BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả

Phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả  (200)
Người Việt Nam chúng ta khá bất lợi so với người nước ngoài khi học tiếng Anh, nhất là khi học kĩ năng phát âm. Nhưng gần đây, chúng ta đã bắt đầu hiểu nên chúng ta đã và đang tìm cách cải thiện điều này bởi vì phát âm là kĩ năng cơ bản đầu tiên phải tốt để tiếp tục học các kĩ năng tiếp theo. Và để tự học tiếng Anh hiệu quả thì kĩ năng nghe - nói, học đúng phương pháp mới là điều quan trọng thay vì chỉ tập trung vào ngữ pháp, từ vựng như trước. Tin vui cho chúng ta đó là ngày càng có nhiều lựa .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Kaizen - Phương pháp tự học Tiếng Nhật hiệu quả  (378)
Kaizen là một phương pháp tự học Tiếng Nhật hiệu quả có nguồn gốc từ nước Nhật. Kaizen được ghép bởi 2 từ Kai và Zen với Kai là cải tiến liên tục và Zen là làm tốt hơn. Kaizen mang nghĩa là cải tiến liên tục để đạt kết quả tốt hơn. Tính chất đặc trưng của phương pháp Kaizen Khi gặp một vấn đề lớn cần giải quyết hãy chia nó ra thành nhiều phần nhỏ hoặc rất nhỏ và giải quyết từ từ. Nếu chia 1 lần chưa có hiệu quả thì tiếp tục chia ra nhiều lần… đến khi tìm được hướng giải quyết thì thôi. Thứ hai .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2016
Các phương pháp tự học tiếng anh trẻ em hiệu quả  (253)
Chắc chắn rằng bất cứ bậc cha mẹ nào sống trong thời đại này cũng đều biết rằng tiếng Anh quan trọng như thế nào đến tương lai của con cái họ. Và ngay khi bé còn nhỏ hãy cho bé làm quen ngay với tiếng Anh để sau này lớn lên bé có thể phát triển kĩ năng tiếp anh một cách tốt nhất. Nếu bạn là một người không có điều kiện cho con mình được theo học tại các trung tâm tiếng anh trẻ em thì cũng đừng lo lắng quá chỉ cần bạn tìm ra được một số phương pháp tự học tiếng Anh trẻ em hiệu quả thì bạn hoàn .. .
Tp. Hà Nội
08/12/2015
Bí quyết tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu  (246)
Để học một ngôn ngữ mới có thể rất khó khăn, đặc biệt đối với những người mới bắt đầu học. Nếu bạn nằm trong số những người mới học đó, có thể tham khảo các mẹo nhỏ tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu dưới đây, nó sẽ giúp bạn phát triển tất cả các kĩ năng hiệu quả. - Xác định mục đích: Bạn học tiếng Anh để làm gì? Bạn phải trả lời được câu hỏi này trước khi đi vào một lịch trình học cụ thể. Có thể bạn đang dự định đi du học ở một quốc gia nào đó nói tiếng Anh, hay bạn cần học tiếng Anh để .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả qua nghe  (301)
Theo một kết quả nghiên cứu năm 1994 thì Nghe đóng vai trò cực kì quan trọng khi giao tiếp. Cụ thể trong khi giao tiếp thì Nghe chiếm 40 - 50% thời gian, Nói chiếm 25 - 30%, Đọc là 11 - 16% và Viết là 9%. Trong bài viết này chúng ta sẽ được giới thiệu phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả thông qua luyện nghe nhé. Nghe là phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả nhất đã được kiểm chứng Nghe hàng ngày Học Tiếng Anh cũng như tiếng mẹ đẻ hay các ngoại ngữ khác không hề khó, ngay cảng với những người không .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Cách học tiếng Anh hiệu quả từ GS Nguyễn Lân Dũng  (272)
Không được học một cách bài bản nhưng giáo sư Nguyễn Lân Dũng có thể thành thạo tới 4 ngoại ngữ. Các bạn hãy cùng nghe giáo sư chia sẻ cách học Tiếng Anh hiệu quả nhé. Không phải bạn nào cũng có điều kiện để học Tiếng Anh trong nhiều năm liền, nhưng trong thời điểm hiện nay Tiếng Anh cực kì quan trọng trong công việc. Chính vì câu hỏi làm sao để người không được học một cách bài bản trên ghế nhà trường có thể thông thạo Tiếng Anh luôn khiến giao sư Dũng băn khoăn. Giáo sư chia sẻ rằng ông học .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Tp. Hà Nội: Khóa học tiếng anh hiệu quả cao tại trung tâm viet-edu lh 0976759122 RSCL1575739 Khóa học tiếng anh hiệu quả cao tại trung tâm viet-edu lh 0976759122  (445)
khóa học tiếng anh, địa chỉ học tiếng anh, trung tâm dạy tiếng anh, học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại hà nội, học tiếng anh ở đâu tại hà nội, lớp học tiếng anh cho người mất gốc, trung tâm chuyên dạy tiếng anh, khóa học tiếng anh chất lượng cao, học tiếng anh hiệu quả tại hà nội khóa học tiếng anh, địa chỉ học tiếng anh, trung tâm dạy tiếng anh, học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại hà nội, học tiếng anh ở đâu tại hà nội, lớp học tiếng anh cho người mất gốc, trung tâm chuyên dạy tiếng .. .
300,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/06/2014
Những bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả  (189)
Bạn chán học ngữ pháp Bạn đã mệt với những cuốn giáo trình Bạn thừa biết muốn học Tiếng Anh tốt thì phải Never Give Up. Nhưng… …. Làm sao duy trì được tinh thần và động lực để học Tiếng Anh ? Dưới đây là một số bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả và cực kì thú vị cho bạn đây! 1. Nghe nhạc Hãy cùng hòa mình vào những giai điệu sâu lắng, trầm bổng của một thứ ngôn ngữ khác - âm nhạc. Bạn sẽ thấy thư giãn hơn, tinh thần nhẹ nhàng hơn, căng thẳng và mệt nhọc sẽ tan biến đi…. Hãy tìm những bài hát bằng .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Phương pháp tự học Tiếng Nhật Minna no Nihongo hiệu quả  (420)
Dưới đây là phương pháp tự học Tiếng Nhật Minna no Nihongo hiệu quả dành cho các bạn đang sử dụng bộ giáo trình Minna no Nihongo. Tài liệu cần chuẩn bị Giáo trình Minna no Nihongo sơ cấp 1 gồm Giáo trình Minna no Nihongo Sách bài tập (Renshuu chou) Sách giải thích ngữ pháp và từ vựng Sách đọc hiểu (dokkai) Sách học Hán tự – Basic Kanji (không thuộc bộ Minna) DVD Tài liệu nghe: Tải Minna no Nihongo: http: //www. mediafire. com/ folder/ bearhkhnlm0kc V. Ghi âm Kaiwa và Renshuu C Đọc bài mẫu của .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
Cách học từ vựng Tiếng Anh hiệu quả trong giao tiếp  (264)
Hầu hết những người đang học Tiếng Anh tại Việt Nam không thể giao tiếp thành thạo được bằng Tiếng Anh. Nếu bạn thật sự muốn dùng Tiếng Anh trong đời sống hay công việc hàng ngày thì phải biết tới các học từ vựng Tiếng Anh hiệu quả. Một điều nhấn mạnh tới các bạn nữa đó là “học từ vựng Tiếng Anh giao tiếp”. Tại sao phải nhấn mạnh điều này ? Vì học Tiếng Anh giao tiếp có rất nhiều điểm khác với học vì những mục đích khác. Nếu chúng ta giỏi toàn bộ kĩ năng Tiếng Anh thì quá tuyệt vời, nhưng nếu .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2015
Bật mí 4 bước học Tiếng Anh hiệu quả  (230)
Để học tiếng Anh tốt không khó, điều quan trọng là bạn cần thực hiện đúng quy trình. Vậy quy trình học tiếng Anh hiệu quả gồm những bước nào? Bài viết này sẽ giúp bạn làm sáng tỏ điều đó. Bước 1: Chuẩn bị Cho dù bạn chưa biết gì về tiếng Anh hay đã có vốn kiến thức kha khá, bạn vẫn không thể bỏ qua bước này. Chuẩn bị ở đây chính là việc đánh giá “Level” của chính bạn, xác định mục đích học, phần nào mình yếu nhất, cần tập trung nhất và lên kế hoạch học tập cụ thể trong giới hạn thời gian nhất .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2015
10 bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả từ George Pickering  (289)
George Pickering là giảng viên tại trường Đại học Sheffield, ông đồng thời cũng là một nhà tư vấn giáo dục và thanh tra tại Hội đồng Anh. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, ông đã có rất nhiều bài chia sẻ cho học sinh và sinh viên khắp thế giới. Dưới đây là những bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả được chia sẻ từ George Pickering. Điểm 1. Bạn phải hiểu rõ mục đích vì sao muốn học Tiếng Anh ? Bạn muốn học Tiếng Anh giỏi để đi du học, để tìm việc ở nước ngoài, để phục vụ cho công việc .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2015
Truyện mưu kế của chim giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả  (310)
Truyện tiếng Anh cho trẻ nhỏ thường là những câu chuyện ngắn, đơn giản hóa và dễ hiểu cho bé. Để bé học tiếng Anh công hiệu các bạn nên cho bé đọc truyện song ngữ sẽ đem lại những hiệu quả cao cho bé. Trong bài viết dưới đây Alokiddy giới thiệu tới các bạn bộ truyện tiếng Anh trẻ em – mưu chước của chim. Truyện mưu kế của chim giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả Như bạn đã biết tiếng anh cho bé rất quan trọng. Cùng bé học tiếng Anh qua truyện ngụ ngôn này nhé. chủ đề chính của câu chuyện là chủ đề .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/06/2016
Cách tự học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả  (222)
Tự học tiếng anh thế nào cho hiệu quả ? Để tự học tiếng Anh hiệu quả thì cần những gì? Khi học ngoại ngữ hay bất cứ thứ gì thì chỉ kiên trì và tự giác là chưa đủ mà các bạn cần phải biết cách tự tìm hiểu và tự học, ngoài ra còn phải xác định được các yếu tố như: Mục tiêu của việc tự học tiếng Anh là gì? Có nhiều bạn học tiếng Anh nhưng không có mục đích học cụ thể, chỉ học để thi qua môn hoặc học do bị bắt buộc. Học không có sự đam mê, không có mục đích như vậy sẽ chẳng bao giờ giỏi lên được .. .
Tp. Hà Nội
18/11/2015
Tự học Tiếng Anh cùng BBC Learning English  (169)
Tiếng Anh trong những năm gần đây đã trở thành một ngôn ngữ toàn cầu và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, công việc và sự nghiệp. Vì thế, học Tiếng Anh trở thành một việc phải làm cho học sinh, sinh viên cũng như người đã đi làm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và điều kiện để tham gia một lớp học Tiếng Anh tại trung tâm. Do đó, việc tự học Tiếng Anh trở nên khá phổ biến đặc biệt là tự học Tiếng Anh Online. Sau đây là những bí quyết học Tiếng Anh hiệu .. .
Tp. Hà Nội
07/12/2015
Du học tiếng Anh hiệu quả tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI  (513)
Lựa chọn được một địa điểm du học sao cho phù hợp, đó là nỗi băn khoăn trăn trở không chỉ du học viên tương lai mà cả bậc phụ huynh . Những bạn đang có du định đi du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines có lẽ cùng cũng đang có những vấn đề cần quan tâm dưới đây . Bài viết nhằm cung cấp thông tin giải đáp băn khoăn cho các du học viên tương lai tại Học viện Anh ngữ CELI I. VỊ TRÍ ĐỊA LÝ THÀNH PHỐ CEBU – PHILIPPINES? Nằm ở miền Trung Philippines, Cebu được mệnh danh là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tự học tiếng anh giao tiếp mọi lúc mọi nơi RSCL1575739 Tự học tiếng anh giao tiếp mọi lúc mọi nơi  (527)
Bạn chỉ cần bỏ ra 365 nghìn là có ngay giải pháp tự học tiếng anh giao tiếp . Với chi phí này chỉ bằng 1/ 10 so với trung tâm . Hay liên hệ ngay 0902 22 77 22 hoặc xem trên website www. khongcogikho. com. vn. LH: phucvinh, 2 huynh man dat, Tel. 0902 22 77 22
365,000 đ
/ Năm
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/12/2010
Tp. Hồ Chí Minh: Tự học tiếng anh giao tiếp chi phí cực thấp RSCL1575739 Tự học tiếng anh giao tiếp chi phí cực thấp  (525)
Bạn chỉ cần bỏ ra 365 nghìn là có ngay giải pháp tự học tiếng anh giao tiếp từ căn bản đến nâng . Với chi phí này chỉ bằng 1/ 10 so với trung tâm . Hãy liên hệ ngay 0902 22 77 22 hoặc xem trên website www. khongcogikho. com. vn. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để gặp bạn và hướng dẫn cho bạn. 0902 22 77 22
365,000 đ
/ Năm
Tp. Hồ Chí Minh
05/01/2011
Hướng dẫn tự học tiếng Anh giao tiếp cơ bản  (219)
Bạn có biết rằng nếu chỉ dựa vào những bài học mà bạn được học ở trên trường thì sẽ là không đủ? Và bạn chắc chắn cần phải học tiếng Anh giao cơ bản đến nâng cao tiếp để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình? Trình độ tiếng Anh vượt trội hơn so với những người khác sẽ là yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình. Không giống như cách học tiếng Anh trong nhà trường - chỉ gói gọn trong việc nghe và đọc những gì giáo viên truyền tải, cách tự học tiếng Anh giao tiếp cần nhiều .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2015
6 cách tự học Tiếng Anh hiệu quả ở nông thôn  (284)
Nhiều bạn nghĩ rằng muốn học Tiếng Anh giỏi thì phải có điều kiện như ở thành phố, tuy nhiên ở khu vực nào bạn cũng có đủ cơ hội để học và sử dụng thành thạo Tiếng Anh như người bản ngữ. Dưới đây là 6 cách tự học Tiếng Anh hiệu quả dành cho bạn ở nông thôn hoặc không có nhiều điều kiện và thời gian. Học Online: Không cần phải đến trường - Không cần đến trung tâm - Không cần gia sư - Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại vô được Internet là có thể tìm được một địa chỉ học Tiếng Anh rồi. Nếu bạn muốn .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2015
Tìm nâng cao