BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phương pháp tiết kiệm nhất khi xây nhà xưởng

Phương pháp tiết kiệm nhất khi xây nhà xưởng  (265)
Kho xưởng là nơi thực hiện công đoạn thi công, sản xuất hàng hóa, cất giữ nguyên nhiên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm trong suốt quá trình chu chuyển từ điểm đầu cho tới điểm cuối của dây chuyền cung ứng. Một kho xưởng tốt, trang thiết bị chất lượng sẽ sản xuất được hàng hóa chất lượng hoặc bảo quản hàng hóa tốt nhất. Đây chính là bước đầu tiên để giúp cho doanh nghiệp có thể tồn tại. Nhà xưởng thép là phương pháp thi công tối ưu và hiện đại nhất hiện nay, nó cho phép xây dựng kho xưởng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

04/07/2016
Cách tiết kiệm nhất khi xây nhà xưởng tiền chế  (289)
Kho xưởng là nơi thực hiện công đoạn thi công, sản xuất hàng hóa, cất giữ nguyên nhiên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm trong suốt quá trình chu chuyển từ điểm đầu cho tới điểm cuối của dây chuyền cung ứng. Một kho xưởng tốt, trang thiết bị chất lượng sẽ sản xuất được hàng hóa chất lượng hoặc bảo quản hàng hóa tốt nhất. Đây chính là bước đầu tiên để giúp cho doanh nghiệp có thể tồn tại. Nhà xưởng thép là phương pháp thi công tối ưu và hiện đại nhất hiện nay, nó cho phép xây dựng kho xưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

04/07/2016
Tp. Hà Nội: Tư vấn giúp bạn phương pháp tiết kiệm chi phí vận chuyển RSCL1689764 Tư vấn giúp bạn phương pháp tiết kiệm chi phí vận chuyển  (283)
Taxi tải vận chuyển hàng hóa. Trong kinh doanh đối với bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp, lợi nhuận là yếu tố quan trọng nhất. Để có được điều đó thì họ luôn phải lỗ lực hết mình để giảm chi phí, trong đó có chi phí sản xuất, nhân công, chi phí vận chuyển, .. Sau đây Vantai24h xin trình bày một phương án tiết kiệm chi phí vận chuyển hiệu quả, đã và đang mang lại lợi ích cho rất nhiều cá nhân doanh nghiệp bằng phương pháp vận chuyển hàng hóa đường bộ hai chiều và ghép hàng nhỏ lẻ. Công ty .. .
» 3. Xe cộ » Ô tô » Khác
1,000 đ
/ chuyến
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

26/01/2015
Chọn lựa công ty xây nhà xưởng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh  (296)
Nhà xưởng là thành phần quan trọng không thế thiếu đối với một công ty, xí nghiệp và nhà xưởng khung thép mái tôn là loại nhà xưởng rất được yêu thích sử dụng bởi những tính năng nổi bật như: Giá thành đắt hơn các loại vật liệu khác nhưng độ bền lâu dài, mái tôn tiết kiệm chi phí, mang tính kinh tế ca, không tốn phí các nguyên phụ liệu đi kèm nên tiết kiệm hơn các loại nhà xưởng khác. Thép được gắn kết với nhau bằng các mối hàn kiên cố nên sử dụng nhà xưởng khung thép mái tôn mang tính an toàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/06/2016
Tư vấn xây nhà xưởng theo phương pháp mới  (408)
Để có thể tư vấn xây nhà xưởng cho một doanh nghiệp đang có nhu cầu đòi hỏi nhân viên tư vấn phải có kiến thức về xây dựng và hiểu biết sâu về xây dựng nhà xưởng. Biết nắm bắt những nhu cầu của khách hàng một cách chi tiết và chính xác qua những câu hỏi phỏng vấn khảo sát, nhanh nhạy trong các tình huống hoặc những thắc mắc khách hàng nêu ra. Việc có được khách hàng hay không phụ thuộc rất nhiều vào nhân viên tư vấn, không chỉ cần có kiến thức về ngành nghề, nhân viên tư vấn cũng cần có những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: bạn đang lo lắng, tìm kiếm giải pháp tiết kiệm gas??? RSCL1689764 bạn đang lo lắng, tìm kiếm giải pháp tiết kiệm gas???  (453)
BẠN ĐANG NGÀY ĐÊM LO LẮNG VÌ GIÁ XĂNG TĂNG CAO? GIỜ BẠN LẠI LO LẮNG VÌ GIÁ GAS NHẢY VỌT THEO? CHÚNG TÔI RẤT VUI VÌ MANG ĐẾN CHO BẠN DÒNG SẢN PHẨM TIẾT KIỆM GAS TỐI ƯU An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / CÁI "Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường" EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: > Tiết kiệm từ 25% - 35% gas > Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn > Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm .. .
390,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh
27/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Học Tiếng Hoa với phương pháp dễ hiểu nhất RSCL1689764 Học Tiếng Hoa với phương pháp dễ hiểu nhất  (346)
Học Tiếng Hoa với phương pháp dễ hiểu nhất (tin này đăng ngày 6/ 10/ 2014) Nhận học viên mỗi ngày và mỗi lớp 1 học viên. (hoặc học viên học nhóm 2/ 3/4 học viên) Nhận học viên mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em Dạy từ lớp vỡ vòng đến lớp nâng cao. *Phương pháp giảng dạy dễ hiểu cho người lớn và cả trẻ em. *Thời gian học hoàn toàn phụ thuộc vào thời gian của học viên sắp xếp (học tại nhà học viên). *Sử dụng phương pháp dạy nhanh chóng và hiệu quả, dễ hiểu. *Bảo đảm học viên sẽ nghe, nói, đọc, viết được sau 3 .. .
2,000,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đất ở, đất xây nhà xưởng liền kề trường Quốc tế Mỹ RSCL1689764 Bán đất ở, đất xây nhà xưởng liền kề trường Quốc tế Mỹ  (364)
Bán đất ở, đất xây nhà xưởng liền kề trường Quốc tế Mỹ Nằm trên đường Long Thới - Nhơn Đức. Liền kề Khu Làng Đại học, Trường Quốc tế Mỹ, Giao thông thuận tiện về Phú Mỹ Hưng khoảng 6km, về trung tâm Q1 khoảng 12km. - Khu dân cư hiện hữu xung quanh gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, bưu điện, ngân hàng, UBND, khu vui chơi giải trí… - DT: 40 - 120 m2; Giá: 350 - 800 triệu/ nền - DT: 500 – 8000m2, 500m2 lên thổ cư được 300m2 - Sổ hồng riêng. Bao sang tên, công chứng - Xây dựng tự do - Thanh .. .
350,000,000 đ
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

10/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cách quảng cáo tiết kiệm nhất RSCL1689764 Cách quảng cáo tiết kiệm nhất  (636)
CÁCH QUẢNG CÁO TIẾT KIỆM NHẤT (Liên hệ Mr. Tiến 01246456564 hoặc 01632921687) Bạn có biết quảng cáo bằng hình thức nào là rẻ và hiệu quả nhất không? Nếu đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến là dân cư trong một khu vực nào đó. Hãy chọn hình thức quảng cáo phát tờ rơi. Nếu đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến là những người tiêu dùng trên toàn quốc thì hãy chọn hình thức quảng cáo trực tuyến. Sau đây là bảng báo giá: 1)Bảng báo giá phát tờ rơi: Giá phát mỗi tờ rơi tại ngã tư: +, 150 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

01/01/2012
Tp. Hà Nội: Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho nhà kính-Dán Film chống nóng, Film cách nhiệt RSCL1689764 Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho nhà kính-Dán Film chống nóng, Film cách nhiệt  (213)
Không khí nóng bức mùa hè ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt đối với các tòa nhà kính, cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thuỷ tinh, còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho da và mắt, ... Vì vậy dán phim cách nhiệt sẽ có tác dụng làm ngăn cản nhiệt hấp thụ vào nhà từ không khí nóng bên ngoài hoặc do ánh năng mặt trời chiếu trực tiếp vào kính, đồng tời ngăn cản tia UV có hại cho sức khỏe. Phim cách nhiệt cho Ô Tô hay Nhà Kính có tác dụng chính như sau: • Chống nóng: Phim cách nhiệt .. .
Tp. Hà Nội
23/07/2014
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt- Giải pháp tiết kiệm điện năng cho nhà kính, văn phòng, nhà hàng RSCL1689764 Phim cách nhiệt- Giải pháp tiết kiệm điện năng cho nhà kính, văn phòng, nhà hàng  (296)
Không khí nóng bức mùa hè khiến chúng ta không khỏi khó chịu. Đặc biệt đối với các tòa nhà kính, cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thuỷ tinh, còn kéo theo cả tic cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe .. .Vì vậy dán phim cách nhiệt sẽ có tác dụng làm ngăn cản nhiệt hấp thụ vào nhà từ không khí nóng bên ngoài hoặc do ánh năng mặt trời chiếu trực tiếp vào kính, đồng tời ngăn cản tia UV có hại cho sức khỏe. Tập đoàn Hanita (Israel) với 30 năm kinh nghiệm trong công nghệ tráng phủ kim loại đa .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2014
Đèn tiết kiệm điện PHỤC VỤ nhà xưởng, văn phòng, khu tòa nhà  (263)
ĐÈN TIẾT KIỆM ĐIỆN IMPAC ÍT LưU HUỲNH- BẢO VỆ MÔI TRưỜNG CÔNG SUẤT THẤP-DỘ SÁNG CAO- KHÔNG HẠIMẮT-TIẾT KIỆM ĐIỆN lh: MS LINH 0120. 5146. 025
Tp. Hà Nội
17/11/2011
cần bán lô hàng tiết kiệm điện dùng cho nhà xưởng, khu chế xuất  (270)
Đèn tiết kiệm điện Impac Công suất thấp-chiếu sáng cao An toàn- bảo vệ môi trường
Tp. Hà Nội
17/11/2011
Đổi mới phương pháp công nghệ hiện đại trong xây nhà xưởng  (412)
Một trong những mô hình nhà xưởng được ứng dụng nhiều nhất hiện nay là xây nhà xưởng thép nhà tiền chế với những ưu điểm và công năng vượt trội như cho phép thi công trên diện tích lớn với khung và nhịp lớn hơn. Có thời gian thi công nhanh bởi cấu kiện đã được sản xuất sẵn và chỉ cần lắp ghép, cho độ chính xác gần như tuyệt đối vì mọi số liệu đã được tính toán chi tiết và cụ thể. Và cuối cùng là có thể kiểm soát chi tiết được vật liệu tránh thất thoát trong quá trình thi công. Để có được một .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/07/2016
Thế Giới Xây Dựng và kỹ thuật xây nhà xưởng hiện đại  (209)
Khi mà chi phí để xây dựng ngày một lớn thì việc đơn vị thiết kế chọn giải pháp kết cấu không hợp lý, hoặc thiết kế các cấu kiện quá lớn – dư bền sẽ gây ảnh hưởng rất lớn. Vì vậy cần phải giám sát chặt chẽ, chủ thầu phải tính toán sao cho tiết kiệm chi phí mà công trình vẫn bảo đảm . Giải pháp kết cấu không hợp lý thường rơi vào các phần như giải pháp cấu móng, kèo và kết cấu nền. Với nhu cầu phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp, nhu cầu xây dựng nhà xưởng tiền chế đã trở nên thiết yếu nhờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/06/2016
Kinh nghiệm xây nhà xưởng thép tại Thế Giới xây Dựng  (305)
Nhà xưởng thép tiền chế là loại nhà được làm bằng kết cấu thép, được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ do kiến trúc sư hoặc kỹ thuật đề ra. Nhà xưởng thép tiền chế công nghiệp là loại hình đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì– Trọng lượng nhẹ so với các vật liệu khác giúp làm giảm áp lực tải trọng. Nhà xưởng thép tiền chế được sử dụng nhiều và ngày càng trỏ nên phổ biến bởi những tính năng ưu việt của chúng như: – Tiết kiệm vật liệu phụ (so với các loại nhà cố định truyền thống). – Lắp dựng đơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

15/06/2016
Xây nhà xưởng thép kỹ thuật cao chi phí tốt  (294)
Xây dựng nhà kho sao để tiết kiệm được chi phí nhất là một bài toán luôn khiến nhà đầu tư phải đau đầu, bởi mỗi khi cần mở rộng sản xuất thì ngoài chi phí xây nhà xưởng thì cần có ngồn vốn lớn để mua sắm máy móc dây chuyền sản xuất. Chính vì vậy một công ty tư vấn xây nhà xưởng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này cũng như đã từng thi công nhiều công trình sẽ có thể giúp bạn giải bài toán này một cách hợp lý nhất. Bạn có thể nghe đâu đó về “nhà thép tiền chế”, hoặc đã từng bắt gặp cụm từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/06/2016
Qúa trình xây nhà xưởng và các lưu ý  (244)
Nhà xưởng là nơi tập trung tất cả nguồn lực, vật chất của doanh nghiệp vì thế nó cần phải được chú ý tuân thủ quy trình thiết kế để đảm bảo tính năng sử dụng. Bố trí tổng mặt bằng phù hợp với sơ đồ công nghiệp hiện tại và kế hoạch mở rộng của chủ đầu tư hoặc phân kỳ đầu tư của dự án. Cố gắng để đảm bảo rằng mọi sự thay đổi về sau không có sự “đập bỏ một phần” để phù hợp. Am hiểu vật tư và lựa chọn phù hợp với đặc điểm của nhà xưởng để sản xuất: như nhà xưởng sản xuất thuốc, thực phẩm và nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

06/06/2016
Xây nhà xưởng theo quy trình chuyên nghiệp hiệu quả  (204)
Nhà xưởng là tài sản vật chất có sức chứa và quy mô quản lý lớn, có thể là địa điểm tập trung nhân lực, trang thiết bị, nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình sản xuất, bảo quản, vận chuyển hàng hóa. Khi bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thì mỗi người đều xác định cho mình phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cần giải quyết, đặc biệt là vấn đề chọn vị trí và đơn vị xây dựng kho xưởng hiệu quả và hợp lý, hoặc cũng có thể nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp thuê kho xưởng. Tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/06/2016
Tư vấn xây nhà xưởng thép tiết kiệm  (310)
Khi hệ thống kho xưởng cũ đã quá tải cho việc sản xuất hàng hóa cũng chính là thời điểm bạn cần xây dựng một kho xưởng mới để cung ứng kịp thời hoạt động sản xuất của doanh nghiệp nhằm tăng năng suất sản xuất để giúp cho doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn. Cọn một công ty tư vấn xây nhà xưởng uy tín là rất cần thiết. Để mọi việc có thể đi vào quỹ đạo thuận lợi bạn cần phải tính toán chi tiết được các phương án xây dựng nhằm tránh trường hợp bị khủng hoảng vốn điều lệ xoay vòng của công ty, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
Tìm nâng cao