BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim mười lăm năm chờ đợi chim di trú trọn bộ trên trang Phimotv

Bình Định: Phim mười lăm năm chờ đợi chim di trú trọn bộ trên trang Phimotv RSCL1634465 Phim mười lăm năm chờ đợi chim di trú trọn bộ trên trang Phimotv  (415)
Phim Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chị Di Trú bộ phim đầy cảm động của đôi bạn Lê Li và Bùi Thượng Hiên. Câu chuyện bắt đầu từ khi Lê Ki bước chân vào cổng trường cấp 2 ngay từ cái nhìn đầu tiên cô đã trao trọn trái tim mình cho tràng trai khôi ngô tuấn tú Bùi Thượng Hiên. Phim muoi lam nam cho doi chim di tru cuộc tình ấy cứ lớn dần trong cô mỗi năm trôi qua cô đều ao ước rằng mình đừng yêu anh nữa nhưng điều ước đó của cô không thành sự thực cho tới khi cô lìa đời cô vẫn dành tình yêu cho anh. Xem .. .
Bình Định »
H. An Nhơn

25/03/2016
Bình Dương: phim mười lăm năn chờ đợi chị di trú RSCL1634465 phim mười lăm năn chờ đợi chị di trú  (317)
Phim Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú bộ phim đầy cảm động của đôi bạn Lê Li và Bùi Thượng Hiên. Câu chuyện bắt đầu từ khi Lê Ki bước chân vào cổng trường cấp 2 ngay từ cái nhìn đầu tiên cô đã trao trọn trái tim mình cho tràng trai khôi ngô tuấn tú Bùi Thượng Hiên. Phim mười lăm năm chờ đợi chim di trú tình yêu của Lê Li tiệu có được thượng hiên đáp lại hay không khi mà suốt mười lăm năm qua anh chỉ coi cô như một người bạn thân anh sẵn lòng tre trở giúp đỡ cô bên cô những khi cô vui buồn. Xem .. .
Bình Dương »
H. Bến Cát

18/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim bí mật trái tim ấn độ trọn bộ trên THVL2 - phimotv. net RSCL1634465 Phim bí mật trái tim ấn độ trọn bộ trên THVL2 - phimotv. net  (869)
Phim bí mật của trái tim – cô tiểu thư xinh đẹp trẻ tuổi xuất thân trong một gia tộc giàu có nổi tiếng nhất vùng. Không chỉ nổi tiếng về sự giàu sang mà gia đình Vishambhar còn được biết đến bởi những phong tục tập quán truyền thống lễ giáo nghiêm khắc. Trong tháp ngà, Cô tiểu thư xinh đẹp luôn được cưng chìu nhưng đồng thời cũng được giám sát một cách chặt chẽ. Những mối quan hệ bạn bè hay những cảm giác rung động với tình yêu đầu đời của cô gái đang tuổi trăng tròn chỉ đến trong những giấc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2016
Phim báu vật ngày xuân trọn bộ  (284)
Phi báu vật ngày xuân bộ phim nói về gia đình ông Phát có bốn người con gái. Đi làm ăn xa nên cứ đến tết ông đều mong muốn con cái mình xum họp, tuổi già ai cũng vậy, nhưng điều quan trọng là những đứa con họ có nghĩ tới hay không. Phim bau vat ngay xuan mọi chuyện dường như bất lực thì ông lại nghĩ ra một kế sách có thể gọi được tất cả các con về xum họp trong ngày tết. Ông đã nghĩ ra một câu chuyện về kho báu bây lâu nay mà ông muốn dành cho con, chính vì lẽ đó bốn người con không ai không .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

04/02/2016
Phim Huyết Chiến Sinh Tử trọn bộ  (292)
Phim huyết chiến sinh tử bộ phim xoay quanh cuộc đời của hai đứa trẻ cùng sinh ra dưới cùng một chòm sao chiếu mệnh. Chính tà đan xen giữa vận mệnh con người. Phim huyet chien sinh tu Người từ thế giới ngầm bước ra ánh sáng. Kẻ từ vùng đất kiêu hãnh trở về bóng tối. Yêu thương hay thù hận? Tranh đấu từ đời trước liệu có nên tiếp diễn. Đến cuối cùng, là chiến thắng hay là tổn thương? Xem trọn bộ trên trang phimotv. com
Bắc Giang »
H. Hiệp Hòa

14/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xem phim minh tâm kỳ án trọn bộ trên HTV7 RSCL1634465 Xem phim minh tâm kỳ án trọn bộ trên HTV7  (628)
Bộ phim minh tâm kỳ án cổ trang Việt của đạo diễn Chu Thiện chính thức lên sóng lúc 17g30 các ngày thứ 6, thứ 7, chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ 31/ 1. Phim lấy bối cảnh nước Việt dưới triều đại vua Lê Thánh Tông – một vị “vua thánh” trong sử sách nước nhà. ​"Minh tâm kỳ án" đặt dấu chân mới cho dòng phim dã sử Việt Nam. Ảnh: Internet Với tâm niệm “thương dân như con”, nhà vua luôn mong mỏi xây dựng đất nước phồn vinh, mang lại cuộc sống yên bình, no ấm cho muôn dân Đại Việt. Nhờ thường xuyên vi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/02/2016
Xem Phim Góc Nhỏ Bình Yên Trọn Bộ trên Youtbe  (683)
Xem Phim Góc Nhỏ Bình Yên Trọn Bộ trên youtube với tốc độ cao không bị giật lag tại Phim Goc Nho Binh Yen Xem Phim Goc Nho Binh Yen Tap 1 Phim Sắp phát song: Phim Bua Toi Cua Dieu Hau
Tp. Hà Nội
27/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Tay chơi miệt vườn trọn bộ trên Youtube RSCL1634465 Phim Tay chơi miệt vườn trọn bộ trên Youtube  (639)
Phim Tay Choi Miet Vuon nói về cuộc lột xác của những con người ở vùng quê khi nơi họ ở trở thành khu đô thị. Nhờ những món tiền đền bù xây dựng công nghiệp phút chốc những người dân trở thành tỷ phú, khoát lên mình những chiếc áo mới, đồng thời cũng kéo theo những tệ nạn xã hội… Phim Tay chơi miệt vườn tập 1 nói về cuộc lột xác của những con người ở vùng quê khi nơi họ ở trở thành khu đô thị. Nhờ những món tiền đền bù xây dựng công nghiệp phút chốc những người dân trở thành tỷ phú, khoát lên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Có ông bác xách tay về cho đôi giày đi đông, nhưng khổ nỗi mình ko thích đi giày RSCL1634465 Có ông bác xách tay về cho đôi giày đi đông, nhưng khổ nỗi mình ko thích đi giày  (978)
Có ông bác xách tay về cho đôi giày đi đông, nhưng khổ nỗi mình ko thích đi giày boots nên đành cho e nó ra đi new 100%. ship toàn quốc theo dường bưu điện, bớt chút đỉnh nó AE nào muốn cưới e nó. hoàng: 0902898664 yahoo: hoang102004@ yahoo. com. thái hoàng, chợ thủ đức. 0902898664
1,000,000 đ
/ Đôi
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

19/02/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Studio phim trường Hồ Nam - cho thuê studio - phim trường chụp ảnh - quay phim - RSCL1634465 Studio phim trường Hồ Nam - cho thuê studio - phim trường chụp ảnh - quay phim -  (426)
CHO THUÊ STUDIO - PHIM TRƯỜNG CHỤP ẢNH - QUAY PHIM - CHỤP ẢNH STUDIO Phim trường Hồ Nam ĐC: 60 Nguyễn Trãi – Phòng 301- P. Bến Thành – Quận 1 – TP. HCM Tel: 0948 333 857 – 0902 46 77 80 XIN HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN TẤT CẢ QUÍ KHÁCH ĐẾN VỚI STUDIO Phim trường Hồ Nam !!!! STUDIO Phim trường Hồ Nam chuyên nghiệp theo phong cách Hàn Quốc ,đơn giản mà sang trọng. Đến đây, bạn sẽ được làm việc với các nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết, có khả năng khơi gợi cảm xúc của bạn để bạn có thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/03/2015
Bắc Ninh: phim máu chảy về tim trên trang phimotv RSCL1634465 phim máu chảy về tim trên trang phimotv  (438)
phim máu chảy về tim bộ phim Việt Nam xoay quanh câu chuyện của bà mẹ nghèo với 4 đứa con bên mình, hoàn cảnh khó khăn không có cái ăn cái mặc nên bà đã để những đứa con của mình mỗi người một nơi, phải tự lo cho bản thân họ. Vài năm sau đó bà đã phải đánh đổi tất cả, sẽ đồng ý hy sinh tất cả để bà có thể tìm được những đứa con mà bà đã để chúng ra đi rời khỏi bên bà. phim mau chay ve tim 4 người con đó, mỗi người một hoàn cảnh, liệu cuộc sống của họ có khá hơn khi rời khỏi mẹ không, giờ này .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

27/05/2016
Bắc Giang: Phim quái vật thành thị trọn bộ trên phimotv RSCL1634465 Phim quái vật thành thị trọn bộ trên phimotv  (319)
Phim quái vật thành thị nội dung phim xoay quanh câu chuyện thế giới bị tấn công bởi một hành tinh khác. Phim quai vat thanh thi Để cứu trái đất một anh hùng đã xuất hiện. Phải làm gì để cứu trái đât, giảu cứu loài người thoát khỏi những con người của hành tinh. bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem cảm nhận thú vị bởi sự ly kỳ, haaops dẫn. Xem thêm phim theo dấu tử thần trọn bộ trên phimotv. com
Bắc Giang »
Tx. Bắc Giang

20/02/2016
Bắc Ninh: Phim Lấy Chồng Sớm Làm Gì trọn bộ trên HTV7 RSCL1634465 Phim Lấy Chồng Sớm Làm Gì trọn bộ trên HTV7  (476)
Phim lấy chồng sớm làm gì bộ phim Việt được phát sóng trên Kênh HTV7. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu chủa bác sĩ Thành Nhân. Trong chuyến đi về thăm bệnh nhận bác sĩ Thành nhân vô tình gặp Hương bị tai nạn anh đã cứu sống cô. Phim lay chong som lam gi điều đáng buồn là khuôn mặt của Hương đã bị hỏng nặng sau cú va chạm đó. và cô quên hết quá khứ về mình cô quên chồng và con của mình. Sau khi sống với hình hài mới Hương đêm lòng yêu bác sĩ Thành Nhân câu chuyện tình yêu đó diễn ra như thế .. .
Bắc Ninh »
H. Lương Tài

30/05/2016
phim con gái của mẹ kế trọn bộ trên HTV7  (535)
Phim Con Gái Của Mẹ Kế kể về cuộc đời của ba mẹ con nhà họ An. Vì lý do vợ mình khoogn thể sinh được con trai và phải sống khổ sở chỉ nhờ vào tiền kiếm được làm do vợ mình bán bánh mà bố của An Ninh đã bỏ rơi hai mẹ con cô để đi lấy chính người em kết nghĩa của mẹ cô. Phim Con Gai Cua Me Ke vì cú sốc tâm lý quá lớn mà mẹ của an Ninh dường như rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần. Xem trọn bộ trên Phimotv. com
Bình Dương »
H. Bến Cát

12/01/2016
Bắc Giang: Phim ánh sáng trước mặt trọn bộ trên VTV1 RSCL1634465 Phim ánh sáng trước mặt trọn bộ trên VTV1  (421)
Phim Anh Sang Truoc Mat để có thể chiến thắng được thực dân Pháp đòi hỏi các chiến sĩ của chúng ta cần phải có lòng quả cảm, mưu lược để chiến thắng được kẻ thù đẩy lui chúng. Với nỗ lực đó những nhừng dân yêu nước đã cố gắng hết sức mình để làm tròn nhiệm vụ của mình. Phim anh sang truoc mat Bộ phim được tái hiện lại cảnh thời chiến dành lại nền độc lập tự chủ cho đất nước như thế nào mời các bạn theo dõi phim trên Trang Phimotv. com Phim giai điệu tình yêu trọn bộ
Bắc Giang »
H. Hiệp Hòa

09/05/2016
Phim Vợ Mượn trọn bộ trên Today  (326)
Phim Vợ Mượn bộ phim xoay quanh cô nàng Maricar cô gái hiền lành, thùy mỵ, nết na hết lòng yêu chồng, lo cho gia đình. cô nàng nhẹ dạ cả tin, không hề ganh tỵ tranh giành. Cngx chính vì thế mà Maricar đã bị chồng của mình Rico và cô bạn thân lừa dối họ đã lén lút qua lại với nhau từ lâu mà Maricar không hề hay biết. Phim vo muon tới khi phát hiện ra sự thật đó Maricar đã rất buồn bã thay vì cách đánh ghen làm cho bạn mình và chông fmatas mặt thì Maricar lại tìm cách bỏ đi để không gây tai .. .
Bến Tre »
H. Châu Thành

17/01/2016
Bến Tre: phim khu vườn bí ẩn trọn bộ trên thvl1 RSCL1634465 phim khu vườn bí ẩn trọn bộ trên thvl1  (321)
Phim khu vườn bí ẩn bộ phim xoay quanh câu chuyện về ba người bạn thân Tài, Sâm, Quý ba ông cùng giữ một bí mật đó là một hũ vàng họ quyết định trôn giữ hũ vàng đó nhưng đâu ai ngờ rằng trong ba anh em ông Sâm lại là người tham lam muốn chiễn dụng hũ vàng làm của riêng của mình. Phim khu vườn bí ẩn trên thvl1 ông Sâm đang tâm giết hại ông Quý để chiếm lấy nửa tấm bản đồ khi chiếm được nửa tấm bản đồ ông Sâm dọn về ở nhà ông Quý để tìm kho bát ông Tài không biết được cái chết của ông Quý nên .. .
Bến Tre »
H. Ba Tri

29/06/2016
Phim kẻ thế mạng trọn bộ trên HTV2  (342)
Phim kẻ thế mạng với sự tham gia của :Daniel Choi , Eom Hye Seob , Jung So Min , Kang Ji HwanLee Da Hee …hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những pha rượt đuổi đẹp mắt và ấn tượng. Phim ke the mang Nội dung phim kể về 1 chàng trai mồ côi từ nhỏ, anh trải qua hết sức khó khăn và đầy cơ cực. Điều đó nung nấu ý chí trong anh. Anh luôn tìm cách để minh thành công. Liệu anh có thể tìm được thành công hay không mời các bạn theo dõi phim trên trang phimotv. com Xem thêm phim truyền thuyết thanh khâu hồ .. .
Bình Phước »
Tx. Đồng Xoài

16/02/2016
Phim chuyện tình bên đồng hoa tam giác mạch trọn bộ  (431)
Phim Chuyện Tình Bên Đồng Hoa Tam Giác Mạch bộ phim dài 26 tập kể về cuộc tình của đôi trai gái người Mông với bối cảnh phim thực hiện tại Hà Giang nơi có cánh đồng hoa tam giác mạch nơi có những phong tục tập quán của người Mông. Phim Chuyện Tình Bên Đồng Hoa Tam Giác Mạch hứa hẹn là món quà tinh thần cực kỳ cuốn hút, vui nhôn dành cho khán giả trong ngày đầu năm mới. Mời các bạn đón xem Chuyện Tình Bên Đồng Hoa Tam Giác Mạch trọn bộ trên Phimotv. com
Bến Tre »
H. Ba Tri

24/01/2016
Tp. Cần Thơ: phim vũ lạc truyền kỳ trọn bộ trên thvl1 Dạ Sa La Nan Đà RSCL1634465 phim vũ lạc truyền kỳ trọn bộ trên thvl1 Dạ Sa La Nan Đà  (621)
Phim vũ lạc truyền kỳ trên thvl1 bộ phim xoay quanh hành trình vi hành của thái tử Nan Đà, vì chán cảnh ăn không ngồi rồi trong hoàng cung nên chàng quyết định phiêu lưu cùng một vài tùy tùng của mình với hy vọng sẽ mở mang tầm mắt về thế giới bên ngoài cũng như hiểu rõ tâm lý người dân, để khi tương lai anh sẽ nối nghiệp cha, trở thành vua trị vì cả một dân tộc. Phim vu lac truyen ky trọn bộ trên đường vi hành thái tử đã gặp được sa la một nữ tặc xinh đẹp ngay từ lần gặp đầu tiên cô đã hút .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Cái Răng

22/07/2016
Tìm nâng cao