BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim mặn hơn muối trên HTV7

Tp. Hải Phòng: Phim mặn hơn muối trên HTV7 RSCL1564414 Phim mặn hơn muối trên HTV7  (304)
Mặn Hơn Muối với nhiều khung bậc cảm xúc đan xem lẫn nhau buồn có vui có hiện diện trong mỗi con người chúng ta bộ phim Mặn Hơn Muối tái hiện lại cuộc sống của con người trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa khi mà họ phải ra sức bon chen tìm lấy công lý, lẽ phải. Phim Mặn Hơn Muối Tập 1 công cuộc đi tìm việc của giới trẻ hiện nay. Để tìm được công việc đúng với chuyên môn ngành nghề quả không phải đơn giản. Không những vậy họ còn phải đấu tranh dàn lấy hạp phúc cho riêng mình. Cũng .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

30/10/2015
Tp. Cần Thơ: Phim Mặn hơn muối trọn bộ phim việt nam trên HTV7 RSCL1564414 Phim Mặn hơn muối trọn bộ phim việt nam trên HTV7  (459)
Phim man hon muoi là câu chuyện xã hội thời nay khi và công việc rất khó khăn chua chát và pha lẫn với chuyền tình yêu của anh chàng Nghĩa một lần lái xe anh đã vô tình tông vào người cha của người yêu mình quá sợ hãi anh đã bỏ trốn và lãng tránh trách nhiệm này. Qua đó đạo diễn còn muốn nhắn nhủ đến cuộc sống khó khăn thời hiện đại và khuyên nhủ hãy sống thật lòng với chính bản thân mình. Phim Mặn hơn muối tập 1 - Nhiều người có mặt trong buổi chiếu phim ra mắt báo chí vào ngày 27-10 đã lặng .. .
Tp. Cần Thơ
29/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim mặn hơn muối phim truyền hình Việt Nam RSCL1564414 Phim mặn hơn muối phim truyền hình Việt Nam  (206)
Bộ Phim Mặn Hơn Muối xoay quanh cuộc tình của Nghĩa và Thủy cuộc tình của họ thật trớ trêu và đầy sóng gió. Trong một lần lái xe Nghĩa vô tình tông xe phải một người đàn ông vì sợ truy cứu trách nhiệm nên Nghĩa đã bỏ trốn để khỏi bị truy cứu trách nhiệm giết người. Bộ phim Mặn Hơn Muối Tập 1 sau khi được phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng mà bố Thủy đã qua đời. Thủy vô cùng sốc trước sự ra đi của Cha mình. cô thề sẽ tìm ra thủ phạm gây nên cái chết cho cha mình. Mặn Hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/11/2015
Tp. Hà Nội: Phim mặn hơn muối RSCL1564414 Phim mặn hơn muối  (281)
Phim Mặn Hơn Muối bộ phim tình cảm Việt Nam. Phim xoay quanh vấn đề xã hội hiện nay khi mà công việc trở thành vấn đề nóng trong xã hôi. để tìm được một công việc đúng với chuyên môn, nghành nghề của mình quả không đơn giản chút nào. Phim Măn Hơn Muối Tập 1 câu chuyện phim kể về anh tràng Nghĩa một chàng trai có hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả. Càng không may cho anh khi một lần anh chạy xe vô tình anh đôm phải một người đàn ông. Vì lo sợ bị truy cứu trách nhiệm nên anh đã bỏ trốn. Câu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/10/2015
Xem phim Mặn Hơn Muối tập 34 ngày 24/ 12/ 2015 (HTV7)  (660)
Xem phim truyền hình Việt Nam Mặn hơn muối tập 34 ngày 24/ 12 trên kênh HTV7 Khoa đã tìm được nguồn buôn gỗ lậu xuyên Quốc gia, bắt đầu con đường phạm pháp. Cúc đã bị Khoa đẩy vào đường cùng, Khoa đã lấy hết tiền từ Cúc rồi bỏ chạy với khoản tiền đó làm cô lao đao không lối về, với số tiền mà anh cướp được từ Cúc anh đã đầu tư vào việc buôn gỗ lậu , bước vào con đường phạm pháp từ đây trong man hon muoi tap 35. Cúc thì đã ân hận và muốn quay trở về với gia đình với đứa con thơ nhưng gia đình có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/12/2015
Tp. Hải Phòng: phim thập cửu muội trên vtv2 Trung quốc RSCL1564414 phim thập cửu muội trên vtv2 Trung quốc  (646)
Phim Thập cửu muội Trên VTV2 bộ phim chuyện trung quốc phim kể về những cuộc giao tranh giữa các môn phái, giữa chính nghĩa và phi nghĩa, giữa tình yêu và lòng thù hận. Phim thập cửu muôi Liệu những mâu thuẫn, xung đột giữa các nhân vật trong phim có dần được hóa giải? Cùng đón xem trong 40 tập mời các bạn theo dõi trọn bộ trên phimotv. net bạn nhé! Xem thêm phim xuân hạ thu đông trọn bộ
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

05/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Khúc Tương Tư Trọn Bộ Trên HTV7 RSCL1564414 Phim Khúc Tương Tư Trọn Bộ Trên HTV7  (422)
Phim Khuc Tuong Tu - Làm dâu trong nhà giàu có, Lài luôn bị mẹ chồng hắt hủi. Tuy nhiên, Hai Chánh lại yêu thương Lài thiệt lòng. .. Mang đậm phong cách Nam bộ, Phim khuc tuong tu tap 1 (30 tập) kể về thân phận của người phụ nữ thời phong kiến. Phim do đạo diễn Xuân Phước thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên Lê Phương, Lương Thế Thành, Hứa Vỹ Văn, Trịnh Kim Chi, Bích Trâm, Diễm Phương. .. Phim phát sóng lúc 13g trên HTV7 từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 30-6. Trong phim .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/06/2015
Bắc Ninh: Phim thề không gục ngã phát sóng trên HTV7 RSCL1564414 Phim thề không gục ngã phát sóng trên HTV7  (369)
Phim Thề Không gục Ngã trên HTV7 bộ phim tâm lý Việt nói về cộng đồng người Hoa sống ở đất Việt. Bộ phim nói lên sự gắn kết keo sơn của cộng đồng người Hoa - Việt. họ mang theo kinh nghiệm, trí tuệ để giúp những người Việt trị bệnh giúp cho người Việt có kinh nghiệm về rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh những người chất phát thật thà thì cũng có những con người lợi dụng điểm tốt của họ để làm những việc sấu, trụ lợi cho bản thân mình. Phim Thề Không Gục Ngã xoay quanh nhân vật Minh Tuyết là con gái .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

23/09/2015
An Giang: Trên HTV7 phát sóng phim Con Dâu RSCL1564414 Trên HTV7 phát sóng phim Con Dâu  (243)
Phim Con Dâu trên HTV7 phim Tâm lý Việt Nam xoay quanh cuộc sống của gia đành ông Tấn. Gia đình khá giả có tiếng trong nghề trồng Điều. Gia đình ông có 3 cậu con trai nhưng mỗi người một tính cách một hoài bão khác nhau. Gia đình ông tấn có được ba cô con dâu bền ngoài những cô con dâu này rất hiền lanh, điềm đạm, nhân hâu. Nhưng ẩn sâu trong đó là sự tranh giành, đấu đá nhau để chiếm trọn gia tài. Đặc biệt là cô con dâu Kiêm Lai một cô gái với vẻ ngoài điềm đạm hiền lành chịu thương chịu khó .. .
An Giang »
H. Châu Thành

16/10/2015
Bắc Giang: Phim tình như vô hình trên HTV7 RSCL1564414 Phim tình như vô hình trên HTV7  (225)
Phim Tình Như Vô Hình trên HTV7 bộ phim xoay quanh cuộc đời của hai chị em chị em song sinh là Tâm Liên và Tâm Nhung. Mặc dù hai chị em sinh đôi có ngoại hình giống nhau như hai giọt nước nhưng tính cách của họ lại trái ngược nhau. Phim Tình Như Vô Hình Tập 1 Tâm Liên có vẻ mặt thanh cao thoát lên vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng đằng sau đó lại là sự tính toán mưu mô sảo trá đầy mưu mô thâm độc. Ngước lại với tính cách đó cô em Tâm Nhung bên ngoài thì cứng rắng cá tính nhưng bên trong thì lại khá .. .
Bắc Giang »
H. Lục Ngạn

24/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Luật Hôn Nhân lồng tiếng trọn bộ RSCL1564414 Phim Luật Hôn Nhân lồng tiếng trọn bộ  (386)
Phim Luat Hon Nhan Choi Ji Woo và Yoon Sang Hyun vào vai một cặp vợ chồng trẻ. Sau một thời gian chung sống, những bất đồng trong công việc, sự bận rộn của cuộc sống riêng đã khiến cho họ xa cách nhau. Hai người quyết định ly dị nhưng chính trong giai đoạn thử thách, trải qua nhiều biến cố, họ bốc chốc xích lại gần nhau… Phim Luat Hon Nhan Tap 1 - Can’t Lose bắt đầu bấm máy từ trung tuần tháng 7 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả hâm mộ bởi bộ phim đánh dấu sự trở lại của “người .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/07/2015
Phim nụ hôn ngọt ngào trọn bộ  (316)
Phim nụ hôn ngọt ngào thái lan là câu chuyện tình yêu lãng mạn và dễ thương của 2 cặp đôi chính: Pink Kiss, Natural Kiss. Phần Natural kiss là câu chuyện đáng yêu của cô nàng Sanday - một cô gái cá tính và anh chàng hotboy siêu ngầu Tada. Phim nu hon ngot ngao Sau sự việc không thể ngờ tới xảy ra, cả hai đã phải cùng nhau che giấu sự thật. Đó cũng chính là cơ hội để 2 con tim nảy sinh rung động. Phần Pinkkiss lại là một câu chuyện dễ thương không kém của cặp đôi Sanrak và Na. phim tâm lý thái .. .
Bắc Cạn »
H. Bạch Thông

20/01/2016
phim nụ hôn ngọt ngào thái lan  (330)
Phim Nụ Hôn Ngọt Ngào Thái Lan là câu chuyện tình yêu lãng mạn và dễ thương của 2 cặp đôi chính: Pink Kiss, Natural Kiss. Phim nu hon ngot ngao Phần Natural kiss là câu chuyện đáng yêu của cô nàng Sanday - một cô gái cá tính và anh chàng hotboy siêu ngầu Tada. Xem trọn bộ trên phimotv. com Sau sự việc không thể ngờ tới xảy ra, cả hai đã phải cùng nhau che giấu sự thật. Đó cũng chính là cơ hội để 2 con tim nảy sinh rung động.
Bình Định »
H. An Lão

21/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phở Cười - Một Nụ Cười Hơn Mười Bát Phở RSCL1564414 Phở Cười - Một Nụ Cười Hơn Mười Bát Phở  (1,167)
QUÁN PHỞ CƯỜI ĐC: 53A Trần Thái Tông, P. 15, Q. Tân Bình Tel: 0984714670 Mở cửa từ: 6h sáng --> 13h trưa 16h chiều --> 21h đêm Khi nhắc đến Phở, trong mỗi chúng ta ai cũng nghĩ đến một hương vị đậm đà, dễ ăn và bổ dưỡng. Mỗi vùng miền sẽ có cách chế biến món Phở khác nhau sao cho “hợp khẩu vị” với thực khách khu vực của mình. Tuy nhiên để có một bát Phở thơm ngon và thực khách ăn với một tâm trạng thư thái thoải mái từ chỗ ngồi ăn là vấn đề “sống còn” và tạo nên sự khác biệt của những ông bà chủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/07/2015
Bình Dương: Phim Hoang Hôn Dịu dàng trên vtc9 trọn bộ RSCL1564414 Phim Hoang Hôn Dịu dàng trên vtc9 trọn bộ  (276)
Phim Hoang Hon Diu Dang một nét đột phá mới trong số các phim truyền hình ở thời điểm hiện tại khi đa số phim chỉ xoay quanh cuộc sống và mối tình của tầng lớp trẻ. Dự kiến, bộ phim Hoàng Hôn Dịu Dàng dài 40 tập, sẽ ra mắt khán giả trên Kênh truyền hình Let’s Viet trong dịp hè 2015. Hoàng Hôn Dịu Dàng Let’s Viet được biết đến qua những tác phẩm ấn tượng như Đồng tiền xương máu, Miền đất phúc, Giã từ dĩ vãng, Người đàn bà yếu đuối, Công ty thời trang, Giọt đắng…; sắp tới đây, ĐD Đinh Đức Liêm .. .
Bình Dương
29/12/2015
Tp. Hà Nội: Nhà phân phối phim cách nhiệt SolarZone trên toàn quốc với giá tốt nhất RSCL1564414 Nhà phân phối phim cách nhiệt SolarZone trên toàn quốc với giá tốt nhất  (238)
Nhà phân phối phim cách nhiệt SolarZone trên toàn quốc với giá tốt nhất Phim Cách nhiệt là gì? Phim cách nhiệt được sử dụng để nâng cao hiệu suất và độ an toàn của kính thuỷ tinh hiện có trong các tòa nhà và xe cộ. Những phim cách nhiệt này cải thiện hình dáng bên ngoài của kính, và tăng sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng. Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. Tính năng an toàn và bảo .. .
Tp. Hà Nội
04/08/2013
Phim Bạn Đời VTVcab2 Trên Youtube  (263)
Phim Bạn Đời VTVcab2 Trên Youtube sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên playlist Phim Ban Doi. Phim ban doi tap 1 và được sản xuất năm 2011. TRong phim, Thục Vân là một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, cô đăng quang á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp có uy tín. Cô là mục tiêu săn đuổi của các đại gia để xây dựng một cuộc hôn nhân lấp lánh và hào nhoáng. Cũng giống như Thục Vân, Đức Huy là chàng phi công đẹp trai tài giỏi và cũng là mơ ước của các tiểu thơ dài cát. Cả hai người họ đều chạy theo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/05/2015
Bà Rịa-Vũng Tàu: Xem Phim Của Hồi Môn Trên VTC7 Trọn bộ RSCL1564414 Xem Phim Của Hồi Môn Trên VTC7 Trọn bộ  (567)
Phim Của Hồi Môn là bộ phim truyền hình tình cảm của điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng dự kiến sẽ ra mắt khán giả cuối năm nay, bộ phim với nội dung dài 65 tập sẽ được phát sóng lúc 17h hàng ngày trên Todaytv. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh việc chia gia tài của một gia đình nọ, cặp vợ chồng già sống với những đứa con chẳng đâu vào đâu, vì thế họ quyết định lặp di chúc để chia tài sản cho những người con của mình. Biết được cha mẹ mình sắp chia gia tài, .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
04/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Nộ Hôn định mênh full trọn bộ miễn phí vietsub RSCL1564414 Phim Nộ Hôn định mênh full trọn bộ miễn phí vietsub  (271)
Phim Nu Hon Dinh Menh là một bộ phim được chuyển thể rất ăn khách từ truyện tranh của xứ sở hoa anh đào. Phim Nụ Hôn Định Mệnh sẽ là lần remark lần thứ 4 sau 3 phiên bản trước được giới trẻ đón nhận. Đặc biệt là phiên bản của xứ Đài với tên gọi Thơ Ngây do Trịnh Nguyên Sướng và Lân Y Thần đóng vai chính đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Phim Nụ Hôn Định Mệnh xoay quanh câu chuyện tình của một anh chàng nhà giàu nhưng lạnh lùng và cao ngạo với một cô gái xuất thân nghèo khó nhưng có nét đẹp ngây thơ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán cây đinh lăng hơn mười năm tuổi, công dụng thân, rễ, lá có thể ngâm rượu uống RSCL1564414 Bán cây đinh lăng hơn mười năm tuổi, công dụng thân, rễ, lá có thể ngâm rượu uống  (3,078)
Bán cây đinh lăng hơn mười năm tuổi, công dụng thân, rễ, lá có thể ngâm rượu uống trị đau nhức cơ thể, tăng cường sức khỏe cho nam giới …giá 2tr, LH: Trảng Dài - Biên Hòa 0908979234 gần cây Xăng 75 của trung đoàn pháo binh 75 (cây xăng 26 Trảng Dài lên một đoạn). Trang Dai Bien Hoa, Tel. 0908979234
Tp. Hồ Chí Minh
14/01/2011
Tìm nâng cao