BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » phim mười năm yêu em trên VTV1

Bắc Ninh: Tập cuối phim mười năm yêu em trên VTV1 RSCL1592266 Tập cuối phim mười năm yêu em trên VTV1  (326)
Phim Mười Năm Yêu Em bộ phim xoay quanh chuyện tình của chàng thanh niên Tiên Nhiên. Tiêu Nhien đem lòng yêu cô xinh vien hoa khôi cùng lớp. anh luân ước ao mình có thể kiếm được thật nhiều tiền để có thể mang tới cho Hàn linh có được một cuộc sống tốt. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường Hàn linh có tình cảm sâu đậm với Lưu Nguyên nhưng từ khi gặp Tiêu Nguyên thì dường như tiếng setas ái tình trong cô lại trỗi dạy cô mang lòng yêu tiên Nhiên lúc nào không hay. Phim Mười Năm Yêu Em Tập Cuối bộ .. .
Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

17/12/2015
Tp. Hà Nội: phim mười năm yêu em trên VTV1 RSCL1592266 phim mười năm yêu em trên VTV1  (236)
Phim Muoi Nam Yeu Em dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước. .. Trên đây là nội dung truyện, trong phim không biết nhân vật Tiêu Nhiên của Đặng Siêu sẽ có kết cục thế nào. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/12/2015
Bà Rịa-Vũng Tàu: Phim 10 năm yêu em trên VTV1 trọn bộ RSCL1592266 Phim 10 năm yêu em trên VTV1 trọn bộ  (553)
Nữ diễn viên khả ái Đổng Khiết có vai diễn ấn tượng trong bộ phim Mười năm yêu em. Đó là Hàn Linh - hoa khôi của trường đại học. Phim Mười năm yêu em - Ảnh: VTV Phim muoi nam yeu em Vì cùng yêu cô, hai người bạn học Tiêu Nhiên và Lưu Nguyên trở thành kẻ thù. Tức giận khi biết Tiêu Nhiên và Hàn Linh yêu nhau, Lưu Nguyên không ngừng hãm hại bạn mình. .. Dài 34 tập, Mười năm yêu em lột tả tính cách, cuộc sống và những xung đột của những người trẻ tuổi trên hành trình lập nghiệp trong thời kỳ đầu .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
13/12/2015
Tp. Hà Nội: Xem Phim Mười Năm Yêu Em - VTV1 RSCL1592266 Xem Phim Mười Năm Yêu Em - VTV1  (389)
Phim Mười Năm Yêu Em, VTV1 Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước. .. Trên đây là nội dung truyện, trong phim không biết nhân vật Tiêu Nhiên của Đặng Siêu sẽ có kết .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/12/2015
Bình Thuận: Phim mười năm yêu em trọn bộ miễn phí trên VTV1 RSCL1592266 Phim mười năm yêu em trọn bộ miễn phí trên VTV1  (504)
Phim Muoi Nam Yeu Em dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước. .. Trên đây là nội dung truyện, trong phim không biết nhân vật Tiêu Nhiên của Đặng Siêu sẽ có kết cục thế nào. .. .
Bình Thuận
13/12/2015
Tp. Đà Nẵng: Phim mười năm yêu em Trung Quốc RSCL1592266 Phim mười năm yêu em Trung Quốc  (178)
Phim Mười Năm Yêu Em bộ phim xoay quanh mối tình tay ba của hai người đàn ông dành trọn tình yêu của mình cho Hải Linh cô hoa khôi. Tiêu Nhiên thanh niên tài giỏi và đặc biệt là rất yêu Hàn Linh, người con gái anh hết mực yêu thương và nguyện thề rằng sẽ trọn đời bên cô gái này. Phim Mười Năm Yêu Em tập 1 Hàn Linh co gai xĩnhawns từng là hoa khôi của trường và có mối quan hệ với Lưu Nguyên, nhưng sau khi được gặp và tiếp xúc với Tiêu Nhiên thì giữa họ chính thức chia tay. Lưu Nguyên vì ganh tỵ .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

14/12/2015
Bà Rịa-Vũng Tàu: Phim đồng tiền quỷ ám phim Việt Nam trọn bộ trên vtv1 RSCL1592266 Phim đồng tiền quỷ ám phim Việt Nam trọn bộ trên vtv1  (474)
Phim đồng tiền quỷ ám trên vtv1 bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến dành lại công lý thanh lọc hết những tên quan tham chỉ biết ăn chơi xa đọa chiếm đoạt tài sản chung làm của riêng chơi bời chác táng của một bộ phận quan chức. Phim đồng tiền quỷ ám trọn bộ ngoài ra phim còn ca ngợi sự mưu trí dũng cảm quả cảm của những chiến sĩ côn an dám hi sinh cả tính mạng hạnh phúc của mình để bảo vệ cho dan cho nước. Xem thêm phim hoàng tử sói trọn bộ
Bà Rịa-Vũng Tàu »
Tx. Bà Rịa

12/07/2016
Phim Hàn Quốc: Đội ngũ danh y và Hãy Nắm Tay Em trên VTV3  (330)
Phim Hàn Quốc: Đội ngũ danh y (20 tập) - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 20 tập phim doi ngu danh y tap 1 tập trung vào đội ngũ bác sỹ và y tá tài năng, đang làm việc tại bệnh viện của đại học Gwang Hae. Bộ phim khai thác những mâu thuẫn, hiểu lầm nảy sinh trong quá trình làm việc và cả những mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa các bác sĩ. Phim Hàn Quốc: Hãy nắm tay em (116 tập) - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 Một phụ nữ bị vu oan và mất tất cả những gì đang có. Cô sẽ trả thù hay tha thứ và hòa giải với kẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/05/2015
Bình Định: Xem Phim Hận Tình Không Quên Trọn Bộ Miễn Phí RSCL1592266 Xem Phim Hận Tình Không Quên Trọn Bộ Miễn Phí  (582)
Phim Han Tinh Khong Quen là một sản phẩm điện ảnh của Philippines, phim sẽ lên sóng trên kênh TodayTV từ ngày 09/ 12. Với sự tham gia của dàn diễn viên xinh đẹp và quen thuộc của điện ảnh philippines thì bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong chuyện tình cảm. Trong bộ Phim Hận Tình Không Qên này có lẽ sự tham gia của người phụ nữ được mệnh danh xinh đẹp nhất philippines là Marian Rivera sẽ gây ít nhiều chú ý cho khán giả. Đây là lần tái ngộ khán giả .. .
Bình Định
14/12/2015
Bến Tre: Phim gia phả của đất trên VTV1 RSCL1592266 Phim gia phả của đất trên VTV1  (240)
Phim gia phả của đất bộ phim Việt Nam về đề tài nông thôn, dài 38 tập lấy bối cảnh từ những năm 70 cho tới nay. Những con người phải sống trong chế độ quan liêu của những cán bộ trong thời đại bao cấp. Những con người không thấy hạnh phúc cho mình , những con người nông dân chất phác lại thèm thuồng cái địa vị tiền bạc. . những con người ấy đã bị cái thế giới nghèo nàn lạc hậu đã làm tha hóa đi cái bản chất lương thiện trong mỗi con người Phim gia pha cua dat Những con người trong phim được tác .. .
Bến Tre »
H. Bình Đại

04/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Việt Nam Khi Em Đã Lớn RSCL1592266 Phim Việt Nam Khi Em Đã Lớn  (221)
Phim Khi Em Đã Lớn trên HTV7 là bộ phim Việt Nam kể về nhân vật Thư. Một cô gái sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có nhưng thiếu thốn tình yêu thương của người mẹ. Mẹ cô mất sớm bố cô quyết định đi bước nữa để có người chăm sóc chị em Thư. Nhưng đâu ai ngờ đâu bố cô lại lấy phải một bà gì ghẻ ác độc bà ta chỉ nịnh hót lấy lòng bố cô còn ra sức hành hạ đánh đập chị em cô cả về thể xác và tinh thân. Thư lớn lên là cô gái xinh sắn, có học thứ và có tình yêu đẹp. Nhưng bà gì ghẻ đã ép cô phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

10/09/2015
Tp. Đà Nẵng: phim lựa chọn cuối cùng trọn bộ trên vtv1 RSCL1592266 phim lựa chọn cuối cùng trọn bộ trên vtv1  (293)
Phim lựa chọn cuối cùng bộ phim xoay quanh câu chuyện của những người dân vùng cao họ tiếu thốn đủ thứ từ miếng cơm manh áo, học thức. Phim lựa chọn cuối cùng trên vtv1 đáng lẽ ra họ nên hiểu được nỗi đau của người dân hiểu được nỗi khổ của người dân mà nên lo lắng tìm ra bước đi để giúp cho cuộc sống của họ tốt hơn nhưng Mời các bạn đón xem phim lua chon cuoi cung tron bo
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

08/07/2016
Bắc Cạn: phim mãi mãi bên em thái lan các ngày trong tuần RSCL1592266 phim mãi mãi bên em thái lan các ngày trong tuần  (487)
Phim mãi mãi bên em thái lan bộ phim lấy bối cảnh của phim hậu duệ mặt trời. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của chàng sĩ quan và cô nàng bác sĩ quân y Phim mai mai ben em tren sctv11 câu chuyện phim vô cùng cuốn hút người xem mời các bạn theo dõi phim trên trang phimotv. net bạn nhé! xem thêm phim chỉ vì yêu hàn quốc trọn bộ
Bắc Cạn »
H. Ba Bể

27/07/2016
An Giang: phim mãi mãi bên em thái lan trên sctv11 cảm thấy tự tin hơn RSCL1592266 phim mãi mãi bên em thái lan trên sctv11 cảm thấy tự tin hơn  (384)
Phim mãi mãi bên em trên sctv11 bộ phim lấy phiêm bản của phim hậu duệ mặt trời Thái Lan. Tình yêu và sự nghiệp của một quân nhân. Luôn luôn hy sinh thân mình để bảo vệ cho tổ quốc, đối đầu với những hiểm nguy và người làm cho anh cảm thấy tự tin hơn muốn sống hơn bao giờ hết là cô bác sĩ xinh đẹp giỏi giang. Phim mai mai ben em tron bo Những pha hành động mạo hiểm bom tấm không kém gì phiên bản gốc với sự tham gia của dàn diễn viên xinh đẹp. Mời bạn đón xem phim trên phimotv chắc chắn sẽ mang .. .
An Giang »
H. An Phú

25/07/2016
Bến Tre: Phim mãi mãi bên em, hậu duệ mặt trời thái lan cập nhật trên phimotv RSCL1592266 Phim mãi mãi bên em, hậu duệ mặt trời thái lan cập nhật trên phimotv  (476)
Phim mãi mãi bên em bộ phim xoay quanh câu chuyện của anh chàng quân nhân với cô bác sĩ quân y xinh đẹp của điện ảnh Thái. Phim mai mai ben em trên sctv11 vì tình yêu quê hương đất nước họ sẵn sàng hi sinh cái tôi hi sinh hạnh phúc của mình để bảo vệ cho đất nươc bảo vệ cho cuộc sống của mọi người. mời các bạn theo dõi phim hậu duệ mặt trời thái lan Xem thêm phim oan gia ngõ hẹp thái lan tại đây
Bến Tre »
H. Bình Đại

22/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Đối Diện Với Tình Yêu trên vtv1 RSCL1592266 Phim Đối Diện Với Tình Yêu trên vtv1  (203)
Phim Đối Diện Với Tình Yêu trên VTV1 bọ phim kể về bốn cô gái trẻ chung xinh đẹp đang trên bước đường đi tìm kiếm một nửa của mình. Phim tái hienj lên cảnh sống của giới trẻ hiện nay với bộn bề công việc lo toan cho cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó họ còn phải học cách ứng sử sao cho khóe léo giữ con người của công việc và của gia đình. Một cuộc sống đa sắc màu đòi hỏi con người của hiện đại phải học cách thích ứng . Phim Đối Diện Với Tình Yêu Tập 1 không hẳn chuyện tình yêu, cuộc hôn nhân nào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/10/2015
Tp. Hà Nội: Phim con Dâu trên VTV1 RSCL1592266 Phim con Dâu trên VTV1  (286)
Phim Con Dâu trên HTV7 bộ phim Việt Nam kể về cuộc sống của gia đình Việt. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến, lòng thù hận, đố kỵ của những nàng dâu trong gia đình với nhau. Kim Lai cô con dâu thứ hai trong gia đình phải đối phó như thế nào với chị dâu cả một con người sảo quyệt, nhiềm âm mưu thủ đoạn. Để trả thù cho cái chết thương tâm của em gái mình Kim Lai đã dứt bỏ mối tình với Út Lỹ để về làm dâu nhà ông Năm Tấn với mục đích tìm ra sự thật về cái chết thương tâm của em mình và trả thù cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Xem Phim Đường sơn đại địa chấn trọn bộ trên VTV1 RSCL1592266 Xem Phim Đường sơn đại địa chấn trọn bộ trên VTV1  (380)
Phiên bản truyền hình Phim Duong Son Dai Dia Chan được sản xuất và ra mắt khán giả Trung Quốc vào năm 2013. Bộ phim dài 38 tập của đạo diễn Diêu Hiểu Phong đã khắc họa chặng đường xa cách 32 năm của gia đình hai chị em sinh đôi Tiểu Đăng - Tiểu Đạt sau cơn địa chấn kinh hoàng. Cơn địa chấn tại Đường Sơn khi ấy đã làm thay đổi cuộc đời của hai đứa trẻ. Duong Son Dai Dia Chan Tap 1 Khi phải lựa chọn việc cứu một trong hai đứa con, người mẹ đã chọn sự sống cho con trai là Tiểu Đạt, điều này khiến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2015
Bình Định: Phim mười lăm năm chờ đợi chim di trú trọn bộ trên trang Phimotv RSCL1592266 Phim mười lăm năm chờ đợi chim di trú trọn bộ trên trang Phimotv  (412)
Phim Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chị Di Trú bộ phim đầy cảm động của đôi bạn Lê Li và Bùi Thượng Hiên. Câu chuyện bắt đầu từ khi Lê Ki bước chân vào cổng trường cấp 2 ngay từ cái nhìn đầu tiên cô đã trao trọn trái tim mình cho tràng trai khôi ngô tuấn tú Bùi Thượng Hiên. Phim muoi lam nam cho doi chim di tru cuộc tình ấy cứ lớn dần trong cô mỗi năm trôi qua cô đều ao ước rằng mình đừng yêu anh nữa nhưng điều ước đó của cô không thành sự thực cho tới khi cô lìa đời cô vẫn dành tình yêu cho anh. Xem .. .
Bình Định »
H. An Nhơn

25/03/2016
Tp. Hải Phòng: phim bản sao nguy hiểm trên HTV9 RSCL1592266 phim bản sao nguy hiểm trên HTV9  (231)
Phim Bản Sao Nguy Hiểm câu chuyện phim xoay quanh cuộc đời của hai chị em Hướng Dương và Hạ My. Hai chị em họ vừa mới sinh ra đã mất mẹ và bị chia cắt mỗi người một nơi. Sự việc sảy ra hơn hai mươi năm về trước khi mà mẹ của họ cô Ngọ Anh một cô gái xinh xắn mang lòng yêu Thái nhưng bị gia đình Thái ngăn cản mặc dù biết Ngọc Anh đang mang trong mình đứa con của Thái nhưng mẹ thái vẫn ra sức ngăn cản và bắt thái phải kết hôn với người con gái khác. Khi vừa sinh Ngọ Anh thì mẹ của Thái đã tới và .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

13/11/2015
Tìm nâng cao