BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác » Chi tiết tin

Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo

  Ngày: 22/12/2010
Những đôi ankle – boots mang đến sự mạnh mẽ, sành điệu; những chiếc túi da lộn tạo vẻ sang trọng, quý phái; hay tạo một style dễ thương với các phụ kiện nhỏ xinh như nơ cài áo, kẹp tóc, hoa tai nhí nhảnh…


Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo
[1] Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo[2] Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo[3] Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo[4] Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo[5] Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo
[6] Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo[7] Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo[8] Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo[9] Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo[10] Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo
[11] Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo
(Click hình để xem rõ hơn )

Những cô nàng sáng tạo, yêu thích phong cách mới lạ luôn biết cách làm mới cho bộ trang phục của mình ở bất kỳ thời điểm nào. Ngoài việc phối hợp quần áo theo nhiều style khác nhau, phụ kiện thời trang cũng là thứ không thể thiếu để tạo phong cách riêng cho mỗi người.

Hãy xem các người mẫu của Yes24 thể hiện gu thẩm mỹ với các kiểu phối trang phục cùng phụ kiện thời trang thật sáng tạo và cá tính nhé!

Như một sự kiện chào đón năm mới, từ nay đến hết ngày 13/1, Yes24 tổ chức chương trình khuyến mãi sale off tới 24% nhiều loại trang phục và phụ kiện thời trang Hàn Quốc xinh xắn. Thêm một món quà vô cùng đặc biệt và bất ngờ mà Yes24 dành tặng cho thành viên của mình; khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Yes24, các bạn sẽ được tặng 1 cuốn lịch để bàn cực xinh, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Vì số lượng quà tặng có hạn nên ngay từ bây giờ, hãy nhanh tay click Yes24.vn để được nhận quà xinh bạn nhé!

pv


Theo Bưu Điện Việt Nam

Nguồn:  Zing.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Sưu tập khác
Chương trình khuyến mãi cuối năm Tommy Hilfiger - Diesel . - 22/12/2010
Chương trình khuyến mãi cuối năm Tommy Hilfiger - Diesel . NEWS2257
Đến với Tommy Hilfiger và Diesel, khách hàng sẽ chọn được những món quà ưng ý chào đón mùa Lễ Giáng Sinh và Lễ Mừng Năm Mới.
Xem thêm
Phong cách nhà binh - 22/12/2010
Phong cách nhà binh NEWS2257
Nhãn hiệu thời trang Tommy Hilfiger giới thiệu bộ sưu tập mùa đông với những thiết kế hiện đại trên chất liệu nỉ, len, da lộn cao cấp.
Xem thêm
5 cách phối trang phục và tất - 22/12/2010
5 cách phối trang phục và tất NEWS2257
Trong thời trang, tất là một phụ kiện không thể thiếu trong việc thể hiện gu thẩm mỹ của mỗi người qua cách phối với trang phục. Tầm quan trọng của tất được thể hiện qua nhiều biến tấu như ...
Xem thêm
'Lấp lánh mùa đông' từ Yoshino - 22/12/2010
'Lấp lánh mùa đông' từ Yoshino NEWS2257
Lấy ý tưởng sự phản chiếu các gam màu mạnh từ những ánh đèn lấp lánh và ấm áp giữa mùa đông lạnh giá, thời trang Yoshino giới thiệu đến các bạn nữ bộ sưu tập mới "Lấp lánh mùa đông" cho ...
Xem thêm
Alcado sang trọng và thanh lịch - 22/12/2010
Alcado sang trọng và thanh lịch NEWS2257
Đón Giáng sinh năm nay, Công ty Thiết kế Thời trang Quốc tế Alcado liên tục tung ra các mẫu thời trang sang trọng và thanh lịch dành cho các bạn gái.
Xem thêm
Tuyết Ngọc với hai gam màu Giáng sinh - 21/12/2010
Tuyết Ngọc với hai gam màu Giáng sinh NEWS2257
Đêm Giáng sinh, dù không hẹn nhưng sẽ có nhiều bạn gái “gặp” nhau ở những gam màu trang phục đặc trưng: Đỏ và xanh. Người mẫu Tuyết Ngọc dường như cũng không không muốn mình ngoại lệ.
Xem thêm
Áo khoác len đẹp mê mẩn - 21/12/2010
Áo khoác len đẹp mê mẩn NEWS2257
Nếu như áo len bó sát ôm gọn cơ thể khiến bạn gọn gàng, chỉn chu thì những chiếc áo khoác len hờ hững sẽ tạo cho bạn style cực kỳ phóng khoáng, lả lơi trong gió đông...
Xem thêm
Nguyệt Ánh đón Giáng sinh tình tứ bên Cao Lâm Viên - 21/12/2010
Nguyệt Ánh đón Giáng sinh tình tứ bên Cao Lâm Viên NEWS2257
Trong cái lạnh se se của Sài Gòn, cô diễn viên xinh đẹp có gương mặt như thiên thần Nguyệt Ánh xuống phố trong trang phục mùa đông cùng với chàng người mẫu điển trai Cao Lâm Viên.
Xem thêm
Á hậu Thùy Trang diễn cùng siêu mẫu - 21/12/2010
Á hậu Thùy Trang diễn cùng siêu mẫu NEWS2257
Ngày 22/12, tại khách sạn Fortuna Hà Nội, Thùy Trang sẽ khoe sắc bên cạnh Võ Hoàng Yến, Trang Nhung, Hạ Vy trong đêm HD Fashion Show với chủ đề “Gió mùa và Nắng ấm”.
Xem thêm
Vẻ đẹp mới lạ và hiện đại cùng Pantio - 21/12/2010
Vẻ đẹp mới lạ và hiện đại cùng Pantio NEWS2257
Vẫn là vẻ sang trọng, lịch lãm và được thiết kế trên các chất liệu cao cấp, các mẫu thiết kế của nhãn hiệu Pantio trong mùa Noel và năm mới năm nay mang tới vẻ đẹp mới lạ và hiện đại cho ...
Xem thêm
Thúy Hằng-Thúy Hạnh giúp phụ nữ tuổi "băm" chọn đồ - 20/12/2010
Thúy Hằng-Thúy Hạnh giúp phụ nữ tuổi "băm" chọn đồ NEWS2257
Cặp song sinh, dù đã bước qua tuổi “băm” lẫn đề huề mỗi người đều sở hữu hai nhóc tì, thế nhưng, vóc dáng và phong cách của hai chị em không thua kém các mẫu trẻ đẹp.
Xem thêm
Chọn váy gợi cảm như kiều nữ Hàn Quốc - 20/12/2010
Chọn váy gợi cảm như kiều nữ Hàn Quốc NEWS2257
Go Ara sẽ khiến các cô gái trẻ thêm tự tin khi chọn những bộ cánh thanh lịch, quyến rũ để khoe sắc trong đêm hội mùa xuân này.
Xem thêm
Mốt khoe ngực "tối đa" với cổ chữ V của sao Hoa Ngữ (P2) - 20/12/2010
Mốt khoe ngực "tối đa" với cổ chữ V của sao Hoa Ngữ (P2) NEWS2257
Thư Kỳ, Củng Lợi, Lâm Chí Linh và nhiều minh tinh Hoa ngữ khác đều rất ưa thích những kiểu váy chữ V khoét sâu.
Xem thêm
5 bí quyết kết hợp trang phục layer mùa đông - 20/12/2010
5 bí quyết kết hợp trang phục layer mùa đông NEWS2257
Trang phục layer thể hiện tính linh hoạt siêu cần thiết khi bạn đang phải đối mặt với bài toán ăn mặc thế nào cho đẹp, khi di chuyển ngoài trời lạnh và thời tiết trong văn phòng quá nóng.
Xem thêm
Đầm bầu Belly giảm giá lớn - 20/12/2010
Đầm bầu Belly giảm giá lớn NEWS2257
Chào đón Giáng sinh, đầm bầu Belly gửi đến khách hàng những mẫu thiết kế mới nhất cùng chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá tới 55% tại Hà Nội và TP HCM.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác
Tìm liên quan » Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo
Đang xem » Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo