BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » phim tiên cá song sinh trên SCTV

Tp. Hải Phòng: phim tiên cá song sinh trên SCTV RSCL1583527 phim tiên song sinh trên SCTV  (307)
Bộ Phim Tiên Song Sinh phim xoay quanh cuộc sống của ba chị em Alona và Pearl với một chàng trai người . Vì sự khác biệt của người con nên mẹ của Alona quyết định đưa con của họ tới một hoàn đảo hoang sinh sống. Bà cũng mong hai cô con gái của mình sống với nhau có tình cảm. Cũng từ đây ba chị em Alona và Pearl với một chàng trai người gặp được tình yêu đích thực của họ. Phim Tiên Song Sinh Tập 1 trên SCTV liệu ba chị em Alona và Pearl với một chàng trai người có tìm được hạnh .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

03/12/2015
Tp. Hải Phòng: Xem phim tiên cá song sinh RSCL1583527 Xem phim tiên song sinh  (220)
Phim Tiên Song Sinh bộ phim xoay quanh hai chị em Alona và Pearl. Marissa đã sinh hạ được hai cô con gái và một chàng trai người . vì mặc cảm nên Marissa quyết định đưa con mình tới một hoàn đảo hoang để sinh sống. Phim Tiên Song Sinh Tập 1 tuy nhiên cuộc sống của hai chị em đã bị đảo lộn khi họ khi họ gặp tình yêu đầu đời của mình. Liệu tình yêu của họ sẽ đi tới đâu mời các bạn theo dõi phim Tiên Song Sinh.
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

02/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Bi tình song sinh full trọn bộ phim thái lan trên VTC9 RSCL1583527 Phim Bi tình song sinh full trọn bộ phim thái lan trên VTC9  (303)
Phim Bi Tinh Song Sinh xoay quanh câu chuyện anh chàng Thiti (Toomtam) điển trai, bị vướng vào “lưới tình” của chị em sinh đôi Kandawasi và Kandamani (Vill), có ngoại hình giống hệt nhau nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược. Do cha mẹ ly dị, từ nhỏ hai chị em đã phải sống xa nhau, trong hai môi trường khác biệt: Kandawasi sống cùng bố trong sung túc, còn Kandamani phải bươn chải sớm cùng mẹ. Trong một chuyến đi chơi, Thiti trúng “tiếng sét ái tình” của Kandamani ngay lần đầu gặp gỡ, khi đó .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/07/2015
Bắc Cạn: Phim duyên nợ ba sinh trọn bộ Nhị Hà RSCL1583527 Phim duyên nợ ba sinh trọn bộ Nhị Hà  (638)
Phim duyên nợ ba sinh trên thvl1 bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của cô nàng ả đào Nhị Hà là một cô gái đam mê nghề hát trong một ghánh hát với lối sống buông thả cặp với nhiều thể loại đàn ông và nhận lại là những trận đánh ghen của mấy bà, từ trong sâu thẳm con người ấy là cả một tâm hồn ấm áp yêu thương ba mẹ nhưng nó đã bị tổn thương nặng nề Phim duyên nợ ba sinh Tuấn, một anh chàng con của một người làm quan trên huyện vì bị hàm oan mà ông đã phải buộc tự tử để lại tuấn và người mẹ hóa .. .
Bắc Cạn »
Tx. Bắc Kạn

05/08/2016
Bắc Ninh: xem phim chi cả trên vtv3 RSCL1583527 xem phim chi cả trên vtv3  (243)
Phim Chị Cả/ VTV3 là bộ phim tâm lý Hàn Quốc kể về cuộc đời của người chị. Khi cha mẹ mất sớm để lại năm đứa con thơ dại. ĐỂ làm theo di nguyện của mẹ trước khi mất đừng để lạc các em. Vì thế người chị đã làm tất cả mọi việc để lo cho các em, lo cho các em có đủ miếng ăn, các em có thể đến trường. Cả hai người đàn ông đều có cảm tình sau đậm với người chị Yoo Hae Jung nhưng vì các em mà chị đành để cho hai người đàn ông ấy ra đi. Để nuôi các em trưởng thành nên người mà Yoo Hae Jung đã làm đủ .. .
Bắc Ninh »
H. Lương Tài

01/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hồ cá nghệ thuật chuyên lắp đặt và thi công hồ cá thủy sinh theo yêu cầu của khá RSCL1583527 Hồ nghệ thuật chuyên lắp đặt và thi công hồ thủy sinh theo yêu cầu của khá  (318)
Hồ nghệ thuật chuyên lắp đặt và thi công hồ thủy sinh theo yêu cầu của khách hàng. - 0918 467 768 Dịch vụ của hồ nghệ thuật: HỒ THỦY SINH HỒ CẢNH BIỂN(HỒ NƯỚC MẶN) HỒ ÂM TƯỜNG, TREO TƯỜNG HỒ TRANG TRÍ TIỂU CẢNH THÁC NƯỚC TRÊN KÍNH CẢNH BIỂN CÁC LOẠI HỒ RỒNG Nhật Bản với cây bonsai và là nơi phát triển và tổ chức nhiều sự kiện liên quan đến hồ thủy sinh - Còn tại Việt Nam hồ thủy sinh ngày càng được phát triển và phổ biến, hồ thủy sinh là thú chơi đưa phong cảnh thiên nhiên đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/02/2015
Bán nhà 2 mặt tiền đường Song Hành (KDC Bình Phú 2), vị trí đẹp, thoáng mát  (215)
Bán nhà 2 mặt tiền đường Song Hành (KDC Bình Phú 2), vị trí đẹp, thoáng mát, tiện nghi, giấy tờ hợp lệ, thuận tiện đi lại, gần Đại Lộ Đông Tây, công viên, trường học, BV, Sthị Metro, đường rộng, đẹp, DT 19x5m, giá 5, 9 tỷ, thương lượng. LH: 1A Song Hành, P. 10, Q. 6, Tel. 0909982369-chị Ân, miễn tiếp báo
5,900,000,000 đ
/ Căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

02/11/2011
Tp. Cần Thơ: phim mặt nạ thiên thần trên SCTV RSCL1583527 phim mặt nạ thiên thần trên SCTV  (203)
Bộ Phim Mặt Nạ Thiên Thần phim xoay quanh nhân vật Alice. Alice sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó có truyền thống đóng giầy từ lâu đời. Khi ra trường Alice không giống như những cô gái khác xin vào công ty nào đó làm công việc văn phìm mà Alice lại chọn trở về nhà học nghề đóng giầy của cha mình. Ước mơ của Alice là đóng được những đôi giày thật đẹp dành riêng cho phái đẹp nhưng vì nhà nghèo nên để thực hiện được ước mơ đó cô quyết định đăng ký tham gia các cuộc thi thiết kế giày do .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Ô Môn

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Ngày Vắng Em trọn bộ trên SCTV RSCL1583527 Phim Ngày Vắng Em trọn bộ trên SCTV  (464)
Phim Ngay Vang EM (32 Tập cuối) lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam lúc 20h45 từ ngày 01/ 07, chỉ có trên SCTV Phim tổng hợp. Phim Ngay Vang Em xoay quanh mối tình của Vích và A-ây, hai người gặp nhau từ khi còn rất nhỏ và cùng lớn lên. Bỗng một ngày A-ây phát hiện ra mình mắc căn bệnh bạch cầu, không muốn Vích đau khổ vì mình nên cô quyết định rời xa để đi Mỹ chữa bệnh. Sự ra đi bất ngờ của A-ây đã để lại vết thương lòng rất lớn trong Vích. Từ đó, anh không mở lòng với bất kỳ cô gái nào mà tập .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/07/2015
Du lịch teambuilding Hà Nội - Nha Trang - Đầm Nha Phu "Mưu sinh trên biển"  (255)
EDUCOM GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KẾT HỢP TEAMBUILDING CODE: DLT20 HÀ NỘI – NHA TRANG – ĐẦM NHA PHU - HÀ NỘI Thời gian: 4 ngày - 3 đêm Phương tiện: Máy bay, Ô tô Tham gia chương trình này du khách có cơ hội cảm nhận những hòn đảo hoang sơ với những bãi biển tuyệt đẹp trong Đầm Nha Phu – một vịnh biển chỉ cách Nha Trang 15km. Hoạt động team building “mưu sinh trên biển” hấp dẫn như chèo bè vượt biển, bơi vượt biển, tìm lửa bằng công cụ thời tiền sử, tìm dụng cụ nấu ăn và thức ăn trên .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2011
Bắc Giang: Phim tình như vô hình trên HTV7 RSCL1583527 Phim tình như vô hình trên HTV7  (211)
Phim Tình Như Vô Hình trên HTV7 bộ phim xoay quanh cuộc đời của hai chị em chị em song sinh là Tâm Liên và Tâm Nhung. Mặc dù hai chị em sinh đôi có ngoại hình giống nhau như hai giọt nước nhưng tính cách của họ lại trái ngược nhau. Phim Tình Như Vô Hình Tập 1 Tâm Liên có vẻ mặt thanh cao thoát lên vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng đằng sau đó lại là sự tính toán mưu mô sảo trá đầy mưu mô thâm độc. Ngước lại với tính cách đó cô em Tâm Nhung bên ngoài thì cứng rắng tính nhưng bên trong thì lại khá .. .
Bắc Giang »
H. Lục Ngạn

24/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Tiên Hiệp Kiếm 2015 Trọn Bộ miễn phí trên youtube RSCL1583527 Phim Tiên Hiệp Kiếm 2015 Trọn Bộ miễn phí trên youtube  (290)
Phim Tien Hiep Kiem có nội dung bắt nguồn về câu chuyện của nhân vật Âu Dã Tử - ông tổ của nghề đúc kiếm cổ đại Trung Quốc. Ông từng đúc cho Việt Vương Câu Tiễn, Trạm Lư, Cự Khuyết, Thắng Tà, Ngư Tràng, Thuần Quân 5 thanh bảo kiếm. Và cũng đã đúc cho Sở Chiêu Vương 3 thanh kiếm - Long Uyên, Thái A, Công Bố, từ đó danh tiếng vang xa. Người muốn nhờ ông đúc kiếm từ khắp nơi nhiều không đếm nổi. Âu Dã Tử không chịu cực để đổi lấy danh tiếng liền dẫn thê tử rời khổi chốn thị phi, đến Thần tiên đàm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: phim chị cả trên VTV3 RSCL1583527 phim chị cả trên VTV3  (252)
Phim Chị Cả trên VTV3 câu chuyện kể về cuộc đời của 5 chị em bị mất cha mẹ sau trận bão. Cả 5 chị em bỏ làng lưu lạc tới sống nhờ vào cô. Vì kinh tế eo hẹp nên người cô quyết định cho người em út của họ đi làm con nuôi. Vì thương các em không muốn xa dời các em nên người chị quyết định làm mọi việc để nuôi các em để các em được học hành tử tế. Cô chị đã bất chấp mọi việc từ việc chăm sóc người bệnh lao tới buôn lậu, bán hàng. Cuộc đời cũng may mắn với cô khi cô gặp được rất nhiều người tốt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

05/10/2015
Tp. Đà Nẵng: phim oan gia khó tránh trên HTV9 RSCL1583527 phim oan gia khó tránh trên HTV9  (230)
Bộ phim Oan Gia Khó Tránh kể về những bước thăng trầm trong cuộc đời của Thanh. một cô gái đầy nghị lực sống và ý trí vươn lên trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Sau khi bị vợ của Vũ thuê người trả thù cho cái chết của đứa cohn chưa hình thành của họ Thanh bị mất hết tài sản nhà cửa, công ty và tiền bạc cô rơi vào trắng tay. Trong khi đó Vũ muốn nhận được di trúc thừa kế đã ép cô phải ký giấy giao thằng Quang cho anh chăm sóc. Vì bị rơi vào bần cùng cô đành chấp nhận giao con cho anh ta. Phim .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Thần Thám Kỳ Tài Trên HTV2 Trọn Bộ - T-ilm Channel RSCL1583527 Phim Thần Thám Kỳ Tài Trên HTV2 Trọn Bộ - T-ilm Channel  (648)
Phim Than Tham Ky Tai sẽ được phát sóng Từ ngày 18-11, lúc 11g45 từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên HTV2 phát sóng bộ phim dài 40 tập Thần thám kỳ tài. Sản xuất năm 2014, phim là những vụ án hấp dẫn mà Địch Nhân Kiệt - vị quan “tra án như thần” - cùng với công tử hào hoa Vương Nguyên Phương thực hiện. Thần Thám Kỳ Tài Tập 1 Nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch (Địch Nhân Kiệt) cùng Mã Thiên Vũ (Vương Nguyên Phương) sẽ tung hứng cùng nhau tạo thành bộ đôi khá hài hước. Nữ diễn viên Lâm Tâm Như hóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Đơn Luyến Song Thành Trọn Bộ Trên HTV2 RSCL1583527 Phim Đơn Luyến Song Thành Trọn Bộ Trên HTV2  (623)
Phim Don Luyen Song Thanh với nội dụng Để phát triển hoạt động kinh doanh mới, La Thức Thích ( Trần Nhân Mỹ ), người làm việc cho hãng du lịch, đi đến Malaysia để gặp khách hàng của cô ấy Bất ngờ, kế hoạch của cô ấy bị phá hỏng do hướng dẫn viên du lịch xảo quyệt ở địa phương, Lục Cung Tử ( Trần Triển Bằng ) gây ra , dẫn đến trận cãi vã giữa hai người . Đột nhiên, Trình Triển Bác (Dương Minh) bạn trai của Thức Thích có vẻ cầu hôn cô ấy . Đôi này bắt đầu chuẩn bị cho lễ cưới của họ nên họ trở .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/12/2015
Bắc Ninh: Tập cuối phim mười năm yêu em trên VTV1 RSCL1583527 Tập cuối phim mười năm yêu em trên VTV1  (326)
Phim Mười Năm Yêu Em bộ phim xoay quanh chuyện tình của chàng thanh niên Tiên Nhiên. Tiêu Nhien đem lòng yêu cô xinh vien hoa khôi cùng lớp. anh luân ước ao mình có thể kiếm được thật nhiều tiền để có thể mang tới cho Hàn linh có được một cuộc sống tốt. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường Hàn linh có tình cảm sâu đậm với Lưu Nguyên nhưng từ khi gặp Tiêu Nguyên thì dường như tiếng setas ái tình trong cô lại trỗi dạy cô mang lòng yêu tiên Nhiên lúc nào không hay. Phim Mười Năm Yêu Em Tập Cuối bộ .. .
Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

17/12/2015
Bà Rịa-Vũng Tàu: Phim đồng tiền quỷ ám phim Việt Nam trọn bộ trên vtv1 RSCL1583527 Phim đồng tiền quỷ ám phim Việt Nam trọn bộ trên vtv1  (475)
Phim đồng tiền quỷ ám trên vtv1 bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến dành lại công lý thanh lọc hết những tên quan tham chỉ biết ăn chơi xa đọa chiếm đoạt tài sản chung làm của riêng chơi bời chác táng của một bộ phận quan chức. Phim đồng tiền quỷ ám trọn bộ ngoài ra phim còn ca ngợi sự mưu trí dũng cảm quả cảm của những chiến sĩ côn an dám hi sinh cả tính mạng hạnh phúc của mình để bảo vệ cho dan cho nước. Xem thêm phim hoàng tử sói trọn bộ
Bà Rịa-Vũng Tàu »
Tx. Bà Rịa

12/07/2016
An Giang: Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3 Geum Man Soo , ông Kang Dea RSCL1583527 Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3 Geum Man Soo , ông Kang Dea  (367)
Phim tất cả rồi sẽ ổn bộ phim Hàn Quốc xoay quanh mối nhân duyên trớ trêu của hai gia đình ông Geum Man Soo và ông Kang Dea Ho. Vốn dĩ là một đôi bạn thân, vì một chút hiểu lầm mà tình bạn của họ bị sứt mẻ, thậm chí còn ảnh hưởng đến con cái đời sau. Kang Dea Ho bị vào tù nên khiến cho con cái của ông khá khổ cực trong cuộc sống Phim tất cả rồi sẽ ổn trên vtv3 còn phần ông Geum Man Soo đã vươn lên thành một đầu bếp nổi tiếng và sở hữu một nhà hàng lớn. Vợ mất sớm, ông dành hết tình yêu thương .. .
An Giang »
H. An Phú

13/07/2016
Tp. Đà Nẵng: Phim Đi Tìm Hạnh Phúc trên VTVCab1 RSCL1583527 Phim Đi Tìm Hạnh Phúc trên VTVCab1  (291)
Phim Đi Tìm Hạnh Phúc trên VTVCab1 là bộ phim tâm lý Hàn Quốc câu chuyện phim xoay quanh hai chị em Soo Im là người chị cả tài giỏi cô tốt nghiệp trường luật và biện hộ thắng khá nhiều vụ kiện. Trái lại với cô chị cô em Deul Im là người mải chơi lúc nào cô cũng có hoài bão trở thành ca sĩ mặc dù bj gia đình phản đối ngăn cản đủ đường nhưng cô vẫn quyết tâm nuôi hi vọng được trở thành ca sĩ trong đoàn nhạc kịch. Trong quá trình đi thử giọng trên đường đi cô đã đụng độ với anh chàng luật sư Hyun .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

22/09/2015
Tìm nâng cao