BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim tình yêu và bóng tối trên kênh let's viet

Phim tình yêu bóng tối trên kênh let's viet  (241)
Phim tình yêu bóng tối Mùa đông năm 1934 tại đỉnh núi Hymalaya, một trận lỡ tuyết đã ập lên đoàn thám hiểm trong đó có hai anh em nhà Hauser là Franz (Bruno Gagliasso) Manfred (Carmo Dalla Vecchia). Không may mắn Franz là người duy nhất mất tích sau tai nạn. Biết được tin đó, bố của anh là ông Ernest như suy sụp hoàn toàn vì lo cho tính mạng của đứa con trai mà ông yêu quý nhất. Phim tinh yeu va bong toi Sau nhiều năm trôi qua trong nỗi tuyệt vọng, Ernest cũng quyết định giao lại toàn bộ .. .
Bắc Giang »
H. Lạng Giang

22/02/2016
Bến Tre: Phim tình yêu và bóng tối trọn bộ RSCL1617379 Phim tình yêu bóng tối trọn bộ  (227)
Phim tình yêu bóng tối bộ phim thuộc thể loại tình cảm truyền hình sắp sửa được công chiếu phục vụ quý khán giả. Phim tinh yeu va bong toi bộ phim xoay quanh một gia tộcgiàu có ở đất nước Nam Mỹ, họ có cả một gia tài đồ sộ, theo tục cha truyền con nối thì trong bộ phim này có 2 người con kế vị, nhưng người anh cả được mặc định là người sẽ kế thừa gia sản. Nhưng thật tình cờ trong một lần du lịch khi leo núi vô tình người anh bị tai nạn được cho là đã chết sau thảm họa lỡ tuyết, người cha .. .
Bến Tre »
Tx. Bến Tre

23/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Tình Yêu Không Tuổi trên kênh Let's Việt RSCL1617379 Phim Tình Yêu Không Tuổi trên kênh Let's Việt  (246)
Phim Tình Yêu Không Tuổi trên kênh Let's Việt bộ phim tình cảm hàn quốc kể về cuộc đời bất hạn đầy sóng gió của hai chị em Woo Joo Young Woo Joo Mi. Cả hai chị em lớn lên trong sự thiếu thốn tình thương vòng tay trở tre của cha mẹ. Khi trưởng thành cô chị Woo Joo Young lại không may mắn khi kết hôn với một tay chơi bời không lo lắng cho vợ con cuộc hôn nhân đó dần tan dã khi mâu thuẫn dẫn tới đỉnh điểm. Còn cô em Woo Joo Mi là nhà báo trẻ có tài cô gặp gỡ yêu một người hơn cô 20 tuổi. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

12/10/2015
Bắc Ninh: Phim xuân hạ thu đông trên kênh let's viet | vtc9 RSCL1617379 Phim xuân hạ thu đông trên kênh let's viet | vtc9  (678)
Phim xuân hạ thu đông bộ phim xoay quanh câu chuyện cảu bốn người bạn thân thiết từ thủa ấu thơ xuân hạ thu đông tình bạn tưởng chừng không gì có thể chia cắt được họ vậy mà khi trưởng thành vì biến cố khiến cho tình bạn ấy trở nên thù hận nhau. Phim xuân hạ thu đông trên let's viet khi tốt nghiệp cấp 3 Đông Xuân kết hôn với nhau. Vì mang tình yêu đơn phương với Đông mà không được đáp lại phần vì thi trượt tốt nghiệp nên Thu đã uống thuốc tự tử khi chết vì quá yêu Đông nên linh hồn cô không .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

29/06/2016
Bắc Ninh: Phim tình yêu và thù hận trọn bộ RSCL1617379 Phim tình yêu thù hận trọn bộ  (252)
Phim tình yêu thù hận bộ phim Trung quốc phim xoay quanh cô gái có tên Đông Chi Nguyên. Đông Chi Nguyên không may mồ côi cha mẹ. Phim tinh yeu va thu han Cái chết của cha mẹ khiến cho Đông Chi Nguyên khá tuyệt vọng đẻ có thể tiếp tục sống, tìm ra sự thực về cái chết của cha mẹ mình Đông Chi Nguyên quyết định rời bỏ quê hương sang sứ người với mục đích lập nghiệp tìm ra sự thực về cái chết bất ngờ của cha mẹ. Xem thêm phim bangkok nơi tình yêu bắt đầu trọn bộ
Bắc Ninh »
H. Lương Tài

17/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xem phim phận đàn bà trọn bộ trên VTC9lestviet RSCL1617379 Xem phim phận đàn bà trọn bộ trên VTC9lestviet  (291)
“Phim Phan Dan Ba” xoay quanh câu chuyện của những người phụ nữ trong xã hội hiện đại, như: Bích Liên – vì không sinh được con trai nối dõi tông đường, hạnh phúc của gia đình nhỏ bỗng chốc rơi xuống “vực thẳm”; Tằm – khao khát đổi đời bằng mọi giá, chẳng ngần ngại phải đi buôn lậu, thậm chí nhẫn tâm “giật chồng” của chị họ để từng bước hiện thực hóa những tham vọng cá nhân. Hay Son – luôn hy sinh, hết lòng với người chồng thương tật mặc bao lời đay nghiến, ghen tuông… Có chăng một sức mạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/05/2015
Phim Tình yêu Còn Mãi trên VTC9 - Lestviet  (296)
“Phim Tình yêu còn mãi” lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 80 của thế kỷ trước, tại một khu vực “đặc biệt” dùng cách ly người dân lương thiện tránh khỏi những ảnh hưởng xấu đến từ các thế lực ngầm băng đảng xã hội đen khi chúng ngày càng hoành hành, vượt tầm kiểm soát chính phủ. Nơi đó, Seo In-Ae – cô gái nghèo bị ám ảnh vì từng tận mắt chứng kiến cái chết của mẹ ngay lúc còn là một đứa bé, vẫn ngày đêm trằn trọc tìm cách trả thù, giành lấy công đạo cho những số phận bên lề như mẹ con cô. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/03/2015
Tp. Hà Nội: Xem Phim Phim Lời Nguyền Tình Yêu - Let's Viet RSCL1617379 Xem Phim Phim Lời Nguyền Tình Yêu - Let's Viet  (399)
Phim Lời Nguyền Tình Yêu, Let's Viet thuyết minh 2015 nói về chết tức tưởi vì bị kẻ cuồng yêu hãm hại, Choeung trở thành một hồn ma vất vưởng nơi nhà hát cổ Daralay. Chất chứa lòng uất hận tột cùng, Choeung tìm mọi cách để trả thù gã đàn ông đã đẩy cô đến nông nỗi này. Tội lỗi ngày một nhiều hơn khi ra tay sát hại nhiều người, linh hồn cô gái trẻ đã không thể siêu thoát… Phim kể về Korn yêu Choeung, họ yêu nhau thắm thiết , nhưng 1 cô gái khác thì thích Korn , mà cô ta rất thâm độc, Thay là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/10/2015
Tp. Hà Nội: Xem Phim Tình Yêu Quỷ Dữ - TodayTV RSCL1617379 Xem Phim Tình Yêu Quỷ Dữ - TodayTV  (211)
Phim Tình Yêu Quỷ Dữ, Phim Thái Lan là một bộ phim tâm lý gây cấn của truyền hình Thái Lan sản xuất được đạo diễn bởi Mo Monchanok, đạo diễn tài ba với nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng với sự tam gia của các diễn viên Pong Nawat, Mo Monchanok, Nat Myria. ... Đi sâu vào bộ phim chúng ta sẽ thấy chuyện tình đầy ngan trái của cô gái bất hạnh tên là Na Ning với người đàn ông của mình là Pedro. Các tập tiếp theo của bộ phim này sẽ cho chúng ta thấy Na Ning Pedro đén với nhau trong tình yêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/11/2015
Phim tình yêu trong sáng trọn bộ  (221)
Phim tình yêu trong sáng bộ phim Hàn Quốc kể về những câu chuyện tình yêu của những khán giả của một chương trình phát thanh. Nhờ chương trình radio của đài mà MC đã nhận được vô số những câu chuyện tình yêu được gửi thư về, trong đó có một chuyện tình tại làng chài đánh cá từ 23 năm trước. Phim Tinh Yeu Trong Sang với sự tham gia của Exo's D. O. Kim So Hyun sẽ là cặp đôi chính, ngoài ra còn có Yeon Jun Suk, Joo Da Young David Lee. Xemm phim sống để chuộc lỗi trọn bộ tại đây
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/02/2016
Tp. Hải Phòng: phim nhà trọ có 4 cô chiêu trên kênh Let's việt RSCL1617379 phim nhà trọ có 4 cô chiêu trên kênh Let's việt  (303)
Phim Nhà Trọ Có 4 Cô Chiêu bộ phim kể về cuộc sống của 4 cô gái Nhi, Bích, Linh, Ngân. họ là những người xa lạ không quen biết nhau nhưng tình cờ lại gặp nhau về sống cùng nhau trong một nhà. Nhi, Bích, Linh, Ngân bốn con người với bốn tính cách khác nhau người thì mạnh mẽ, người thì yếu mềm, người thì lãng mạng. Liệu khi về sống chung một mái nhà họ sẽ hòa hợp với nhau hay không Phim Nhà Trọ Có 4 cô Chiêu Tập 1. Chỉ khi Nhi, Bích, Linh, Ngân gặp được nguwofi trong mộng của mình thì đỉnh .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

24/11/2015
Bắc Ninh: Phim quá khứ tội lỗi trọn bộ trên Let's viet RSCL1617379 Phim quá khứ tội lỗi trọn bộ trên Let's viet  (354)
Phim quá khứ tội lỗi bộ phim truyền hình của điện ảnh Mỹ phim nói về 1 cô gái tên Helena có mối tình với anh nhạc sĩ là Laete . Nhưng anh này rất ghen tuông trước ngày cưới khi phát hiện bạn mình đã yêu người tình của mình nên 2 người tranh cãi dẫn đến xô xác. làm có người bạn bị ngất đi tưởng chết anh mang vào rừng chôn xác anh ta nhưng chính ngày cưới thì cảnh sát ập đến mang anh đến tòa vì hành vi mưu sát của mình. phim quá khứ tội lỗi trên let's viet Sau khi ra tù anh đến châu âu .. .
Bắc Ninh »
H. Quế Võ

20/06/2016
Tp. Đà Nẵng: Xem nghiêng nghiêng dòng nước trên let's việt RSCL1617379 Xem nghiêng nghiêng dòng nước trên let's việt  (229)
Phim Nghiêng Nghiêng Dòng Nước Let's Việt bộ phim xoay quanh vấn đề nhứ nhối trong xã hội hiện nay đó là vấn đề bán thận. Những con người lương thiện thật thà chất phát vì hoàn cảnh khốn khó mà họ phải làm việc trái với lương tâm đạo đức của mình. Tập 9 phim Nghiêng Nghiêng Dòng Nước phản ánh rõ nét về lương tâm của con người những người coi tính mạng con người đồng tiền như cỏ rác họ sẵn sàng trà đạp lên mạng sống của người khác. Phim Nghiêng Nghiêng Dòng Nước giống như một hồi chuông cảnh .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

23/10/2015
Tp. Hà Nội: Phim Tình Yêu Không Tuổi phát sóng trên Let's Việt RSCL1617379 Phim Tình Yêu Không Tuổi phát sóng trên Let's Việt  (196)
Phim Tình Yêu Không tuổi kể về cuộc đời của hai chị em Woo Joo Young Woo Joo Mi. Hai chị em cô lớn lên trong sự thiếu tình thương của người cha người mẹ. Hai chị em Woo Joo Young Woo Joo Mi phải nương tựa vào nhau để sống. Tới khi trưởng thành cô chị Woo Joo Young không may mắn trong chuyện tình duyên cô kêt hôn với một người đàn ông vô trách nhiệm không lo lắng cho gia đình. Cuộc sống của người chị cứ vậy trôi qua tới khi cô không thể chịu đựng được cô quyết định ly hôn chồng. Còn cô .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/10/2015
Tp. Hà Nội: Máy tập tình yêu AB giảm tới 37% , máy tập thể dục bụng, dụng cụ tập thể thao RSCL1617379 Máy tập tình yêu AB giảm tới 37% , máy tập thể dục bụng, dụng cụ tập thể thao  (278)
LIÊN HỆ: 0946. 625450 – 0977. 567 356 LIÊN HỆ: TRUNG TÂM DỤNG CỤ THỂ THAO HC ĐỊA CHỈ : SỐ 32 PHỐ ĐỊNH CÔNG HẠ , HOÀNG MAI , HÀ NỘI Email: dungcuthethaohc@ gmail. com Website: http: //maytapdanang. com/ Điều kiện sử dụng Chỉ 385. 000đ bạn có ngay 01 máy tập tình yêu AB trị giá 520. 000đ. Dụng cụ thể thao hc giao hàng đến tận nơi cho khách hàng với mà u sắc được lựa chọn ngẫu nhiên. Nếu khách hàng đến lấy sản phẩm trực tiếp từ Trung tâm Dụng Cụ Thể Thao HC tại 32 Định Công Hạ , Hoàng Mai, Hà Nội xin .. .
385,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/03/2013
Bạc Liêu: Phim Câu Hỏi Số 5 RSCL1617379 Phim Câu Hỏi Số 5  (306)
Phim Câu Hỏi Số 5 phát sóng trên kênh VTV3 là phim hình sự của Việt nam. Bộ phim kể về hành trình phá án đầy căng go, quyết liệt của các anh chiến sĩ công an. Liệu rằng các chiến sĩ công an có thể phá được đường dây buôn bán của đàn anh chị hay không? Khi nhân vật Quý bố già ( người anh cả của một băng đảng ) đang cố tình chạy trốn khỏi trại giam. Trước tình hình đó các chiến sĩ công an phải làm gì để ngăn chặn âm mưu vượt ngục của hắn. Trong quá trình ở trại hắn bị khá nhiều các băng đảng ra .. .
Bạc Liêu »
Tx. Bạc Liêu

06/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Lời Nguyền Tình yêu Trọn Bộ miễn phí trên VTC9 Letsviet RSCL1617379 Phim Lời Nguyền Tình yêu Trọn Bộ miễn phí trên VTC9 Letsviet  (335)
Phim Loi Nguyen Tinh Yeu Choeung Korn - con trai bà chủ nhà hát Daralay - yêu nhau sâu đậm. Trước khi lên đường du học, Korn dự định cầu hôn Choeung. Biết tin, Thay - tên bạn thân thầm mến Choeung nhiều năm - đã bàn tính với Praew - ả đàn bà thâm độc có tình cảm đơn phương với Korn - lên kế hoạch phá hoại. Lợi dụng thời cơ, Thay giở trò đốn mạt, tính cưỡng hiếp Choeung nhưng bị phản kháng quyết liệt đến mức gã vô tình giết chết cô. Sợ lộ chuyện, Thay Praew buộc chôn xác nạn nhân phía sau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/09/2015
Tp. Hà Nội: Phim Sương Khói Đồng Hoang Các ngày trong tuần RSCL1617379 Phim Sương Khói Đồng Hoang Các ngày trong tuần  (208)
Phim Sương Khói Đồng Hoang trên kênh Let's Việt. sức mạnh của đồng tiền không bao giờ chỉ dừng lại ở một chỗ, một diểm nào đó. Mà nó khiến cho con người là mông lung mờ mắt. Có một lại ao ước có 2 rồi nhiều hơn nữa. Đồng tiền luôn là chủ để nóng trong mỗi câu chuyện cũng như trong những bộ phim. Để làm cách nào kiếm được đồng tiền chính đáng? Tiêu chúng một cách chính đáng có lẽ đó luôn là câu hỏi của mỗi người. Phim Sương Khói Đồng Hoang Tập 1 trên VTC7 sẽ cho chúng ta hiểu rõ hơn về ma lực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Công Ty Du Lịch Tình Yêu Việt Chuyên Cho Thuê Xe Chất Lượng Cao RSCL1617379 Công Ty Du Lịch Tình Yêu Việt Chuyên Cho Thuê Xe Chất Lượng Cao  (323)
Chuyên Cho Thuê Xe Du Lịch Chất Lượng Cao Với Giá Cả Hợp Lí. Công Ty Du Lịch Tình Yêu Việt Chuyên Cho Thuê Các loại Xe Du Lịch Chất Lượng Cao Giá Cả Hợp Lí như: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 34 chỗ 45 chỗ. Các loại xe đều đạt chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại, dàn âm thanh sống động, tài xế xe vui vẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề am hiểu tuyến đường từ Nam ra Bắc, đem đến sự an tâm cho quý khách trên mọi nẻo đường. Công Ty Du Lịch Tình Yêu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

13/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Du Lịch Tình Yêu Việt Chuyên Tổ Chức Tour Hội Nghị - Sự Kiện - Team Building RSCL1617379 Du Lịch Tình Yêu Việt Chuyên Tổ Chức Tour Hội Nghị - Sự Kiện - Team Building  (378)
Công Ty Du Lịch Tình Yêu Việt là một công ty du lịch đa dạng trong nhiều lĩnh vực, chuyên tổ chức các tour du lịch trong ngoài nước, tổ chức các Hội Nghị, Sự Kiện, Team Building, các dịch vụ khác. Hiện nay, với xu thế hội nhập toàn cầu thì việc tổ chức Hội Nghị - Sự Kiện – Team Building kết hợp với tham quan được đánh giá cao ở các công ty. Thông qua các Hội Nghị - Sự Kiện – Team Building để các công ty quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, tìm nguồn khách hàng, nguồn nhân lực, tập huấn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/04/2015
Tìm nâng cao