BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim Page Turmer trọn bộ

Bạc Liêu: Phim Page Turmer trọn bộ RSCL1618587 Phim Page Turmer trọn bộ  (290)
Phim Page Turmerbộ phim Hàn Quốc phim kể về Kim So Hyun vào vai Yoo Seul, một nữ sinh trường trung học nghệ thuật. Mẹ Yoo Seul từng khao khát làm một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng nhưng không thành. Phim Page Turmer Bà muốn con gái tiếp tục ước mơ của mình, nhưng lại bằng cách bắt ép cô bé luyện tập quá sức để được ca tụng là thần đồng piano. Một tai nạn bất ngờ xảy đến với Yoo Seul có thể cướp đi khả năng chơi đàn của cô bé mãi mãi. Với sự giúp đỡ của người bạn Jung Cha Sik (Kim Ji Soo) và .. .
Bạc Liêu »
Tx. Bạc Liêu

24/02/2016
An Giang: Phim Nguyệt Thực trọn bộ trên vtv3 RSCL1618587 Phim Nguyệt Thực trọn bộ trên vtv3  (320)
phim nguyệt thực bộ phim được phát sóng trên vtv3 phim xoay qwuanh câu chuyện của những người làm nghề báo. nhiều người họ làm bằng lương tâm của họ nên họ làm hết sức mình không quản ngại khó khăn vất vả, nguy hiểm. Phim nguyet thuc nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người lợi dụng vào nghề nghiệp của mình để kiếm lợi cho bản thân mình. Xem thêm phim nguyệt thực trọn bộ xem thêm phim đồng tiền quỷ ám trọn bộ tại đây
An Giang »
H. Châu Phú

14/06/2016
Bà Rịa-Vũng Tàu: Phim đồng tiền quỷ ám phim Việt Nam trọn bộ trên vtv1 RSCL1618587 Phim đồng tiền quỷ ám phim Việt Nam trọn bộ trên vtv1  (475)
Phim đồng tiền quỷ ám trên vtv1 bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến dành lại công lý thanh lọc hết những tên quan tham chỉ biết ăn chơi xa đọa chiếm đoạt tài sản chung làm của riêng chơi bời chác táng của một bộ phận quan chức. Phim đồng tiền quỷ ám trọn bộ ngoài ra phim còn ca ngợi sự mưu trí dũng cảm quả cảm của những chiến sĩ côn an dám hi sinh cả tính mạng hạnh phúc của mình để bảo vệ cho dan cho nước. Xem thêm phim hoàng tử sói trọn bộ
Bà Rịa-Vũng Tàu »
Tx. Bà Rịa

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mắt Lụa trọn bộ miễn phí trên Youtube RSCL1618587 Phim Mắt Lụa trọn bộ miễn phí trên Youtube  (306)
Phim Mat Lua Bộ phim tâm lý tình cảm có Việt Nam sản xuất. Bộ phim xuất phát từ vùng quê An Giang. Nơi con người nổi tiếng với nghề dệt lụa truyền thống. Thời gian làm con người thay đổi, thay vào đó là những phương tiện hiện đại và những sản phẩm bằng máy móc. Họ quên đi nét văn hóa truyền thống đã có từ bao đời nay. Thế nhưng, vẫn có người vẫn son sắt giữ nghề và giữ đúng phẩm chất của lụa tơ tằm xưa nay. Bởi lụa không chỉ nuôi sống bao người dân nhiều đời qua, mà đó còn là “linh hồn”, là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2015
Phim Vợ Mượn trọn bộ trên Today  (324)
Phim Vợ Mượn bộ phim xoay quanh cô nàng Maricar cô gái hiền lành, thùy mỵ, nết na hết lòng yêu chồng, lo cho gia đình. cô nàng nhẹ dạ cả tin, không hề ganh tỵ tranh giành. Cngx chính vì thế mà Maricar đã bị chồng của mình Rico và cô bạn thân lừa dối họ đã lén lút qua lại với nhau từ lâu mà Maricar không hề hay biết. Phim vo muon tới khi phát hiện ra sự thật đó Maricar đã rất buồn bã thay vì cách đánh ghen làm cho bạn mình và chông fmatas mặt thì Maricar lại tìm cách bỏ đi để không gây tai .. .
Bến Tre »
H. Châu Thành

17/01/2016
Phim biệt ly trọn bộ trên Lets viet  (256)
Phim biệt ly bộ phim kể về chuyện tình yêu ngang trái , đầy đau khổ và biết bao sóng gió của Kritsada Damrongtharm và cô gái trẻ Duangjai . Biệt Ly Kritsada Damrongtharm đến một vùng đất mới để tiếp quản công việc của cha để lại. Tại đây anh gặp được Duangjai, giờ đây cô đã là thiếu nữ. Phim Thái Lan Hai người quen biết nhau, sau một thời cảm mến và họ đã yêu nhau. Một ngày nọ, Kritsada Damrongtharm đột ngột mất tích, bỏ lại Duangjai một mình với đứa con thơ còn nằm trong bụng với bao ê chề .. .
Bình Dương »
H. Bến Cát

23/01/2016
Xem phim tía ơi trọn bộ  (366)
Phim Tía Ơi của đạo diễn Xuân Phước sau những thành công rực rỡ với những bộ phim: Sóng đời, Hoa dại, Nữ sinh, .. . Xuân Phước tiếp tục sự nghiệp của mình cùng với danh hài Hoài Linh cùng sản xuất bộ phim Tía ơi, hứa hẹn sẽ đem đến những trận cười thỏa thích cho người xem. Bộ phim tia oi Với sự tham gia của nhiều danh hài nổi tiếng như: Minh Nhí, Hoàng Sơn, .. . đạo diễn Xuân Phước đã tạo ra những tình huống vui nhộn, bất ngờ và hấp dẫn. Mời các bạn theo dõi trọn bộ trên Phimotv
Bắc Cạn »
H. Ba Bể

14/02/2016
Bến Tre: Phim vua mì trọn bộ RSCL1618587 Phim vua mì trọn bộ  (276)
Phim vua mì bộ phim Hàn Quốc kể về quá trình ôm ấp ý định trả thù của một vị đầu bếp. Để có thể hoàn thành được việc trả thù của mình điều đầu tiên là anh cần phải vượt lên chính bản thân mình để có thẻ trở thành một người đầu bếp thật sự tài giỏi anh mới có thể trả thù được. Phim vua mi để đạt được mục đích trả thù anh đã không ngừng cố gắng để trở thành một người đầu bếp giỏi. Xem thêm phim đôi mắt của trai tim trọn bộ
Bến Tre »
H. Châu Thành

28/04/2016
An Giang: phim quyết tử trọn bộ RSCL1618587 phim quyết tử trọn bộ  (303)
phim quyết tủ kể về Dae – gil và vị vua Yeongjo. Dae – gil là người trí tuệ bản lĩnh hơn người có tám lòng bao dung Dae – gil luôn muốn thay đổi cuộc sống của mọi người bởi trong thời đại Joseon dưới sự cai trị của vua Dam- Seo cuộc sống của người dân rất khổ cực. phim quyet tu Bởi vua Dam- Seo luôn đưa ra ngững lý do trái chiều ông không bao giờ cuối đầu, hạ mình lắng nghe ý kiến của mọi người. Xem thêm phim linh hồn oan nghiệt trọn bộ
An Giang »
Tx. Châu Đốc

29/03/2016
phim bẫy tình yêu phim hàn quốc trọn bộ  (293)
Mô tả: Phim Bẫy Tình Yêu bộ phim xoay tình mối tình của cô nàng Hong Seol và anh chàng quý tử hòa hoa Yoo Jung. Phim Bay Tinh Yeu Hong Seol xuất thân trong gia đình không mấy khá giả nên đang học đại học cô phải tạm nghỉ một thời gian để đi làm thêu kiếm sống lo cho cuộc sống của bản thân. xem trọ bo tren phimotv
Bình Thuận »
H. Đức Linh

12/01/2016
Bạc Liêu: phim cô vợ bất đắc dĩ trọn bộ trên htv7 RSCL1618587 phim cô vợ bất đắc dĩ trọn bộ trên htv7  (277)
Phim cô vợ bất đắc dĩ bộ phim Trung Quốc dài 45 tập phim là món ăn thú vị mới mẻ cho khán giả trong giờ nghĩ trưa. Phim nói về 2 nhân vật là Phương Tử Nghiên và anh chàng con nhà giàu có là Cung Vũ Dạ. phim cô vợ bất đắc dĩ trọn bộ Do vợ của anh đã bỏ đi nên Cung Vũ Dạ đã nhờ người bạn của mình đóng giả đổi lại anh giúp cô thực hiện ước mơ thành nhà thiết kế đồ trang sức. Nhưng vai diễn của cô tốt hơn cả mong đợi, và trái tim người đàn ông này cũng đã rung động lần nữa. liệu tình giả có hóa .. .
Bạc Liêu »
H. Đông Hải

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xem phim Bội Tình Full trọn bộ trên Youtube RSCL1618587 Xem phim Bội Tình Full trọn bộ trên Youtube  (313)
Phim Bội Tình - Đối mặt quá sớm với nỗi đau mất mát, từ nhỏ Sun Jung đã tạo cho mình vỏ bọc mạnh mẽ, nung nấu mãnh liệt ước mơ giàu sang và sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để đạt được mục đích. Trở thành trưởng phòng một công ty nội thất danh tiếng, mục tiêu mà cô hướng đến là có được người chồng giàu có. Và rồi, điều ao ước ấy cũng đã đến khi cô được Huyn Do – con trai của chủ tịch tập đoàn nơi cô đang làm si mê. Nhưng vì thấy anh trong vỏ bọc của một công nhân bình thường, không phải là mục tiêu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/07/2015
Xem phim Phim Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn trọn bộ  (584)
Phim Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn (Trường Tương Y) với sự tham gia của Lưu Khải Uy, Trịnh Sảng mới đây vừa ra mắt loạt ảnh quảng bá. Một lần nữa, vai diễn của Trịnh Sảng tiếp tục nhận phải "gạch đá". Bị nhận xét diễn xuất còn quá non yếu, sau khi nhận lời đảm nhận vai Bối Vi Vi trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trịnh Sảng được dự đoán rằng sẽ còn bị phàn nàn trong tác phẩm này. Phim tich mich khong dinh xuan duc van "Trịnh Sảng nhìn quá kém sắc trong poster này, diễn xuất không biết sẽ .. .
Tp. Đà Nẵng
03/02/2016
Tp. Cần Thơ: Phim trận đồ bát quá trọn bộ trên THVL1 RSCL1618587 Phim trận đồ bát quá trọn bộ trên THVL1  (337)
Phim Tran Do Bat Quai Hải là con trai của một đại gia trong ngành ngân hàng. Anh đem lòng yêu linh một cô gái thôn quê con nhà nghèo tưởng rằng khi về làm vợ Hải cuộc sống sẽ bước sang một trang mới với Linh nhất là khi đứa con trai Thành Thiên của họ trào đời thì niềm hạnh phúc vô bờ bến lại tràn ngập trong ngôi nhà yêu thương của họ. Phim Tran Do Bat Qua Bao yêu thương Hải dành hết cho hai mẹ con cho tới một ngày anh phát hiện người vợ mà mình hết mực yêu thương bấy lâu nay đã phản bội mình .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Cái Răng

01/04/2016
Tp. Hà Nội: Trọn bộ CAMERA Vantech, Questek, H-Tech, Spyeye SIÊU NÉT rẻ nhất Hà Nội RSCL1618587 Trọn bộ CAMERA Vantech, Questek, H-Tech, Spyeye SIÊU NÉT rẻ nhất Hà Nội  (379)
Trọn bộ CAMERA Vantech, Questek, H-Tech, Spyeye SIÊU NÉT rẻ nhất Hà Nội Công ty cổ phần điện máy Phú Thịnh là một trong những công ty hàng đầu chuyên về lắp đặt các loại thiết bị an ninh, CAMERA quan sát, chuông cửa có hình… trên toàn thị trường Hà Nội Hiện nay chung tôi đã và đang triển khai lắp đặt CAMERA QUAN SÁT cho các khách hàng như: Bộ kế hoạch và đầu tư, trường Đại học Thủy Lợi, Đại học Ngoại thương, Sở địa chính Hoà Bình, Ban Quản lý các dự án Giao thông Vận tải - PMU 18, Bảo tàng Mỹ .. .
550,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
29/08/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát Vantech, Questek, Spyeye trọn bộ tại anninh247 RSCL1618587 Lắp đặt camera quan sát Vantech, Questek, Spyeye trọn bộ tại anninh247  (234)
Lắp đặt camera quan sát Vantech, Questek, Spyeye trọn bộ tại anninh247 Bạn đang có nhu cầu lắp đặt CAMERA quan sát cho gia đình, cơ quan hay trường học mà chưa biết chọn camera của hãng nào và chưa biết công ty nào cung cấp với giá RẺ NHẤT toàn quốc?????? Hãy đến với Anninh247. vn, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt các loại thiết bị an ninh đặc biệt là camera giám sát trên thị trường toàn quốc. Các hãng camera mà anninh247. vn cung cấp bao gồm: Vantech, .. .
2,900,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
22/09/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt trọn bộ Camera chỉ 2. 950. 000đ Camera công nghệ tiên tiến nhất hiện nay RSCL1618587 Lắp đặt trọn bộ Camera chỉ 2. 950. 000đ Camera công nghệ tiên tiến nhất hiện nay  (215)
Camera công nghệ tiên tiến nhất hiện nay Công ty chúng tôi tiên phong cung cấp các loại Camera công nghệ mới, giải pháp tốt nhất đến khách hàng: Doanh Nghiệp và Tư Nhân phù hợp nhất: + Giải pháp giám sát tòa nhà , văn phòng , công ty .. .. + Giải pháp giám sát nhà máy , xí nghiệp , kho xưởng ,. .. + Giải pháp giám sát trường học , bệnh viện , gia đình , cửa hàng , .. .. + Camera giám sát trông người già , trẻ nhỏ ,. .. Gói lắp đặt trọn bộ chỉ từ 2. 950. 000đ Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẵn .. .
2,950,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
12/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Cự Luân trọn bộ miễn phí trên HTV2 RSCL1618587 Phim Cự Luân trọn bộ miễn phí trên HTV2  (278)
Phim Cu Luan - Bộ phim trải dài suốt 30 năm từ những nhân vật ở tuổi xuân phơi phới cho tới khi họ đã vào tuổi ngũ tuần, kể về mối quan hệ tứ giác phức tạp giữa 2 anh em và 2 cô gái. Tuy hai anh em Kiều Thiên Sinh và La Uy Tính bị thất lạc, một người sống tại Hồng Kông và một người sống tại Ma Cao nhưng họ lại cùng yêu một cô gái tên Rachel. Và trớ trêu thay họ lại có 2 tính cách hoàn toàn trái ngược nhau: trong khi La Uy Tín thật thà, lương thiện, lập nghiệp từ xe kẹo đậu phộng, sau này trở .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2015
Phim Vì Em trọn bộ  (259)
Mô tả: Phim Vì Em bộ phim kể vè mối tình giữa tràng trai nghèo với cô tiểu thư lá ngọc cành vàng. Phim vi em khi biết chuyện tình của con gái mình với anh chàng kia cha mẹ cô cho rằng gia đình hai bên không muôn đăng hộ đối nên họ gia sức cấm cản chuyện tình yêu của con gai mình. Phim tình cảm thái lan vì em sẽ được cập nhật thường xuyên trên phimotv. com
Bạc Liêu »
Tx. Bạc Liêu

19/01/2016
Bình Định: Phim anh nuôi trọn bộ RSCL1618587 Phim anh nuôi trọn bộ  (276)
Phim anh nuôi xoay quanh câu chuyện của hai anh em Satya và Rerai. Satya và Rerai đểu mất cha từ nhỏ mẹ của họ là hai người bạn thân khi mất chồng họ dọn về sống cùng nhau Mẹ Rerai đã cho 2 mẹ con Satya ở chung nhà. Vì lẽ đó, mẹ Satya luôn biết ơn người bạn của mình. Bà luôn căn dặn con phải chăm sóc cho Rerai như để đền đáp công ơn. Phim anh nuoi Nhưng ngược lại, Satya lại luôn coi đó như một gánh nặng. Cậu miễn cưỡng chăm sóc cho Rerai như một nghĩa vụ và luôn tìm cách tránh xa Rerai. Trong .. .
Bình Định »
H. An Lão

14/03/2016
Tìm nâng cao