BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phục chế ảnh cũ, ảnh kém chất lượng, thiết kế album tốt nhất !!!!!

Tp. Hải Phòng: Phục chế ảnh cũ, ảnh kém chất lượng, thiết kế album tốt nhất !!!!! RSCL1413688 Phục chế ảnh , ảnh kém chất lượng, thiết kế album tốt nhất !!!!!  (479)
Phục Hồi Ảnh - Phục chế Ảnh Bạn là người thích lưu giữ kỷ niệm qua những bức ảnh. Những tấm hình về gia đình, bạn bè, người thân của bạn bị mờ, ố vàng, hư hỏng hoặc không còn nguyên vẹn… Bạn không có thời gian hay vì một lý do gì đó mà không thể đến tiệm ảnh. Hãy liên lạc với http: //phụcchếảnhnhanh. vn để được phục vụ tận nơi. Với kinh nghiệm lâu năm chuyên về phục hồi ảnh - phục chế ảnh tại những studio, mình cam đoan sẽ phục hồi lại những bức ảnh xưa , hư hỏng trở nên đẹp hơn như .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

05/11/2014
Đăk Nông: Dao cắt Inox cho máy CNC với chất lượng và giá thành tốt nhất RSCL1413688 Dao cắt Inox cho máy CNC với chất lượng và giá thành tốt nhất  (237)
Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội chuyên cung cấp các loại máy CNC, laser, Plasma, linh kiện, phụ kiện thay thế cho máy cnc với chất lượng giá thành tốt nhất Tư vấn chế tạo máy theo yêu cầu. Đến với chúng tôi bạn sẽ mua được đầy đủ linh kiện máy CNC với chất lượng và giá thành tốt nhất. Chúng tôi mang lại cho quý khách hàng không chỉ dừng lại ở tiết kiệm chi phí tiền bạc mà còn là sự thoải mái khi mua sắm ở môi trường thân thiện và tiện lợi DAO CẮT INOX làm từ hợp kim cứng YG10X, cắt .. .
Đăk Nông »
H. Cư Jút

23/12/2015
Tp. Hà Nội: nhà cung cấp bảo hộ lao động chất lượng uy tín giá tốt nhất RSCL1413688 nhà cung cấp bảo hộ lao động chất lượng uy tín giá tốt nhất  (240)
mũ bảo hộ lao động công nhân cán bộ kỹ thuật HanKo nhà cung cấp bảo hộ lao động chất lượng uy tín giá tốt nhất, phân phối toàn quốc các loại mũ bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất như: mũ sseda, mũ 3M Mỹ, mũ Pháp, mũ Thùy Dương, mũ Nhật Quang, mũ Bảo Bình, mũ Malaysia, mũ Toyo Nhật Bản, mũ Đức, … Mũ bảo hộ lao động chất lượng tốt không thể thiếu cho cán bộ công nhân trên công trường xây dựng. Đã bao giờ bạn nghĩ mũ bảo hộ lao động nó còn có vai trò khác ngoài giữ an toàn cho người lao động. .. .
Tp. Hà Nội
23/03/2016
Đơn vị thiết kế logo tốt nhất tại HN năm 2015 hiện nay  (242)
Đơn vị thiết kế logo tốt nhất tại HN năm 2015 hiện nay Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp Dịch vụ vận tải hàng hóa giá rẻ tphcm Công ty vận tải hàng hóa giá rẻ tphcm Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại tphcm Không có dịch vụ thiết kế logo giá rẻ , những agency thiết kế logo giá rẻ thường là do họ thuê những cộng tác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/08/2015
Vật tư nhanh cung cấp Bulong đai ốc chất lượng và giá thành tốt nhất.  (161)
Vật tư nhanh cung cấp Bulong DIN 488 M12x90 với chất lượng và giá thành tốt nhất. Qúy khách hàng có nhu cầu xin liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất. Ms Linh _ email : sales01. vattunhanh@ gmail. com Xin cảm ơn!
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/01/2016
Tp. Hà Nội: Máy gieo hạt 3, 4 hàng chất lượng đảm bảo giá tốt nhất RSCL1413688 Máy gieo hạt 3, 4 hàng chất lượng đảm bảo giá tốt nhất  (183)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG Chuyên phân phối các loại máy nông nghiệp Máy gieo hạt 3, 4 hàng chất lượng đảm bảo giá tốt nhất Máy gieo được các loại hạt như ngô, đậu tương. .. Cam kết hàng bán ra mới 100%, bảo hành lâu dài Liên hệ: 0981114062 Thông tin sản phẩm: Dùng để gieo hạt rau có kích cỡ từ 1, 8-2, 2mm. Máy gieo được địa hình mấp mô không bằng phẳng như là nương rẫy, đồng ruộng với độ sâu ổn định. Khoảng cách hạt gieo từ 10 – 20cm (có thể điều chỉnh) . Độ sâu hạt gieo là 2cm (có thể .. .
5,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

14/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mực in chuyển nhiệt , chính hãng, chất lượng, bán lẻ giá tốt nhất SG RSCL1413688 Mực in chuyển nhiệt , chính hãng, chất lượng, bán lẻ giá tốt nhất SG  (326)
Mực in chuyển nhiệt , chính hãng, chất lượng, bán lẻ giá tốt nhất SG Mực in chuyển nhiệt : được gọi là Mực chuyển nhiệt inkTec Hàn quốc Cùng với 6 màu sắc cơ bản : Black , Magenta , Cyan, Yellow, Light Magenta, Light Cyan . Được sử dụng trên máy in Epson Tuổi thọ ngoài trời : 2 - 3 Năm Xuất xứ : từ Hàn quốc Công suất : 1 lít Độ ẩm : 25% - 60% Loại mực In nhiệt / Màu mực: Đen (Black), Xanh (Cyan), Đỏ (Magenta), Vàng (Yellow), Đỏ tươi (Light Madenta), Xanh (Light Cyan), / Dùng cho máy in của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/10/2014
in Phong bì/ bao thư tạo hình và thiết kế độc đáo nhất  (192)
Các loại Phong bì/ bao thư là một phần không thể thiếu trong hệ thống thương hiệu khi bạn gửi thư đến một đối tác hay chào gía sản phẩm. Phong bì được thiết kế đẹp sẽ thể hiện đẳng cấp thương hiệu và gây ấn tượng với người mở lá thư trong vô vàn những phong bì hay bản chào giá bán hàng khác. In ấn phong bì/ bao thư với hình ảnh và logo riêng biệt nhằm thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp cuả doanh nghiệp. Nó như một phần chiến lược marketing. Màu sắc đẹp, chất liệu giấy cao cấp tuỳ chọn. • .. .
Tp. Hà Nội
23/11/2011
Thiết kế in ấn quảng cáo giá rẻ  (419)
ỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ IN ẤN QUẢNG CÁO TRÍ THANH Advertising - Marketing - Design - Printing Địa Chỉ: 3/ 40C Đông Hưng Thuận 03, Phường Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM Hotline : 094 69 60 113 (Báo giá/ thiết kế) Email : info. designtrithanh@ gmail. com - Skype : info. designtrithanh Website : http: //danhba24h. com/ info. designtrithanh. html STK : 004. 002. 002. 479 Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Chi Nhánh Thống Nhất. THƯ NGỎ Kính gửi: Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất ! DV - TM THIẾT KẾ IN ẤN QUẢNG .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

12/10/2014
Tp. Hà Nội: in tờ rơi chất lượng cao giá rẻ RSCL1413688 in tờ rơi chất lượng cao giá rẻ  (718)
Xin kính chào quý khách hàng! CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ IN BẮC VIỆT là doanh nghiệp in ấn hàng đầu tại Hà Nội. Chất lượng và giá cả hợp lý là điều tiên quyết mà Bắc Việt luôn mang đến cho quý khách hàng. Với trang thiết bị nhà xưởng hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nhiệp, nhiệt tình chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất với mức giáưu đãi nhất! Công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế và in các sản phẩm như: •In card visit, tờ rơi, tờ gấp, lịch độc quyền, kẹp file tài liệu. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, tư vấn thiết kế, cải tạo chung RSCL1413688 P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, tư vấn thiết kế, cải tạo chung  (769)
http: //thietkenhadep. vn Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Hoàn Mỹ - P. Archi đang là đơn vị nổi bật trên lĩnh vực cải tạo chung cư, với những mẫu thiết kế đẹp và chi phí hợp lý cho tất cả đối tượng khách hàng. P. Archi hiện đã triển khai bố trí lại mặt bằng, trang trí, thi công nội thất trên rất nhiều mẫu chung cư, từ những căn hộ có diện tích 60m2 đến những căn hộ có diện tích lớn hơn 130m2. Công ty luôn coi trọng đến sự tương xứng giữa mức kinh tế của gia đình và phong cách thiết kế. Bạn .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/01/2011
Tp. Hồ Chí Minh: In bao nilon ở đâu, in túi nilon ở đâu chất lượng, có hàng nhanh, giá hấp dẫn??? RSCL1413688 In bao nilon ở đâu, in túi nilon ở đâu chất lượng, có hàng nhanh, giá hấp dẫn???  (275)
IN BAO NILON, IN TÚI NILON CHẤT LƯỢNG - THIẾT KẾ ĐẸP - GIAO HÀNG NHANH - Bạn có shop thời trang, shop quà lưu niệm, hóa mỹ phẩm? - Bạn có cơ sở kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, quán ăn, chuỗi cửa hàng? - Bạn tiêu thụ một lượng lớn TÚI NILON mỗi ngày cho việc đựng hàng cho khách, chi phí cao nhưng chất lượng chưa đảm bảo? Nét Việt giới thiệu bạn 2 loại bao nilon thường được sử dụng mang lại nhiều tiện ích nhất 1. TÚI HD (Hay còn gọi là túi hột xoài - loại nhám Là loại bao có bề mặt láng mờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/09/2015
Công ty thiết kế web giá rẻ  (228)
Thiết Kế Website Chuẩn Seo Suu Việt Nam Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet việc sở hữu một website không còn là điều xa lạ, thậm chí trong một số trường hợp còn là tiêu chuẩn bắt buộc đối với doanh nghiệp – công ty trong thời điểm cạnh tranh mang tính toàn cầu như hiện nay. Công Ty Thiết Kế Web SUU Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thiet ke website tron goi và quảng cáo trực tuyến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/12/2015
Tp. Hà Nội: Máy hái chè chạy xăng Honda gx35 chất lượng và giá cả tốt nhất RSCL1413688 Máy hái chè chạy xăng Honda gx35 chất lượng và giá cả tốt nhất  (180)
Máy hái chè chạy xăng Honda gx35 sử dụng động cơ Honda GX35 chạy xăng, 4 thì chuyên dùng đốn cắt tỉa lá và thu hoạch chè. Nước chè là thức uống truyền thống của người dân Việt Nam được thế hệ cha ông để lại. Nó không chỉ là thức uống dân dã mà còn các tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Nước chè có tác dụng thanh nhiệt giải khát, tiêu hóa tốt, lợi tiểu, định thần. .. Ngày nay, nông nghiệp được chú trọng phát triển nhờ áp dụng công nghệ máy móc. Sử dụng máy hái chè giúp bà con thu hoạch chè đúng tiến .. .
Tp. Hà Nội
06/05/2016
Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ thiết kế website tốt nhất  (353)
Hôm nay em viết bài này mong muốn chia sẻ với mọi người kinh nghiệm của cá nhân em trong việc lựa chọn cong ty thiet ke web trong những ngày vừa qua tuy không nhiều nhưng mình nghĩ nó sẽ giúp ích cho rất nhiều bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn một đơn vị thiết kế website uy tín. Đã bao giờ các bác nghĩ đến việc lựa chọn đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp là một điều quan trọng không thể thiếu trong việc triển khai marketing online, bộ code được tối ưu khả năng mở rộng cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: In ấn thiết kế catalogue giá rẻ, in chất lượng, thiết kế miễn phí RSCL1413688 In ấn thiết kế catalogue giá rẻ, in chất lượng, thiết kế miễn phí  (225)
In ấn catalogue chất lượng chính là góp phần tăng hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cung cấp và tư vấn những ấn phẩm catalogue đẹp, ấn tượng với chi phí in ấn hợp lý nhất. Catalogue giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. In ấn quyết định một phần lớn sự thành công của một cuốn catalogue. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/10/2014
Tp. Đà Nẵng: Bán Bắp Mỹ - Achentina - Popcorn rang bơ chất lượng cao, giá cả tốt nhất cho bạn RSCL1413688 Bán Bắp Mỹ - Achentina - Popcorn rang bơ chất lượng cao, giá cả tốt nhất cho bạn  (1,885)
Chúng tôi cung cấp các loại nguyên liệu làm bắp rang bơ. Cung cấp số lượng nhiều, giá cả hợp lý. Chất lượng đảm bảo. rang đều đẹp, hoa nổ to. Hình ảnh quý khách có thể xem theo đính kèm. Rất mong được hợp tác cùng quí khách. LH: Miss Phương, Thanh Khê- Đà Nẵng, Tel. 0935-337876
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

14/08/2024
Tp. Hà Nội: sofa bền đẹp chất lượng thiết kế hiện đại RSCL1413688 sofa bền đẹp chất lượng thiết kế hiện đại  (224)
Sofa nỉ 9056, loại sofa nỉ góc có cấu tạo như sau Xuất xứ : Quảng Châu Chất liệu vỏ bọc bằng nỉ đẹp, bền, có thể tháo rời để giặt Đệm lò xo, được thiết kế có khả năng đàn hồi tốt Khung gỗ tự nhiên, chắc chắn và có khả năng chịu lực Kích thước: 3360x2050mm và KT: 4060*2050mm(Có thể đặt kích thước theo yêu cầu) Màu sắc và chất liệu vải tùy chọn Tặng gối trang trí sofa Bảo hành: 3 năm đối với đệm và 5năm đối với khung gỗ. Quý khách hàng có thể đặt sản xuất với kích thước theo yêu cầu, kiểu dáng .. .
18,300,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên in tem nhãn mác, hangtag, .. . chất lượng xuất khẩu. Giá tốt RSCL1413688 Chuyên in tem nhãn mác, hangtag, .. . chất lượng xuất khẩu. Giá tốt  (339)
Công ty TNHH SX TM DV SAO ĐÔNG PHƯƠNG đã thành lập gần 10 năm, với 2 CƠ SỞ SẢN XUẤT có đầy đủ các máy móc & nhân công để vận hành tốt trong quy trình in các loại. Chúng tôi CHUYÊN IN cho các Công ty, Doanh Nghiệp cung ứng cho hàng NỘI ĐỊA & XUẤT KHẨU: - IN OFFSET chất lượng cao các loại: HANGTAG (THẺ TREO), THẺ BÀI, IN TEM, TEM TREO, STICKER, HANGER, BROCHURE, VOUCHER, CATALOGUE, PROFILE, HỘP GIẤY, TÚI GIẤY, … - IN NHÃN MÁC quần áo, balo, túi xách, đồ lót, …các loại: nhãn ruyban (nhãn size, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

10/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên in nhãn mác, in offset, in decal chất lượng xuất khẩu, giá tốt RSCL1413688 Chuyên in nhãn mác, in offset, in decal chất lượng xuất khẩu, giá tốt  (265)
Công ty TNHH SX TM DV SAO ĐÔNG PHƯƠNG đã thành lập gần 10 năm, với 2 CƠ SỞ SẢN XUẤT có đầy đủ các máy móc & nhân công để vận hành tốt trong quy trình in các loại. Chúng tôi CHUYÊN IN cho các Công ty, Doanh Nghiệp cung ứng cho hàng NỘI ĐỊA & XUẤT KHẨU: - IN OFFSET chất lượng cao các loại: HANGTAG (THẺ TREO), THẺ BÀI, IN TEM, TEM TREO, STICKER, HANGER, BROCHURE, VOUCHER, CATALOGUE, PROFILE, HỘP GIẤY, TÚI GIẤY, … - IN NHÃN MÁC quần áo, balo, túi xách, đồ lót, …các loại: nhãn ruyban (nhãn size, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

12/12/2014
Tìm nâng cao