BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phụ nữ nên đọc để đỡ đau khổ nhé

Phụ nữ nên đọc để đỡ đau khổ nhé  (162)
phụ nữ, bạn có thể không được xinh đẹp dù đã cố gắng hết cách, nhưng bạn vẫn có thể luôn tươi cười và có nét mặt lúc nào cũng rạng rỡ vui vẻ. Một người phụ nữ có nhan sắc luôn là một ưu thế, nhưng điều quan trọng hơn cả một nhan sắc chính là thần thái của một người phụ nữ, thần thái là vẻ đẹp nội tâm bên trong và biểu hiện t qua biểu cảm trên gương mặt bạn. Là phụ nữ, khi thích một thứ gì đó, hãy tự kiếm tiền mà mua. Đừng trông đợi vào ai, bởi chỉ khi độc lập về kinh tế, bạn mới tìm thấy tự .. .
Tp. Hà Nội
21/04/2016
phụ nữ, nên đọc để được hạnh phúc  (191)
Phụ nữ , nhất định phải làm chủ cuộc đời mình Phụ nữ thường đong đếm niềm vui, nỗi buồn của mình quanh quẩn xung quanh người đàn ông. Đó là một sai lầm lớn, làm vậy, vô tình bạn đã làm mất đi giá trị của mình. Hãy làm chủ chính cuộc sống của mình, đi đến những nơi bạn muốn đi, ăn những gì mà bạn thích, yêu đời hơn và luôn yêu mình hơn trước khi yêu người khác. Có như thế, phụ nữ mới có thể hạnh phúc toàn tâm toàn ý. Thêm xem bói tình duyên Không thương nữa thì đừng níu kéo Đàn ông vì yêu nên .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Một số bệnh phụ nữ chị em dễ mắc phải sau tuổi 25  (278)
Sau 25 tuổi, chị em bắt đầu phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe đáng quan ngại. Một số benh phu nu mà chị em thường phải đối mặt, đặc biệt là phụ nữ sau 25 tuổi như ung thư tử cung, lão hóa, loãng xương, tăng cân, đột quỵ. ... Có nhiều lý do khiến chị em "tụt hứng" như cơ thể của đối tác không hấp dẫn, đổ mồ hôi quá nhiều, hay bị ám ảnh rằng "chuyện ấy" không sạch sẽ. Mọi việc gây ưu phiền liên quan đến công việc, gia đình cũng khiến tinh thần không thoải mái, ảnh hưởng tới hoạt động tình .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2014
Phụ nữ nên ăn một cốc sữa chua mỗi ngày  (171)
Từ những quan niệm bổ sung dinh dưỡng canxi, vì hầu hết các chị em phụ nữ đều có nguy cơ bị thiếu hụt canxi, sữa là một trong những thực phẩm tốt nhất giúp bổ sung caxi trong số tất cả các loại thực phẩm, đặc biệt là sữa chua. Sữa chua được cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn vì vậy chị em phụ nữ nên chuẩn bị cho mình một ly sữa chua mỗi ngày. Không chỉ bổ sung canxi mà sữa chua còn giàu vi chất, nguồn bổ sung protein, vitamin, khoáng chất để giúp bằng cơ thể. Sữa chua còn có tác dụng giải khát, tác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/09/2015
Tp. Hà Nội: Lá tắm gia truyền cho phụ nữ sau sinh RSCL1649238 Lá tắm gia truyền cho phụ nữ sau sinh  (293)
liên hệ : 0973 833 287 LÁ TẮM PHỤ NỮ SAU KHI SINH - TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE (Thần dược gia truyền của dân tộc Dao) Dùng cho phụ nữ sau sinh, người già ốm đau mệt mỏi, người sau phẫu thuật và trẻ nhỏ Hàng ngày, cơ thể chúng ta phải chịu nhiều áp lực cũng như tác động từ cuộc sống, dẫn đến tình trạng mệt mỏi, tinh thần không sảng khoái, mất tập trung… Lá tắm khỏe gia truyền được coi là “Thần dược núi rừng” giúp tăng cường sức khỏe lưu thông khí huyết… và đặc biệt có tác dụng với phụ nữ sau sinh, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/06/2014
Một số tác nhân gây sùi mào gà ở phụ nữ nên tìm hiểu  (273)
Sùi mào gà ở phái đẹp sơ khai có các tác nhân chính như sau: 1. lây sùi mào gà vì giao hoan ko an toàn Đây là yếu tố đầu tiên và trực tiếp khiến nữ nhân lây truyền khuẩn HPV gây ra các u nhú trên cơ thể. lúc phái đẹp có sinh hoạt tình dục với người mắc trĩ sùi mào gà mà ko sử dụng biện pháp an toàn nào sẽ có khả năng mang sùi mào gà. HPV thông qua đường tình dục ở "cửa sau" và đường miệng đột nhập vào cơ thể ủ bệnh từ 2-6 tháng mới phát bệnh. Thông thường phái đẹp có tỷ lệ mang sùi mào gà ít .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

09/06/2016
.. ... Khí hư và những kinh nghiệm phụ nữ nên biết  (217)
Khí hư màu nâu đen là bị bệnh gì ?Chào bác sĩ! Xin hỏi bác sĩ hiện tượng khí hư có màu nâu đen là bệnh gì? Chẳng hiểu sao dạo gần đây tôi bị ra rộng rãi khí hư màu nâu kém mùi, thiếu ngứa ở giữa chu kỳ kinh nguyệt. Tôi cảm thấy hơi sợ hãi, không biết như vậy bổ sung bị làm sao không. Mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Thùy Linh, 26t - Hoàn Kiếm, HN) Trả lời: Chào bạn!Với thắc mắc của bạn, các thầy thuốc phòng khám phụ khoa thế giới xin được tư vấn như sau: Khí hư hay còn gọi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/04/2016
Phụ nữ trung niên dễ mắc u xơ tử cung  (209)
U xơ tử cung là một khối rắn, chắc, hơi tròn, hầu hết lành tính, phát triển ở thành tử cung. Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao, trong đó u xơ tử cung thường rơi vào đối tượng phụ nữ tuổi trung niên (từ 35-50 tuổi). U xơ tử cung là bệnh lành tính, chiếm khoảng 30% phụ nữ trong độ tuổi từ 30 - 50. Khối u xơ tử cung có thể nằm ở mọi nơi của tử cung. Sự hiện diện của u xơ hầu như không gây ra dấu hiệu bất thường khi còn nhỏ. Riêng khối u trong lòng tử cung thường gây rối loạn kinh nguyệt, rong .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

18/03/2014
Kiểu phụ nữ dại dột dễ khiến chồng ngoại tình  (184)
Khinh người Dạng phụ nữ khắc nghiệt, luôn coi thường người khác kể cả người đàn ông của mình, luôn nói điều tiêu cực thì các ông chồng sẽ luôn tìm cách tránh xa. Phụ nữ thường hay thích kể lể, than thở những điều bất mãn, nhưng nói liên tục để trở thành thói quen và luôn chỉ trích, chê trách mọi người thì lại là một chuyện khác. Đàn ông rất mệt khi nghe lời than vãn và càng thấy “khủng khiếp” khi nghe lời chê bai, phê bình mình. Thêm xem bói tình duyên Ghen tuông mù quáng Một chút ghen tuông .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
docla79com sắm ngay 1 em máy trợ giảng để đỡ đau họng nào  (135)
giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc. http: //docla79. com/ số 5/ 79 cầu giấy, hà nội hotline: 0915. 62. 4444 chuyên cung cấp: pin sạc dự phòng- ống nhòm- loa mini- cân điện tử- bật lửa độc- thẻ nhớ- usb- tai nghe bluetooth- bể cá mini. Máy trợ giảng SAST S202 Giá: 600k ● Thời trang, nhỏ gọn và di động. ● Loa từ kép, chất lượng âm thanh cực kỳ rõ ràng, chơi lâu dài, với điều khiển từ xa ● Tạo các chi phí-hiệu quả nhất PA âm thanh tốt, giá rẻ " Bộ máy trợ giảng bao gồm: loa, micro đeo tai, đai .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/04/2016
Đàn ông thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi do đâu?  (150)
Sức hút ở vẻ đẹp mặn mà, từng trải Chẳng phải xưa nay vẫn có câu “gái một con trông mòn con mắt”, tuy không mang vẻ đẹp rực rỡ như những cô gái mười tám đôi mươi nhưng gái có chồng lại thừa sự mặn mà đằm thắm lắm nhé. Cùng với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người cũng chú ý tới chế độ ăn uống khoa học, những phụ nữ đã kết hôn luôn biết cách chăm sóc sức khỏe và nhan sắc bản thân, chính vì vậy, sắc đẹp của họ sẽ ngày càng mặn mà, lôi cuốn hơn. Cùng xem bói tình duyên đo độ .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Chỉ bạn các phương pháp massage mặt tuyệt vời cho phụ nữ có thai cuồi thai kỳ  (305)
Mang bầu là quãng thời gian hạnh phúc và thiêng liêng của một người phụ nữ song kèm theo đó cũng có không ít những khó khăn, mệt mỏi đặc biệt là càng về giai đoạn cuối của thai kỳ. Ở những tháng cuối sự phát triển vượt trội của em bé có thể gây ra các vết rạn da, khó chịu và mỏi mệt tăng lên. Hãy lấy lại vẻ tươi tắn cho khuôn mặt với các bài massage mặt dưới đây các bạn nhé. Những tháng cuối thai kỳ là giai đoạn không hề đơn giản với các bà bầu, sự mệt mỏi sẽ tăng lên thêm vào đó các vết nám .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốcmọc tóc Bombai, trị hói, mọc tóc phụ nữ sau khi sinh hiệu quả sau 2 tuần RSCL1649238 Thuốcmọc tóc Bombai, trị hói, mọc tóc phụ nữ sau khi sinh hiệu quả sau 2 tuần  (427)
Thuốc mọc râu, mọc tóc, trị hói, mọc tóc phụ nữ sau khi sinh hiệu quả sau 2 tuần! Thương hiệu : BOMBAI Xuất xứ : Chính hãng Indonesia. (Hàng nội địa 100%, chỉ sản xuất bán trong nước-không xuất đi nước ngoài). Tình trạng : hàng cao cấp-xách tay Thể tích : 30ml (dạng xịt-spray), dùng được 02 tháng. Giá bán lẻ : 470. 000 vnđ Công dụng: Kích thích mọc râu (Quai nón, râu hàm, râu mép) và mọc tóc, trị hói, .. .Hiệu quả sau 2 tuần sử dụng râu và tóc thưa, mỏng trở nên dày, rậm và đều màu. Hàng chính .. .
470,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

07/10/2013
Kiểu phụ nữ đàn ông chán và tránh xa  (169)
Kiêu căng, coi thường người khác Điều này sẽ là một điều tồi tệ trong mắt đàn ông khi nhìn phụ nữ. Bạn có thể có một công việc ổn định, một mức thu nhập khá, có tài chính vững vàng. Nhưng không phải vì vậy mà phụ nữ nên thể hiện rằng bản thân ta đây có nhiều thứ, và được phép khinh thường người khác ở tầng lớp thấp hơn mình. Người đàn ông sẽ không bao giờ chấp nhận người phụ nữ như thế. Vậy nên, hãy giản dị, nhẹ nhàng thôi và biết khiêm nhường để không chỉ người đàn ông bên bạn tôn trọng bạn .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2016
Đôi điều ở phụ nữ khiến chồng say mê cả đời  (142)
Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh trong mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì, có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong tất cả các tình huống. Điều này lại càng quan trọng hơn đối với đàn ông có điều kiện bởi họ luôn muốn sánh bước bên một người tương xứng với mình về mọi mặt, đặc biệt là trên phương diện phong cách. Thêm xem bói tình duyên 1. Thực sự nỗ lực để hiểu anh ấy Điều này là khá quan .. .
Tp. Hà Nội
01/06/2016
Tác dụng của yến sào với phụ nữ 8  (180)
nữ giới vốn rất quan hoài đến việc giữ giàng vóc dáng và làn da. Một trong những công dụng lừng danh từ xưa của yến sào chính là hỗ trợ làm đẹp da, đẹp dáng cho đàn bà. Yến sào - thực phẩm “vàng” cho nữ giới Ngoài việc bổ dưỡng thể lực và trí lực, yến sào còn được nhiều người xác nhận là một “trợ tá đắc lực” trong việc duy trì sức khỏe và dung nhan cho phụ nữ. Thành phần yến sào chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp .. .
2,950 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tác dụng của yến sào với phụ nữ RSCL1649238 Tác dụng của yến sào với phụ nữ  (139)
đàn bà vốn rất quan hoài đến việc gìn giữ vóc dáng và làn da. Một trong những công dụng nổi tiếng từ xưa của yến sào chính là tương trợ làm đẹp da, đẹp dáng cho đàn bà. Yến sào - thực phẩm “vàng” cho nữ giới Ngoài việc bồi bổ thể lực và trí lực, yến sào còn được nhiều người công nhận là một “trợ tá đắc lực” trong việc duy trì sức khỏe và nhan sắc cho nữ giới. Thành phần yến sào chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp .. .
2,950 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/12/2015
Phụ nữ có nét tướng này thì đàn ông xếp hàng dài  (190)
Mặt tròn phúc hậu Theo quan niệm của dân gian, những người có khuôn mặt tròn tròn thường là người phúc hậu, đoan trang, biết kính trên nhường dưới khiến không khí gia đình yên ấm và hòa thuận. Với đa số đàn ông đây là yếu tố đầu tiên đảm bảo cho hạnh phúc gia đình. Đặc biệt với những người phụ nữ có gương mặt tròn và làn da trắng hồng được cho là người phụ nữ rất vượng về đường con cái nhé. Việc sinh nở và nuôi dạy con cái rất khéo léo. Vì vậy những cô gái có gương mặt tròn thường được đàn ông .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2016
bệnh giang mai ở phụ nữ có thai  (286)
Triệu chứng nhận biết bệnh giang mai ở phụ nữ Chào bác sĩ, tôi đang gặp một rắc rối mong đc bác sĩ trả lời giúp tôi. Mới đây, chồng tôi thú nhận rằng đã từng "qua đêm" với 1 người khác ngoài tôi. Chồng tôi có thú nhận rằng chỉ "làm tình" 1 lần duy nhất, nhưng kết quả hiện tại là anh ấy bị mắc bệnh giang mai. Mới hôm qua tôi bảo anh đi khám mới biết bệnh đã chuyển giai đoạn 2. Chồng của tôi đã rất lo lắng anh sợ đã lây bệnh sang tôi nên anh thú nhận và xin tôi bỏ qua cho anh, đồng thời cũng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm xòe hoa mai trắng, Thời trang phụ nữ 0906 782 217 Ms Cúc RSCL1649238 Đầm xòe hoa mai trắng, Thời trang phụ nữ 0906 782 217 Ms Cúc  (638)
Trong năm 2014, nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang của chị em phụ nữ nên Điểm Hẹn Mua Sắm giới thiệu về một một số mẫu hàng mới: Đầm xòe hoa mai được thiết kế tinh tế với kiểu dáng sang trọng, chiếc đầm xòe ren hoa mai đã mang đến cho bạn gái, chị em phụ nữ thêm vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung, duyên dáng. Đầm xòe hoa mai màu trắng sử dụng ren hoa mai trắng cùng tạo nên bộ đầm mang dáng của 1 thiên thần áo trắng. Chất liệu ren cao cấp kèm lớp lót, mềm mại và mịn .. .
380,000 đ
/ váy
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

26/02/2014
Tìm nâng cao