BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phương pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh an toàn

Phương pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh an toàn  (262)
Tình trạng ngực chảy xệ thường xảy ra do hai nguyên nhân cơ bản, một là do bẩm sinh từ gen di truyền, hai là do quá trình sinh và nuôi con, trong đó nguyên nhân thứ 2 là thường gặp nhất. Trong quá trình sinh con, các mô của tuyến vú phụ nữ thường bị biến dạng một cách khó ngờ. Khi chưa có con nhiều chị em có bộ ngực rất đẹp, nhưng khi sau khi sanh, bộ ngực bị biến dạng và teo nhỏ hẳn. Điều này xảy ra do các mô mỡ trong tuyến vú bị giảm thể tích bởi các tuyến sữa phải hoạt động tối đa để tạo .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

19/01/2016
nâng ngực chảy xệ  (365)
Xin chào bác sĩ, sau khi sinh con đầu lòng tôi nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, khi cháu cai sữa vòng ngực của tôi bị chảy xệ trông rất xấu. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi phương pháp nâng ngực sau khi sinh, chi phí cho phương pháp nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện Thu Cúc có đắt không, bao nhiêu tiền? Xin cảm ơn và mong nhận được câu trả lời. (Phạm Hoài Thu, 32 tuổi, Hà Nội). Trả lời: Bạn Hoài Thu thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@ thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được trả lời .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2014
Nâng ngực chảy xệ tại BV Vạn Hạnh  (331)
Nâng ngực nhằm đem lại nét thanh xuân và tạo lại vóc dáng cho một thân hình phụ nữ đang còn căng tràn nhựa sống. Điều này xảy ra do các mô mỡ trong tuyến vú bị giảm thể tích trong thời gian mang bầu, dưới ảnh hưởng của các nội tiết tố (hormone), các tuyến sữa hoạt động tối đa để tạo sữa, do lượng sữa quá nhiều gây chèn ép lên các mô mỡ, làm giảm khối lượng mô mỡ. Mặt khác, trong thời kỳ cho con bú lâu dài, thường kéo dài hàng năm trời, động tác vắt sữa cho con bú vô tình đã tạo ra một lực xoa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/06/2016
Nâng ngực chảy xệ với công nghệ đỉnh cao  (268)
Nâng ngực là một trong những giải pháp ưu việt nhất để đạt được vòng 1 lý tưởng trọn đời. Ngày nay, nâng ngực đã đạt tới mức độ an toàn cao nhất, đảm bảo cho bạn sở hữu vòng ngực đẹp mà không phải lo lắng về sức khỏe bạn thân nữa. Nâng ngực có tốt không? Câu hỏi nâng ngực có tốt không là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi biến chứng trong thẩm mỹ là điều ai nấy đều lo ngại. Nhưng nâng ngực sẽ hoàn toàn tốt nếu bạn được thực hiện bởi một thẩm mỹ viện uy tín và người bác sĩ có tài. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/11/2015
Nâng ngực cấy mỡ tự thân an toàn uy tín nhất hà nội  (239)
Chào bác sĩ, hiện tôi đang làm nhân viên truyền thông tại một tập đoàn lớn. Đồng nghiệp của tôi có nhiều người nâng ngực cấy mỡ tự thân rất đẹp, trông tự nhiên. Tôi cũng có nhu cầu nâng ngực cấy mỡ tự thân, tìm hiểu nhiều trên mạng và thăm hỏi các chị em tôi thấy bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ tin cậy. Bác sĩ có thể cho tôi biết chi phí của dịch vụ này là bao nhiêu không ạ? Tôi xin cảm ơn. (Ánh Ngọc, 29 tuổi, Hà Nội) Trả lời: Chào bạn Ánh Ngọc, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư .. .
Tp. Hà Nội
11/03/2014
Vòng một căng tròn với phương pháp nâng ngực  (326)
Nỗi bâng khuân với suy nghĩ nâng ngực có để lại sẹo không đang là lo lắng của khá nhiều phụ nữ đã gửi thư về chuyên mục tư vấn làm đẹp của thẩm mỹ viện Kim Hospital. Nâng ngực là một đại phẫu phức tạp vì vậy bắt buộc phải được thực hiện tại các bệnh viện được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ. Nâng ngực bằng phương pháp nội soi tại thẩm mỹ viện Kim Hospital là quá trình các bác sĩ tiến hành đặt túi độn, cải thiện kích thước bầu ngực dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi. Có 4 phương thức tiến hành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

04/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Cơ Sở Sản Xuất Và Kinh Doanh Dầu Thực Vật RSCL1607927 Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Cơ Sở Sản Xuất Và Kinh Doanh Dầu Thực Vật  (331)
Dầu thực vật là gia vị vô cùng quen thuộc với tất cả các gia đình, nhưng liệu sản phẩm bạn đang sử dụng có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Theo quy định giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm là điều kiện bắt buộc phải có khi doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dầu thực vật. Trường hợp, cơ sở đã đi vào hoạt động mà không có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ bị xử lý rất nghiêm khắc. Xin giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu? Nếu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thủ Tục Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì RSCL1607927 Thủ Tục Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì  (338)
Bánh mì là món ăn quen thuộc trong bữa sáng của rất nhiều gia đình. Thế nhưng xét về thực trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm tại Việt Nam vẫn còn khá nan giải và chưa được kiểm soát tốt thì liệu các cơ sở sản xuất bánh mì có đáp được những điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm đã được pháp luật đề ra hay không vẫn là một dấu hỏi đối với không ít người. An Chi Phương xin được đồng hành với các doanh nghiệp trong vấn đề giải quyết các thủ tục xin cấp phép vệ sinh antoàn thực phẩm cho cơ sở sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Cơ Sở Sản Xuất Kinh Doanh Nước Giải Khát RSCL1607927 Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Cơ Sở Sản Xuất Kinh Doanh Nước Giải Khát  (341)
Nước giải khát là một trong những mặt hàng thiết yếu của con người. Các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam đang có xu hướng phát triển nhanh trong thời gian gần đây. Trên thị trường có hàng trăm loại nước giải khát, chưa kể đến những sản phẩm được bán ở “quán cóc”, không tên tuổi. Với áp lực cạnh tranh trên thị trường, khiến các doanh nghiệp không ngừng tung ra các sản phẩm mới và thay đổi chiến lược sản xuất; Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cơ sở sản xuất nước giải khát quy mô nhỏ, đầu tư chắp vá, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh Doanh Thực Phẩm Chức Năng Cần Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Không RSCL1607927 Kinh Doanh Thực Phẩm Chức Năng Cần Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Không  (351)
Thực phẩm chức năng được biết đến là sản phẩm mang lại lợi ích dinh dưỡng một cách tự nhiên, có tác dụng phòng chống bệnh tật và tăng cường đề kháng cho cơ thể nhờ các chất chống lão hóa, giảm nguy cơ bệnh tật, hỗ trợ làm đẹp, hỗ trợ điều trị bệnh. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, rất nhiều hãng dược phẩm đua nhau sản xuất, kinh doanh các loại thực phẩm chức năng. Vì lẽ đó hiện nay trên thị trường sản phẩm này rất đa dạng đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau để chúng ta .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Cơ Sở Sản Xuất Nước Mắm, Nước Tương RSCL1607927 Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Cơ Sở Sản Xuất Nước Mắm, Nước Tương  (368)
Nước mắm, nước tương có thể nói là gia vị không thể thiếu trong ẩm thực của người Việt. Trên thị trường hiện có rất nhiều doanh nghiệp và cả cá nhân hộ gia đình cùng tham gia sản xuất nước mắm, nước tương đóng chai. Vậy làm sao để đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm cho quy trình sản xuất nước mắm và nước tương? THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM An Chi Phương xin được đồng hành với các doanh nghiệp trong vấn đề giải quyết các thủ tục xin cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đăng Ký Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Kinh Doanh Khách Sạn RSCL1607927 Đăng Ký Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Kinh Doanh Khách Sạn  (373)
Kinh doanh ăn uống là một trong hai dịch vụ cơ bản trong kinh doanh khách sạn, bởi vậy hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trong các khách sạn có vai trò quan trọng góp phần quyết định sự thành bại trong kinh doanh của khách sạn. Vì thế, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại khách sạn là rất quan trọng. Điều kiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của khách sạn: Có hợp đồng về nguồn cung cấp nguyên liệu thực phẩm an toàn và thực hiện đầy đủ chế độ kiểm thực 3 bước. Bảo đảm đầy đủ các điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Nhà Hàng Và Dịch Vụ Ăn Uống RSCL1607927 Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Nhà Hàng Và Dịch Vụ Ăn Uống  (405)
Vệ sinh an toàn thực phẩm là thước đo của nhà hàng cam kết về việc kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng. Theo quy định của pháp luật Việt Nam, khi tiến hành kinh doanh dịch vụ nhà hàng, quán ăn và các dịch vụ ăn uống khác, công ty/ cơ sở kinh doanh phải tiến hành các thủ tục cần thiết để xin Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm trước khi tiến hành kinh doanh. Điều kiện bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng Dẫn Đăng Ký Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Sản Phẩm Nấm Linh Chi RSCL1607927 Hướng Dẫn Đăng Ký Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Sản Phẩm Nấm Linh Chi  (366)
Hiện nay, việc sản xuất/ kinh doanh nấm linh chi ngày càng phát triển. Tuy nhiên, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm nấm linh chi từ khâu nuôi trồng, sản xuất, kinh doanh đến tay người tiêu dùng tiêu dùng được nhiều người quan tâm. Vậy, làm sao để xin được giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình sản xuất/ kinh doanh nấm linh chi? Công ty An Chi Phương được thành lập luôn mong muốn đồng hành với các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nấm linh chi giải quyết các vấn đề .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đăng Ký Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Bếp Ăn, Căn Tin Trường Học RSCL1607927 Đăng Ký Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Bếp Ăn, Căn Tin Trường Học  (389)
Hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang là mối quan tâm lớn nhất của toàn xã hội, Vì vậy, Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong các bếp ăn tập thể là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, đặc biệt với các bếp ăn trong trường học. Đây là nhiệm vụ bảo vệ sức khoẻ và sự phát triển toàn diện cho cả một thế hệ làm chủ tương lai của đất nước. An Chi Phương xin được đồng hành với các doanh nghiệp trong vấn đề giải quyết thủ tục xin cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho bếp ăn tại trường .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2016
Cải thiện ngực chảy xệ và tăng kích thước vòng một cùng kim hospital  (280)
Đối với phụ nữ sau độ tuổi sinh con, da sẽ toàn thân sẽ có dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng, và bầu ngực là 1 trong những khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi tác động này. Phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có thể đẩy bầu ngực về trị trí cao hơn như thời thiếu nữ để bạn luôn tự tin khi gần gũi bạn đời. Đồng thời tùy từng bầu ngực cụ thể, nếu nhũ hoa cũng có hiện tượng lão hóa và bị sa trễ, các bác sỹ cũng khắc phục trong 1 lần phẫu thuật duy nhất. Nếu bạn có nhu cầu cải thiện ngực chảy xệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

25/11/2015
Giải pháp nâng ngực nội soi được xem là lựa chọn tối ưu hiện nay  (202)
Nung nấu ý định có được vòng ngực đẹp như mong muốn một cách nhanh chóng, tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm cho mình, nhiều chị em đã tìm đến những phương pháp nâng ngực khác nhau. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng ngực được áp dụng, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại kết quả như mong muốn. Chính vì thế để mang lại kết quả tốt, đảm bảo sự an toàn, bạn cần phải cần tìm hiểu và chọn lựa cho mình một phương pháp thật phù hợp. Hiện nay thì phương pháp nâng ngực nội soi được xem là .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

29/02/2016
Tp. Hà Nội: Phương pháp dán kính hiệu quả-Bảo vệ an toàn cho nhà kính RSCL1607927 Phương pháp dán kính hiệu quả-Bảo vệ an toàn cho nhà kính  (277)
Phương pháp dán kính hiệu quả ,an toàn cho nhà kính- Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính -Các tòa nhà :văn phòng, biệt thự, ... PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/11/2014
Tp. Hà Nội: Chọn phương pháp dán kính hiệu quả - bảo vệ an toàn cho nhà kính RSCL1607927 Chọn phương pháp dán kính hiệu quả - bảo vệ an toàn cho nhà kính  (300)
Chọn phương pháp dán kính hiệu quả ,an toàn cho nhà kính- Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính -Các tòa nhà :văn phòng, biệt thự, ... PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/11/2014
Tp. Hà Nội: Tìm phương pháp dán kính hiệu quả - bảo vệ an toàn cho nhà kính RSCL1607927 Tìm phương pháp dán kính hiệu quả - bảo vệ an toàn cho nhà kính  (252)
Tìm phương pháp dán kính hiệu quả ,an toàn cho nhà kính- Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính -Các tòa nhà :văn phòng, biệt thự, ... PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/11/2014
Tìm nâng cao