BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phương pháp phẫu thuật hàm hô đẹp và hiệu quả

Phương pháp phẫu thuật hàm đẹp hiệu quả  (247)
hàm không chỉ gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt, nếu nghiêm trọng, có thể dẫn đến khó nhai, từ đó gây khó khăn rất lớn cho vấn đề tiêu hóa. Phẫu thuật hàm đẹp hiệu quả sẽ giúp bạn cảm nhận được sự khác biệt rất lớn trong cuộc sống. Lan Nhi, top 6 Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 rạng rỡ sau phẫu thuật hàm tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Phẫu thuật hàm đẹp hiệu quả Nguyên nhân gây hàm? Có 3 nguyên nhân thường gặp: do răng, do hàm vừa do răng vừa do hàm. Đối với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/03/2016
Phẫu thuật hàm móm đẹp hiệu quả ở đâu  (266)
Nụ cười tươi, đẹp quyến rũ là bí quyết tạo thiện cảm tốt khiến cho nhiều người cảm thấy vui vẻ khi tiếp xúc với bạn. Nhưng không ít người hiện nay gặp trở ngại để có một nụ cười đẹp do bị móm hàm. Nhờ có phương pháp phẫu thuật hàm móm ra đời mà họ đã có thể thoải mái tự tin hơn với nụ cười đẹp. Nhưng để tìm nơi phẫu thuật hàm móm đẹp hiệu quả là điều không dễ dàng chút nào. Phẫu thuật hàm móm đẹp hiệu quả Nguyên nhân gây móm? Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, hàm móm tác động rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Phẫu thuật hàm đẹp uy tín ở đâu?  (234)
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mọi người ngày càng chú trọng hơn đến hình thức của bản thân. Các chế độ ăn uống, tập thể dục hay dùng mỹ phẩm được chú trọng để tái tạo nhan sắc. Tuy nhiên những khuyết điểm do bẩm sinh như hàm thì chắc chắn phải dùng đến “dao kéo” mới có thể cải thiện được vấn đề. Vậy Phẫu thuật hàm đẹp uy tín ở đâu? Phẫu thuật hàm đẹp uy tín ở đâu Hàm không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà cả vấn đề sức khỏe, khi đã có nhu cầu phẫu thuật hàm , hẳn nhiên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Tạo khuôn hàm đẹp với phương pháp phẫu thuật hàm , hàm móm  (262)
Đỉnh cao của phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay là ứng dụng được kỹ thuật chỉnh hình vùng hàm mặt. Kỹ thuật này giúp bệnh nhân , móm… có được khuôn mặt dễ nhìn mà trước đây các phương pháp khác phải “bó tay”. Phần lớn bệnh nhân tìm đến phẫu thuật do mặc cảm vì bị trêu chọc, thiếu tự tin khi tiếp xúc, cản trở nhiều trong cuộc sống riêng… Nhờ sau khi được phẫu thuật chỉnh xương hàm nên đã thoát khỏi nỗi mặc cảm về khuôn mặt “khó coi” của mình. – Niềng răng chỉ ứng dụng cho những bệnh nhân bị do .. .
Đồng Nai »
Tx. Long Khánh

13/11/2015
Phương pháp phẫu thuật hàm là gì  (212)
Nụ cười là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp bạn chiếm được thiện cảm của người đối diện. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì đây hẳn là điều “xa xỉ” bởi khuyết điểm vẩu khiến họ cảm thấy tự ti trước mọi người. Trước đây, người ta thường chọn giải pháp niềng răng – chỉnh nha để điều trị , tuy nhiên cách này khá tốn kém về thời gian chi phí điều trị, chưa kể kỹ thuật này chỉ hiệu quả đối với trường hợp do hàm. Vì vậy phương án tối ưu nhất đó là phẫu thuật hàm . Với phương pháp này sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/03/2016
phương pháp phẫu thuật hàm móm uy tín  (198)
Về mặt thẩm mỹ không những một số chị em phụ nữ mà cả nam giới thường mất tự tin khi giao tiếp vì họ có một khuôn mặt không hài hòa do: bị hoặc móm (hàm trên hay hàm dưới đưa ra trước hoặc lùi ra sau), hàm lệch lạc hoặc mất tự tin khi cười. Phương pháp chỉnh hình răng bằng mắc cài chỉ giải quyết được răng, không giải quyết được hàm, khi kéo răng chỉnh hình xong nhưng xương hàm vẫn còn nhô ra ngoài, bệnh nhân vẫn còn cảm giác "vẫn còn hay móm”. Về mặt chuyên môn: Thời gian gần .. .
1,233 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/12/2015
Phương pháp Phẫu thuật hàm móm là gì?  (216)
Nụ cười là vũ khí “lợi hại” giúp bạn tự tin trước mọi mối quan hệ. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà một số người phải che giấu đi vẻ đẹp ấy. Trong đó, hàm móm được xem là một trong những nguyên nhân chính, đây là khuyết điểm lớn nhất vùng hàm mặt do có cấu trúc răng hoặc hàm dưới phát triển quá mức khiến khớp cắn không khớp nhau, dẫn đến suy yếu các chức năng nhai nuốt, phát âm… đồng thời còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình người sở hữu. Vậy chúng ta hãy cùng nghiên cứu Phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/03/2016
Phẫu thuật hàm móm đẹp uy tín ở đâu?  (194)
Có rất nhiều nguyên nhân khiến nụ cười thiếu tự tin, kém sức hút thậm chí là “khó nhìn” của nhiều bạn: do hàm , hở lợi, răng hô… Hàm móm cũng là nguyên nhân lớn khiến nụ cười thiếu vắng trên khuôn mặt nhiều người. Không những vậy, hàm móm còn ảnh hưởng đến vấn đề phát âm, nhai… từ đó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Phương pháp phẫu thuật hàm móm ra đời giúp giải quyết triệt để vấn đề bạn đang gặp phải. Nhưng phẫu thuật hàm móm đẹp uy tín ở đâu? Răng móm phần lớn do yếu tố di .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/03/2016
Phương pháp tẩy trắng răng an toàn hiệu quả nhất  (261)
Hàm răng trắng sáng là mơ ước của tất cả mọi người. Nhưng vì một số lý do như tuổi tác, thực phẩm dùng hàng ngày, thuốc lá, rượu bia…là một trong những nhân tố khiến màu răng ngày càng sậm dần ta thường gọi đó là sự nhiễm màu. Nhưng từ khi công nghệ tẩy trắng răng ra đời thì đây được xem là phương pháp cải thiện vẻ thẩm mỹ hiệu quả an toàn nhất không hại đến men răng. Hiện nay, tẩy trắng răng chủ yếu thực hiện theo 2 phương pháp sau: – Tẩy trắng răng tại nhà – Tẩy trắng răng tại phòng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/09/2015
Bị do hàm nên đi phẫu thuật hàm  (253)
Khi bị mắc chứng hàm thì bạn hay được người mách nên đi phẫu thuật chỉnh nha, tuy nhiên chỉnh nha sẽ mất khá nhiều tiền. Thay vào đó bạn lựa chọn phương pháp hàm có niềng răng được không an toàn hay không là phương pháp khá hiệu quả. Bác sĩ có thể cho tôi biết là hàm có niềng răng được không? Tôi xin cảm ơn. Hàm có niềng răng được không là giải pháp không đem lại hiệu quả như ý cho bạn, trong trường hợp do hàm gây ra. Trong trường hợp vừa răng vừa hàm thì cần phối kết hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/12/2015
Phẫu thuật hàm được định nghĩa ra sao  (199)
Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Nhật Hàn, tôi là Như Ngọc, 30 tuổi, Bình Thạnh. Từ nhỉ hàm dưới của tôi đã bị , nhưng càng lớn lên thì mức độ càng lớn hơn, vì vậy mà tôi cũng gặp nhiều trở ngại trong việc sinh hoạt hàng ngày, nhất là những lức ăn uống rất bất tiện. Tôi nghe bạn bè khuyên nên niềng răng để cải thiện hàm , tuy nhiên kết quả không được như ý. Tôi tìm hiểu thêm biết đến phương pháp phẫu thuật hàm tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn giới thiệu trên trang chủ, có lẽ đây mới là giải .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/06/2016
Phẫu thuật hàm không cần niềng răng thu hút giới trẻ  (276)
Phẫu thuật hàm không cần niềng răng hiện đang là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa nha khoa thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa hàm này được các khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, ưu tiên lựa chọn trong thời gian gần đây để chỉnh sửa, khắc phục triệt để khuyết điểm hàm , khớp cắn bị lệch gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của toàn khuôn mặt, để có được khuôn mặt cân đối, cũng như sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/04/2016
Phẫu thuật hàm 3D hiệu quả khi nào  (325)
Phẫu thuật hàm móm kết hợp niềng răng được thực hiện bởi các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật hàm giá bao nhiêu tại việt nam. Kỹ thuật này như sau: căn cứ trên phim X-quang hàm mặt của bệnh nhân bác sĩ sẽ đánh giá chính xác mức độ , tiến hành nhổ hai răng số 4, qua đó cắt cung hàm dời lùi về sau theo đúng tỷ lệ đã đo đạc. Đem lại khuôn mặt thon gọn, thanh tú thật nữ tính cho chị em phụ nữ. Với diện mạo xinh đẹp nụ cười duyên .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/05/2016
Lo ngại khi đi phẫu thuật hàm của bệnh nhân  (85)
Ngoài vấn đề lo ngại về hiệu quả thẩm mỹ đạt được thì việc phẫu thuật hàm có đau không cũng là điều khiến khách hàng rất quan tâm. Bệnh viện thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia có chuyên môn kinh nghiệm cao về phẫu thuật hàm mặt thẩm mỹ, với thao tác điều trị khéo léo chính xác sẽ đem đến cho bạn ca phẫu thuật đạt hiệu quả như ý mà không gây đau đớn khi điều trị. Phẫu thuật hàm 3D là giải pháp phẫu thuật chỉnh nha được lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Với phương pháp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/12/2015
Phẫu thuật hàm phù hợp chất lượng  (208)
Thật may mắn, với sự tiến bộ của ngành nha khoa ngày nay đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật hàm , giúp trả lại nụ cười duyên cho những bạn không may có hàm răng khấp khểnh. Trong trường hợp vùng xương ổ răng (bệnh nhân Việt Nam hầu hết bị tình trạng này), trước đây BS cũng khuyên nên phẫu thuật chỉnh xương hàm kết hợp với niềng răng do gặp vấn đề về neo chặn của các răng hàm trong khi kéo các răng phía trước vào (biểu hiện là các răng hàm bị kéo ngược lại ra trước một phần). hay móm .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

23/04/2016
Bệnh viện Kim hoàn toàn đảm bảo an toàn khi phẫu thuật hàm  (234)
Phẫu thuật cắt xương hàm được thực hiện bằng quy trình cắt xương hàm, chỉ điều chỉnh ở bộ phận xương hàm là thủ thuật chỉ cần điều trị trong một lần duy nhất. Hiện nay, bác sĩ sử dụng rất nhiều kỹ thuật để cắt xương hàm. Có thể kể đến như: phẫu thuật cắt xương hàm trên để di chuyển (Phương pháp Lefort 1), phẫu thuật cắt xương tiền hàm nhổ 2 răng số 4 hàm trên kỹ thuật Wassmund, kỹ thuật cắt xương hàm trên thành nhiều mảnh làm rộng hàm hẹp… Tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ thăm khám tư vấn .. .
9,000,000 đ Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

25/02/2016
Chúng tôi là một nơi nổi tiếng số 1 tại VN về phẫu thuật hàm  (532)
Hỏi: Chào các mẹ, em muốn xin được tư vấn giúp trường hợp của mình. Em phải nói là rất nặng, đã từng niềng răng nhưng sau bao năm thì vẫn không đỡ được mấy, gần đây mới biết do mình hàm. Nay em muốn “xử lý” luôn phần hàm đáng ghét của mình. Các mẹ có thể cho em biết phẫu thuật hàm tại Hà Nội có nơi nào được không hay phải vào nam, em nghe nói ở nam có Thẩm mỹ làm cái này rất nổi. Vui lòng cho em ý kiến, em cám ơn. (Thu Thủy, Tp. HCM) Trả lời: Xin chào bạn Thu Thủy, Thẩm mỹ vô tình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ hiện nay RSCL1636388 Các phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ hiện nay  (308)
Có thể khẳng định, hiện nay cách chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất vẫn là đợi sa búi trĩ thực hiện phẫu thuật cắt trĩ. Nhưng cũng có rất nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau, phù hợp với từng loại mức độ nặng nhẹ của bệnh. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cách chữa trị để thực hiện, hãy tham khảo bài viết này. Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật trĩ ra đời, bao gồm: khâu treo trĩ, phẫu thuật Longo, khâu cột động mạch trĩ dưới hướng dẫn của siêu âm Doppler. Những phương pháp này được .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

01/07/2016
Phẫu thuật sửa chữa khuôn mặt bị hàm không cần niềng răng  (236)
Chính là tình trạng răng chìa ra ngoài làm mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí một số trường hợp sẽ không thể khép môi được mặc dù bạn cố thả lỏng cơ môi. Răng thường do nhiều nguyên nhân như do các thói quen xấu như mút tay, đẩy lưỡi ra trước, mút môi dưới, thở miệng, cắn viết… Những thòi quen ấy nếu kéo dài sẽ tạo ra những di chuyển răng ngoài ý muốn, gây ra những lệch lạc hay thưa về răng hàm mặt. Niềng răng phẫu thuật hàm là 2 phương pháp hoàn toàn khác biệt, chúng chỉ bổ .. .
9,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

29/02/2016
Phẫu thuật khuôn mặt V line đẹp hiệu quả ở đâu  (171)
Một trong những yếu tố đem đến sức hút của phim ảnh Hàn Quốc tại nhiều quốc gia châu Á đó là dàn diễn viên rất xinh đẹp. Những khuôn mặt V line thon gọn tạo nên một sức quyến rũ kỳ lạ đối với người nhìn. Vậy làm sao để phẫu thuật khuôn mặt V line đẹp hiệu quả Phẫu thuật khuôn mặt V line đẹp hiệu quả -Ảnh minh họa Phẫu thuật khuôn mặt V line đẹp hiệu quả Không những là cái mốt của giới nghệ sĩ, khuôn mặt V line đã đang tạo nên “cơn sốt” không chỉ trong giới trẻ mà cả những người .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/03/2016
Tìm nâng cao