BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phụ nữ sinh tháng nào sẽ giàu có và hạnh phúc mĩ mãn

Phụ nữ sinh tháng nào sẽ giàu hạnh phúc mãn  (233)
Cùng xem bói tình duyên điểm danh những phụ nữ tháng sinh vừa giàu vừa hạnh phúc. Tháng 1 Các cô gái sinh vào tháng 1 âm lịch tính tình hòa nhã, khiêm tốn hiếu kính người già, yêu thương bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ mình. Chàng trai nào lấy được cô vợ sinh tháng này sẽ hoàn toàn yên tâm vì gia đình lúc nào cũng êm ấm, hòa thuận, vui vẻ vững tâm chinh chiến, làm ăn. Cặp đôi nào yêu nhau lâu mới tính đến chuyện trăm năm thì khi về sống chung một mái nhà, người chồng sẽ hơi phần ỷ lại vào vợ .. .
Tp. Hà Nội
23/06/2016
Phụ nữ sinh tháng này sẽ vừa xinh vừa giàu  (199)
Cùng 12 cung hoàng đạo tìm hiểu những phụ nữ sinh tháng nào sẽ vừa xinh vừa giàu . Tháng 5 Phụ nữ được sinh vào tháng 5 âm lịch, nếu như họ chuyên ngành liên quan đến những ngành như kinh tế, tiền tệ, quản lý tài chính thì khá phù hợp. Họ vốn đã sẵn “máu” làm ăn, buôn bán công vơi trí thông minh nhanh nhẹn hơn người nên làm những nghề này thì sinh nhiều lời được, tốt nhất không nên theo nghiệp chữ nghĩa hay văn hóa. Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không tài ăn nói giỏi lắm .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
Phụ nữ sinh tháng này mười phân vẹn mười!  (177)
Tháng 5 Phụ nữ sinh tháng 5 âm lịch, nếu học chuyên ngành liên quan đến kinh tế, tiền tệ, quản lý tài chính là vô cùng phù hợp. Họ sẵn “máu” làm ăn, buôn bán lại thông minh nhanh nhẹn hơn người nên làm những nghề này mới sinh lời được chứ không nên theo nghề chữ nghĩa hay văn hóa. Thêm xem tử vi biết tương lai vận mệnh Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không giỏi ăn nói nhưng luôn được rất nhiều quý nhân phù trợ. Hễ làm ăn thất bại bao giờ cũng người đứng ra “bao tiêu”, bảo vệ .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Phụ nữ sinh tháng nào thì lận đận tình duyên  (199)
Tuổi Sửu sinh tháng 4 Những phụ nữ tuổi Sửu sinh vào tháng 4 thường tính tình hơi khô khan, lạnh lùng thậm chí cứng rắn nhưng không bộc lộ đam mê, sở thích rõ ràng vì vậy họ sẽ gặp khá nhiều thất bại trong tình cảm, lận đận tình duyên. Khi kết hôn với người đàn ông tính cách thích sự mãnh liệt cùng cảm giác mới mẻ thì họ sẽ dần dần cảm thấy chán với người phụ nữ tuổi Sửu sinh tháng 4 này cũng sẽ sớm rời xa thôi ạ. Vì vậy để không gặp cảnh gian truân tình duyên, bạn nữ tuổi này cần thêm .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Yoga cho mọi người - giúp bạn sống trẻ, khỏe tự nhiên và hạnh phúc RSCL1683287 Yoga cho mọi người - giúp bạn sống trẻ, khỏe tự nhiên hạnh phúc  (2,802)
Tại sao là “Yoga cho mọi người”… àLý do ra đời: Bằng tất cả tâm hồn, bằng tất cả trái tim, chúng tôi mong muốn góp phần mang đến cho bạn 1 cách đầy đủ nhất các công cụ hỗ trợ cho việc tập Yoga tại nhà đúng phương pháp khoa học. à Đặc biệt chúng tôi mong muốn giúp bạn được trẻ, khỏe, hạnh phúc tự nhiên trọn vẹn. ... . - Bạn muốn sức khỏe thật tốt, bền vững, không còn lo sợ bệnh tật? - Bạn muốn nguồn sinh lực tràn đầy để làm việc, học tập hết mình vui chơi thỏa thích? - Bạn muốn tập .. .
585,000 đ
/ thảm
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/12/2014
Tỳ hưu chiêu tài lộc, mang lại sự giàu sung túc  (414)
Cửa hàng Phương Dung - damayman. com Chuyên kinh doanh Tỳ Hưu, Vòng Tay Tỳ Hưu, Vòng Tay Đá Thiên Nhiên, Lắc Tay Đá Thiên Nhiên, Vật Phẩm Phong Thủy, Trang Sức Phong Thủy, Móc Khóa-Dây Treo Điện Thoại May Mắn, Quả Cầu Đá, Khối Thạch Anh. ... . Với phương châm mang lại sự may mắn cho quý khách, chúng tôi cam kết : - Hàng hóa đảm bảo đúng chất lượng. - Giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng, đúng số lượng. - Giá cả cạnh tranh (cạnh tranh đến từng sản phẩm) Nhận giao hàng nội thành TP. HCM giao hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/10/2015
Căn Hộ Cao Cấp The Southern Dragon Tân Phú nơi tận hưởng cs an lành hạnh phúc  (199)
Không chỉ là một ngôi nhà mà còn mang phong cách nghỉ dưỡng. Cơ hội để khách hàng sở hữu cho mình chung cư cao cấp The Southern Dragon ngay MT Âu Cơ nối liền với khu Bàu Cát là con đường huyết mạch của quận Tân Phú sẽ mang lại hiệu quả đầu tư cao cũng như đáp ứng tốt nhu cầu sinh sống lâu dài cho khách hàng. Tiện ích nội khu. • Tầng hầm: Khu để xe với hệ thống xếp xe tự động. • Tầng trệt: Khu trung tâm dịch vụ mua sắm Lotter, trường mầm non, nhà sinh hoạt cộng đồng. • Tầng .. .
» 
18,000,000,000 triệu
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

17/11/2015
Lắc tay tỳ hưu đá thiên mang ý nghĩa giàu sung túc  (433)
Cửa hàng Phương Dung - damayman. com Chuyên kinh doanh Tỳ Hưu, Vòng Tay Tỳ Hưu, Vòng Tay Đá Thiên Nhiên, Lắc Tay Đá Thiên Nhiên, Vật Phẩm Phong Thủy, Trang Sức Phong Thủy, Móc Khóa-Dây Treo Điện Thoại May Mắn, Quả Cầu Đá, Khối Thạch Anh. ... . Với phương châm mang lại sự may mắn cho quý khách, chúng tôi cam kết : - Hàng hóa đảm bảo đúng chất lượng. - Giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng, đúng số lượng. - Giá cả cạnh tranh (cạnh tranh đến từng sản phẩm) Nhận giao hàng nội thành TP. HCM giao hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

19/09/2015
Tp. Đà Nẵng: Bán chó con Phú quốc , 2 tháng tuổi , thuần chủng, có 3 màu : đen tuyền, đốm RSCL1683287 Bán chó con Phú quốc , 2 tháng tuổi , thuần chủng, 3 màu : đen tuyền, đốm  (3,077)
Bán chó con Phú quốc , 2 tháng tuổi , thuần chủng, 3 màu : đen tuyền, đốm, vàng lửa. LH : cô Vân 01699. 245024
Tp. Đà Nẵng
30/11/2011
Vòng mã não trắng phù hợp với mệnh nào ?  (584)
Mỗi loại vòng mã não chỉ phù hợp cho một số người mệnh nhất định, khi đó vòng mới phát huy tác dụng vốn . Vậy vòng mã não trắng dành cho người mệnh gì ? Vòng mã não trắng được làm từ mã não trắng, cũng là một biến thể khác của đá thạch anh. Mã não hình thành từ tro nham thạch núi lửa phun trộn lẫn với nhiều tạp chất như tro bụi sau hàng triệu năm. Ngoài ra, nó cũng thể được sinh ra từ các loại gỗ, xương hay vỏ ốc hóa thạch sau hàng vạn năm. Chính vì hình thành như thế nên mã não .. .
Tp. Hà Nội
19/02/2016
Top 4 con giáp hạnh phúc mãn trong tháng 4  (211)
Tuổi Dần Tháng 4 là một trong những thời điểm mà vận khí của người tuổi Dần đạt ở mức cao. Tổng quan vận thế tăng mạnh. Người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý, tình cảm tăng dần theo cấp số nhân. Bên cạnh đó, tài vận của con giáp này cũng thuộc hàng ngất ngưởng, thích hợp đi ra ngoài cầu tài, dù là đi công tác hay du lịch, bạn đều cơ hội thu hoạch bất ngờ. Tháng 4 này được coi là tháng vô cùng may mắn đối với người tuổi Dần, không phải lo lắng nhiều, chỉ cần cố gắng nỗ lực hết sức .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2016
Phụ nữ sinh tháng này cả đời sung túc  (198)
Kim Ngưu (20/ 4 – 20/ 5) Vận thế năm 2016 của Kim Ngưu thể nói là may mắn nhiều, tin vui không ngừng. Cuối cùng thì sau khoảng thời gian trì trệ, bạn cũng thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch đã ấp ủ. Mọi yếu tố cần thiết như tài chính, sức khỏe đều đã được chuẩn bị kỹ càng, Bảo Bình chỉ việc tự tin làm việc hết mình. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng quyền hy vọng nhiều điều vào mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, các hiểu lầm không đáng sẽ được giải quyết, nhớ hòa nhã đừng để mình quá .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Bán chó đực Phú Quốc 8 tháng, 12kg, màu vàng, 2 xoáy lưng & sống lưng  (1,212)
Bán chó đực Phú Quốc 8 tháng, 12kg, màu vàng, 2 xoáy lưng & sống lưng, lông sát, chân màn, giống chó săn, giữ nhà, giỏi, đã chích ngừa, 2, 5tr. LH: 128 TQKhải, Q. 1, Tel. 36014094.
2,500,000 đ
/ Con
Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2011
Tháng sinh tiết lộ số phận hạnh phúc  (191)
Tháng 5 âm lịch Phụ nữ sinh tháng 5 âm lịch rất phù hợp với các ngành nghề liên quan đến kinh tế, tiền tệ, tài chính. Bởi họ vốn sẵn ‘máu’ kinh doanh, buôn bán cùng với trí thông minh nhanh nhạy hơn người, nếu làm những nghề này sẽ sinh lời rất nhanh. Đừng nên theo nghiệp chữ nghĩa hay là văn hóa nhé, không hợp đâu. Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là dù không tài ăn nói nhưng luôn được các quý nhân phù trợ. Dù làm ăn thất bại thì vẫn người đứng sau bảo vệ giúp đỡ, làm lại từ đầu .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình là Pleasūre RSCL1683287 Bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình là Pleasūre  (1,097)
Pleasūre - Điều phụ nữ mong muốn Pleasūre – Bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình Pleasūre - Một sản phẩm tăng cường sự ham muốn chất lượng đời sống tình dục Công thức thức Pleasūre do Hội Đồng bác sĩ phụ khoa Ronald J. Thomson, MD, FACOG phát minh đã được cấp bằng sáng chế. Được cấp 2 bằng sáng chế của Hoa Kỳ Quốc Tế bảo hộ, công thức mang tính đột phát này đã giúp đem lại sự hài lòng cho hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Pleasūre là một thành tựu của công nghệ sinh học hiện đại. .. .
150,000 đ
/ tép
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/11/2013
Cách chăm sóc phụ nữ sau khi sinh bằng rượu gừng nghệ, cách dùng rượu gừng nghệ  (302)
PHỤ NỮ SAU KHI SINH CẦN BIẾT Những phụ nữ sau khi sinh, đặc biệt là phụ nữ sinh con đầu lòng, thường nhiều thắc mắc xung quanh chuyện sinh hoạt nuôi con Các chị em đang mang bầu đặc biệt là ở những tháng cuối thường nhiều suy nghĩ lo lắng, lời khuyên cho các chị em là: trước mắt hãy để tinh thần thoải mái, ăn uống đầy đủ … sau đó thời gian hãy tìm hiểu thông tin từ mẹ mình, chị mình hay bạn bè, người quen … chắc chắn họ sẽ không ngại chia sẻ. Để chuẩn bị tốt trong thời gian “Ở cữ” .. .
85,000 đ
/ lít
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tượng Phúc Lộc Thọ (PLT119) RSCL1683287 Tượng Phúc Lộc Thọ (PLT119)  (464)
Tượng Phúc Lộc Thọ bằng gỗ hương, cao 40cm [Xem chi tiết. ..] Tượng Phúc, Lộc, Thọ hay còn gọi là ông Tam Đa thường được trưng bày trong nhà hoặc văn phòng theo phong thủy để cầu mong sức khỏe, an lành phú quý. Trường thọ, danh tiếng tiền tài chính là ba yếu tố tốt đẹp nhất của vận may mà con người luôn tin tưởng sẽ được nhờ Phúc, Lộc, Thọ - ba vị thần đại diện cho lĩnh vực tài lộc. Giống như hầu hết các giải pháp phong thủy, ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ mang đến những điều mà con người .. .
6,600,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh
20/04/2016
Tp. Hà Nội: Lá tắm gia truyền cho phụ nữ sau sinh RSCL1683287 Lá tắm gia truyền cho phụ nữ sau sinh  (293)
liên hệ : 0973 833 287 LÁ TẮM PHỤ NỮ SAU KHI SINH - TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE (Thần dược gia truyền của dân tộc Dao) Dùng cho phụ nữ sau sinh, người già ốm đau mệt mỏi, người sau phẫu thuật trẻ nhỏ Hàng ngày, cơ thể chúng ta phải chịu nhiều áp lực cũng như tác động từ cuộc sống, dẫn đến tình trạng mệt mỏi, tinh thần không sảng khoái, mất tập trung… Lá tắm khỏe gia truyền được coi là “Thần dược núi rừng” giúp tăng cường sức khỏe lưu thông khí huyết… đặc biệt tác dụng với phụ nữ sau sinh, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/06/2014
Đồng Nai: Fanasia Hỗ trợ sinh lý phụ nữ, đẹp da, giúp nâng nở ngực tự nhiên, .. . RSCL1683287 Fanasia Hỗ trợ sinhphụ nữ, đẹp da, giúp nâng nở ngực tự nhiên, .. .  (3,358)
Thành phần: • Nhân Sâm • Nấm linh chi • Nấm tai lợn • Nghệ đen, nghệ vàng • Cao khưa trắng Tác Dụng: • Hỗ trợ cho phụ nữ không bị đau bụng khi bị hành kinh bài tiết khí hư • Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh của phụ nữ như bốc hỏa, dễ cáu giận, khó ngủ, đổ mồ hôi ban đêm. • Điều tiết hooc môn trong cơ thể, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, chống lão hóa, ngăn ngừa hỗ trợ việc điều trị mụn trứng cá, các vết thâm, nám trên da mặt. • Giúp làm săn chắc cơ bắp ngăn ngừa xệ ngực, cằm, mí mắt .. .
817,000 đ
/ Hộp 30 viê
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

19/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nỗi lo của phụ nữ sau tuổi 30 RSCL1683287 Nỗi lo của phụ nữ sau tuổi 30  (243)
NỖI LO SAU 30 TUỔI Phụ nữ sau 30 tuổi sẽ ba nỗi lo lớn nhất! Da xấu: Khi bước qua độ tuổi 25, làn da đã bắt đầu lão hóa, tuy nhiên chưa rõ rệt lắm. Chỉ đến khi bước vào ngưỡng cửa 30, các dấu hiệu lão hóa mới đồng loạt kéo đến. Lão hóa là quá trình già hóa tự nhiên của cơ thể, con người không thể nào thay đổi nhưng hoàn toàn thể kìm hãm quá trình này. Với những chị em 35 tuổi, khi đã chuẩn bị bước vào giai đoạn kinh khủng của đời người phụ nữ (tiền mãn kinh mãn kinh), sự xuống cấp của .. .
1,260,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

03/06/2016
Tìm nâng cao