BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phủ xanh không gian sống bằng cỏ nhân tạo sân vườn

Phủ xanh không gian sống bằng cỏ nhân tạo sân vườn  (263)
Sau ngày làm việc bỏ nhiều công sức và thời gian, và bạn về nhà nhìn thấy nhà cửa bừa bộn, sân vườn khô héo, cỏ mọc tùm lum càng khiến cho bạn thêm mệt mỏi và bận rộn hơn. Nhưng bạn luôn muốn ngôi nhà của bạn được tươi mới và tràn đầy sức sống. Vậy hãy sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn ngay bây giờ. Hãy làm không gian sống trong ngôi nhà bạn khác biệt và mới lạ hơn bằng cách dùng cỏ nhân tạo. Với những ưu điểm nổi trội của cỏ nhân tạo, bạn không phải tốn nhiều thời gian, chi phí và công sức nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc RSCL1449183 TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc  (372)
Công ty Lê Hà Vina là công ty chuyên cung cấp, thi công các công trình cỏ nhân tạo trên toàn quốc với phương châm lấy khách hàng làm đầu sự hài lòng của khách hàng tạo nên uy tín công ty. Hiện nay cuộc sống hiện đại, náo nhiệt làm cho con người chúng ta bị cuốn theo nhịp sống năng động bạn không có thời gian quan tâm chăm sóc tới sân vườn nhà bạn. Hôm nay tôi xin tư vấn cho bạn cách để tạo cho sân vườn nhà bạn luôn xanh tươi mà không cần phải tốn thời gian chăm sóc nhiều đó là chọn phương pháp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc RSCL1449183 Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc  (454)
Bạn đang suy nghĩ làm thế nào để có một sân vườn xanh tươi, mát mẽ để cho gia đình bạn cùng con trẻ chơi đùa trên đó mà không sợ lấm bẩn, con trùng cắn ( vd: như kiến, chuột, sâu, dán… ) làm ảnh hưởng đến sức khỏe con bạn. Và bạn lại không muốn phải tốn thời gian, tiền bạc và công sức của mình để hằng ngày phải tưới nước, bón phân, bắt sâu chăm sóc cái sân vườn của mình. Lê Hà Vina sẽ đưa một giải pháp cho bạn , đó là chúng ta dùng cỏ nhân tạo trang trí sân vườn để thay thế cỏ tự nhiên với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/06/2014
Xu hướng tạo không gian đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn  (200)
Hiện nay, cỏ nhân tạo sân vườn được nhiều người sử dụng để trang trí không gian. Cỏ nhân tạo không chỉ đem lại một sân vườn tuyệt đẹp mà còn tạo nên diện mạo mới cho căn phòng làm việc. Ngoài ra, dùng cỏ sân vườn trang trí quán cà phê cũng tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo và diện mạo mới cho không gian đem đến trải nghiệm hấp dẫn cho thực khách khi khách đến với quán. Không gian sân vườn và nhà ở đẹp với cỏ nhân tạo Cuộc sống luôn bị bó hẹp bởi không gian và thời gian nên bạn không có nhiều thời gian để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/01/2015
Showroom ấn tượng với trang trí bằng cỏ nhân tạo sân vườn  (185)
Showroom ấn tượng với trang trí bằng cỏ nhân tạo sân vườn cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Hiện nay, cỏ nhân tạo sân vườn càng được dùng phổ biến hơn trong mọi nơi trang trí. Cỏ không chỉ trang trí cho sân vườn, văn phòng, nhà ở thì nó còn hấp dẫn các nhà tổ chức sự kiện, triển lãm, nhà thiết kế thời trang, showroom bán hàng. Những showroom .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

03/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM RSCL1449183 Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM  (284)
Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM Với sân chơi cỏ nhân tạo dành cho trẻ, các bé sẽ nô đùa, vui chơi và chạy nhảy thoải mái mà không lo về vấn đề vấp ngã và chấn thương. Màu xanh của cỏ là màu xanh của tự nhiên nên các cô giáo thường dùng để trang trí, sắp xếp đồ chơi sao cho bắt mắt và hợp lý. Với một khoảng sân cỏ nhân tạo rộng, trẻ em sẽ có nhiều cơ hội để phát triển các khả năng như khám phá, năng động và trí tò mò của trẻ. Do đó, muốn trẻ phát triển khỏe mạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán và Thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá toàn quốc RSCL1449183 Bán và Thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá toàn quốc  (376)
Công Ty TNHH Lê Hà Vina hoạt động trong lĩnh vực thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo trên toàn quốc với đa dạng mẫu mã và mức giá tốt nhất đến quý khách hàng. Chúng tôi tự hào đã và đang thi công cho rất nhiều sân bóng đẹp và chất lượng trên khắp cả tỉnh Nam Bộ từ TP HCM cho đến các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Tháp, Trà Vinh, Lâm Đồng, Đắc Nông. ... Các sản phẩm cỏ nhân tạo sân bóng đácủa chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn FIFA với thời gian khai thác lâu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2014
Không gian sống ấn tượng và ưa thích bằng cỏ nhân tạo sân vườn  (212)
Bạn muốn trong một không gian tươi mới, ấn tượng và được nhiều người ưa thích. Thì hãy tạo ra diện mạo mới cho không gian sống của bạn với cỏ nhân tạo sân vườn. 1. Làm thảm bằng cỏ nhân tạo trong nhà Bạn sẽ thấy cực kỳ thoải mái khi mà bạn đặt chân vào nhà với tấm thảm cỏ màu xanh mượt mà bởi cỏ sân vườn có độ mềm mượt và tính đàn hồi tốt nên thảm cỏ không giống với các thảm thải nhà khác. 2. Không gian sống mát mẻ và rộng rãi khi trang trí bằng cỏ nhân tạo Bạn sử dụng co nhan tao san vuon để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/02/2015
Giảm nhiệt mùa hè bằng cỏ nhân tạo sân vườn  (231)
Một mùa hè nữa lại sắp đến, cái nóng nắng bắt đầu len lỏi vào cuộc sống hiện đại, bộn bề của chúng ta làm cho ta có quá ít thời gian để có thể hài hòa với thiên nhiên, cây cỏ. Điều đó làm cuộc sống của ta thêm phần ngột ngạt, tẻ nhạt. Do đó, nhiều người luôn mong muốn trong không gian sống của mình luôn có sự hiện diện của màu xanh tươi. Vì thế, hãy dùng cỏ nhân tạo sân vườn để thảo niềm mong muốn của bạn và gia đình nhé. Cỏ nhân tạo trang trí luôn là sự lựa chọn hợp lý và tối ưu để bạn trang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/03/2015
Ấn tượng với thảm trải sàn nhà bằng cỏ nhân tạo sân vườn  (295)
Thảm trải trong nhà là điều không hề mới lạ đối với chúng ta, nhưng trải thảm ở ngoài sân vườn lại là điều rất mới mẻ. Ngày nay, việc sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để làm thảm ở ngoài trời và trong nhà rất được ưa chuông bởi màu sắc độc đáo, ấn tượng, đặc trưng mang cả thiên nhiên vào trong nhà được mọi người yêu thích. Ngoài ra, cỏ nhân tạo làm thảm trải nhà giúp cho trẻ có những giây phút vui chơi thoải mái, thú vị và trải nghiệm mới ở trên nền cỏ xanh ấm áp thay vì dùng nền sân lạnh và thô .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/01/2015
Vẻ đẹp của sân vườn trang trí bằng cỏ nhân tạo sân vườn  (208)
Sân vườn là một khu vui chơi lý tưởng đóng một vai trò cực kỳ lớn trong không gian nhà bạn và giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi. Sân vườn đóng góp một phần vào việc làm cho môi trường trở nên xanh, sạch hơn. Điều hấp dẫn và thú vị nhất của việc thiết kế sân vườn nhà bạn là làm thế nào để sân vườn luôn mang diện mạo tươi mới, nét đẹp từ năm này đến năm khác. Bạn muốn sân vườn như thế, thì bạn nên dùng cỏ nhân tạo sân vườn – vật liệu hiện đại và phổ biến dùng trong trang trí những ngôi nhà, sân vườn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/02/2015
Làm mới bằng cỏ nhân tạo sân vườn cho sân thượng  (293)
Bất kỳ ai cũng cho rằng sân vườn là khu vườn trước hoặc sau của ngôi nhà. Nhưng bạn đã bỏ quên khu vườn trên sân thượng nhà bạn. Với không gian sinh động và thẩm mỹ trên sân thượng là điều bạn có thể tạo ra được với cỏ nhân tạo sân vườn. Ở trên sân thương, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp của thành phố với một không gian xanh tươi mới lạ. Khu vườn sân thượng được coi là môt nơi lý tưởng để bạn tiếp khách và nghỉ ngơi, thư giãn khi trang trí với co nhan tao san vuon. Nếu ai yêu thích .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/02/2015
Thiết kế tiểu cảnh phòng khách bằng cỏ nhân tạo sân vườn  (258)
Việc trang trí tiểu cảnh của phòng khách – một không gian nhỏ của ngôi nhà sẽ làm cho không gian của nhà bạn trở nên đẹp hơn và ấn tượng hơn. Việc dùng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí phòng khách tạo nên điểm nhấn với không gian sống hoàn hảo giúp bạn có cảm giác được hòa mình với thiên nhiên. Ngày nay, các gia đình đều chú ý hơn trong việc thiết kế, trang trí không gian nhỏ của mình để trở nên đẹp hơn, sinh động hơn. Các trang trí này sẽ làm nổi bật được không gian ngôi nhà bạn. Bạn có thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/11/2014
Không gian xanh với cỏ nhân tạo sân vườn  (235)
Hầu như gia đình nào cũng muốn sở hữu sân vườn tươi mát để nghỉ ngơi và thư giãn, khoảng không xanh mang đến cho bạn không gian sống và sinh hoạt vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, trong cuộc sống bận rộn và tấp nấp thì bạn sẽ có ít thời gian hơn cho việc quan tâm và chăm sóc sân vườn. Nếu bạn trồng cỏ thật thì bạn cần phải tưới nước, cắt tỉa thường xuyên, bảo dưỡng bảo trì sân vườn nên cần rất nhiều thời gian cũng như chi phí để thực hiện các hoạt động đó. Hơn nữa, khi dùng cỏ thật, bạn cần phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/05/2015
Không gian hẹp đẹp hơn với cỏ nhân tạo sân vườn  (185)
Cuộc sống ở nơi đô thị luôn bận rộn, không gian được bó hẹp, và không phải ai cũng được sống ở những nơi rộng rãi thoáng mát như biệt thự, hay có sân vườn rộng mà hầu như chúng ta đều sống ở chung cư chật trội hay nhà dạng ống. Tuy nhiên với khả năng sáng tạo vô hạn của con người thì họ sẽ không chịu sống trong một nơi chật hẹp và khô khan thế và thay thay thế nó, con người đã tạo những khu tiểu cảnh sân vườn nhỏ trong nhà, trên ban công, sân thượng với việc trang trí bằng cỏ nhân tạo sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/05/2015
Cỏ nhân tạo sân vườn giúp không gian trở nên mỹ quan hơn  (240)
Không gian trong nhà bạn được trang trí bằng cỏ nhân tạo sân vườn không chỉ mang đến vẻ đẹp xanh tươi quanh năm và thoáng mát mà còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí. Ngày nay, cỏ nhân tạo đã có mặt hầu hết ở các khu chung cư, văn phòng và quán cà phê để tạo nên điểm nhấn cho không gian. Nhu cầu về trang trí cho nơi ở, văn phòng hay các cửa hàng bằng cỏ nhân tạo ngày một tăng cao. Bên cạnh chọn các loại cây cảnh, chậu hoa để trang tri ở quán, trong nhà, thì lựa chon thảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

14/02/2015
Ấn tượng với màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn  (268)
Cổng sân vườn hay dãy hàng rào trước căn nhà được bạn chăm sóc một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng nhằm tạo ra sự độc đáo, ấn tượng làm bạn và khách tới thăm phải hài lòng. Chiếc cổng gỗ bằng sắt hay bằng gỗ đơn giản đã được thay thế bằng cỏ nhân tạo sân vườn để tạo nên sự ấn tượng, nổi bật và khiến cho không gian trở nên xanh mát hơn và tràn đầy năng lượng. Như vậy, bạn sống trong ngôi nhà ấy luôn có cảm giác thư thái, thoải mái và có nhiều trải nghiệm. Cùng với màu xanh của cỏ nhân tạo trang trí là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ 0949238040 RSCL1449183 Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ 0949238040  (241)
Cỏ nhân tạo Hotline: 094. 923. 8040-093. 821. 8986 Mr. Mươi Cỏ nhân tạo sân vườn với không gian xanh Nếu nhà bạn có một khoảng sân nhỏ hãy trang trí nó bằng cỏ nhân tạo sân vườn kèm thêm những chậu cây nhỏ nhắn. Sân nhà bạn sẽ dịu mát hẳn lên, sau một ngày làm việc vất vả còn gì hạnh phúc hơn khi cùng mọi người trong gia đình ăn uống trò chuyện trên nên cỏ nhân tạo sân vườn xanh mát, sạch sẽ. Bạn là sở hữu một quán ăn, quán nước, nhà hàng…. Hãy trang trí quán bằng một nền xanh rạng rỡ, tạo cảm giác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mua bán thảm cỏ nhân tạo sân vườn giá siêu rẻ 0949238040 RSCL1449183 Mua bán thảm cỏ nhân tạo sân vườn giá siêu rẻ 0949238040  (373)
094. 923. 8040 - 093. 821. 8986 - 01656304439 Cỏ nhân tạo sân vườn với không gian xanh Nếu nhà bạn có một khoảng sân nhỏ hãy trang trí nó bằng cỏ nhân tạo sân vườn kèm thêm những chậu cây nhỏ nhắn. Sân nhà bạn sẽ dịu mát hẳn lên, sau một ngày làm việc vất vả còn gì hạnh phúc hơn khi cùng mọi người trong gia đình ăn uống trò chuyện trên nên cỏ nhân tạo sân vườn xanh mát, sạch sẽ. Bạn là sở hữu một quán ăn, quán nước, nhà hàng…. Hãy trang trí quán bằng một nền xanh rạng rỡ, tạo cảm giác tươi mát dễ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/04/2014
Đón tết với không gian xanh của cỏ nhân tạo sân vườn  (300)
Tết Nguyên Đán sắp đến, việc dọn dẹp và trang trí nhà trước khi bước sang thời khắc giao thừa, chuyển đổi giữa năm cũ và năm mới được coi là công việc truyền thống của người Việt Nam. Đó là công việc có ý nghĩa và thiêng liêng giúp con người cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ để chào đón năm mới. Bạn muốn ngày tết năm nay, nhà ban sẽ đẹp hơn, mới lạ hơn so với các tết trước mà chưa có ý tưởng. Vậy Vân Đạt xin được giới thiệu với bạn một loại vật liệu cỏ nhân tạo sân vườn dùng trong việc trang trí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/02/2015
Tìm nâng cao