BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim oan gia khó tránh phát sóng trên HTV9

Bà Rịa-Vũng Tàu: Phim oan gia khó tránh phát sóng trên HTV9 RSCL1563339 Phim oan gia khó tránh phát sóng trên HTV9  (284)
Phim Oan Gia Khó Tránh trên HTV9 bộ phim đang đi tới cao trào khi mà Thanh bị vợ chồng Vũ trả thù cho đứa con chưa trào đời của họ. Thanh bị vợ của Vũ thuê người gài bẫy cô để cô phải đi tới nợ nần mất công ty, nhà cửa xe cộ. Không chỉ dừng lại trả thù Thanh mà vợ của Vũ còn có ý định trả thù cả cu Bi con trai của Thanh và Vũ. Khi biết vợ chồng Vũ ra sức hại mình mất hết tài sản. Trước tinh hình đó Thanh sẽ làm gì để cứu vãn tình trngj của công ty. Tập 19 phim Oan Gia Khó Tránh trên HTV9 sẽ .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu »
TP. Vũng Tàu

28/10/2015
Tp. Đà Nẵng: phim oan gia khó tránh trên HTV9 RSCL1563339 phim oan gia khó tránh trên HTV9  (244)
Bộ phim Oan Gia Khó Tránh kể về những bước thăng trầm trong cuộc đời của Thanh. một cô gái đầy nghị lực sống và ý trí vươn lên trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Sau khi bị vợ của Vũ thuê người trả thù cho cái chết của đứa cohn chưa hình thành của họ Thanh bị mất hết tài sản nhà cửa, công ty và tiền bạc cô rơi vào trắng tay. Trong khi đó Vũ muốn nhận được di trúc thừa kế đã ép cô phải ký giấy giao thằng Quang cho anh chăm sóc. Vì bị rơi vào bần cùng cô đành chấp nhận giao con cho anh ta. Phim .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

05/11/2015
Tp. Đà Nẵng: Xem phim oan gia khó tránh trên HTV9 RSCL1563339 Xem phim oan gia khó tránh trên HTV9  (332)
Oan Gia Khó Tránh là bộ phim tình cảm Việt Nam phim xoay quanh nhân vật Thanh một cô gái ngoan hiền. Cô đen lòng yêu Vũ một chàng trai sảo quyệt anh ta luôn khát khao có nhiều tiền và có địa vị trong xã hội. Khi yêu thanh Thanh chỉ là một cô gái nghèo không có tiền, địa vị xã hội chính vì vậy hắn đã bỏ rơi Thanh khi cô đang mang bầu để đi đến với một cô gái khác con nhà giàu có. Sự việc sảy ra khi bố của Vũ yêu cầu họ có một đứa con thì ông mới cho họ hưởng thừa kế tài sản của ông. Vì biết vợ .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

23/10/2015
Tp. Hải Phòng: Phim oan gia khó tránh RSCL1563339 Phim oan gia khó tránh  (269)
Phim Oan Gia Khó Tránh bộ phim tình cảm việt nam Xoay quanh cuộc đời của Nhã một cô gái hiền lành, chịu thương chịu khó đức độ. Cô tới với Vũ bằng cả trái tim và tấm lòng của mình nhưng vũ lại là kẻ phụ bạc anh chê cô xuất thân nghèo hèn anh đã bỏ cô để đến với một người phụ nữ khác giàu có và có địa vị trong xã hôi. Phim Oan Gia Khó Tránh Tập 13 khi bị Vũ phụ bạc cô lại đang mang trong mình đứa con của hai người cô quyết định ra đi một nơi thật xa để làm lại từ đầu. Khi tới đây cô gặp Thái .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

22/10/2015
Bình Định: phim oan gia đối đầu trọn bộ mối thù của hai nhà RSCL1563339 phim oan gia đối đầu trọn bộ mối thù của hai nhà  (678)
Phim oan gia đối đầu trên let's viet bộ phim xoay quanh câu chuyện mối thù chuyền kiếp giữa hai gia đình Ngày xưa con trai của gia đình hát tuồng và cô con gái của nhà võ muay thái đã từng có tình cảm với nhau Phim oan gia đối đầu nhưng vì những hiểu lầm của gia đình mà họ đành phải chia tay nhau và tới bây giờ bà vẫn còn căm ghét nhà bên đó vì thế bà luôn kể chuyện xấu về gia đình bên đó cho cháu gái bà nghe. Mời các bạn theo dõi trọn bộ phim oan gia doi dau tron bo trên phimotv. net bạn nhé! .. .
Bình Định »
H. An Lão

05/08/2016
Bắc Ninh: Phim thề không gục ngã phát sóng trên HTV7 RSCL1563339 Phim thề không gục ngã phát sóng trên HTV7  (369)
Phim Thề Không gục Ngã trên HTV7 bộ phim tâm lý Việt nói về cộng đồng người Hoa sống ở đất Việt. Bộ phim nói lên sự gắn kết keo sơn của cộng đồng người Hoa - Việt. họ mang theo kinh nghiệm, trí tuệ để giúp những người Việt trị bệnh giúp cho người Việt có kinh nghiệm về rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh những người chất phát thật thà thì cũng có những con người lợi dụng điểm tốt của họ để làm những việc sấu, trụ lợi cho bản thân mình. Phim Thề Không Gục Ngã xoay quanh nhân vật Minh Tuyết là con gái .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

23/09/2015
Tp. Hà Nội: BÁN Wireless-Access point WRT54GH-LINKSYS GIÁ RẺ. ..bộ phát song Wifi chất lượng RSCL1563339 BÁN Wireless-Access point WRT54GH-LINKSYS GIÁ RẺ. ..bộ phát song Wifi chất lượng  (490)
• BÁN Wireless-Access point WRT54GH-LINKSYS GIÁ RẺ. ..bộ phát song Wifi chất lượng • Wireless-G Home Router Thiết kế nhỏ gọn. Wireless Access Point chuẩn IEEE 802. 11g/ b tốc độ lên đến 54Mbps Chia sẽ kết nối Internet qua 4 cổng LAN. Tích hợp tính năng Router. Bảo mật WPA, WEB, lọc địa chỉ MAC không dây, .. . Hỗ trợ Firewall, SPI, ngăn chăn truy cập Internet. • Giá rẽ : 400. 000 đồng. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ: Mr Thanh. SĐT: 0947383421. LH: Trân Minh Thanh, Tel. 0947383421
400,000 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội
16/02/2012
Tp. Đà Nẵng: Xem nghiêng nghiêng dòng nước trên let's việt RSCL1563339 Xem nghiêng nghiêng dòng nước trên let's việt  (235)
Phim Nghiêng Nghiêng Dòng Nước Let's Việt bộ phim xoay quanh vấn đề nhứ nhối trong xã hội hiện nay đó là vấn đề bán thận. Những con người lương thiện thật thà chất phát vì hoàn cảnh khốn khó mà họ phải làm việc trái với lương tâm và đạo đức của mình. Tập 9 phim Nghiêng Nghiêng Dòng Nước phản ánh rõ nét về lương tâm của con người những người coi tính mạng con người đồng tiền như cỏ rác họ sẵn sàng trà đạp lên mạng sống của người khác. Phim Nghiêng Nghiêng Dòng Nước giống như một hồi chuông cảnh .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

23/10/2015
Bình Dương: Xem phim câu hỏi số 5 phát sóng trên vtv3 RSCL1563339 Xem phim câu hỏi số 5 phát sóng trên vtv3  (250)
Phim Câu Hỏi số 5 là bộ phim Cảnh Sát Hình Sự của Việt Nam. Bộ phim nói về lòng quả cảm, anh dũng của các chiến sĩ công an sẵn sàng vì nước quên thên, vì dân phục vụ. Toàn bộ bộ phim nói về mưu trí của các chiến sĩ chỉ với những manh mối tưởng trừng như không thể mà bằng trí tuệ, lòng nhiệt huyết của mình các anh có thể tìm ra trâm tướng sự việc. Thanh lọc đối tượng xấu mang lại cuộc sống an lành cho nhân dân. Bộ phim Câu Hỏi Số 5 Tập 1 tái hiện lại cảnh vất vả săn lùn tội phạm của các chiến .. .
10 đ Bình Dương »
H. Bến Cát

05/09/2015
Tp. Hà Nội: Phim Tình Yêu Không Tuổi phát sóng trên Let's Việt RSCL1563339 Phim Tình Yêu Không Tuổi phát sóng trên Let's Việt  (206)
Phim Tình Yêu Không tuổi kể về cuộc đời của hai chị em Woo Joo Young và Woo Joo Mi. Hai chị em cô lớn lên trong sự thiếu tình thương của người cha và người mẹ. Hai chị em Woo Joo Young và Woo Joo Mi phải nương tựa vào nhau để sống. Tới khi trưởng thành cô chị Woo Joo Young không may mắn trong chuyện tình duyên cô kêt hôn với một người đàn ông vô trách nhiệm không lo lắng cho gia đình. Cuộc sống của người chị cứ vậy trôi qua tới khi cô không thể chịu đựng được cô quyết định ly hôn chồng. Còn cô .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim "Người thương kẻ nhớ" phát sóng trên VTC9 - Lestviet RSCL1563339 Phim "Người thương kẻ nhớ" phát sóng trên VTC9 - Lestviet  (304)
Người Thương Kể Nhớ với nội dung xoay quanh Út My lớn lên trong vòng tay yêu thương, đùm bọc của “bà mẹ đơn thân” Ba Nguyệt và người cô Hai Nga tại một vùng quê miền Tây yên bình, thiếu vắng hoàn toàn tình cảm của cha từ khi mới lọt lòng. Thấu hiểu hoàn cảnh gia đình, Út My luôn là đứa con hiếu thuận, ráng chuyên tâm học hành và trở thành y tá ở trạm y tế xã. Tại đây, cô làm việc chung với bác sĩ Hoàng Minh – vừa mới tốt nghiệp Đại học Y. Là con trai thành phố, nhưng anh không ngần ngại tình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/03/2015
Tp. Đà Nẵng: Xem phim thử thách tình đời phát sóng trên HTV7 RSCL1563339 Xem phim thử thách tình đời phát sóng trên HTV7  (321)
Phim Thử Thách Tình Đời bộ phim kể về cuộc đời của Bit-na một cô gái xinh đẹp, tài năng. Từ khi còn đi học cô đem lòng yêu Tae Sik. Tae Sik là một bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng. Khi gặp Bit-na anh cảm mến cô bởi sự dịu dàng hiền lành của cô họ đã đem lòng yêu mến nhau. Tưởng trừng như tình yêu của họ sẽ mãi đẹp như vậy đâu ai ngờ khi kết hôn vơi nhau được vài năm Tae Sik đã lừa Bit-na để cô ký vào đơn ly hôn. Bit-na không hề biết Tae Sik đã lên kế hoạch sẵn để cô ký vào đơnly hôn. Khi biết .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

31/10/2015
Phim cảnh sát đặc nhiệm phát sóng trên HTV7  (358)
Phim Cảnh Sát đặc nhiệm là bộ phim hành động hình sự không phải của hong kong mà là của singapore quốc gia nhỏ bé nhưng được mệnh danh là quốc gia sạch nhất thế giới Phim canh sat dac nhiem phim truyền hình singapore cũng có rất nhiều bộ phim về chủ đề hành động hình sự. Những diễn viên quen thuộc của điện ảnh của đảo quốc sư tử tham gia vào trong bộ phim này là: Lý Nam Tinh, Thụy Ân, Bạch Vi Tú… Lực lượng cảnh sát sẽ phải làm gì để trấn áp tội phạm ngăn trặn những âm mưu thâm độc của chúng .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

15/02/2016
Bình Định: Phim danh vọng phù hoa phát sóng trên thvl1 RSCL1563339 Phim danh vọng phù hoa phát sóng trên thvl1  (372)
phim danh vọng phù hoa câu chuyện kể về cuộc đời thăng trầm của những người đẹp. vì ước mơ đổi đời mà họ sẵn sàng hi sinh mọi thứ để có thể đạt được mục đích. Phim danh vọng phù hoa trên thvl1 cũng giống bao người khác khao khát có được thành công, danh vọng Thùy Dung đã bỏ chồng và con tại quê nhà để lênh thành phố theo đuổi ước mơ của mình. Vì nhớ con mà cô đã cho người về bắt cóc con mình nhưng ai ngờ rằng đó lại chính là thảm cảnh khiến gia đình cô tan vỡ. Chồng cô bị giết hại con gái thì .. .
Bình Định »
H. Hoài Ân

06/07/2016
Bình Định: Phim muôn mặt cuộc đời trọn bộ trên HTV9 RSCL1563339 Phim muôn mặt cuộc đời trọn bộ trên HTV9  (255)
Phim muôn mặt cuộc đời phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Hên xoay quanh anh chàng tên Hên, nhưng tuổi thơ của anh rất đỗi vất vả khi sống với người cha dượng nóng tính mà anh cứ tưởng là cha mình. cũng bởi cái nghèo nên anh phải bỏ học và lên thành phố kiếm sống , và vận may mới chớp nở với anh. Phim muôn mặt cuộc đời trên htv9 khi lên thành phố Hên may mắn được ân nhân giúp đỡ và có cơ hội ra nước ngoài để học nghề trang điểm. Sau 1 thời gian trở về nhưng ân nhân gặp tai nạn , co bị té .. .
Bình Định »
H. An Nhơn

17/06/2016
Tp. Hà Nội: WiFi repeater mở rộng nối tiếp sóng Wifi và phát sóng trên diện tích rộng RSCL1563339 WiFi repeater mở rộng nối tiếp sóng Wifi và phát sóng trên diện tích rộng  (394)
NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CÔNGNGHỆ THÔNG TIN CUNG CẤP LINH PHỤ KIỆN, THIẾT BỊ MẠNG CHÍNH HÃNG Luôn cam kết hàng chính hãng, giá tốt nhất, bảo hành tốt nhất! Để có giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ trực tiếp: Miss. Trang: 0167. 48. 012. 03 yahoo: linhkienmt92@ yahoo. com WIFI Repeater Với những góc khuất và các vị trí xa thiết bị phát sóng Wi-Fi chính, bạn có thể lắp đặt thêm thiết bị Repeater. Repeater là thiết bị giúp mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi, có chi phí thấp, lắp đặt đơn giản hơn so với .. .
Tp. Hà Nội
22/11/2014
Tp. Hà Nội: Phim Tình Mẹ phát sóng trên VTV3 RSCL1563339 Phim Tình Mẹ phát sóng trên VTV3  (231)
Phim Tình Mẹ trên Kênh VTV3 cuộc đời đầy đau buồn của Han Seung Hee một cô gái mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Sau khi mình mất sợ không có người lo cho con mình Han Seung Hee quyết định bỏ qua mọi thù hận để trở về Hàn quốc tìm lại người yêu cũ. Khi đặt chân về tới Hàn cô được biết anh ta đã có gia đình và đang sống hạnh phúc. Tình cờ Han Seung Hee lại quen vợ của người yêu cũ của mình họ đã trở thành đôi bạn thân. Khi biết Han Seung Hee là người yêu cũ của chồng mình và đã có với chồng mình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/10/2015
Tenda Wifi FH304, N300, N3, W3002R, FH303 giá tốt nhất, phát sóng khỏe, ổn định  (319)
Công ty H2K chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng +Để khẳng định chất lượng sản phẩm, quý khách hàng có thể dùng thử thiết bị Wifi 1 tuần hoàn toàn miễn phí. quý khách mua hàng trong vòng 1 tuần dùng ko ưng có thể đổi sang sản phẩm khác hoặc được hoàn lại 100% tiền. + Là công ty duy nhất bảo hành cả adapter cấp nguồn và bảo hành cả TRỜI ĐÁNH "sét đánh", cháy nổ. * Giá dưới đây đã bao gồm thuế VAT. SẢN PHẨM ĐƯỢC CẬP NHẬT THƯỜNG XUYÊN TẠI WEBSITE: WIFI. COM. VN Hoặc WIFI CHUYÊN DỤNG. COM Để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Thiên Sứ Tội Lỗi Trọn Bộ Trên VTC9 Lestviet RSCL1563339 Phim Thiên Sứ Tội Lỗi Trọn Bộ Trên VTC9 Lestviet  (459)
Phim Thien Su Toi Loi Bén duyên điện ảnh khi chỉ mới 7 tuổi, sau hơn 20 năm, Pinky – Sawika Chaiyadet đã là chủ nhân một gia tài đồ sộ với hàng chục vai diễn khác nhau. Ngoài nghiệp diễn, cô còn thử tài ở vai trò người mẫu, ca sỹ, và tiếp tục gặt hái không ít thành tích đáng nể. Trong lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, Pinky bất ngờ vướng scandal nghiêm trọng, buộc cô phải rời làng giải trí một thời gian. Năm 2012, Pinky “tái xuất” với vai chính trong “Bản nhạc định mệnh” (từng phát sóng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công sơn sân Tennis, đảm bảo chất lượng, giá cạnh tranh, thi công trên cả nước RSCL1563339 Thi công sơn sân Tennis, đảm bảo chất lượng, giá cạnh tranh, thi công trên cả nước  (2,277)
Công ty chúng tôi chuyên thi công sơn sân Tennis. Thi công bảo đảm chất lượng. Công ty chúng tôi đã có kinh nghiệm thi công ở những công trình lớn Chúng tôi nhận thi công công trình trong cả nước. Giao hàng trên cả nước - Đảm bảo chất lượng - Giá cả hợp lý CAM KẾT GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG, NHANH CHÓNG Quý khách có nhu cầu xin liên hệ : HUỲNH THỊ KIM THOA - Phòng kinh doanh Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát Văn phòng : 60 Phan Bá Phiến – Phường 12 – Quận Tân Bình Tel : 08. 625. 25. 373 – Mobile: : .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/03/2012
Tìm nâng cao