BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến

Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến  (253)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Viêm cổ tử cung lộ tuyến nếu không được chữa khỏi dễ dẫn đến viêm nhiễm âm đạo, có thể cản trở thụ thai hoặc dẫn đến ung thư. Tuy nhiên, khi các xét nghiệm lộ tuyến không có vấn đề gì đi kèm thì không cần điều trị. Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung Khi có hình ảnh lộ tuyến, phối hợp với các triệu chứng khác, các bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm như soi khí hư, phết tế bào cổ tử cung, thậm chí nếu nghi ngờ thì bấm sinh thiết. .. Khi các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2013
Bệnh viêm cổ tử cung và cách điều trị  (350)
Biểu hiện của bệnh viêm cổ tử cung Khí hư ra nhiều và nhờn, có lúc có mủ hoặc máu. Kết quả lâm sàng chia thành : viêm loét cổ tử cung ( nhẹ, trung bình, nặng), polyp tử cung. Trong đó, viêm loét cổ tử cung thường gặp nhất. Triệu chứng của viêm cổ tử cung thường thấy là chất thải âm đạo ra nhiều rõ rệt, có màu vàng hoặc màu đỏ, hoặc thành mủ có mùi hôi. Ngoài ra còn có thể thấy đau rát trong khi quan hệ tình dục hoặc sau khi quan hệ tình dục âm đạo chảy máu, đau tức bụng dưới, có thể dẫn đến vô .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2013
Điều trị u xơ tử cung bằng năng lượng sóng siêu âm (FUS - MRI)  (236)
MRI-FUS (MRgFUS) (Magnetic Resonance guided Focused Ultrasound) ra đời năm 2000 là hệ thống máy dùng sóng siêu âm khu trú cường độ cao tạo hiệu ứng nhiệt đốt tế bào đích dưới kiểm soát định vị bằng hình ảnh cộng hưởng từ. Đây là phương pháp loại trừ mô đích bất thường trong cơ thể mà không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không gây tổn thương mô lành lân cận, không cần phải gây mê và không cần nằm viện sau điều trị. Hiện ứng dụng sử dụng chùm siêu âm hội tụ được áp dụng cho điều trị nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/08/2014
điều trị u xơ tử cung  (385)
MRI-FUS (MRgFUS) (Magnetic Resonance guided Focused Ultrasound) ra đời năm 2000 là hệ thống máy dùng sóng siêu âm khu trú cường độ cao tạo hiệu ứng nhiệt đốt tế bào đích dưới kiểm soát định vị bằng hình ảnh cộng hưởng từ. Đây là phương pháp loại trừ mô đích bất thường trong cơ thể mà không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không gây tổn thương mô lành lân cận, không cần phải gây mê và không cần nằm viện sau điều trị. Hiện ứng dụng sử dụng chùm siêu âm hội tụ được áp dụng cho điều trị nhiều .. .
Tp. Hà Nội
10/09/2014
Phương pháp điều trị u xơ tử cung hiệu quả  (279)
U xơ tử cung là một trong những benh phu nu thường gặp, nó không những chỉ ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của chị em, mà nó còn ảnh hưởng đến cả khả năng sinh sản nữa. Bệnh u xơ tử cung thường gặp ở phụ nữ trên 35 tuổi, đây là bệnh lành tính tuy nhiên nếu không phát hiện kịp thời thì nó cũng gây những biến chứng vô cùng nguy hiểm. >>> Xem thêm một số bệnh phụ nữ khác tại đây << Việc điều trị u xơ tử cung được thực hiện khi có các triệu chứng như rong kinh, rong huyết kéo dài. Bên cạnh các .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2014
Các phương pháp điều trị u xơ tử cung  (376)
Điều trị u xơ tử cung không phẫu thuật thực sự là tin mừng cho bệnh nhân nữ. Phương pháp điều trị này cho kết quả tốt ngay cả với bệnh nhân đã có chỉ định mổ. Bệnh u xơ tử cung là bệnh rất thường gặp, chiếm khoảng 30% phụ nữ trong độ tuổi 30 - 50. Phần lớn UXTC không có triệu chứng rõ rệt nên bệnh nhân không biết bệnh. Trong những năm gần đây, khi siêu âm đã trở nên dễ dàng và thuận tiện, thì số phụ nữ được phát hiện bị UXTC có xu hướng ngày càng tăng. UXTC là u lành tính của cơ tử cung, phát .. .
Tp. Hà Nội
28/12/2013
Một vài điều lưu ý khi điều trị u xơ tử cung  (221)
Bệnh u xơ tử cung là những cục bướu thịt có thể nằm ngoài bìa, trong thành hoặc lọt trong lòng tử cung. Đây là loại u lành tính thường thấy nhất của tử cung. Khi oestrogen trong cơ thể tăng cao, u xơ tử cung thường to ra do sự tăng sinh các sơi cơ, mô cơ ở thành tử cung. Thông thường, cũng như các bệnh phụ khoa khác, ở giai đoạn đầu, bệnh u xơ tử cung không có triệu chứng đặc trưng, các triệu chứng mà chị em có thể gặp là rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, thời gian có kinh kéo dài hơn .. .
Tp. Hà Nội
09/01/2014
Tp. Hà Nội: Nhức mỏi mắt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị nhức mỏi mắt ? RSCL1219349 Nhức mỏi mắt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị nhức mỏi mắt ?  (351)
Nhức mỏi mắt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị nhức mỏi mắt ? Hội chứng nhức mỏi mắt (DES) là khi mắt nhìn không rõ (lờ mờ), nhức và đỏ mắt, mắt nhạy cảm với ánh sáng. 1/ Biểu hiện và nguyên nhân gây nhức mỏi mắt Trong lao động và sinh hoạt hằng ngày, nhiều khi chúng ta lâm vào tình trạng một hoặc cả hai mắt trở nên nhức mỏi, thậm chí xuất hiện cảm giác nhìn mọi vật không rõ. Điều này đặc biệt hay xảy ra ở những người phải sử dụng thị giác nhiều trong công việc hàng ngày như: - Nhân viên, .. .
147,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/03/2013
Viêm lộ tuyến cổ tử cung tái tạo là gì  (284)
Thưa bác sĩ, năm nay em 24 tuổi, đã kết hôn. Mỗi khi tới kỳ kinh, em đau bụng rất nhiều. Vừa qua, em đi khám phụ khoa em được bác sĩ kết luận bị viêm cổ tử cung lộ tuyến tái tạo. Vậy bác sĩ có thể giải thích cụm từ này giúp em được không ạ? Em cám ơn! Bác sĩ phòng khám phụ khoa Khương Trung trả lời: Triệu chứng đau bụng kinh khiến bạn khó chịu và phải đi khám, nhưng khi siêu âm phát hiện ra nang buồng trứng phải, điều này khiến tôi nghĩ nhiều đến khả năng bạn bị nang lạc nội mạc tử cung. Trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/06/2013
Phát hiện sớm ung thư gan và phương pháp điều trị.  (345)
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư gan góp phần vào việc điều trị có hiệu quả hơn. Ung thư gan là loại khối u ác tính hình thành từ các tế bào gan phân chia bừa bãi. Loại này có tỷ lệ mắc bệnh đang tăng dần, chủ yếu là do liên quan tới viêm gan C. Ở một số vùng trên thế giới ung thư tế bào gan là loại ung thư phổ biến. Tại Việt Nam, ung thư gan đứng hàng thứ ba trong các loại ung thư phổ biến nhất. Ung thư tế bào gan có thể chữa trị bằng phẫu thuật, nhưng chỉ được lựa chọn cho một .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2013
Phát hiện sớm ung thư phổi và phương pháp điều trị.  (332)
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư phổi góp phần điều trị hiệu quả hơn. Ung thư phổi là bệnh ung thư thư phổ biến, mắc nhiều nhất ở nam giới, nhất là những người hút thuốc. 90% bệnh nhân ung thư phổi có hút thuốc lá trong 20 năm. Ung thư phổi được chia làm hai loại chính: - Ung thư phổi tế bào nhỏ - Ung thư phổi không phải tế bào nhỏ. Tuỳ thuộc vào hình dạng tế bào dưới kính hiển vi. Mỗi loại ung thư phát triển và lan theo những cách khác nhau và được điều trị khác nhau. Ung thư .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2013
Phát hiện sớm ung thư cổ tử cungphương pháp điều trị.  (295)
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư cổ tử cung là cách tốt nhất để điều trị có hiệu quả. Ung thư cổ tử cung, một loại ung thư thường gặp ở phụ nữ, là một căn bệnh mà những tế bào ung thư ác tính xuất hiện trong mô cổ tử cung. Cổ tử cung là đoạn mở của tử cung. Tử cung là một bộ phận có hình quá lê, rỗng nơi bào thai phát triển. Cổ tử cung nối tử cung với âm đạo (ống sinh sản). Ung thư cổ tử cung thường phát triển chậm. Trước khi phát hiện ra tế bào ung thư ở cổ tử cung, các mô ở cổ .. .
Tp. Hà Nội
13/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Mesoestetic - Phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho tế bào bị lão hóa RSCL1219349 Mesoestetic - Phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho tế bào bị lão hóa  (197)
Stem Cell Serum Restructur Active Mesoestetic Phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho tế bào bị lão hóa Serum tái tạo cấu trúc da có hàm lượng dược chất rất cao. Thành phần chính là dịch chiết các tế bào gốc thực vật NanoTech Stem Cells mục đích chính là kích hoạt sự tái tạo tế bào mới từ các tế bào gốc, bảo vệ và kích thích các tế bào da ở lớp thượng bì và biều bì. Với hàm lượng 10% các tế bào gốc, Stem Cell Serum RestructurActive là một phương pháp điều trị rất mạnh cho làn da bị lão hóa. Hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thức uống bổ dưỡng kết hợp điều trị - NUTRIBLEND 1000- Sự lựa chọn tuyệt vời RSCL1219349 Thức uống bổ dưỡng kết hợp điều trị - NUTRIBLEND 1000- Sự lựa chọn tuyệt vời  (426)
Thông tin sản phẩm 170. 000VNĐ/ Hộp 10 Gói và 385. 000 VNĐ/ Hộp 24 Gói. Giảm 10% cho khách hàng Giới thiệu Nutriblend-1000 là loại thức uống bổ dưỡng với những Polysacharidepeptides và các chất dinh dưỡng được chiết xuất từ những phân tử ngũ cốc được chọn lọc đặc biệt có khả năng cung cấp Fiber Like Action ( các hoạt tính như chất xơ ) ảnh hưởng rất lớn đến sự tiêu hoá , hấp thụ , lưu chuyển và sử dụng thực phẩm . Những Polysacharidepeptides tự nhiên này được chế biến dưới nhiệt độ cho phép và .. .
170,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

13/05/2013
***** Một số kiến thức về phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung  (267)
Thực tại cho thấy có đa dạng trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung dẫn đến hệ lụy nghiêm trọng như vô sinh – hiếm muộn. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã hấp thu nhiều bệnh nhân với những băn khoăn xoay lòng vòng vấn đề “ phương pháp chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào?”. Trong phạm vi bài viết hôm nay, các chuyên gia sẽ phân phối số thông tin về cách trị bệnh cũng như bí quyết phòng tránh bệnh hiệu quả. Xem thêm : tư vấn sức khỏe sinh sản qua điện thoạiViêm lộ tuyến cổ tử cung là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp điều trị bệnh trị tự nhiên RSCL1219349 Phương pháp điều trị bệnh trị tự nhiên  (253)
Sống chung với bệnh là điều gần như người mắc bệnh trĩ nào cũng phải chấp nhận, bởi việc chữa khỏi chúng đang gặp nhiều khó khăn, việc hạn chế sự phát triển của chúng là khả thi hơn. Và ngoài việc dùng thuốc, các phương pháp điều trị bệnh trĩ phổ biến nhất hiện nay là sử dụng các liệu pháp tự nhiên như dùng rau diếp cá, lô hội, chanh, dầu oliu. .. Phương pháp chữa bệnh trĩ bằng lô hội Lô hội là một thành phần tự nhiên hiệu quả giúp giảm nhanh chóng từ bệnh trĩ. Các tác dụng kháng viêm của lô .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp điều trị bệnh trĩ đúng hướng RSCL1219349 Phương pháp điều trị bệnh trĩ đúng hướng  (288)
Khi mắc bệnh trĩ, chắc chắn bất kỳ ai cũng sẽ rất lo lắng và thường hấp tấp trong việc lựa chọn phương pháp chữa trị, khiến chúng không mang lại hiệu quả, thậm chí khiến bệnh ngày càng nặng hơn. Để giúp bạn chữa bệnh trĩ ngoại, trĩ nội tốt hơn, xin chia sẻ một vài kinh nghiệm qua quá trình chữa bệnh mà có của mình, đầu tiên hãy tới gặp bác sĩ chuyên khoa để xác định tình trạng bệnh của mình và áp dụng 4 bước điều trị đúng hướng như sau: Một số phương pháp điều trị bệnh trĩ: 1. Ngăn ngừa các .. .
1 đ
/ 4
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

21/07/2016
Bệnh trĩ , phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ  (313)
Bệnh trĩ , phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh tr là bệnh giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Bệnh trĩ là một bệnh rất thường gặp, có thể mắc phải ở cả người trẻ tuổi nhưng tăng lên ở những người lớn tuổi. Số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ mắc bệnh trĩ ở những người trên 40 tuổi là 58%. Bệnh trĩ thường gặp ở những người bị táo bón kinh niên, viêm đại tràng mãn tính, bị viêm nhiễm vùng hậu môn trực tràng, mắc hội chứng lỵ, có u ở vùng trực tràng, những người thường xuyên phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ RSCL1219349 Bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ  (356)
bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh trĩ là bệnh giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Bệnh trĩ là một bệnh rất thường gặp, có thể mắc phải ở cả người trẻ tuổi nhưng tăng lên ở những người lớn tuổi. Số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ mắc bệnh trĩ ở những người trên 40 tuổi là 58%. Bệnh trĩ thường gặp ở những người bị táo bón kinh niên, viêm đại tràng mãn tính, bị viêm nhiễm vùng hậu môn trực tràng, mắc hội chứng lỵ, có u ở vùng trực tràng, những người thường xuyên phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hà Nội: Chị em tự phòng bệnh viêm cổ tử cung RSCL1219349 Chị em tự phòng bệnh viêm cổ tử cung  (335)
Viêm cổ tử cung là căn bệnh hay đi liền với viêm âm đạo vì thế nó có tác hại nếu chị em không phòng tránh. Vậy làm thế nào để phòng và ngăn chặn viêm cổ tử cung? Sau đây, các Chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giới thiệu cụ thể cho các bạn cách phòng và ngăn căn bệnh này 1. Phòng bệnh Phòng bệnh viêm CTC là tránh sự tiếp xúc của những tác nhân gây bệnh như: phòng tránh những bệnh lây qua đường tình dục, nếu quan hệ nhiều bạn tình nên sử dụng bao cao su là biện pháp an toàn nhất, nếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/05/2013
Tìm nâng cao