BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phục hồi răng hư hỏng với cấy ghép răng implant thẩm mỹ

Phục hồi răng hỏng với cấy ghép răng implant thẩm mỹ  (203)
( bachhoa24 )-Phương pháp lam rang implant thẩm mỹ hiện được rất nhiều các nha khoa lớn trên toàn thế giới sử dụng trong việc phục hình răng đã mất và được nhiều người ưa chuộng vì nó không chỉ giúp sở hữu một nụ cười hoàn hảo một khuôn mặt cân đối, phục hồi chức năng ăn nhai mà còn là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao. Đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật ​ lam rang gia implant có thể cảm nhận thức ăn như răng thật, nên bạn sẽ thoải mái thưởng thức những món ăn mình .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

09/09/2015
Ngăn ngừa rụng tóc và phục hồi tóc tổn với sữa chua  (234)
Bạn đã thử nhiều loại dầu gội, rồi dầu xả, dầu dưỡng nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan. Để phục hồi mái tóc tổn, lấy lại vẻ mềm, mượt, óng ả cho mái tóc bằng phương pháp tự nhiên không quá khó như bạn vẫn tưởng. Ngăn ngừa và chữa trị rụng tóc Chất dinh dưỡng trong sữa chua có khả năng thúc đẩy sự phát triển và ngăn ngừa rụng tóc. Trong sữa chua có rất nhiều vitamin, giúp kích thích lưu thông máu dưới da đầu, với tác dụng cung cấp máu đến nang tóc. Ngoài ra, protein trong sữa chua cũng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

23/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Duyên Trang RSCL1539378 Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Duyên Trang  (625)
TRUNG TÂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DUYÊN TRANG Làn da rạng rỡ, phong cách của bạn! ĐC: 341 Cao Đạt – Phường 1 – Quận 5 –TP. HCM HOTLINE : 0906705769 Ms Mỹ Email: myhien1010@ yahoo. com và duyentrang@ yahoo. com Website: thammyvienduyentrang. com Tọa lạc tại Số 341 Cao Đạt – Phường 1 – Quận 5 –TP. HCM .Thẩm mỹ viện Duyên Trang sở hữu một không gian khá rộng, thoáng mát và yên tĩnh. Mang phong cách Tây phương hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện Làn da rạng rỡ, phong cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

24/06/2014
Những điều kiện cần để 1 ca cấy ghép Implant thành công  (257)
Implant là một thành tựu tiên tiến nhất trong nha khoa hiện đại. Những ưu điểm tuyệt vời mà implant mang lại làm cho giải pháp này trở thành lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân mất răng. Vì vậy mà hiện nay ở hầu hết các nha khoa đều thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên, để việc điều trị implant thành công thì có một số lưu ý mà chúng tôi xin gởi đến quý bệnh nhân. Từ kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình nghiên cứu, thực hành thực tế và học hỏi kinh nghiệm từ nền nha khoa của những quốc gia tiên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: www. ngocdung. net - Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung - Nghề Đẹp Mình, Đẹp Người! RSCL1539378 www. ngocdung. net - Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung - Nghề Đẹp Mình, Đẹp Người!  (1,881)
NGHỀ ĐẸP MÌNH, ĐẸP NGƯỜI Với đôi tay khéo léo, tỉ mỉ và chịu khó, bất kỳ bạn gái nào cũng có thể trở thành một chuyên viên thẩm mỹ, nghề thời thượng của các bạn trẻ yêu thích làm đẹp. Cô Ngọc Dung, Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung chia sẻ với TT&GĐ những bí quyết để trở thành một chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp. 1. Học thật, làm thật Tùy theo khả năng, sở thích, mỗi học viên có thể chọn theo đuổi một lĩnh vực như phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, spa hay điều trị da. .. Học phí cho .. .
Map ==> www. ngocdung. net - Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung - Nghề Đẹp Mình, Đẹp Người!
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Minh Tú RSCL1539378 Làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Minh Tú  (1,856)
NHA KHOA MINH TÚ HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH Với phương châm “TẬN TÂM PHỤC VỤ – VÌ NỤ CƯỜI TƯƠI“, Chúng tôi nguyện đem hết tất cả những tâm huyết, tất cả những kiến thức và kinh nghiệm của mình đã được tích lũy trong rất nhiều năm hành nghề để phục vụ quý khách. Sở hữu một nụ cười đẹp rạng rỡ, trắng sáng tự nhiên là niềm mơ ước của nhiều người với hàm răng đều như bắp bạn sẽ tự tin trong giao tiếp với nụ cười duyên dáng và nhận được thiện cảm từ người đối diện bởi vì "Cái răng cái tóc là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (TMV Ngọc Dung) RSCL1539378 Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (TMV Ngọc Dung)  (1,293)
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (TMV Ngọc Dung) được thành lập vào ngày 26/ 04/ 1998. Là một trung tâm thẩm mỹ dành cho cả nam và nữ. Chúng tôi chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện Đặt Ngực nội soi mới nhất của Mỹ Hút mỡ bằng Laser CoolLipo của Mỹ, được FDA chấp nhận Ứng dụng công nghệ cao IPL, FRAXEL, ND - YAG, ERBIUM: YAG, FRACTIONAL, LASER CO2, LRF trong việc: Điều trị da, trẻ hóa da, xóa nhăn triệt lông, giảm ốm, xóa xâm, làm dài lông mi, trị thâm, trị sẹo. Massage và Spa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/06/2013
Tham my bac si Le Quythuong hieu tren tung khach hang  (265)
Đối với một ca phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ thẩm mỹ là người cầm cân nảy mực, có vai trò tiên quyết quyết định đến sự thành bại của ca phẫu thuật thẩm mỹ đó. Bác sĩ thẩm mỹ giỏi không chỉ đảm bảo cho bạn kết quả thẩm mỹ đẹp, mà còn giúp bạn tránh những biến chứng không đáng có khi phẫu thuật. Vì vậy Bác sĩ thẩm mỹ không chỉ cần có chuyên môn cao được đào tạo bài bản mà còn cần có mắt thẩm mỹ tinh tế, bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Sau khi tốt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2016
Dental implant – phương pháp cấy ghép răng giả hiện đại  (240)
Hiện nay, việc cấy ghép răng giả (Dental Implant) ngày càng trở nên khá phổ biến thay vì sử dụng hàm tháo lắp như thời gian trước đây. Trước đây, những trường hợp mất răng toàn bộ, nếu cần làm lại để phục hồirăng nhai thì chỉ là làm hàm giả tháo lắp. Những bệnh nhân mang hàm giả tháo lắp cần có thời gian thích nghi, tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi những bất lợi như: hàm lỏng lẻo, nói ngọng, cảm giác vướng víu trong miệng, sức nhai kém. .. Hơn nữa, hàm giả chỉ phục hồi được chức năng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

13/10/2015
Cấy ghép răng sứ implant có an toàn cho bạn không  (220)
(bachhoa24)-Phương pháp cấy ghép răng sứ implant đang là một trong những phương pháp phục hình răng tốt nhất hiện nay, được nhiều nha khoa lớn áp dụng để phục hồi răng đã mất và cũng được nhiều khách hàng tin dùng và ưu chuộng. Tuy nhiên, nhiều người khi được chỉ định nên dùng phương pháp cấy ghép implant vẫn còn xa lạ với phương pháp này thì thường đặt câu hỏi “cấy ghép implant có thực sự an toàn không?” Và đây cũng là băn khoăn của không ít người muốn lam rang gia Cấu tạo của implant an toàn .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

16/09/2015
Bước ngoặc ngành thẫm mỹ với phương pháp cấy ghép răng implant  (259)
Phương pháp cấy ghép implant là gì nó có an toàn không ? Vào năm 1965, Bác sĩ Branemark đã thực hiện phương pháp cấy ghép implant lần đầu tiên tại Thủy Điện đối với trường hợp của bệnh nhân Lasson. Theo nghiên cứu thì hợp chất Titanium dùng làm vật liệu cấy ghép Implant hoàn toàn không có phản ứng xấu nào đối với cơ thể sống. Cũng chính vì thế, việc lựa chọn cấy ghép implant được cho là giải pháp hữu hiệu nhất đối với những trường hợp răng cần phục hình, có thể nói đây cũng chính là một cột .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

03/11/2015
Vì sao cấy ghép răng implant được nhiều người lựa chọn  (296)
(bachhoa24)-Đối với các bệnh nhân mất răng thì việc phục hồi lại các răng đã mất ngày nay không còn là vấn đề nan giải nửa. Vì có rất nhiều phương pháp phục hình răng ra đời nằm cải thiện và phục hình lại những chiếc răng đã mất và cấy ghép implant là một trong những phương pháp trồng răng sứ đang được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn vì nó giúp phục hồi chức năng ăn nhai và trả lại cho bạn một nụ cười hoàn hảo. Ăn nhai như răng thật Ưu điểm hoàn hảo nhất và vượt trội hoàn toàn các phương pháp phục .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/05/2016
Cấy ghép mini Implant cho bạn tốt nhất  (255)
Trong chỉnh nha, mini implant đóng vai trò như một neo chặn làm điểm tựa để nha sĩ đặt lực di chuyển răng trong những trường hợp đặc biệt, mà thường xuyên nhất là dùng để lùi hàm trong điều trị hàm hô. Quy trình cấy ghép mini implant Kể từ lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam vào năm 2003, kỹ thuật cấy ghép mini implant đã và đang được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất cho trường hợp bị mất răng. Vậy mini implant là gì và Cấy ghép răng implant ở đâu tốt diễn ra như thế nào? Đôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/04/2016
Cấy ghép răng implant bao lâu thì lành  (255)
(bachhoa24)- thời gian nhanh nhất để những bác sĩ nha khoa sở hữu thể cắt chỉ sau khi cấy ghép implant là 7 ngày. không những thế, bạn cũng cần phải đi tái khám theo đúng lịch hẹn có các bác sĩ để các bác sĩ sở hữu thể theo dõi hiện trạng răng miệng của bạn, ổn định của răng implant nhằm kịp thời phát hiện và khắc phục những biến chứng hoặc những sự cố ngoài ý muốn . Đây là 1 công việc góp phần ko nhỏ vào sự thành công của ca phẫu thuật trồng răng. cách phục hình răng implant được thực hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/04/2016
Cấy ghép mini-implant giải pháp phục hình răng uy tín  (182)
(bachhoa24)Ngày nay với sự tiến bộ vươt bật của ngành nha khoa thì việc phục hình răng đã mất không còn là vấn đề nan giải. Với kỹ thuật phục hình răng cấy ghép implant hiện đại, là một bước tiến quan trọng trong ngành chăm sóc răng miệng. Với những ưu điểm vượt trội hoàn hảo của mini – Implant bệnh nhân mất răng sẽ nhanh chóng lấy lại nụ cười hoàn hảo và tự tin nhất đảo bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai không thua kém gì răng thật. Mini – Implant đã được nhiều nước trên thế giới đưa vào và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh dầu dưỡng phục hồi tóc hư tổn Arganatural Exotic Argan RSCL1539378 Tinh dầu dưỡng phục hồi tóc tổn Arganatural Exotic Argan  (426)
Tinh dầu dưỡng phục hồi tóc tổn Tinh dầu phục hồi tóc tổn Arganatural Exotic Argan Hair Treatment là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất trong Dầu Argan, Dầu Dừa, Vitamin E có khả năng giữ ẩm rất cao, giúp cho tóc mềm mại, bảo vệ tóc và phục hồi tóc tổn, kích thích tóc mọc nhanh, giảm chẻ ngọn tóc, cải thiện tình trạng rụng tóc, tóc xoăn, thô ráp, cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tóc khỏe mạnh, suôn mềm, óng mượt. Hãng sản xuất : Arganatural Xuất xứ : Mỹ Tinh dầu dưỡng tóc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hấp Dầu Fanola Phục Hồi Tóc Hư Tổn RSCL1539378 Hấp Dầu Fanola Phục Hồi Tóc Tổn  (1,182)
HẤP DẦU FANOLA: dành cho tóc uốn, duỗi, nhuộm. .. chăm sóc, tái tạo và phục hồi tóc khô, tóc chẻ ngọn, tóc yếu dễ gãy rụng, điều trị tóc tổn nặng web: fanolachamsoctoc. weebly. com Xin kính chào quý khách! Quý khách đang có nhu cầu mua sản phẩm chăm sóc tóc giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo, Quý khách hãy thử dùng sản phẩm Fanola, sản xuất tại Italy và cảm nhận sự khác biệt. Hãy gọi đến chúng tôi để được GIAO HÀNG MIỄN PHÍ dù bạn ở bất kỳ nơi đâu trong thành phố Hồ Chí Minh hấp dầu fanola .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

09/12/2014
Tp. Hà Nội: Serum missy Tái sinh phục hồi da hư tổn, RSCL1539378 Serum missy Tái sinh phục hồi da tổn,  (1,119)
Cung cấp các sản phẩm chính hãng: mỹ phẩm làm đẹp, kem tri nam, kem tri nam meiya, kem tri nam maris, các sản phẩm tắm trắng, dưỡng trắng da, thuốc giảm cân… Chất lượng đảm bảo – Giá cả hợp lý- Hiệu quản nhanh chóng – An toàn cho người sử dụng Hotline: Ms Dung 0968. 121. 686 – 0983. 461. 603 - Đối với khách ở HN: Thanh toán trực tiếp, có người giao hàng qua tận nơi (tiền ship theo tuỳ độ xa gần) - Đối với khách ngoài HN: Khách chuyển khoản vào stk Ngân hàng, sau đó mình sẽ gửi chuyển phát nhanh .. .
800,000 đ
/ tuyp
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh chất phục hồi tóc hư tổn Arganatural Exotic Argan Hair Treatment RSCL1539378 Tinh chất phục hồi tóc tổn Arganatural Exotic Argan Hair Treatment  (359)
Tinh dầu phục hồi tóc tổn Arganatural Exotic Argan Hair Treatment là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất trong Dầu Argan, Dầu Dừa, Vitamin E có khả năng giữ ẩm rất cao, giúp cho tóc mềm mại, bảo vệ tóc và phục hồi tóc tổn, kích thích tóc mọc nhanh, giảm chẻ ngọn tóc, cải thiện tình trạng rụng tóc, tóc xoăn, thô ráp, cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tóc khỏe mạnh, suôn mềm, óng mượt. Tinh dầu dưỡng tóc Arganatural Exotic Argan Hair Treatment Tinh chất dạng tinh dầu phục hồi tóc .. .
2,800,000 đ
/ chai(120ml
Tp. Hồ Chí Minh
11/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu Gội Kella Phục Hồi Tóc Hư Tổn Và Giữ Màu Tóc Nhuộm RSCL1539378 Dầu Gội Kella Phục Hồi Tóc Tổn Và Giữ Màu Tóc Nhuộm  (341)
LX-Shop mayduoitoc. vn Chuyên kinh doanh Máy Duỗi Tóc, Máy Uốn Tóc, Máy Bấm Tóc, Máy dập tóc, Máy duỗi tóc đa năng, Máy duỗi tóc giá rẻ, Máy làm tóc, Máy tạo kiểu tóc, Máy là tóc, Máy sấy tóc, Keo xịt tóc, Wax vuốt tóc, Gel bôi tóc, Máy uốn setting, Máy đĩa dảo, Máy hấp đầu, Kéo cắt tóc, Tông đơ cắt tóc, Dầu hấp tóc, Mỹ phẩm dưỡng tóc, Kem trị mụn, Kem trị nám, Kem trắng da, Phụ liệu tóc, Thiết bị ngành tóc. ... Sản phẩm của LX-Shop | mayduoitoc. vn đều là hàng ngoại nhập, chất lượng cao và được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/07/2015
Tìm nâng cao