BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Phòng và trị bệnh nổi mề đay bằng 4 cách đơn giản

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 1    -   Ngày đăng: 28/07/2016 15:17   -   Đã xem: 274

Mã tin :  1702431     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Phòng và trị bệnh nổi mề đay bằng 4 cách đơn giảnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Thành Phương, Đ/c: tân bình, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0954254545

Liên hệ người đăng ==> Phòng và trị bệnh nổi mề đay bằng 4 cách đơn giản         Gửi cho bạn bè ==> Phòng và trị bệnh nổi mề đay bằng 4 cách đơn giảnBáo tin xấu ==> Phòng và trị bệnh nổi mề đay bằng 4 cách đơn giản

Nổi mề đay , là một loại phát ban da mà là kết quả của một phản ứng dị ứng với một chất, gọi là chất gây dị ứng, trong môi trường. Mặc dù nguyên nhân của phát ban không phải luôn luôn được biết đến, họ thường là một phản ứng với cơ thể giải phóng histamine, mà nó hiện khi bạn có một phản ứng dị ứng với thức ăn, thuốc men, hoặc gây dị ứng khác. Histamin cũng là đôi khi phản ứng của cơ thể với nhiễm trùng, stress, ánh sáng mặt trời, và những thay đổi về nhiệt độ. Nổi mề đay thường biểu hiện như, sưng, ngứa, khu vực màu đỏ nhỏ trên da có thể xảy ra các cụm khác thường hoặc trong. Nếu không điều trị, các vùng bị mề đay thường mờ dần trong vòng một vài giờ nhưng sau đó lại tái phát. Nếu bạn muốn tự mình chữa bệnh mề đay tại nhà, có rất nhiều biện pháp tự nhiên khác nhau để điều trị phát ban của bạn. Một số biện pháp trị mề đay tại nhà sau đây bạn có thể tham khảo

Phòng và trị bệnh nổi mề đay bằng 4 cách đơn giản

Tránh xa các chất gây dị ứng.

Bước đầu tiên trong việc điều trị mề đay mẩn ngứa là để đảm bảo bạn đang đi từ các nguồn của các phản ứng dị ứng. Nếu bạn biết nó là gì, đó là cách hầu hết các trường hợp phát ban là, loại bỏ các chất đó gây ra các phản ứng dị ứng từ da hoặc môi trường của bạn. Chất gây dị ứng phổ biến mà rất dễ dàng để xác định được chất độc ivy, cây sồi độc, côn trùng cắn, quần áo len, một con mèo hay một con chó.Tránh những chất gây dị ứng hoặc bất kỳ khác được biết đến nhiều nhất có thể.
  • Trong một số trường hợp mày đay mạn tính, bạn có thể phải làm một số công việc thám tử để xác định những gì cụ thể hive kích hoạt của bạn là.
  • Nguyên nhân phổ biến khác là thực phẩm, thuốc men, hóa chất như acetone, một polymer như cao su, một virus, vi nấm hoặc nhiễm trùng do vi khuẩn, lông vật nuôi hoặc lông, thực vật và kích thích vật lý như áp suất, nhiệt độ, và tiếp xúc với ánh mặt trời

Bảo vệ bản thân từ phấn hoa.
Có một số trường hợp, đại lý môi trường có thể gây phát ban. Nếu bạn phản ứng với phấn hoa, tránh bị bên ngoài vào buổi sáng và buổi tối khi lượng phấn hoa có thể cao. Giữ cửa sổ của bạn đóng cửa trong những thời gian này như là tốt và tránh làm khô quần áo bên ngoài. Thay đổi thành "quần áo trong nhà" càng sớm càng tốt và rửa "quần áo ngoài trời" của bạn ngay lập tức.
  • Sử dụng máy tạo độ ẩm trong nhà có thể hữu ích.
  • Bạn cũng có thể cần phải tránh các chất kích thích không khí thông thường khác như thuốc xịt côn trùng, khói thuốc lá, khói gỗ, và tar tươi hoặc sơn càng nhiều càng tốt

Hãy tắm bột yến mạch tự chế.
Bột yến mạch là một trong những cách trị mề đay tự nhiên tốt nhất để điều trị ngứa, da bị kích thích kết hợp với phát ban. Lấy một cốc đơn giản, tất cả yến tự nhiên lăn và đặt chúng trong một bộ xử lý thực phẩm hoặc máy xay cà phê.Xung cho đến khi có bột yến mạch sẽ trở thành một loại bột dày. Sau khi nó được nghiền thành chất tốt, đặt 1-2 cốc yến mạch cán trong bồn nước ấm hoặc mát mẻ, mà sẽ làm cho nước một màu trắng, nhất quán dày. Nhận vào bồn tắm và ngâm cho miễn là bạn muốn.Lặp lại thường xuyên khi cần thiết.
  • Không sử dụng nước nóng hoặc nước lạnh, vì nó thường gây phát ban để trở thành khó chịu.
  • Bạn có thể thêm lên đến bốn ly sữa cho cứu trợ thêm từ các kích thích

Trị mề đay bằng baking soda.

Baking soda có thể được sử dụng để giúp giảm ngứa do bệnh nổi mề đay . Trộn 1 muỗng canh baking soda với nước đủ để làm bột nhão. Hãy thử một vài giọt lúc đầu và khuấy đều, thêm khi cần thiết. Sử dụng ngón tay của bạn hoặc thìa mềm, thoa lên những vùng da bị nổi mề đay. Sử dụng thường xuyên khi cần thiết và rửa sạch với nước mát.
  • Bạn cũng có thể sử dụng kem của cao răng nếu bạn có nó. Thực hiện một dán theo cách tương tự và áp dụng khi cần thiết

Xem thêm: cách trị mề đay nhanh nhất
Bản đồ
Ngày hết hạn: 26/10/2020 15:17
Các tin khác cùng người đăng » Thành Phương
2 Mặt nạ trị nám da tàn nhang hiệu quả nhất từ nghệ  (717)
Ngày nay khoa học và y học phát triển nên việc ứng dụng công nghệ vào làm đẹp cũng trở nên phổ biến điển hình là việc điều trị nám da tàn nhang được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/08/2016
Chia sẻ 6 cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất  (952)
Bệnh lý nhiệt miệng lở miệng một trong những tình trạng viêm phổ biến nhất của miệng bất cứ ai cũng có thể phát triển viêm hoại loét; Tuy nhiên, phụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/08/2016
Ung thư vòm họng và các triệu chứng ở giai đoạn đầu  (564)
Ung thư vòm họng và các triệu chứng ở giai đoạn đầu Ung thư vòm họng là một bệnh khá phổ biến hiện nay, theo thống kê hàng năm tại các bệnh viện ung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

05/08/2016
Top 4 mặt nạ trị mụn trứng cá tự nhiên tốt nhất  (599)
Những cách trị mụn trứng cá từ những nguyên liệu thiên nhiên luôn được chị em tìm kiếm và áp dụng trị mụn rất nhiều trong thời gian qua mà điển hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

05/08/2016
Công dụng và cách trị mề đay từ lá khế ngọt  (582)
Cây khế từ lâu đã gắn bó và rất gần gũi với người Việt Nam ta và nó cũng là biểu tượng của quê hương nên chắc chắn rằng mọi người ai cũng đều biết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Thành Phương (73)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 3977 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Đâu là nguyên nhân gây bệnh viêm amidan  (326)
Đâu là nguyên nhân gây bênh viêm amidan : Với mỗi một căn bệnh, để có phương pháp điều trị thì việc tìm hiểu nguyên nhân là điều rất cần thiết. Với .. .
12 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/07/2016
Brite Smile – xu hướng tẩy trắng răng hot nhất 2016  (347)
Tẩy trắng răng theo công nghệ Brite Smile là một trong những phương pháp làm răng thẩm mỹ phổ biến được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2016
BỐN bài thuốc chữa viêm xoang cổ truyền trong dân gian  (304)
Trong lĩnh vực y tế bệnh viêm xoang là một trong những bệnh thường gặp nhưng muốn chữa khỏi hẳn bệnh là một việc rất khó , có người chữa khỏi được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2016
Kỹ thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền  (260)
Một trong những kỹ thuật làm đẹp được nhiều chị em yêuthích nhất hiện nay chính là phương pháp nâng ngực. Bởi không chỉ giúp cải thiện hình dnág .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2016
3 đồ uống khiến bạn già hơn  (334)
Nếu bạn muốn cho mình có một nét trẻ trung, bên cạnh việc chúng ta xây dựng chế độ chăm sóc cơ thể cho mình. Còn phải tránh những loại đồ uống gây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/07/2016
Nhổ răng sâu an toàn và hiệu quả tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn  (289)
Nhổ răng sâu là giải pháp hiệu quả để giúp bạn loại bỏ những tác nhân xấu gây nên các bệnh nha khoa nghiêm trọng như viêm nướu, viêm cuống, hôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/07/2016
Cách kích thích mọc tóc nhanh, hiệu quả nhất hiện nay  (473)
Rụng tóc làm bạn cảm thấy rất lo lắng. Bạn tìm đủ các biện pháp để làm tóc mọc trở lại. Có rất nhiều cách kích thích mọc tóc, mang lại cho hiệu quả .. .
Tp. Hà Nội
27/07/2016
Mặt nạ từ mật ong và trà xanh  (360)
Từ xưa đến nay, mật ong luôn được coi là thần dược, tốt cho sức khỏe và hiệu quả trong làm đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm đẹp cụ thể hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bị bệnh dạ dày cần kiêng những gì? CL1702431 Bị bệnh dạ dày cần kiêng những gì?  (372)
Hầu hết chúng ta mắc phải căn bệnh dạ dày đều do những thói quen ăn uống thiếu khoa học ví dụ như ăn sai bữa, ăn không đầy đủ chất, sử dụng quá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

27/07/2016
Kỹ thuật nâng mũi S line giá bao nhiêu?  (294)
Theo nhân tướng học và theo các chuyên gia thẩm mỹ cho thấy rằng mũi dạng chữ S hay còn gọi là đường S-line là mũi đẹp tự nhiên, mũi sẽ cao từ gốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

27/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trĩ giai đoạn đầu và cách chữa trị hiệu quả CL1702431 Trĩ giai đoạn đầu và cách chữa trị hiệu quả  (322)
Để có thể đầy lùi được bệnh trĩ, bạn cần phải phát hiện bệnh sớm để chữa trị ngay từ giai đoạn đầu, bởi lúc này bệnh chỉ mới khởi phát thì bạn có .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

27/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Một số bệnh thường gặp ở cậu nhỏ CL1702431 Một số bệnh thường gặp ở cậu nhỏ  (306)
Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể, các bệnh, cậu bé nhỏ cũng làm giảm chất lượng cuộc sống cuộc sống tình duc của vợ chồng. Rối loạn cương .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

26/07/2016
Các nguyên nhân làm rụng tóc bạn  (300)
Mái tóc luôn là một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp của con người. Do đó, nếu như gặp phải vấn đề rụng tóc, thì sẽ khiến cho vẻ đẹp thẩm mỹ của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Nguyên nhân mụn thịt và cách trị mụn thịt hiệu quả  (356)
Câu hỏi: Chào bác sĩ . Gần đây da mặt tôi xuất hiện nhiều nốt mụn thịt. Những nốt mụn thịt này làm tôi lo lắng bởi tôi nghe bảo chúng còn lan truyền .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2016
Mặt nạ trị tàn nhang siêu đơn giản  (288)
Bạn có biết 5 loại mặt nạ trị tàn nhang trên mặt tại nhà nào hiệu quả nhất chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé! cách trị tàn nhang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

26/07/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 3977 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Phòng và trị bệnh nổi mề đay bằng 4 cách đơn giản
Đang xem » Phòng và trị bệnh nổi mề đay bằng 4 cách đơn giản