BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phong cách trang trí căn hộ độc đáo

Phong cách trang trí căn hộ độc đáo  (200)
Bạn có thể có được một hiệu ứng bằng cách trang trí bằng những dụng cụ độc đáo. Thiết kế của dự án căn hộ duxton residence sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời. Bạn không thể đi ngược lại với tính sang trọng. Nghĩa thiểu có thể yêu một màu trắng sáng kết hợp với một bức tường màu đậm; Trang trí DIY có thể thưởng thức một trang nhã, cát tông tan, mà kết hợp rất tốt với bất kỳ số lượng nào. >>> Thông tin chi tiết căn hộ quận 2 với nhiều dự án nổi bật Sơn không chỉ dành cho bức tường : .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/10/2015
Mách bạn 9 điều "cấm kị" trong cách trang trí căn hộ nhỏ  (284)
1. Sơn tường tối màu Lựa chọn màu sơn cho căn hộ có diện tích nhỏ thật không đơn giản chút nào đặc biệt là các căn nhà chung cư hay thậm chí khi bạncho thuê căn hộ royal city thì các bày trí cũng tạo ấn tượng khá mạnh cho khách hàng. Thông thường những gam màu có độ sáng càng thấp như màu ghi, xám sẽ càng dễ khiến không gian có cảm giác bị thu hẹp lại. Lựa chọn tuyệt vời cho nhà nhỏ chính là những gam màu tươi sáng vì chúng sẽ khiến căn phòng có vẻ rộng hơn. 2. Trần giả cồng kềnh Các căn hộ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

12/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán căn hộ Carina Plaza, dự án căn hộ độc đáo và hiện đại RSCL1558379 Bán căn hộ Carina Plaza, dự án căn hộ độc đáo và hiện đại  (1,210)
Carina Plaza là dự án căn hộ độc đáo, tọa lạc ngay mặt tiền Đại Lộ Đông Tây – tuyến đường chiến lược ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Có rất nhiều tiện ích xung quanh: gần bệnh viện Triều An, bến xe miền tây, trường học, UBND Quận Bình Tân, công viên Phú Lâm… Tiện ích của căn hộ: trung tâm thương mại coomart, hồ bơi, bar, café, nhà hàng, spa, sân tennis… Bán căn diện tích 99. 34m gồm 2 phòng ngủ-2wc, tầng cao, view đại lộ đông tây cực đẹp, hướng nam, giá từ 15-17tr/ m đã có thuế VAT(giá bán lẽ từ chủ .. .
17,300,000 đ
/ m
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

04/06/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Căn hộ độc đáo, lạ mắt đủ NTCC 3PN 2WC 141m2 tại Saigon Pearl. RSCL1558379 Căn hộ độc đáo, lạ mắt đủ NTCC 3PN 2WC 141m2 tại Saigon Pearl.  (321)
Căn hộ độc đáo, lạ mắt đủ NTCC 3PN 2WC 141m2 tại Saigon Pearl. Căn hộ với sự phối hợp tinh tế về màu sắc và kiểu dáng của nội thất và căn hộ. Tạo nên sự mới lạ, sang trọng và tăng nét hiện đại. Nằm trên lầu 8, view cầu Thủ Thiêm, quận 1_một khoảng không gian trong tầm tay bạn. Tiện ích căn hộ: Pearl Café ở sãnh Ruby Tower, Hồ Bơi, Trung tâm thể dục thể thao, Siêu thị Central Mart, Trường Quốc tế Saigon Pearl, Cửa hàng Shop & Go, Bãi xe, Khuôn viên chạy bộ. Căn hộ là sự lựa chọn hợp lí của bạn. .. .

/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/12/2011
Flora Anh Đào: Phong cách Nhật trong căn hộ nhỏ  (167)
Thị trường BĐS Việt Nam trong 1 năm trở lại đây bắt đầu có dấu hiệu khôi phục trở lại với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án lớn nhỏ. Rút kinh nghiệm từ bong bóng BĐS lần trước khi các căn hộ trên 100m2 được xây dựng quá nhiều với giá cao ngất ngưởng dẫn đến cung vượt cầu quá nhiều hình thành bong bóng BĐS. Hiện nay, sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ hơn 50m2 đang rất được ưa chuộng với mức giá hợp lý để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn. Đây cũng là phong cách mà người Nhật hay dùng khi .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/12/2015
Kinh nghiệm trang trí căn hộ cho các cặp đôi trẻ tại F. Home Đà Nẵng  (194)
Nhà được xem là tổ ấm, nơi đó các thành viên cùng nhau vun đắp hạnh phúc. Vậy làm thế nào để không gian sống của các cặp đôi được thoải mái, cùng xem một số mẫu thiết kế tại chung cư f. home đà nẵng. CHI PHÍ Đối với các cặp đôi mới cưới, hoặc các bạn trẻ vốn nguồn tài chính chưa dồi dào, thì nên chú trọng lựa chọn nội thất. Nội thất vừa tiện dụng, vừa có giá thành hợp lý để đáp ứng hết mong muốn của bạn thì nên cẩn thận lựa chọn. TÌM KHOẢNG TRỐNG Đối với các căn hộ nhỏ, các cặp đôi đừng quá lo .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Cách trang trí tủ lạnh khiến phòng bếp luôn đẹp  (226)
Cách trang trí tủ lạnh khiến phòng khách luôn đẹp cho thuê căn hộ chelsea park giá tốt cho thuê chung cư thăng long number one giá rẻ Các tấm nam châm cỡ lớn này có thể được tháo ra một cách nhẹ nhàng. Do đó, bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách trang trí của tủ lạnh nhà mình mỗi ngày mà không phải bận tâm điều gì cả. Những tấm nam châm với các hình ảnh mang phong cách khác nhau cũng là lựa chọn lý tưởng cho tủ lạnh nhà bạn. Tủ lạnh màu đen và tủ bếp màu đen phối hợp cùng đảo bếp bằng gỗ và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

30/06/2016
Bán căn hộ cao cấp quận 7 Riverside, Phú Mỹ Hưng, quận 7  (443)
Bán căn hộ cao cấp quận 7 Riverside Residence, Phú Mỹ Hưng, quận 7, view sông, căn góc. Liên hệ: 090. 661. 5353 Minh Thành Căn hộ Riverside Residence tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Lương Bằng và đường số 19, thuộc khu Nam Viên, đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 Căn hộ Riverside Residence bán với diện tích. Diện tích: 85m2 (căn góc) Giá bán: 4. 7 tỷ (sổ hồng) Đang có hợp đồng cho thuê 1000 usd/ tháng Liên hệ: 090. 661. 5353 Minh Thành (để xem nhà) Nhà đã decor đẹp, tặng toàn bộ nội thất cao cấp: máy lạnh, máy .. .
4.7 tỷ
/ tổng diện
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

30/05/2014
Làm mô hình mốp xốp trang trí noel tết độc đáo tại TPHCM  (6,588)
CÔNG TY TNHH TÍN GIA THY 134 - Đường số 5 - Phường 9 - Gò Vấp - TP. HCM Điện thoại : (08) 3989 3537 - 0909306511 Website: www. tingiathy. com - Email: lammohinh@ tingiathy. com Thực hiện mô hình mốp xốp là thế mạnh của Tín Gia Thy đã thành công qua nhiều mô hình 3D với độ khó, độ phức tạp, thẩm mỹ cao. Trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm của họa sĩ Tín Gia Thy sẽ làm hài lòng khách hàng. Sản xuất mô hình rắn thịnh vượng bằng xốp, mã đáo thành công 3d xốp trang trí tết nguyên đán 2013 Tạo hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán hoa đèn trang trí đẹp, lạ, độc đáo RSCL1558379 Bán hoa đèn trang trí đẹp, lạ, độc đáo  (1,165)
Bạn muốn thay đổi không gian sống của mình để lãng mạn hơn, lung linh hơn, rực rỡ hơn. .? Bạn muốn tìm về với thiên nhiên ngay chính trong ngôi nhà thân yêu để tâm hồn mình được tưới mát hơn, nhẹ nhàng hơn, dịu dàng hơn, yêu mình hơn, yêu người hơn, yêu cuộc sống hơn? Shop hoa điện trang trí của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn tất thảy những điều đó. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số phone 0908102796 (gặp Tịnh). Nhanh chân lên các bạn nhé. LH: phương Tịnh, 118/ 1 dương cát lợi, Tel. 0908102796
400,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/03/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Cần tìm người tư vấn, lắp đặt và cung cap đèn trang trí căn hộ, biệt thự, cà phê RSCL1558379 Cần tìm người tư vấn, lắp đặt và cung cap đèn trang trí căn hộ, biệt thự, cà phê  (1,233)
Công ty chuyên bán đèn trang trí Đại lí cap 1 chuyên cung cap đèn trang trí Công ty CP TM DV HÀ QUANG MINH xin kính chào quý khách! Công ty chúng tôi chuyên cung cap đèn trang trí với nhiều mẫu mã: Đèn chùm Đèn thả Đèn mâm LED Đèn áp trần Đèn vách Đèn trụ sân vườn Mong muốn được đóng góp vào sự thành công của các doanh nghiệp hoạt động trong và ngoài ngành xây dựng, Quang Minh sẵn sàng cung cấp thông tin về giá cũng như về sản phẩm cho Quý khách hàng tham khảo. Chân thành cảm ơn Quý khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/01/2012
Tham khảo cách trang trí sân vườn đẹp  (226)
Có những ý tưởng trang trí dẹp nhà vườn đơn giản, bạn dễ dàng có tể thiết kế lại sân vườn không tốn kém mà lại vô cùng hiệu quả. kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Sân vườn có chậu hoa Dùng chậu hoa để mang tới nét đẹp cho ngôi nhà là một cách làm chưa bao giờ bị lỗi mốt đối với việc thiết kế sân vườn. Chậu hoa này có tính linh động, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/08/2015
Cách trang trí và làm đẹp không gian bữa tiệc ở ngoài trời  (195)
Dựa vào mỗi kiến trúc và phong cách của ngôi nhà thì cách trang trí cho không gian của bữa tiệc ngoài trời cũng khác nhau. Gia chủ chỉ cần mang tới điểm nhấn cho không gian đó bằng cách những vật dụng trong trang trí nội, ngoại thất. Chắc chắc bạn sẽ có được không gian bữa tiệc ấm cũng và tiện lợi. Bài viết dưới đây, Vân Đạt giới thiệu đến mọi người cách trang trí không gian bữa tiệc sao cho đẹp mắt và ấn tượng: Không gian bữa tiệc có mái che di động Chiếc mái che này phù hợp với ngôi nhà có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

03/07/2015
Trang trí mới và độc của cỏ nhân tạo sân vườn  (203)
Trang trí mới và độc của cỏ nhân tạo sân vườn Hầu hết mọi người thường nghĩ cỏ nhân tạo thường ở trên sân bóng, trải sàn, trang trí sân vườn nhà cửa. Nhưng bạn sẽ bất ngờ khi nhìn với chiếc ô tô, chậu hoa ở sân vườn được phủ xanh của thảm cỏ sân vườn. Với cách thiết kế này sẽ mang lại sự độc đáo và bắt mắt. kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ Chiếc ô tô có màu xanh thật lạ đúng không? Bạn không còn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/08/2015
Bắt mắt và thư giãn với phòng tắm trang trí cỏ nhân tạo  (226)
Bắt mắt và thư giãn với phòng tắm trang trí cỏ nhân tạo Độc đáo và ý tưởng cực sáng tạo khi thiết kế phòng tắm với màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn để tạo nên cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể vừa ngâm mình trong làn nước mát của bồn tắm và nhìn ngắm săc xanh của thảm cỏ. kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ Phòng tắm xanh được lát bằng thảm cỏ nhân tạo thay cho thiết kế truyền .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Năng Động Và Phong Cách Với Chiếc Đồng Hồ Citizen AN3560-51E RSCL1558379 Năng Động Và Phong Cách Với Chiếc Đồng Hồ Citizen AN3560-51E  (390)
Sự năng động đi kèm với sự sang trọng từ phiên bản đồng hồ đeo tay Citizen AN3560-51E mang lại không quá phô trương với kích thước vỏ lớn và phong cách cổ điển sang trọng và năng động hiện đại với các góc cạnh đều được mài dũa một cách tỉ mỉ. Cứ như thế, đã làm phiên bản đồng hồ Citizen AN3560-51E trở nên bống bảy, sang trọng và đẳng cấp hơn cho người sử dụng. Năng Động Và Phong Cách Với Chiếc Đồng Hồ Citizen AN3560-51E Với sự kết hợp độc đáo của 2 phong cách thời trang ( Sang trọng và lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nokia X7 Wireless-Tận Hưởng Phong Cách Giải Trí Đỉnh Cao RSCL1558379 Nokia X7 Wireless-Tận Hưởng Phong Cách Giải Trí Đỉnh Cao  (1,831)
CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG Địa Chỉ: 1079 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Quận Tân phú ,TpHcm. Gần Ngã Ba Âu Cơ Và Lũy Bán Bích (Đối Diện Cây Xăng) ___ Website chính thức: www. dienthoaigiare88. com ___ Hotline: 0983. 891. 839 (Anh Thành) - Yahoo: dienthoaigiare 839 (000) - CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ CÁC LOẠI ĐIỆN THOẠI XÁCH TAY. NOKIA-SAMSUNG-IPHONE-VERTU-LV-MOBIADO-SONY ERICSON. ĐƯỢC XUẤT XỨ TỪ CÁC NƯỚC PHẦN LAN, NHẬT BẢN, SINGAPOR. .. - ĐẶC BIỆT .. .
1,500,000 đ
/ 1500000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

12/12/2011
Chuyên thiết kế nội thất shop thời trang với các mẫu độc đáo nhất  (215)
Chuyên thiết kế nội thất shop thời trang với các mẫu độc đáo nhất Chúng tôi chuyên thiết kế nội thất trẻ em và shop thời trang với các mẫu thiết kế độc đáo nhất, đảm bảo sẽ thu hút được khách hàng đến với shop thời trang của bạn hơn Thiết kế shop thời trang là giai đoạn chuẩn bị không thể thiếu cho chủ shop khi mở shop bán hàng về thời trang. Để có được một thiết kế nội thất showroom thời trang đẹpkhông phải là công việc đơn giản. Và bạn sẽ phải tìm đến các chuyên gia thiết kế. Trung Nghĩa sẽ giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/03/2015
Cách trang trí nhà ấn tượng trong ngày Đám Cưới Đám Hỏi  (257)
Trang trí nhà là một bước không thể thiếu trong Ngày Cưới đối với bất kỳ ai. Điều này thể hiện cá tính, tính cách và suy nghĩ của bạn rất nhiều, qua cách bạn chọn màu sắc cho đến những vật trang trí nhỏ. Vậy làm thế nào để biết cách trang trí nhà trong ngày đám cưới đám hỏi để có thể có một Ngày Cưới vô cùng ấn tượng, hãy cùng nhìn bài viết sau mong muốn sẽ hướng dẫn cho các bạn được một số cách cơ bạn để bạn có sự hình dung tuyệt đối về những việc bạn cần thiết trước Ngày Cưới. Cách để trang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/05/2015
Căn hộ Anh đào quận 9  (257)
CĂN HỘ FLORA ANH ĐÀO DIỆN TÍCH 54m2, 62m2, 64m2 và 67m2 GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ NAM LONG CHỈ TỪ 910TR/ CĂN LIÊN HỆ NGAY CHỦ ĐẦU TƯ NAM LONG ĐỂ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI VÀ HỖ TRỢ LÃI SUẤT 5%/ NĂM HOTLINE: 0913. 12. 20. 20 Tập Đoàn Nam Long đang rất thành công từ dòng sản phẩm Ehome như: Ehome 1 tại đường Dương Đình Hội Quận 9, Ehome 2 tại Khu Nam Long Phước Long B, Quận 9, Ehome 3 tại Hồ Học Lãm, Bình Tân, Ehome 4 tại Thuận An, Bình Dương, Ehome 5 tại Khu Đô Thị Thương Mại Dịch Vu Tân Thuận Đông, Quận 7 tất cả .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/11/2015
Tìm nâng cao