BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phụ nữ tuổi gì vượng phu ích tử

Phụ nữ tuổi vượng phu ích tử  (233)
"Vượng phu ích tử" là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn khi đi lấy chồng. Đây cũng là tiêu chí để nhiều người đàn ông kén vợ. Vượng phu ích tử biểu hiện từ tướng mạo, dáng vẻ, tính nết, thái độ, phong cách sống. Trong đó, nếu xét về con giáp thì có một số phụ nữ lại được xếp vào hàng vượng phu ích tử dù được cho là xấu tính. Tuổi Dần Đứng đầu trong danh sách 12 con giáp này là những cô nàng tuổi Dần. Đa số họ rất dễ nổi nóng, tính tình khó chịu, chỉ cần thấy chuyện không vừa .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Phụ nữ tuổi tốt cho cha mẹ, chồng con  (123)
Tuổi Thìn Nàng giáp tuổi Thìn có khí chất tao nhã, khuôn mặt xinh đẹp hiền hậu, là điển hình cho nữ mệnh tốt, họ từ khi sinh ra do có phúc tinh chiếu mệnh nên mang đến tiền tài và sức khỏe cho cha mẹ. Đến khi kết hôn, sự nghiệp của chồng luôn thăng hoa, con cái đầy đủ, gia đình hạnh phúc, vậy nên không có lạ khi họ được công nhận là "nàng giáp có mệnh tốt nhất". Xem thêm tử vi 2016 của 12 con giáp Tuổi Sửu Họ chăm chỉ, siêng năng, đoan chính, tiết hạnh, khoan dung, độ lượng. Khi chồng thất .. .
Tp. Hà Nội
10/05/2016
Phụ nữ tuổi có địa vị cao trong gia đình  (179)
Tuổi Tuất Sau khi kết hôn, người phụ nữ tuổi Tuất thường có được địa vị rất cao trong gia đình. Năng lực quản lý gia đình của con người này rất chi là mạnh mẽ, nói là quản lý nhưng cũng không có nghĩa là nàng cậy quyền cậy thế hay tỏ ra “cưỡng chế” mọi người. Thêm xem bói tình duyên Ngược lại, nàng luôn chăm sóc mọi thành viên trong nhà vô cùng chu đáo và là người cực kỳ trung thành đối với người bạn đời của mình. Nàng xem gia đình chồng như người thân ruột thịt, một tay quán xuyến nhà cửa, .. .
Tp. Hà Nội
20/05/2016
Phụ nữ tuổi này có số mệnh làm bà chủ, có tiền, có quyền  (190)
Tuổi Ngọ Người tuổi Ngọ có đặc điểm khá quan trọng là biết nhìn xa trông rộng, luôn chăm chỉ và cố gắng hết sức trong mọi lĩnh vực mà mình đang cống hiến. Họ không dễ dàng bắt đầu một dự án hay công việc mới, nhưng nếu đã thực hiện thì sẽ làm thật trau chuốt tỷ mỉ cẩn thận không hề xảy ra sai sót nào. Bởi người tuổi Ngựa không bao giờ dấn thân vào làm những việc có nguy cơ thất bại, khi họ quyết định làm thì trong họ đã có đủ sự tự tin đồng thời nỗ lực hết mình để đạt được thành quả cao .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Phụ nữ tuổi này có duyên với Thần Tài  (224)
Tuổi Ngọ Được rất nhiều quý nhân che chở, đặc biệt có các vị Thần Tài ưu ái, đường tài lộc của người tuổi Ngọ càng mở rộng thênh thang. Ngay trong tình huống cạnh tranh khốc liệt, phần thắng và lợi nhuận luôn nghiêng về phía họ. Thêm xem bói 12 con giáp Nhưng nên nhớ, vấn đề nào cũng có hai mặt của nó. Để nắm bắt triệt để cơ hội làm giàu, người tuổi Ngọ vẫn cần phải hành sự thật thận trọng, đề cao cảnh giác để tránh rủi ro bất ngờ xảy ra. Tốt nhất bạn nên nhờ ai đó “tay hòm chìa khóa” cho .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: CAREVA-Dung dịch vệ sinh phụ nữ-phòng ngừa bệnh phụ khoa hiệu quả RSCL1655898 CAREVA-Dung dịch vệ sinh phụ nữ-phòng ngừa bệnh phụ khoa hiệu quả  (603)
THÔNG TIN SẢN PHẨM CAREVA Giá bán: 28. 000 VNĐ Giảm 10% cho khách hảng sử dụng thẻ Msmart Sản phẩm dùng: Phòng, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm đường sinh dục Dùng được cho phụ nữ trước và sau khi sinh Hiện nay: Ở Việt Nam có hơn 70% phụ nữ mắc bệnh phụ khoa ,đây là con số rất báo động. Dấu hiệu của bệnh: vùng kính có màu xẫm và nổi mục nấm, bị nặng sẽ sưng và có mũ. Bệnh có thể làm đau rát và mất hứng thú trong việc ấy. Ngoài ra có thể gây ung thư và một số bệnh gây tử vong, đặc biệt gây biến chứng .. .
28,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Excite Female Gel - Gel Tăng Khoái Cảm Cho Phụ Nữ RSCL1655898 Excite Female Gel - Gel Tăng Khoái Cảm Cho Phụ Nữ  (10,450)
Giới thiệu sản phẩm: LifeStyles USA cho ra đời Sản phẩm mới Excite Female giúp người phụ nữ thường xuyên không đạt đến điểm cực khoái trong những lần quan hệ, nhất là phụ nữ tuổi trung niên, tiền mãn kinh. Thông thường phụ nữ ở độ tuổi này thường có các biểu hiện khô âm đạo, mất hào hứng với "chuyện ấy". Excite Female Là sản phẩm cao cấp của Lifestyles giúp tăng cường cảm giác đạt cực khoái trong lúc quan hệ. Các khảo sát cho thấy : + Chỉ 32% phụ nữ đạt cực khoái so với đàn ông là 63%. + Gel .. .
499,000 đ
/ Chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

09/01/2016
Bán gấp nhà 192/ 1/7 Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú  (294)
Bán gấp nhà 192/ 1/7 Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, khu chợ vải, DT ngang 3m nở hậu 4, 61m, dài 16m, DT đất 65m2, nhà tiện xây mới hoặc cho thuê làm kho, giá 1, 79 tỷ, TL. Tel. 0903995711-Hùng, miễn tiếp báo Xem thêm: Nha ban quan tan phu duoi 2 ty Bán nhà số 77 Đỗ Nhuận, P. Sơn Kỳ, Tân Phú (hẻm 292 Tân Kỳ Tân Quý), Diện Tích 5x11m, nở hậu 7m, hướng Tây Nam, 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu, 3 Phòng Ngủ, 3WC, 1 phòng khách, giá 2, 3tỷ, có thương lượng. Tel. 0938970979-Dung. Xem thêm: Nha ban quan tan
1,790,000,000 đ
/ nhà
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

15/05/2016
Phụ nữ tuổi thường lận đận tình duyên  (171)
Tuổi Sửu Những cô gái tuổi Sửu được cho là người không bộc lộ đam mê, sở thích rõ ràng, tuy nhiên, tính tình khô khan, lạnh lùng không được cứng rắn như những người con gái khác, đặc biệt là trong tình duyên họ là những con giáp khá lận đận và gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Những người đàn ông vốn yêu thích sự mãnh liệt và những cảm giác mới mẻ sẽ dần dần cảm thấy nhàm chán và rời xa những cô nàng này. Vì thế, tăng chút dịu dàng, cảm xúc sẽ giúp bạn đáng yêu và quyến rũ hơn. Thêm .. .
Tp. Hà Nội
06/04/2016
Phụ nữ càng yêu chồng càng khiến chồng ngoại tình  (165)
Có một thực tế ở không ít phụ nữ là, khi họ bước vào tình yêu, đặc biệt là hôn nhân thì mọi điều trong cuộc sống đều không còn quan trọng nữa, kể cả bản thân mình. Với họ, mọi điều chỉ xoay quanh chồng, chồng, và chồng mà thôi. Họ lúc nào cũng nghĩ không biết anh ấy muốn , cần , thích mà không bao giờ tự hỏi mình câu ấy. Tất cả những họ có thể làm là làm chochồng hài lòng mà thôi. Thêm xem bói tình duyên để biết hai người hợp nhau ở mức độ nào nhé! Khi quá yêu, người phụ nữ sẽ làm .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2016
Chọn thời trang đẹp công sở cho tuổi 30 phụ nữ  (308)
Chọn thời trang đẹp công sở cho tuổi 30 phụ nữ thời trang công sở dành cho tuổi 35 Đầm xòe khoét lưng nữ Thời trang công sở nữ dành cho người gầy Thời trang công sở dành cho giới trẻ Thời trang công sở dành cho tuổi trung niên Shop Thời trang công sở tại quận 2 Giầy cao gót nữ đế vuông Đầm nữ công sở viva Thời trang công sở dành cho phụ nữ gầy Giầy nữ thời trang cao cấp Đối với phụ nữ tuổi 30 thì việc chọn trang phục đi làm không nhất phải quá bó buộc trong các kiểu vest cổ điển, cứng nhắc, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/07/2015
Tỷ lệ phụ nữ bị bệnh tuyến giáp cao vì sao?  (259)
“Tôi có chị bị bệnh suy tuyen giap bác sĩ khuyên tôi nên khám để sàng lọc bệnh trước khi có thai. Việc này có cần thiết?” Lê Ngọc Mai, Hà Nội Tỷ lệ phụ nữ bị bệnh tuyến giáp cao vì sao? Ít ai biết rằng “sức khỏe” của tuyến giáp có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người. Khi tuyến giáp không thực hiện đúng chức năng và không được điều trị có thể làm tăng các nguy cơ béo phì, bệnh tim, suy nhược, trầm cảm, lo lắng, rụng tóc, rối loạn sinh dục… Sở dĩ nhiều phụ nữ mắc bệnh tuyến giáp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

21/08/2014
Cường giáp điều trị có khỏi không? Phụ nữ bị cường giáp có sinh con được không?  (251)
Bệnh Cường giáp là tình trạng hoạt động quá mức của tuyến giáp làm gia tăng sản xuất hormon tuyến giáp T3(liothyronin) và T4 (levothyroxin) vào máu gây ra những rối loạn chuyển hóa của cơ thể. Bs. CK1. Nguyễn Vũ Uyên Phương - Phòng khám 2 Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh Bệnh cường giáp là ? Cường giáp là tình trạng hoạt động quá mức của tuyến giáp làm gia tăng sản xuất hormon tuyến giáp T3(liothyronin) và T4 (levothyroxin) vào máu gây ra những rối loạn chuyển hóa của cơ thể. Bình thường tuyến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/08/2015
Món ăn cho phụ nữ mãn kinh  (264)
Mãn kinh là benh phu nu mà bất kì chị em nào cũng phải trải qua trong đời. Đây là thời điểm rất khó khăn để chấp nhận, nhiều chị em rơi vào khủng hoảng tâm lí vì không có sự chuẩn bị tinh thần. Các triệu chứng như bốc hỏa, cáu gắt, khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục diễn ra không có sự kiểm soát. Để hạn chế hiện tượng trên, ngoài việc tập luyện thì ăn uống cũng là một biện pháp hỗ trợ. >>> cac phuong phap chua vo sinh <<< Cá chép hầm hạt dẻ tốt cho sức khỏe phụ nữ mãn kinh Cá chép nấu với hạt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/03/2014
Suy nghĩ hiểu sai của các bạn nữ về kiểm tra phụ khoa  (279)
Nữ giới cho rằng chỉ có những ai đã kết hôn hay là đã quan hệ tình dục thì mới cần đi khám phụ khoa, thế nhưng, đấy chính là quan niệm không hề đúng Một số phái nữ có tư tưởng rằng việc đi xét nghiệm phụ khoa rất ngại ngùng, không những phải để lộ tất cả vùng sinh dục, chị em còn bắt buộc trả lời vài câu hỏi nhạy cảm của bác sĩ, có nghĩ đó làm cho mọi người thường cảm thấy mắc cỡ mà không chịu đi khám phụ khoa, thế nhưng, xét nghiệm phụ khoa tại những phòng khám phụ khoa uy tín trong TPHCM thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

25/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách hay bảo vệ đôi tay cho người phụ nữ. RSCL1655898 Cách hay bảo vệ đôi tay cho người phụ nữ.  (334)
Nếu bạn không kịp bảo vệ chiếc máy giặt của mình nhanh chóng, chắc chắn những bạn không muốn sẽ xảy ra khiến bạn đau đầu. Bảo trì hay vệ sinh máy giặt luôn là cách tốt nhất để bạn kiểm tra định kỳ và biết được rằng điều sẽ đến với chiếc máy giặt tiếp theo nếu không kịp thời ngăn chặn. Không phải lúc nào bạn cũng có cho mình khoản thời gian rảnh rổi để đảm bảo việc làm của chiếc máy giặt không bị gián đoạn là những sửa máy giặt quận 1 đã hiểu rõ qua vài cuộc trao đổi với các bà nội trợ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/06/2016
Phụ nữ sinh tháng nào thì lận đận tình duyên  (203)
Tuổi Sửu sinh tháng 4 Những phụ nữ tuổi Sửu sinh vào tháng 4 thường tính tình hơi khô khan, lạnh lùng thậm chí cứng rắn nhưng không bộc lộ đam mê, sở thích rõ ràng vì vậy họ sẽ gặp khá nhiều thất bại trong tình cảm, lận đận tình duyên. Khi kết hôn với người đàn ông có tính cách thích sự mãnh liệt cùng cảm giác mới mẻ thì họ sẽ dần dần cảm thấy chán với người phụ nữ tuổi Sửu sinh tháng 4 này và cũng sẽ sớm rời xa thôi ạ. Vì vậy để không gặp cảnh gian truân tình duyên, bạn nữ tuổi này cần thêm .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Con giáp nữ trẻ lâu khiến chồng luôn tự hào  (761)
Tuổi Sửu Đứng đầu trong danh sách chính là những cô nàng tuổi Sửu, họ có vẻ đẹp trời cho, không có dấu hiệu già đi mỗi ngày. Ấy vậy mà, từ thời còn trẻ, con giáp này lại không thu hút được trước đám đông. Bởi phần lớn thời gian họ chỉ chuyên tâm dành cho chuyện học hành, thi cử, công việc… nên không có mấy khi chăm chút cho vẻ bên ngoài của bản thân mình. . Thêm xem bói tình duyên Nhưng thời gian cứ trôi đi mỗi ngày, trải qua không ít những thăng trầm của cuộc sống, họ chợt nghiệm nhận ra một .. .
Tp. Hải Phòng
22/07/2016
Vì sao phụ nữ dễ mắc u xơ tử cung  (264)
Bệnh u xơ tử cung chiếm 18-20% các bệnh phụ khoa, thường gặp ở phụ nữ ở độ tuổi ngoài 35 và có rất nhiều chị em bị u xơ nhưng không biết và cũng không đi khám chua benh phu nu đó U xơ tử cung là những khối u phát triển trong thành tử cung. Triệu chứng đầu tiên của bệnh là ra khí hư nhiều do niêm mạc tử cung bị kích thích. U xơ tử cung có thể gây ra nhiều hậu quả: đau bụng, rong kinh, băng kinh, viêm nhiễm. .. thậm chí tử vong nếu bị xoắn vỡ khối u không được cấp cứu kịp thời. U xơ tử cung cũng .. .
Tp. Hà Nội
25/01/2014
Những điều cần biết về các bệnh phụ nữ như u nang buồng trứng và u xơ tử cung  (217)
Benh phu nu có rất nhiều loại khác nhau, trong đó tỷ lệ mắc bệnh cũng khác nhau, như u nang buong trung là loại khối u thường gặp nhất, chiếm tỉ lệ 3, 6 % các bệnh phụ khoa. Và một con số thống kê khác cho thấy: có khoảng 20% phụ nữ từ 35-50 tuổi bị u xơ tử cung. Để bảo vệ sức khỏe sinh sản của chính mình, phụ nữ cần nắm rõ những điều sau: - Bệnh diễn tiến âm thầm: U nang buồng trứng và u xơ tử cung đều không có dấu hiệu khởi phát. U nang buồng trứng thường được phát hiện khi u nang đã lớn gây .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2013
Tìm nâng cao