BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim Tình yêu Còn Mãi trên VTC9 - Lestviet

Phim Tình yêu Còn Mãi trên VTC9 - Lestviet  (298)
“Phim Tình yêu còn mãi” lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 80 của thế kỷ trước, tại một khu vực “đặc biệt” dùng cách ly người dân lương thiện tránh khỏi những ảnh hưởng xấu đến từ các thế lực ngầm và băng đảng xã hội đen khi chúng ngày càng hoành hành, vượt tầm kiểm soát chính phủ. Nơi đó, Seo In-Ae – cô gái nghèo bị ám ảnh vì từng tận mắt chứng kiến cái chết của mẹ ngay lúc còn là một đứa bé, vẫn ngày đêm trằn trọc tìm cách trả thù, và giành lấy công đạo cho những số phận bên lề như mẹ con cô. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Tình Yêu Không Tuổi trên kênh Let's Việt RSCL1468366 Phim Tình Yêu Không Tuổi trên kênh Let's Việt  (248)
Phim Tình Yêu Không Tuổi trên kênh Let's Việt bộ phim tình cảm hàn quốc kể về cuộc đời bất hạn đầy sóng gió của hai chị em Woo Joo Young và Woo Joo Mi. Cả hai chị em lớn lên trong sự thiếu thốn tình thương vòng tay trở tre của cha mẹ. Khi trưởng thành cô chị Woo Joo Young lại không may mắn khi kết hôn với một tay chơi bời không lo lắng cho vợ con cuộc hôn nhân đó dần tan dã khi mâu thuẫn dẫn tới đỉnh điểm. Còn cô em Woo Joo Mi là nhà báo trẻ có tài cô gặp gỡ và yêu một người hơn cô 20 tuổi. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

12/10/2015
Phim tình yêu trong sáng trọn bộ  (222)
Phim tình yêu trong sáng bộ phim Hàn Quốc kể về những câu chuyện tình yêu của những khán giả của một chương trình phát thanh. Nhờ chương trình radio của đài mà MC đã nhận được vô số những câu chuyện tình yêu được gửi thư về, trong đó có một chuyện tình tại làng chài đánh cá từ 23 năm trước. Phim Tinh Yeu Trong Sang với sự tham gia của Exo's D. O. và Kim So Hyun sẽ là cặp đôi chính, ngoài ra còn có Yeon Jun Suk, Joo Da Young và David Lee. Xemm phim sống để chuộc lỗi trọn bộ tại đây
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/02/2016
Phim Gia Đình Kim Chi Full trọn bộ trên VTV  (307)
Phim Gia Dinh Kim Chi - Khi được phát sóng tại Hàn Quốc vào năm 2011, Gia đình Kim chi đã chinh phục được khán giả bởi nội dung nhân văn vừa sâu sắc vừa giản dị, gần gũi. Gia đình Kim chi xoay quanh cuộc đời của Ki Ho Tae - một thanh niên mồ côi từ nhỏ, từng lầm lỡ tham gia vào băng nhóm xã hội đen. Để làm lại cuộc đời từ quá khứ lầm lỗi, Ho Tae đã đến học nấu ăn tại Chunjiin - một nhà hàng chuyên làm kim chi theo truyền thống của gia đình. Trong quá trình sống tại đây, sự ấm áp, yêu thương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/07/2015
Phim tình yêu và bóng tối trên kênh let's viet  (241)
Phim tình yêu và bóng tối Mùa đông năm 1934 tại đỉnh núi Hymalaya, một trận lỡ tuyết đã ập lên đoàn thám hiểm trong đó có hai anh em nhà Hauser là Franz (Bruno Gagliasso) và Manfred (Carmo Dalla Vecchia). Không may mắn Franz là người duy nhất mất tích sau tai nạn. Biết được tin đó, bố của anh là ông Ernest như suy sụp hoàn toàn vì lo cho tính mạng của đứa con trai mà ông yêu quý nhất. Phim tinh yeu va bong toi Sau nhiều năm trôi qua trong nỗi tuyệt vọng, Ernest cũng quyết định giao lại toàn bộ .. .
Bắc Giang »
H. Lạng Giang

22/02/2016
Tp. Hà Nội: Xem Phim Tình Yêu Quỷ Dữ - TodayTV RSCL1468366 Xem Phim Tình Yêu Quỷ Dữ - TodayTV  (212)
Phim Tình Yêu Quỷ Dữ, Phim Thái Lan là một bộ phim tâm lý gây cấn của truyền hình Thái Lan sản xuất và được đạo diễn bởi Mo Monchanok, đạo diễn tài ba với nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng với sự tam gia của các diễn viên Pong Nawat, Mo Monchanok, Nat Myria. ... Đi sâu vào bộ phim chúng ta sẽ thấy chuyện tình đầy ngan trái của cô gái bất hạnh tên là Na Ning với người đàn ông của mình là Pedro. Các tập tiếp theo của bộ phim này sẽ cho chúng ta thấy Na Ning và Pedro đén với nhau trong tình yêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/11/2015
Bến Tre: Phim tình yêu và bóng tối trọn bộ RSCL1468366 Phim tình yêu và bóng tối trọn bộ  (230)
Phim tình yêu và bóng tối bộ phim thuộc thể loại tình cảm truyền hình sắp sửa được công chiếu phục vụ quý khán giả. Phim tinh yeu va bong toi bộ phim xoay quanh một gia tộcgiàu có ở đất nước Nam Mỹ, họ có cả một gia tài đồ sộ, theo tục cha truyền con nối thì trong bộ phim này có 2 người con kế vị, nhưng người anh cả được mặc định là người sẽ kế thừa gia sản. Nhưng thật tình cờ trong một lần du lịch khi leo núi vô tình người anh bị tai nạn và được cho là đã chết sau thảm họa lỡ tuyết, người cha .. .
Bến Tre »
Tx. Bến Tre

23/02/2016
Tp. Hà Nội: Phim Tình Mẹ phát sóng trên VTV3 RSCL1468366 Phim Tình Mẹ phát sóng trên VTV3  (223)
Phim Tình Mẹ trên Kênh VTV3 cuộc đời đầy đau buồn của Han Seung Hee một cô gái mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Sau khi mình mất sợ không có người lo cho con mình Han Seung Hee quyết định bỏ qua mọi thù hận để trở về Hàn quốc tìm lại người yêu cũ. Khi đặt chân về tới Hàn cô được biết anh ta đã có gia đình và đang sống hạnh phúc. Tình cờ Han Seung Hee lại quen vợ của người yêu cũ của mình họ đã trở thành đôi bạn thân. Khi biết Han Seung Hee là người yêu cũ của chồng mình và đã có với chồng mình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/10/2015
Tp. Hà Nội: Phim Tình Yêu Không Tuổi phát sóng trên Let's Việt RSCL1468366 Phim Tình Yêu Không Tuổi phát sóng trên Let's Việt  (196)
Phim Tình Yêu Không tuổi kể về cuộc đời của hai chị em Woo Joo Young và Woo Joo Mi. Hai chị em cô lớn lên trong sự thiếu tình thương của người cha và người mẹ. Hai chị em Woo Joo Young và Woo Joo Mi phải nương tựa vào nhau để sống. Tới khi trưởng thành cô chị Woo Joo Young không may mắn trong chuyện tình duyên cô kêt hôn với một người đàn ông vô trách nhiệm không lo lắng cho gia đình. Cuộc sống của người chị cứ vậy trôi qua tới khi cô không thể chịu đựng được cô quyết định ly hôn chồng. Còn cô .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/10/2015
Bắc Ninh: Phim tình yêu và thù hận trọn bộ RSCL1468366 Phim tình yêu và thù hận trọn bộ  (253)
Phim tình yêu và thù hận bộ phim Trung quốc phim xoay quanh cô gái có tên Đông Chi Nguyên. Đông Chi Nguyên không may mồ côi cha mẹ. Phim tinh yeu va thu han Cái chết của cha mẹ khiến cho Đông Chi Nguyên khá tuyệt vọng đẻ có thể tiếp tục sống, tìm ra sự thực về cái chết của cha mẹ mình Đông Chi Nguyên quyết định rời bỏ quê hương sang sứ người với mục đích lập nghiệp và tìm ra sự thực về cái chết bất ngờ của cha mẹ. Xem thêm phim bangkok nơi tình yêu bắt đầu trọn bộ
Bắc Ninh »
H. Lương Tài

17/03/2016
Bắc Giang: Phim tình như vô hình trên HTV7 RSCL1468366 Phim tình như vô hình trên HTV7  (214)
Phim Tình Như Vô Hình trên HTV7 bộ phim xoay quanh cuộc đời của hai chị em chị em song sinh là Tâm Liên và Tâm Nhung. Mặc dù hai chị em sinh đôi có ngoại hình giống nhau như hai giọt nước nhưng tính cách của họ lại trái ngược nhau. Phim Tình Như Vô Hình Tập 1 Tâm Liên có vẻ mặt thanh cao thoát lên vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng đằng sau đó lại là sự tính toán mưu mô sảo trá đầy mưu mô thâm độc. Ngước lại với tính cách đó cô em Tâm Nhung bên ngoài thì cứng rắng cá tính nhưng bên trong thì lại khá .. .
Bắc Giang »
H. Lục Ngạn

24/11/2015
Xem Phim Bữa Tối Của Diều Hâu trên VTC9 Lestviet Trọn Bộ  (449)
Dàn sao Việt hội tụ trong "Bữa tối của diều hâu" I. Dàn sao Việt hội tụ trong "Bữa tối của diều hâu" Trong “Phim Bua Toi Cua Dieu Hau”, cô được giao trọng trách thể hiện nhân vật nữ chính Hoàng Quyên – một vai diễn có chiều sâu nội tâm, đòi hỏi nhiều về khả năng diễn xuất. vn) - Đạo diễn Lê Minh vừa nhận lời mời chính thức làm đạo diễn cho bộ phim truyền hình “Bữa tối của diều hâu" do Lasta đầu tư, nhưng đạo diễn trẻ vẫn dành thời gian đến dự đám cưới của cô em gái diễn viên Ngân Khánh. Nhưng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/04/2015
Xem bói vui về tình yêu của 12 con giáp  (363)
Tình yêu của bạn như thế nào ứng với con giáp mà bạn mang? Hãy cùng xem bói vui về tình yêu của 12 con giáp xem bạn là người như thế nào nhé. Xem bói vui về tuổi Tý Người tuổi Tý có khiếu hài hước, sống vui vẻ lạc quan. Nhờ vậy mà họ luôn mang lại niềm vui cho tình yêu của mình. Boy tuổi Tý rất khéo cư xử và ga lăng trong những buổi hẹn hò đầu tiên. Con gái tuổi Tý biết ứng xử khôn khéo và luôn vững tin vào tình yêu đang có được. Xem bói vui về tuổi Sửu Người tuổi Sửu thường tỏ ra lạnh lùng, .. .
Tp. Hà Nội
04/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Công Ty Du Lịch Tình Yêu Việt Chuyên Cho Thuê Xe Chất Lượng Cao RSCL1468366 Công Ty Du Lịch Tình Yêu Việt Chuyên Cho Thuê Xe Chất Lượng Cao  (323)
Chuyên Cho Thuê Xe Du Lịch Chất Lượng Cao Với Giá Cả Hợp Lí. Công Ty Du Lịch Tình Yêu Việt Chuyên Cho Thuê Các loại Xe Du Lịch Chất Lượng Cao Giá Cả Hợp Lí như: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 34 chỗ và 45 chỗ. Các loại xe đều đạt chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại, dàn âm thanh sống động, tài xế xe vui vẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và am hiểu tuyến đường từ Nam ra Bắc, đem đến sự an tâm cho quý khách trên mọi nẻo đường. Công Ty Du Lịch Tình Yêu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

13/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Du Lịch Tình Yêu Việt Chuyên Tổ Chức Tour Hội Nghị - Sự Kiện - Team Building RSCL1468366 Du Lịch Tình Yêu Việt Chuyên Tổ Chức Tour Hội Nghị - Sự Kiện - Team Building  (378)
Công Ty Du Lịch Tình Yêu Việt là một công ty du lịch đa dạng trong nhiều lĩnh vực, chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước, tổ chức các Hội Nghị, Sự Kiện, Team Building, và các dịch vụ khác. Hiện nay, với xu thế hội nhập toàn cầu thì việc tổ chức Hội Nghị - Sự Kiện – Team Building kết hợp với tham quan được đánh giá cao ở các công ty. Thông qua các Hội Nghị - Sự Kiện – Team Building để các công ty quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, tìm nguồn khách hàng, nguồn nhân lực, tập huấn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/04/2015
Tp. Đà Nẵng: Xem phim đối diện với tình yêu phát sóng trên vtv1 RSCL1468366 Xem phim đối diện với tình yêu phát sóng trên vtv1  (267)
Bộ phim tâm lý tình cảm Trung Quốc Phim Đối Diện Với Tình Yêu hiện đang chiếm được cảm tình khá lớn của người xem. Phim xoay quanh bốn cô gái trẻ trung đang trên bước đường đi tìm kiếm một nửa còn lại của mình. Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống gia đình với bộn bè công việc, chuyện gia đình xã hội. Để có thể cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất giữa công việc gia đình con cái và thành công trong sự nghiệp đòi hỏi bản thân phải nỗ lực khoogn ngừng nghỉ. 36 tập phim Đối Diện Với Tình Yêu tập 1 .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

12/10/2015
Bình Định: Phim lời nguyền tình yêu trọn bộ trên let's viet RSCL1468366 Phim lời nguyền tình yêu trọn bộ trên let's viet  (329)
phim lời nguyền tình yêu câu chuyện phim xoay quanh cô gái Choeung. Choeung được biết đến là cô gái khá hiền lành và xinh đẹp cô và người bạn trai của mình là Korn sắp kết hôn tưởng rằng cuộc sống với chuỗi ngày hạnh phúc sẽ tràn ngập đến với Choeung nhưng thật không may cho Choeung khi Choeung bị chính người bạn thân của Korn hãm hại. phim loi nguye tinh yeu vì cũng đem lòng yêu Choeung nhưng không được Choeung đáp lại khi biết Choeung sắp kết hôn cùng bạn thân của mình nên anh ta ghen ghét .. .
Bình Định »
H. Hoài Nhơn

04/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Vận may bất ngờ full trọn bộ trên VTC9 Lestviet RSCL1468366 Phim Vận may bất ngờ full trọn bộ trên VTC9 Lestviet  (314)
Phim Van May Bat Ngo - là một bộ phim có sự gốp mặt thành công của các mỹ nhân mỹ nữ Atsadavut, Four Sakolrat Vornurai, Noppadol Pitaklopanich, phim sẽ là câu chuyện lãng mạng đáng yêu. Phim sẽ đươc phát sóng vào lúc 18h30 hàng ngày trên kênh vtc9 Let’s Viet và liên tục tại tinhphim. com bắt đầu kể từ ngày 09. 07. 2015. Van May Bat Ngo Tap 1 - Một Câu chuyện xoay quanh những diễn biến tại khu chợ Soipet khi “thằng Duang xui xẻo” nhặt rác bỗn dưng trúng độc đắc từ những tấm vé số may mắn. Chỉ sau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim "Người thương kẻ nhớ" phát sóng trên VTC9 - Lestviet RSCL1468366 Phim "Người thương kẻ nhớ" phát sóng trên VTC9 - Lestviet  (299)
Người Thương Kể Nhớ với nội dung xoay quanh Út My lớn lên trong vòng tay yêu thương, đùm bọc của “bà mẹ đơn thân” Ba Nguyệt và người cô Hai Nga tại một vùng quê miền Tây yên bình, thiếu vắng hoàn toàn tình cảm của cha từ khi mới lọt lòng. Thấu hiểu hoàn cảnh gia đình, Út My luôn là đứa con hiếu thuận, ráng chuyên tâm học hành và trở thành y tá ở trạm y tế xã. Tại đây, cô làm việc chung với bác sĩ Hoàng Minh – vừa mới tốt nghiệp Đại học Y. Là con trai thành phố, nhưng anh không ngần ngại tình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Phía đông vườn địa đàng trọn bộ trên VTC9 Lestviet RSCL1468366 Phim Phía đông vườn địa đàng trọn bộ trên VTC9 Lestviet  (281)
Với số tiền đầu tư vào 25 tỷ won (tương đương 50 tỷ đồng), “ Phim Phia Dong Vuon Dia Dang ” trở thành một trong những bộ phim có kinh phí sản xuất cao nhất Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại. Bối cảnh phim được nhà đài MBC quyết định không chỉ gói gọn trong “xứ sở Kim Chi”, mà còn được ghi hình tại Hong Kong và Ma Cao. Được xây dựng bởi biên kịch tài năng Na Yun Sook, “Phía đông vườn địa đàng” đặc tả một cách chân thực cuộc sống đối lập giữa giàu – nghèo, thiện – ác của xã hội Hàn Quốc xuyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/06/2015
Tìm nâng cao