BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phụ kiện dành cho xây dựng

Tp. Hồ Chí Minh: Phụ kiện dành cho xây dựng RSCL1324114 Phụ kiện dành cho xây dựng  (1,187)
CỬA HÀNG QUỐC BẢO PK Chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại phụ kiện dành cho xây dựng 1- Phụ kiện cửa kính, cửa nhôm, cửa sắt, cửa inox, mộc: - Bản lề sàn: VVP, Newstar, Neo, GMT, Hafele - Kẹp kính bản lề sàn: VVP, Newstar, Neo, GMT, Hafele - Lề kẹp kính nhà tắm: Inox 201 - 304 hàng nhập khẩu CH - Khóa cửa các loại: Zani, Howard, Yaha, Solien, Solex, Bosca, Việt Tiệp, Khóa con voi. .. - Spider mặt dựng kính: 1 chân, 2 chân, 4 chân Inox 201 - 304 hàng nhập khẩu CH - Phụ kiện liên kết trụ cầu thang, lan .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/04/2014
Các phụ kiện dành cho xe bán tải tại Thanhbinhauto 684 Nguyễn Văn Cừ  (157)
Các phụ kiện dành cho xe bán tải ThanhBinhAuto mới nhập khẩu từ Thailand khá nhiều phụ kiện cho xe bán tải từ Thailand vì tại Thailand xe bán tải chạy đầy đường .. . Mitsubishi Triton , Toyota Hilux , Ford Ranger , Isuzu Dmax .. . Thông tin sản phẩm Giá Call Mã hàng: 3216 Hãng sản xuất Thailand Số lượt xem: 16532 Thông tin sản phẩm Liên hệ Khuyến mãi Thanh toán Bản đồ ThanhBinhAuto mới nhập khẩu từ Thailand khá nhiều phụ kiện cho xe bán tải từ Thailand vì tại Thailand xe bán tải chạy đầy đường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

03/08/2015
Các phụ kiện dành cho xe bán tải --Thanhbinhauto 684 Nguyễn Văn Cừ  (235)
Các phụ kiện dành cho xe bán tải ThanhBinhAuto mới nhập khẩu từ Thailand khá nhiều phụ kiện cho xe bán tải từ Thailand vì tại Thailand xe bán tải chạy đầy đường .. . Mitsubishi Triton , Toyota Hilux , Ford Ranger , Isuzu Dmax .. . Thông tin sản phẩm Giá Call Mã hàng: 3216 Hãng sản xuất Thailand Số lượt xem: 16647 Thông tin sản phẩm Liên hệ Khuyến mãi Thanh toán Bản đồ ThanhBinhAuto mới nhập khẩu từ Thailand khá nhiều phụ kiện cho xe bán tải từ Thailand vì tại Thailand xe bán tải chạy đầy đường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

15/08/2015
Các phụ kiện dành cho xe bán tải  (181)
Các phụ kiện dành cho xe bán tải ThanhBinhAuto mới nhập khẩu từ Thailand khá nhiều phụ kiện cho xe bán tải từ Thailand vì tại Thailand xe bán tải chạy đầy đường .. . Mitsubishi Triton , Toyota Hilux , Ford Ranger , Isuzu Dmax .. . Thông tin sản phẩm Giá Call Mã hàng: 3216 Hãng sản xuất Thailand Số lượt xem: 17381 Thông tin sản phẩm Liên hệ Khuyến mãi Thanh toán Bản đồ ThanhBinhAuto mới nhập khẩu từ Thailand khá nhiều phụ kiện cho xe bán tải từ Thailand vì tại Thailand xe bán tải chạy đầy đường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

24/10/2015
Chuyên cung cấp phụ kiện dành cho ipad, iphone !  (508)
Phu kien ipad, smart cover ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuông. Với những chiếc điện thoại đẹp cấu hình khủng cũng chưa chắc đã làm nổi bật chiếc điện thoại của bạn. Đến với chúng tôi chonphukientot. com Chuyên cung cấp các loại phụ kiện dành cho Iphone, Samsung, Ipad sẽ làm cho chiếc điện thoại của bạn trở lên độc đáo và đẳng cấp. Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều loại smart cover Mình thấy nhiều bạn cũng khá lăn tăn vè giá cả của các loại smart cover này thực ra mỗi loại smart .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2012
Tp. Hà Nội: Chuyên phụ kiện dành cho xe hơi -Solarzone phim cách nhiệt hàng đầu thế giới. ( RSCL1324114 Chuyên phụ kiện dành cho xe hơi -Solarzone phim cách nhiệt hàng đầu thế giới. (  (169)
Chuyên Phụ kiện dành cho xe hơi -phim SOLARZONE cách nhiệt chất lượng dành cho xe hơi, phim chống nắng dành cho ô tô Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô tô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô tô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/04/2014
Cẩu bánh xích chất lượng cao-dành cho xây dựng công trình  (227)
Đúng với cái tên của nó cẩu bánh xích được thiết kế với bộ bánh bằng xích. Do đó nó có thểdi chuyển rất tiện lợi. Nó có thể cẩu mọi thứ với độ cao tương đối. Hỗ trợ chokhách hàng thi công công trình trên cao. Chúng tôi bán cẩu bánh xích với giá rất rẻ, nên bạn không phải mất một khoản tiền lớn để đầu tư cho loại máy không chất lượng khác, bởi sản phẩm của chúng tôi đã được qua kiểm tra của các nhà chuyên gia tại Nhật Bản. Máy xây dựng của vinacoma được đánh giá là một trong những loại máy hàng .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp phụ kiện ngành xây dựng uy tính trên toàn quốc RSCL1324114 Cung cấp phụ kiện ngành xây dựng uy tính trên toàn quốc  (466)
Khi thiết kế xây dựng một ngôi nhà thì việc lựa chọn đối tác cung cấp thiết bị phụ kiện ngành xây dựng là một điều rất cần thiết. Lựa chọn đối tác làm sao đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm, để tuyệt đối không ảnh hưởng đến chất lượng công trình thậm chí một chi tiết nhỏ nào. Vì vậy, việc cung cấp các phụ kiện đảm bảo chất lượng luôn là nguyên tắc vàng được Việt Bắc quan tâm, tuân thủ. Cũng chính từ cam kết cung ứng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ nhanh gọn và chuyên nghiệp của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

28/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận tư vấn và lắp đặt phụ kiện kính chất lượng nhất hiện nay RSCL1324114 Nhận tư vấn và lắp đặt phụ kiện kính chất lượng nhất hiện nay  (332)
Khi thiết kế xây dựng một ngôi nhà thì việc lựa chọn đối tác cung cấp thiết bị phụ kiện ngành xây dựng là một điều rất cần thiết. Lựa chọn đối tác làm sao đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm, để tuyệt đối không ảnh hưởng đến chất lượng công trình thậm chí một chi tiết nhỏ nào. Vì vậy, việc cung cấp các phụ kiện đảm bảo chất lượng luôn là nguyên tắc vàng được Việt Bắc quan tâm, tuân thủ. Cũng chính từ cam kết cung ứng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ nhanh gọn và chuyên nghiệp của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

27/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phụ kiện thiết bị xây dựng RSCL1324114 Phụ kiện thiết bị xây dựng  (323)
Kính gởi quý khách hàng! Công ty Đỗ Hùng Phát xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của Quý khách hàng đối với các sản phẩm của công ty trong thời gian qua. Hiện nay công ty chúng tôi đang sản xuất và kinh doanh các sản phẩm liên quan đến ngành cơ khí xây dựng, và sau đây xin gửi đến Quý khách hàng bảng giới thiệu các sản phẩm của công ty để Quý khách tiện việc lựa chọn: **THIẾT BỊ XÂY DỰNG - Chân kích (kích U, kích bằng) - Khoá (cùm) giàn giáo (cùm xoay HQ 49x49, cùm xoay 49x60, cùm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

27/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Giá sơn expo dùng cho xây dựng RSCL1324114 Giá sơn expo dùng cho xây dựng  (278)
Bảng giá sơn expo dùng cho xây dựng SƠN NƯỚC EXPO NGOÀI TRỜI – EXPO RAINKOTE được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Acrylic cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp. Dễ sử dụng, thích hợp cho việc trang trí, bảo quản bề mặt tường ngoài trời. Chống thấm, chống lại sự sinh trưởng của rong rêu và nấm mốc. Quý khách có nhu cầu được tư vấn và đặt hàng, vui lòng liên hệ: 0902789577- Ms Nương CÔNG TY TNHH XD KT NAM PHONG ĐC: 326 Độc Lập, P. Tân Qúy, Q. Tân Phú, TP. HCM đt : 0902. 789. 577 Mail : .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/05/2016
Phụ kiện Honda CRV  (344)
Kể từ khi thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 1995, CR-V đã trở thành một trong những mẫu xe toàn cầu dẫn đầu của Honda với doanh số đạt được hơn 5 triệu xe tại 160 quốc gia trên toàn thế giới. Thành công ấn tượng này đã khẳng định vị thế dẫn đầu của CR-V trong dòng xe thể thao đa dụng (SUV) với những vượt trội về thiết kế sang trọng tinh tế, khả năng vận hành linh hoạt mạnh mẽ và tính năng an toàn ưu việt, thuyết phục mọi ý kiến đánh giá khắt khe nhất của khách hàng. Bắt đầu được sản xuất từ năm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/10/2014
Trọn bộ phụ kiện Camry 2014 sang trọng, cá tính  (202)
Cùng với Toyota Altis, Toyota Camry đã, đang và sẽ là đứa con cưng của hãng xe số 1 thế giới. Được thai nghén và chào đời năm1983, Camry hiện đã bước sang thế hệ thứ 7 và có mặt tại trên 100 quốc gia trên thế giới, với doanh số tích lũy đến 16 triệu xe tính đến cuối năm 2012. Chiếc xe hạng trung này đang thống trị phân khúc của mình với các đối thủ đáng gờm như Honda Accord, Mazda6, Nissan Teana, Ford Taurus. .. và đạt được rất nhiều danh hiệu "Car of the Year" tại nhiều quốc gia trên thế giới. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/10/2014
Nhà tiền chế mô hình chiến lược của công ty xây dựng  (271)
Các công ty xây dựng ngày nay luôn lấy nhà tiền chế là cách xây dựng chuẩn và chiến lược cho mình, từ đây có thể tùy biến ra những mẫu nhà xưởng, nhà kho phù hợp với từng yêu cầu từ phía khách hàng cũng như ngành nghề sản xuất. các kiến trúc sư sẽ thiết kế ra những mẫu nhà tiền chế cơ bản, sau đó tùy thuộc vào mục đích sử dụng sẽ tiến hành điều chỉnh lại cho phù hợp. Trong ngành xây dựng luôn có những quy trình cho từng công việc khác nhau, và thiết kế xây dựng nhà kho cũng vậy nó cũng có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn cấp chứng chỉ hành nghề thuộc Sở Xây Dựng RSCL1324114 Tư vấn cấp chứng chỉ hành nghề thuộc Sở Xây Dựng  (522)
TƯ VẤN CẤP CÁC CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ THUỘC SỞ XÂY DỰNG CÓ THỂ LINH ĐỘNG ĐƯỢC ĐỐI VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT CAM KẾT NHANH, CHUẨN, RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG Liên hệ: (08)22 142 126 - 0903 649 782 - 0907 957 895 Email: lapduan_mp@ yahoo. com. vn hoặc thanhnv93@ yahoo. com. vn để được tư vấn trực tiếp I- THỦ TỤC CẤP CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ (tham khảo): 1. Đơn xin cấp chứng chỉ hành nghề. 2. Bản khai kinh nghiệm công tác chuyên môn về hoạt động xây dựng liên quan đến lĩnh vực xin cấp chứng chỉ hành nghề. 3. Các thủ .. .
2,500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
26/04/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp và tư vấn phụ kiện trụ lan can kính cho mọi công trình RSCL1324114 Cung cấp và tư vấn phụ kiện trụ lan can kính cho mọi công trình  (260)
Công ty Việt Bắc hoạt động trong lĩnh vực: sản xuất, gia công các loại phụ kiện cho ngành kính xây dựng, mua bán kinh doanh, thi công lắp đặt nội ngoại thất nhôm kính cao cấp, cung cấp phụ kiện lan can kính, trụ lan can kính, phụ kiện lan can kính như chân u vuông, chân u bầu, chân trên, chân dưới, ốc đôi, bas tay vịn. ..mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng cho mỗi công trình. Một số mẫu phụ kiện lan can: Ngoài ra Việt Bắc còn cung cấp trụ cầu thang, trụ lan can, phụ kiện kính cho các cửa hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

11/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Và Phân Phối Phụ Kiện Trụ Lan Can Kính Chất Lượng Cho Công Trình RSCL1324114 Thiết Kế Và Phân Phối Phụ Kiện Trụ Lan Can Kính Chất Lượng Cho Công Trình  (440)
Công ty Việt Bắc hoạt động trong lĩnh vực: sản xuất, gia công các loại phụ kiện cho ngành kính xây dựng, mua bán kinh doanh, thi công lắp đặt nội ngoại thất nhôm kính cao cấp, cung cấp phụ kiện lan can kính, trụ lan can kính, phụ kiện lan can kính như chân u vuông, chân u bầu, chân trên, chân dưới, ốc đôi, bas tay vịn. ..mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng cho mỗi công trình. Một số mẫu phụ kiện lan can: Ngoài ra Việt Bắc còn cung cấp trụ cầu thang, trụ lan can, phụ kiện kính cho các cửa hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/05/2016
Chuyên sản xuất ép phun các sản phẩm nhựa phụ kiện chuyên dùng  (374)
Công ty TNHH SX & KD TM Hoàng Long chuyên sản xuất ép phun các sản phẩm nhựa phụ kiện cho sản xuất công nghiệp và dân dụng. Sản phẩm truyền thống được thị trường tin cậy, khách hàng thường xuyên sử dụng là ke góc gạch các loại dùng bảo vệgóc gạch mài cao cấp thuộc dòng sản phẩm gạch granite và ceramic. Ke góc nhựa bảo vệ dây đai cho đóng gói hàng hóa như gỗ dán, giấy, bao bì carton, nhôm , nhựa định hình…. Phụ kiện đóng gói khác như Khóa nhựa kẹp dây đai (hay còn được gọi là Bọ nhựa). Quai .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trộn bộ phụ kiện vios 2014 nhập khẩu Đài Loan RSCL1324114 Trộn bộ phụ kiện vios 2014 nhập khẩu Đài Loan  (262)
Toyota Vios chính là minh chứng sống cho mẫu xe sedan nhỏ gọn mà đầy tiện nghi và sang trọng. Bởi có nhiều người mang ý nghĩ sai lầm rằng mẫu xe dòng compact này nhỏ nên sẽ bị cắt giảm nhiều tiện nghi. Nhưng trên thực tế, Toyota Vios lại chính là mẫu xe được giới chơi xe sành điệu ưa chuộng bởi thiết kế ngoại thất đẹp mắt, cá tính; nội thất chất lượng, thời trang; và đặc biệt giá cả cực kỳ hấp dẫn. Để nâng tầm đẳng cấp của "xế" giới chơi xe còn lắp thêm một số phụ kiện để tạo sự độc đáo. Nhưng .. .
1,100,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Honda city 2014 mạnh mẽ hơn với body kit và phụ kiện Đài Loan RSCL1324114 Honda city 2014 mạnh mẽ hơn với body kit và phụ kiện Đài Loan  (271)
Hơn một năm có mặt ở Việt Nam, City đã bước sang thế hệ mới thứ 4 với những hứa hẹn hấp dẫn. Động thái này có thể làm những người đang sở hữu City cũ cảm thấy đôi chút hụt hẫng, bởi vừa mới mua đã có xe mới hiện đại hơn. Nhưng quy luật thị trường và vòng đời sản phẩm khiến Honda không thể chậm trễ hơn. Quả thật, City có những thay đổi xứng đáng cho khái niệm "thế hệ mới". Honda City 2014 chiếm được nhiều cảm tình của giới yêu xe hơi ở Việt Nam với thiết kế trẻ trung và tiện lợi. Để tăng thêm .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

05/01/2015
Tìm nâng cao