BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim Nộ Hôn định mênh full trọn bộ miễn phí vietsub

Tp. Hồ Chí Minh: Phim Nộ Hôn định mênh full trọn bộ miễn phí vietsub RSCL1517393 Phim Nộ Hôn định mênh full trọn bộ miễn phí vietsub  (261)
Phim Nu Hon Dinh Menh là một bộ phim được chuyển thể rất ăn khách từ truyện tranh của xứ sở hoa anh đào. Phim Nụ Hôn Định Mệnh sẽ là lần remark lần thứ 4 sau 3 phiên bản trước được giới trẻ đón nhận. Đặc biệt là phiên bản của xứ Đài với tên gọi Thơ Ngây do Trịnh Nguyên Sướng và Lân Y Thần đóng vai chính đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Phim Nụ Hôn Định Mệnh xoay quanh câu chuyện tình của một anh chàng nhà giàu nhưng lạnh lùng và cao ngạo với một cô gái xuất thân nghèo khó nhưng có nét đẹp ngây thơ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Nàng Dâu Lắm Chiêu Full trọn bộ miễn phí RSCL1517393 Phim Nàng Dâu Lắm Chiêu Full trọn bộ miễn phí  (477)
Phim Nang Dau Lam Chieu - Để lấy lại danh tiếng của mình, Oh In Young (Kim Dasom), ca sĩ của một nhóm nhạc thần tượng hết thời, đồng ý xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế nói về một cặp mẹ chồng - nàng dâu giả. Người ghép cặp với In Young là Yang Choon Ja (Go Doo Shim), bà chủ của một đại gia đình truyền thống lâu đời, và họ ghét nhau trên chương trình. Nhưng như số phận đã an bài, hai người họ cuối cùng lại trở thành mẹ chồng và con dâu thật. Phim Nàng Dâu Lắm Chiêu Tập 1 là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Cưới Lại Đi Anh Full Trọn Bộ Miễn Phí Trên Youtube RSCL1517393 Phim Cưới Lại Đi Anh Full Trọn Bộ Miễn Phí Trên Youtube  (277)
Phim Cuoi Lai Di Anh - là một bộ phim truyền hình lãng mạn hài Hàn Quốc năm 2014 với sự tham gia của Lee Min-jung và Joo Sang-wook như một cặp vợ chồng ly dị người thắp lại tình cảm của họ. Nó được phát sóng trên đài MBC từ 27 tháng to 24 tháng 4 năm 2014 vào ngày thứ Tư và thứ Năm lúc 21: 55 cho 16 tập Phim Cuoi Lai Di Anh Tap 1 - Na Ae-ra lớn lên tin cô ấy đã được sinh ra để được chỉ xinh đẹp và không thông minh. Trong khi làm việc tại nhà hàng của gia đình cô, cô té ngã trong tình yêu với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hôn Nhân Giả Full Trọn bộ miễn phí trên VTVcab1 RSCL1517393 Phim Hôn Nhân Giả Full Trọn bộ miễn phí trên VTVcab1  (460)
Phim Hon Nhan Gia với cốt chuyện nói về Kate một cô gái vốn sống trong sự bao bọc và che chở của gia đình, người yêu. Người cô yêu và muốn gắn bó là Pu. Nhưng rồi mọi sự đã đổi thay khi cha cô chơi bài bạc khiến công ty lao vào cảnh nợ nần. Đứng trước nguy cơ bị phá sản, cô tiểu thư ngày nào giờ đây phải quyết định từ bỏ người cô yêu nhất để lấy một anh chàng con nhà giàu Shake một người vừa ly hôn vợ. Phim hôn nhân giả tập 1 Cô đồng ý lấy Shake dựa trên một bản hợp đồng và cô sẽ phải sinh con .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Thời gian vàng full trọn bộ miễn phí trên VTC9 Letsviet RSCL1517393 Phim Thời gian vàng full trọn bộ miễn phí trên VTC9 Letsviet  (526)
Phim Thoi Gian Vang xoay quanh cuộc sống căng thẳng của những bác sĩ làm việc tại khoa ngoại một bệnh viện tổng hợp thuộc thành phố Seoul. Ở đây, các bác sĩ gọi những giờ phút mà một người đang trong tình trạng nguy cấp và cần được cứu chữa là “thời gian vàng”. Đó chính là khoảnh khắc quyết định sự thành công trong việc điều trị cho bệnh nhân dù tỷ lệ sống sót của họ rất thấp. Lee Min Woo tốt nghiệp trường Đại học y, được mệnh danh là một “thiên tài máu lạnh”. Anh bắt đầu làm việc ở vị trí của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hai Người Cha Full Trọn Bộ Miễn phí RSCL1517393 Phim Hai Người Cha Full Trọn Bộ Miễn phí  (472)
Phim Hai Nguoi Cha - Hai chàng trai Đường Tường Hy và Ôn Chấn Hoa thời sinh viên cùng yêu một cô gái, khi sinh con xong cô ấy để lại cho hai người đứa bé với lý do muốn thực hiện giấc mơ của mình và không biết chính xác ai là cha ruột của đứa trẻ. Thế là Hai Người Cha này đòi xét nghiệm ADN nhưng vì trục trặc lý do nào đó vẫn không tìm ra được nguồn gốc thực sự của đứa trẻ. Thế là họ cùng nhau 'góp gạo thổi cơm chung' và cùng nuôi nấng đứa trẻ như một gia đình. Bé gái tên là Đường Ôn Đế, rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mối Tình Kỳ Lạ Trọn Bộ miễn phí trọn bộ RSCL1517393 Phim Mối Tình Kỳ Lạ Trọn Bộ miễn phí trọn bộ  (398)
Phim Moi Tinh Ky La - kể về cô gái tên Khushiis, 1 cô gái giản dị xinh đẹp , sống với truyền thống của gia đình , 1 anh chàng Arnav Raizadais , 1 doanh nhân giàu có, cha mẹ mất sớm , người thân duy nhất của anh là 1 đua em gái tên Anjali. Khushiis được mời đến nhà Arnav Raizadais để dạy cho em gái anh vấn đề truyền thống và lễ nghi trong dòng tộc, truyền thống gia đình, bởi em gái Anjali chuẩn bị làm cô dâu lên xe hoa về nhà chòng. Khushiis và Arnav đã gặp nhau, họ đã phát sinh tình cmr, nhưng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Giải Cứu Tình Yêu Full Trọn Bộ miễn phí RSCL1517393 Phim Giải Cứu Tình Yêu Full Trọn Bộ miễn phí  (565)
Phim Giai Cuu Tinh Yeu phát sóng HTV2 (SBS) kể về một thiên tài bác sĩ phẫu thuật Park Hoon (Lee Jong Suk), lớn lên ở Bắc Triều Tiên sau khi cha anh và anh đã bị bắt cóc đưa đến Bắc Triều Tiên. Anh chạy trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện uy tín. Sau đó, anh gặp giáo sư Đại học Harvard, Tiến sĩ Han Jae Joon (Park Hae Jin), một bác sĩ phẫu thuật ngực thiên tài. Vì Park Hoon là người nước ngoài, Phim Giải Cứu Tình Yêu Tập 1 anh không được công nhận là một bác sĩ và đời sống chính .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mảnh Vỡ Hạnh Phúc Ful trọn bộ miên phí trên SCTV13 RSCL1517393 Phim Mảnh Vỡ Hạnh Phúc Ful trọn bộ miên phí trên SCTV13  (563)
Phim Manh Vo Hanh Phuc nói vè 4 cô gái Kathy, Riddhima, Pam, Gajra ddeefuxinh đẹp làm chung 1 công việc nhưng mỗi người 1 cá tính chính vì thế làm phong phú thêm mùi vị cuộc sống khi cả 4 chơi chung với nhau cùng tâm sự và cùng nhau vượt qua khó khăn Bộ phim manh vo hanh phuc tap 1 được sự kêt hợp tài tình của đạo diễn lồng ghép những mâu thuẫn từ gia đình bạn bè, những xung đột về, với những mâu thuẫn khác nhau trong mảnh vỡ hạnh phúc đan xen cach khéo léo , 4 cô gái có những cách lụa chọn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim 12 Đạo Phong Vị FUll Trọn Bộ Vietsub RSCL1517393 Phim 12 Đạo Phong Vị FUll Trọn Bộ Vietsub  (503)
Phim 12 Dao Phong Vi là sự kết hợp của chương trình truyền hình thực tế, quảng cáo và phim điện ảnh do Tạ Đình Phong làm chủ trì. Chương trình ẩm thực này được thực hiện với mục đích giúp người xem khám phá các món ăn ngon, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới. Phim 12 Đạo Phong Vị Tập 1 là một chương trình truyền hình thực té của Trung Quốc, nói về âm thực trung hoa, mọi người sẽ được tìm hieur về những món ăn ngon trung quốc, chương trình do diễn viên Mc Tạ đình phong làm chủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Phụ nữ đào hoa full trọn bộ trên miễn phí SCTV RSCL1517393 Phim Phụ nữ đào hoa full trọn bộ trên miễn phí SCTV  (474)
Phim Phụ Nữ Đào Hoa là bộ phim Đài Loan 2015, một câu chuyện của cô gái Điền Tâm đẹp gái và tài hoa, trải qua nhiều mối tình yêu đâu khổ nhưng chưa nhận được tình yêu thật sự lần nào, liệu Châu Dĩ Tường có mang lại tình yêu thật sự cho cô. phim lên sóng lúc 19 giờ 45 phút, bắt đầu từ ngày 09 tháng 09 năm 2015, trên kênh truyền hình SCTV Phim tổng hợp liên tục tại tinhphim. com. Phim Phụ nữ đào hoa tập 1 - Trong phim Lý Dục Phân sẽ vào vai cô gái xinh đẹp Điền Tâm. Lý Dục Phân là một nữ diễn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim bến đỗ hạnh phúc trọn bộ miễn phí trên HTV7 RSCL1517393 Phim bến đỗ hạnh phúc trọn bộ miễn phí trên HTV7  (1,214)
Phim Ben Do Hanh Phuc Phần hai lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, khi đây là phần miêu tả quá trình trưởng thành của Tiểu Mộ Nghiên, sóng gió cuộc đời đã giúp Tiểu Mộ Nghiên từ một cô bé vô tư trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Liệu một cái kết mỹ mãn có đang chờ đợi cặp đôi Tiểu Mộ Nghiên và Tiểu Hàn Vũ hay không ? Cô bé hồn nhiên Tiểu Mộ Nghiên đã phải trải qua những khó khăn như thế nào? Phim Ben Do Hanh Phuc tap 1 Câu trả lời sẽ được hé mở trong 82 tập qua sự diễn xuất của dàn diễn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Vận may bất ngờ full trọn bộ trên VTC9 Lestviet RSCL1517393 Phim Vận may bất ngờ full trọn bộ trên VTC9 Lestviet  (314)
Phim Van May Bat Ngo - là một bộ phim có sự gốp mặt thành công của các mỹ nhân mỹ nữ Atsadavut, Four Sakolrat Vornurai, Noppadol Pitaklopanich, phim sẽ là câu chuyện lãng mạng đáng yêu. Phim sẽ đươc phát sóng vào lúc 18h30 hàng ngày trên kênh vtc9 Let’s Viet và liên tục tại tinhphim. com bắt đầu kể từ ngày 09. 07. 2015. Van May Bat Ngo Tap 1 - Một Câu chuyện xoay quanh những diễn biến tại khu chợ Soipet khi “thằng Duang xui xẻo” nhặt rác bỗn dưng trúng độc đắc từ những tấm vé số may mắn. Chỉ sau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mắt Lụa trọn bộ miễn phí trên Youtube RSCL1517393 Phim Mắt Lụa trọn bộ miễn phí trên Youtube  (312)
Phim Mat Lua Bộ phim tâm lý tình cảm có Việt Nam sản xuất. Bộ phim xuất phát từ vùng quê An Giang. Nơi con người nổi tiếng với nghề dệt lụa truyền thống. Thời gian làm con người thay đổi, thay vào đó là những phương tiện hiện đại và những sản phẩm bằng máy móc. Họ quên đi nét văn hóa truyền thống đã có từ bao đời nay. Thế nhưng, vẫn có người vẫn son sắt giữ nghề và giữ đúng phẩm chất của lụa tơ tằm xưa nay. Bởi lụa không chỉ nuôi sống bao người dân nhiều đời qua, mà đó còn là “linh hồn”, là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mật Danh Iris 1 trọn bộ miễn phí trên youtube RSCL1517393 Phim Mật Danh Iris 1 trọn bộ miễn phí trên youtube  (398)
Phim Mat Danh Iris 1 xoay quanh hai nhân vật chính là Kim Hyun Joon và Jin Sa Woo. Họ được đưa đến tổ chức 707, nhận được nhiệm vụ của tổ chức tình báo quốc gia (NSS) và trở thành những nhân viên tình báo hàng đầu. Họ gặp nhân viên tình báo Choi Seung Hee) và cả 2 người đều có tình cảm với Seung Hee. Nhưng Hyun Joon và Seung Hee lại thân thiết hơn và Sa Woo đã phải đấu tranh rất nhiều để che giấu tình cảm mình dành cho Seung Hee. Anh đã cố gắng để chúc mừng cho Hyun Joon. Hyun Joon và Seung .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Con Gái Của Cha full trọn bộ miễn phí trên THVL1 RSCL1517393 Phim Con Gái Của Cha full trọn bộ miễn phí trên THVL1  (522)
Phim Con Gai Cua Cha một bộ phim tâm lý cảm xúc dài 50 tập do Ấn độ sản xuất với rất nhiều người cung bậc cảm thấy khác biệt hứa hẹn rằng đây sẽ là một phim truyền hình đáng xem mỗi đêm mỗi ngày trong tuần, cho gia đình. Phim Con Gai Cua Cha Tap 1 với sự tham gia của các diễn viên như: menka, suriakan do đạo diễn người ấn độ sản xuất và phát hành phim sẽ được trình chiếu trên đài THVL1 tối mỗi ngày. Phim mang thể loại tình cảm, tâm lý. Con Gái Của Cha thường lượng 50 Tập sẽ được phát sóng trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Đứa con ngoại tộc full trọn bộ miễn phí trên HTV2 RSCL1517393 Phim Đứa con ngoại tộc full trọn bộ miễn phí trên HTV2  (420)
Phim dua con ngoai toc là bộ phim do hong kong sản xuất với đề tài về thương trường , cũng như là chiến trường, có thể chính cha con đấu đá với nhau, lầ này Lê Diệu Tường sẽ vô 1 vai đó là 1 con trai của 1 tập đoàn doanh nghiệp, nhưng mà cha anh là 1 doanh nhân, luôn áp đặt tất cả những người con của mình phải theo ý của ông ta, nếu ai không nghe thì sẽ phải chịu hậu quả đáng tiếc, nên bằng đó người con nghe theo lời cha, không dám trái lệnh, duy nhất có người con cả là lê diệu thường, về sau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Thời Thế Tạo Vương Full trọn bộ miễn phí RSCL1517393 Phim Thời Thế Tạo Vương Full trọn bộ miễn phí  (577)
Phim Thoi The Tao Vuong nói về cuộc đối đầu của hai người đàn ông có thế lực trong triều, họ là hai thái phó có nhiệm vụ đào tạo hai thái tử và đưa họ lên ngôi, họ luôn đấu tranh với nhau vì ai cũng muốn học trò của mình được làm vua. Phim Tạo Vương Giả có thể coi là phiên bản nam của Cung Tâm Kế với cuộc đấu đá của các nam vương và quan trong triều với nhau. Dù không có dàn diễn diên trẻ lộng lẫy nhưng phim Tạo Vương Giả lại có hai diễn viên cạo gội của Trung Quốc là Lê Diệu Tường và Trịnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Tìm Lại Tình Đầu Full Trọn Bộ Vietsub RSCL1517393 Phim Tìm Lại Tình Đầu Full Trọn Bộ Vietsub  (385)
Bộ phim Tim Lai Tinh Dau - xoay quanh cuộc sống của người đàn ông Ji Eun Ho, một ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc, dù đứng trên hào quang của sự nổi tiếng và giàu có nhưng Ji Eun Ho không thể nào quên được mối tình đầu của mình 20 năm trước là Eun Dong. Ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp anh đã muốn viết lại tất cả những gì đã xảy ra trong cuộc đời anh. Khi được hỏi về phụ nữ, anh đã nói rằng muốn tìm lại mối tình 20 năm trước của mình - Cái tên Eun Dong chưa bao giờ ngủ trong lòng anh. Phim Tim .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mỹ Nhân Đại chiến full trọn bộ trên VTC9 Letsviet RSCL1517393 Phim Mỹ Nhân Đại chiến full trọn bộ trên VTC9 Letsviet  (620)
Phim My Nhan Dai Chien là phim Thái Lan với về cuộc đời đa tình của Suk Rop với những người phụ nữ , với vẻ đẹp trai lịch lãm khiến ai cũng phải đổ gục với anh. Trước tiên phải nói rằng anh đã có gia đình với vợ mình là Soo Khwan , 1 tiểu thư giàu có , nhưng bản tính đa tình anh đã lến lút quan hệ với Ra Rin 1 cô đào cực xinh đẹp lẳng lơ. không chỉ thế anh có rất nhiều người phụ nữ khác những đó chỉ là tình một đem . Rồi 1 ngày anh đem lòng cảm mến với Pong 1 cô gái hiền lành chủ quán cafe mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/08/2015
Tìm nâng cao