BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phụ nữ sinh tháng nào thì lận đận tình duyên

Phụ nữ sinh tháng nào thì lận đận tình duyên  (208)
Tuổi Sửu sinh tháng 4 Những phụ nữ tuổi Sửu sinh vào tháng 4 thường tính tình hơi khô khan, lạnh lùng thậm chí cứng rắn nhưng không bộc lộ đam mê, sở thích rõ ràng vì vậy họ sẽ gặp khá nhiều thất bại trong tình cảm, lận đận tình duyên. Khi kết hôn với người đàn ông có tính cách thích sự mãnh liệt cùng cảm giác mới mẻ thì họ sẽ dần dần cảm thấy chán với người phụ nữ tuổi Sửu sinh tháng 4 này và cũng sẽ sớm rời xa thôi ạ. Vì vậy để không gặp cảnh gian truân tình duyên, bạn nữ tuổi này cần thêm .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Phụ nữ sinh tháng nào sẽ giàu có và hạnh phúc mĩ mãn  (243)
Cùng xem bói tình duyên điểm danh những phụ nữ tháng sinh vừa giàu vừa hạnh phúc. Tháng 1 Các cô gái sinh vào tháng 1 âm lịch tính tình hòa nhã, khiêm tốn hiếu kính người già, yêu thương bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ mình. Chàng trai nào lấy được cô vợ sinh tháng này sẽ hoàn toàn yên tâm vì gia đình lúc nào cũng êm ấm, hòa thuận, vui vẻ và vững tâm chinh chiến, làm ăn. Cặp đôi nào yêu nhau lâu mới tính đến chuyện trăm năm thì khi về sống chung một mái nhà, người chồng sẽ hơi có phần ỷ lại vào vợ .. .
Tp. Hà Nội
23/06/2016
Phụ nữ sinh tháng này sẽ vừa xinh vừa giàu  (207)
Cùng 12 cung hoàng đạo tìm hiểu những phụ nữ sinh tháng nào sẽ vừa xinh vừa giàu có. Tháng 5 Phụ nữ được sinh vào tháng 5 âm lịch, nếu như họ có chuyên ngành liên quan đến những ngành như kinh tế, tiền tệ, quản lý tài chính thì khá phù hợp. Họ vốn đã có sẵn “máu” làm ăn, buôn bán công vơi trí thông minh nhanh nhẹn hơn người nên làm những nghề này thì sinh nhiều lời được, tốt nhất không nên theo nghiệp chữ nghĩa hay văn hóa. Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không có tài ăn nói giỏi lắm .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
Phụ nữ sinh tháng này mười phân vẹn mười!  (183)
Tháng 5 Phụ nữ sinh tháng 5 âm lịch, nếu học chuyên ngành liên quan đến kinh tế, tiền tệ, quản lý tài chính là vô cùng phù hợp. Họ có sẵn “máu” làm ăn, buôn bán lại thông minh nhanh nhẹn hơn người nên làm những nghề này mới sinh lời được chứ không nên theo nghề chữ nghĩa hay văn hóa. Thêm xem tử vi biết tương lai vận mệnh Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không giỏi ăn nói nhưng luôn được rất nhiều quý nhân phù trợ. Hễ làm ăn thất bại bao giờ cũng có người đứng ra “bao tiêu”, bảo vệ và .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Những điều cần biết về các bệnh phụ nữ như u nang buồng trứng và u xơ tử cung  (220)
Benh phu nu có rất nhiều loại khác nhau, trong đó tỷ lệ mắc bệnh cũng khác nhau, như u nang buong trung là loại khối u thường gặp nhất, chiếm tỉ lệ 3, 6 % các bệnh phụ khoa. Và một con số thống kê khác cho thấy: có khoảng 20% phụ nữ từ 35-50 tuổi bị u xơ tử cung. Để bảo vệ sức khỏe sinh sản của chính mình, phụ nữ cần nắm rõ những điều sau: - Bệnh diễn tiến âm thầm: U nang buồng trứng và u xơ tử cung đều không có dấu hiệu khởi phát. U nang buồng trứng thường được phát hiện khi u nang đã lớn gây .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2013
Phụ nữ sinh tháng mấy lụy tình nhất  (157)
Xử Nữ (23/ 8 – 22/ 9) Chính sự đa nghi là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều đêm trăn trở về tình duyên của các cô nàng Xử Nữ. Xử Nữ luôn thấy bất an, lo lắng chuyện tình cảm có thể bị rạn nứt mặc dù tình yêu của họ và người ấy đã nhiều năm. Hơn nữa, trí tưởng tượng của cung này cực kì phong phú, có thể nhanh chóng suy diễn ra những viễn cảnh gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý. Xem bói tình duyên thấy rằng có thể một sự quan tâm bất ngờ của người ấy cũng ngay lập tức khiến cho cô nàng Xử Nữ .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2016
Phụ nữ tuổi gì thường lận đận tình duyên  (178)
Tuổi Sửu Những cô gái tuổi Sửu được cho là người không bộc lộ đam mê, sở thích rõ ràng, tuy nhiên, tính tình khô khan, lạnh lùng không được cứng rắn như những người con gái khác, đặc biệt là trong tình duyên họ là những con giáp khá lận đận và gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Những người đàn ông vốn yêu thích sự mãnh liệt và những cảm giác mới mẻ sẽ dần dần cảm thấy nhàm chán và rời xa những cô nàng này. Vì thế, tăng chút dịu dàng, cảm xúc sẽ giúp bạn đáng yêu và quyến rũ hơn. Thêm .. .
Tp. Hà Nội
06/04/2016
Con giáp lận đận tình duyên  (340)
Hạng 1: Tuổi Tý Người tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi và khá là tinh ranh, người tuổi Tý rất kén chọn trong tình yêu. Chính vì vậy, họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội để nắm bắt được tình yêu chân chính của cuộc đời mình. Thêm xem bói tình duyên Đối với họ, yêu là phải mang đến cho nhau cảm giác thật sự mới lạ, không bị nhàm chán. Khi phát hiện thấy mối quan hệ giữa họ và nửa kia không còn như trước, con giáp này sẵn sàng dứt áo ra đi để tìm nguồn cảm hứng mới hứng thú hơn. Thế mới nói, người tuổi .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
12 con giáp sinh tháng nào thì sướng như đại gia?  (204)
Cùng 12 con giáp xem bạn có sinh vào tháng mà cuộc sống sung sướng không nhé! 1. Tý Tháng may mắn nhất: Tháng 1 và tháng 2 Âm lịch Người cầm tinh con giáp này sinh mùa đông thì cả đời không phải lo lắng cơm ăn áo mặc, tài chính vững chắc, tốt nhất là người tuổi Tý nên sinh vào tháng Dần và tháng Mão, giờ Dần, giờ Mão. 2. Sửu Tháng may mắn nhất: Tháng 2 và tháng 12 Âm lịch Khoảng thời gian này khi thời tiết lạnh sắp chấm dứt thì là lúc trâu nên ra đồng để ăn cỏ, phù hợp với quy luật tự nhiên vì .. .
Tp. Hà Nội
09/06/2016
Lý do phụ nữ để mặt mộc thu hút đàn ông hơn  (161)
Nghiên cứu của Đại học Bangor, tại Vương quốc Anh đã tiến hành chụp ảnh phụ nữ trước và sau khi trang điểm. Và kết quả khi các quý ông chọn những bức ảnh họ yêu thích thì những tấm không trang điểm chiếm ưu thế vượt trội Điều đó cũng lý giải tại sao, việc một phụ nữ son phấn lòe loẹt sẽ gây ít thiện cảm với giới mày râu. Vì một khuôn mặt mộc mà quyến rũ sẽ “ăn đứt” một khuôn mặt son phấn. Điều này có nhiều lý do, để lý giải được nó, chúng ta phải đi tìm hiểu cặn kẽ tâm lý của cánh mày râu. Vì .. .
Tp. Hà Nội
20/05/2016
Một số bệnh phụ nữ gây phiền toái cho chị em  (249)
Một số benh phu nu thường gặp gây rắc rối cho chị em nhiều nhất cõ lẽ phải kể đến một số bệnh sau: Rồi loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, u xơ tử cung, u nang buong trung, các bệnh về tuyến vú… Một số bệnh phụ nữ thường gặp gây rắc rối cho chị em (ảnh minh họa) 1. Bệnh rối loạn kinh nguyệt Bệnh phụ nữ gây rắc rối đầu tiên phải kể đến là rối loạn kinh nguyệt, nguyên nhân chính là do chị em thức khuya nhiều khiến thần kinh bạn bị căng thẳng, dẫn đến rối loạn oestrogen. Kinh nguyệt không đều thường .. .
Tp. Hà Nội
07/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nịt Bụng Hương Quế- Giúp Phụ Nữ lấy lại vóc dáng đẹp sau khi sinh tốt RSCL1666980 Nịt Bụng Hương Quế- Giúp Phụ Nữ lấy lại vóc dáng đẹp sau khi sinh tốt  (198)
BÁN Sản Phẩm NỊT BỤNG CAO CẤP HƯƠNG QUẾ- cho người bép phì, phụ nữ sau khi sinh con có vóc dáng đẹp như trước khi sinh Hàng Việt Nam, chất lượng cao, có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067. Xem thêm, xin mời vào trang Web: Thienphuoc. com hay Sieuthihanghiem. com Phụ nữ thường không tự tin với ngoại hình của mình sau khi sinh, bởi các vòng chảy xệ, trông rất mất cân đối và mất thẩm mĩ. Trong mọi cố gắng lấy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Nịt Bụng Hương Quế- Giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng đẹp sau khi sinh RSCL1666980 Bán Nịt Bụng Hương Quế- Giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng đẹp sau khi sinh  (194)
NỊT BỤNG ĐẶC BIỆT CAO CẤP HƯƠNG QUẾ- Sản phẩm cho người bép phì, phụ nữ sau khi sinh con có vóc dáng đẹp như trước khi sinh con Hàng Việt Nam, chất lượng cao, có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067. Xem thêm, xin mời vào trang Web: Thienphuoc. com hay Sieuthihanghiem. com Phụ nữ thường không tự tin với ngoại hình của mình sau khi sinh, bởi các vòng chảy xệ, trông rất mất cân đối và mất thẩm mĩ. Trong mọi cố .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

15/02/2014
PERFECT WOMAN – TPCN giúp chị em phụ nữ lên đỉnh nhiều khi yêu  (292)
Giúp chị em phụ nữ “lên đỉnh” nhiều lần khi “yêu” Bạn gặp khó khăn trong chuyện phòng the? Bạn muốn cải thiện khả năng giường chiếu củamình? Tuy nhiên Bạn thiếu kiến thức về sinhnữ? Và bạn ngại phải đến bệnh viện nhiều lần? ​ Hãy chọn Perfect Woman để giúp bạngiải quyết vấn đề sinh lý này một cách an toàn và kín đáo nhất. Perfect Woman có thể giúp bạn đạt “cực đỉnh” nhiều lần? Trong suy nghĩ của nhiều người, phụ nữ thường khó đạt đỉnh hơn đàn ông. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Excite Female Gel - Gel Tăng Khoái Cảm Cho Phụ Nữ RSCL1666980 Excite Female Gel - Gel Tăng Khoái Cảm Cho Phụ Nữ  (10,457)
Giới thiệu sản phẩm: LifeStyles USA cho ra đời Sản phẩm mới Excite Female giúp người phụ nữ thường xuyên không đạt đến điểm cực khoái trong những lần quan hệ, nhất là phụ nữ tuổi trung niên, tiền mãn kinh. Thông thường phụ nữ ở độ tuổi này thường có các biểu hiện khô âm đạo, mất hào hứng với "chuyện ấy". Excite Female Là sản phẩm cao cấp của Lifestyles giúp tăng cường cảm giác đạt cực khoái trong lúc quan hệ. Các khảo sát cho thấy : + Chỉ 32% phụ nữ đạt cực khoái so với đàn ông là 63%. + Gel .. .
499,000 đ
/ Chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

09/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kính hiển vi sinh học 2 thị kính RSCL1666980 Kính hiển vi sinh học 2 thị kính  (326)
Kính hiển vi sinh học 2 thị kính Hãng sản xuất: Euromex – Hà Lan Model: BB. 1152-PL - Kính hiển vi dùng cho phòng thí nghiệm - Thị kính DIN WF10X/ 20 - Đầu quan sát 2 mắt ống nghiêng 300, khoản cách đồng tử 48 – 75 mm - Mâm xoay gắn 4 vật kính với vòng bi xoay tròn - 4 vật kính phẳng 4X/ 0,10 ; 10X/ 0,25 ; S40X/ 0,65 , S100X/ 1,25 dùng dầu soi - Sa bàn trượt 140 x 150 mm với khả năng trượt X-Y 75 x 40 mm - Tụ quang N. A.1. 25 điều chỉnh được độ cao - Chỉnh tinh và chỉnh thô 200µm, độ chính xác 2 µm - .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/08/2015
Phụ nữ sinh tháng này cả đời sung túc  (210)
Kim Ngưu (20/ 4 – 20/ 5) Vận thế năm 2016 của Kim Ngưu có thể nói là may mắn nhiều, tin vui không ngừng. Cuối cùng thì sau khoảng thời gian trì trệ, bạn cũng có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch đã ấp ủ. Mọi yếu tố cần thiết như tài chính, sức khỏe đều đã được chuẩn bị kỹ càng, Bảo Bình chỉ việc tự tin làm việc hết mình. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng có quyền hy vọng nhiều điều vào mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, các hiểu lầm không đáng có sẽ được giải quyết, nhớ hòa nhã và đừng để mình quá .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Có chồng sinh tháng này thì phải cẩn thận nhé  (193)
Cự Giải (22/ 6 – 22/ 7) Trong số 12 cung hoàng đạo, Cự Giải là người yêu gia đình, chăm sóc tốt cho gia đình đã đi sâu vào trong tâm trí rất nhiều người, Cự Giải còn khá là dịu dàng và tận tâm khiến các chị em vô cùng yêu mến. Vậy tại sao anh chàng Cự Giải lại lọt vào top 1 trong danh sách này. Chàng trai Cự Giải khá thích những cô gái mạnh mẽ, trước khi kết hôn hoặc giai đoạn đầu sau kết hôn, chàng vẫn chưa cảm nhận được sự áp lực nào từ nàng, hơn thế chàng còn khá là thích thú với điều đó, .. .
Tp. Hà Nội
09/06/2016
Kiểu phụ nữ dại dột dễ khiến chồng ngoại tình  (189)
Khinh người Dạng phụ nữ khắc nghiệt, luôn coi thường người khác kể cả người đàn ông của mình, luôn nói điều tiêu cực thì các ông chồng sẽ luôn tìm cách tránh xa. Phụ nữ thường hay thích kể lể, than thở những điều bất mãn, nhưng nói liên tục để trở thành thói quen và luôn chỉ trích, chê trách mọi người thì lại là một chuyện khác. Đàn ông rất mệt khi nghe lời than vãn và càng thấy “khủng khiếp” khi nghe lời chê bai, phê bình mình. Thêm xem bói tình duyên Ghen tuông mù quáng Một chút ghen tuông .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Phụ nữ có tướng này thì càng già càng giàu có  (151)
Lông mày rậm và dài Trong Nhân tướng học, người có tướng lông mày rậm và dài nhìn bề ngoài có vẻ dữ tướng nhưng thực chất nội tâm lại yếu đuối, nhân hậu và rất coi trọng tình cảm. Đa phần trong số họ đều nặng tình nặng nghĩa, đôi khi vì quá yếu lòng mà bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. Có thể bạn quan tâm xem tử vi trọn đời Bên cạnh đó, người này hay làm việc thiện, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Nên khi gặp bất cứ khó khăn nào trong cuộc sống, họ đều được người khác trợ giúp nhiệt tình. .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2016
Tìm nâng cao