luôn tự hào về ngoại hình “chuẩn từng centimét”. Bốn con người mang những tính cách lập dị, nhưng đều có biệt tài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Giải Cứu Tình Yêu Full Trọn Bộ miễn phí RSCL1679666 Phim Giải Cứu Tình Yêu Full Trọn Bộ miễn phí  (558)
Phim Giai Cuu Tinh Yeu phát sóng HTV2 (SBS) kể về một thiên tài bác sĩ phẫu thuật Park Hoon (Lee Jong Suk), lớn lên ở Bắc Triều Tiên sau khi cha anh và anh đã bị bắt cóc đưa đến Bắc Triều Tiên. Anh chạy trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện uy tín. Sau đó, anh gặp giáo sư Đại học Harvard, Tiến sĩ Han Jae Joon (Park Hae Jin), một bác sĩ phẫu thuật ngực thiên tài. Vì Park Hoon là người nước ngoài, Phim Giải Cứu Tình Yêu Tập 1 anh không được công nhận là một bác sĩ và đời sống chính .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Xem Phim Đường sơn đại địa chấn trọn bộ trên VTV1 RSCL1679666 Xem Phim Đường sơn đại địa chấn trọn bộ trên VTV1  (380)
Phiên bản truyền hình Phim Duong Son Dai Dia Chan được sản xuất và ra mắt khán giả Trung Quốc vào năm 2013. Bộ phim dài 38 tập của đạo diễn Diêu Hiểu Phong đã khắc họa chặng đường xa cách 32 năm của gia đình hai chị em sinh đôi Tiểu Đăng - Tiểu Đạt sau cơn địa chấn kinh hoàng. Cơn địa chấn tại Đường Sơn khi ấy đã làm thay đổi cuộc đời của hai đứa trẻ. Duong Son Dai Dia Chan Tap 1 Khi phải lựa chọn việc cứu một trong hai đứa con, người mẹ đã chọn sự sống cho con trai là Tiểu Đạt, điều này khiến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mỹ Nhân Đại chiến full trọn bộ trên VTC9 Letsviet RSCL1679666 Phim Mỹ Nhân Đại chiến full trọn bộ trên VTC9 Letsviet  (615)
Phim My Nhan Dai Chien là phim Thái Lan với về cuộc đời đa tình của Suk Rop với những người phụ nữ , với vẻ đẹp trai lịch lãm khiến ai cũng phải đổ gục với anh. Trước tiên phải nói rằng anh đã có gia đình với vợ mình là Soo Khwan , 1 tiểu thư giàu có , nhưng bản tính đa tình anh đã lến lút quan hệ với Ra Rin 1 cô đào cực xinh đẹp lẳng lơ. không chỉ thế anh có rất nhiều người phụ nữ khác những đó chỉ là tình một đem . Rồi 1 ngày anh đem lòng cảm mến với Pong 1 cô gái hiền lành chủ quán cafe mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Xin Còn mãi yêu em trọn bộ mới nhất RSCL1679666 Phim Xin Còn mãi yêu em trọn bộ mới nhất  (258)
Xin Con Mai Yeu Em Tap 1 - Một kiệt tác của điện ảnh xứ chùa vàng hay và cực hấp dẫn đến nhận sự yêu mến của hàng triệu khán giải Việt củng như ở Thái, kể về một chuyện tình giữa một cậu chủ giàu có và cô hầu gái trong nhà. Mối tình của họ thật đẹp và ngọt ngào vượt qua mọi định kiến của xã hội nhưng lại có một thúc thật buồn đầy tiếc nuối. Và rồi mối tình trong quá khứ ấy lại một lần nữa tiếp diễn ở hiện tại khiến cả hai vô tình gặp lại nhau . Liệu rằng lần này cả hai người có thể viết tiếp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Tìm Lại yêu thương trọn bộ miễn phí trên VTVcab1 RSCL1679666 Phim Tìm Lại yêu thương trọn bộ miễn phí trên VTVcab1  (513)
Bộ Phim Lai Yeu Thuong kể về cuộc sống của hai cô gái được nhận nuôi – Se Young và Ye Rin. Trong khi Ye Rin trưởng thành trong gia đình danh tiếng của lĩnh vực truyền hình, luôn cố gắng che giấu xuất thân thì Se Young vẫn vui vẻ chấp nhận thân phận trẻ mồ côi như một phần của cuộc sống. Se Young ấp ủ ước mơ trở thành phát thanh viên và sau những nỗ lực cô được nhận vào làm việc trong đài KBC. Tại đây, tài năng và sự nhạy bén của Se Young đã khiến một MC nổi tiếng như Ye Rin phải ganh ghét, đố .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/09/2015
Bình Định: Phim nợ anh một giấc mơ trọn bộ trên today | vtc7 RSCL1679666 Phim nợ anh một giấc mơ trọn bộ trên today | vtc7  (331)
Phim nợ anh một giấc mơ bộ phim kể về cuộc đời đầy sóng gió của Kiều Linh. Linh là một cô gái mồ côi, có cuộc đời đầy nghiệt ngã và khổ đau thì Thành Trung (Lương Thế Thành) lại là một chàng trai ngoan hiền, con nhà giàu, giỏi võ. Phim no anh mot giac mo Dù xuất phát điểm khác nhau nhưng sợi dây vô hình của định mệnh đã khiến khoảng cách ấy dần xích lại, họ yêu nhau và cùng nhau nhìn về một tương lai hạnh phúc. Tưởng chừng mối tình đẹp như pha lê ấy sẽ kết tinh bằng một lễ cưới. Nhưng với .. .
Bình Định »
H. An Lão

03/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Trò đùa uyên ương THVL2 trộn bộ trên youtube RSCL1679666 Phim Trò đùa uyên ương THVL2 trộn bộ trên youtube  (438)
Phim Tro Dua Uyen Uong - Âm mưu thôn tính giết hại một gia đình khiến gia đình họ phải ly tán. Cùng với cuộc trở lại của những người bị giết hại năm xưa. Họ quay lại trả thù, thêm vào đó là cuộc hôn nhân được sắp đặt cho một lý do và mục đích nào đó. Một cô gái xinh đẹp bước về nhà họ Trương với bao niềm hy vong, nhưng vừa tháo bức rèm che mặt ra thì cũng là lúc những đau khổ đến với cô. Khi những con người hãm hại nhau nhằm mục đích đạt được điều mình muốn, rốt cuộc thì tan nát hết một gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/06/2015
Tìm nâng cao