BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Quà tặng Nàng !!!

Ô Dù Cầm Tay làm quà tặng quảng cáo cho Doanh Nghiệp - LH 0946440008 ( Ms Vân A  (264)
CÁC MẪU Ô DÙ CẦM TAY PHÙ HỢP LÀM QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO CHO DOANH NGHIỆP Ô dù cầm tay là một trong những quà tặng quảng cáo được các doanh nghiệp thường xuyên lựa chọn bởi tính ứng dụng cao và khả năng truyền tải thông điệp rộng rãi. Giống như Mũ bảo hiểm, Áo mưa, Ô dù cầm tay là thứ vật dụng bất kỳ ai cũng có thể sử dụng một cách thường xuyên nên dù khách hàng của bạn là ai, ở độ tuổi nào hay đang làm công việc gì khi được tặng món quà là dù cầm tay đều cảm thấy hài lòng, thích thú. Hơn thế nữa, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

12/09/2015
Tp. Hà Nội: làm đĩa quà tặng, đúc đĩa đồng, đĩa đồng mạ vàng, đĩa đồng mạ bạc. RSCL1017050 làm đĩa quà tặng, đúc đĩa đồng, đĩa đồng mạ vàng, đĩa đồng mạ bạc.  (393)
Trên thị trường quà tặng đối ngoại tồn tại ba cách gọi nhưng chung một cách hiểu. Đó là quà tặng đối ngoại, quà tặng cao cấp hay quà tặng tổ chức đều được hiểu là vật được tặng, biếu nhằm các mục đích khác nhau của mỗi tổ chức với các đặc điểm: chất lượng cao, khối lượng lớn, kiểu dáng đẹp, phù hợp, sáng tạo, thể hiên được lôgô, hình ảnh của tổ chức tặng quà. sản phẩm của Quà tặng Mỹ nghệ Việt bao gồm: 1. Huy hiệu cài áo, Huy chương, Kỷ niệm chương 2. biểu trưng, biểu tượng, Biển tên, Biển .. .
120,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

24/11/2011
Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Trai  (174)
Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Trai Sinh nhật của chàng đang đến gần và bạn đang phân vân không biết nên chọn lựa món quà nào sao cho thật ý nghĩa dành tặng cho bạn trai của mình. Suy cho cùng, việc lựa chọn một món quà tặng sinh nhật cho anh ấy không khó nhưng để lựa chọn một món quà mang ý nghĩa thật sự thì còn rất nhiều điều bạn cần phải quan tâm và tìm hiểu. Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Trai Vấn đề ở đây là đừng tặng những gì bạn thích mà hãy tặng những gì người nhận thích. Chúng ta có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/01/2016
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Nhân Viên  (279)
MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO NHÂN VIÊN Ưu đãi và tặng quà cho cấp dưới, nhất là vào dịp lễ, tết là một cử chỉ tích cực sẽ tạo ra điều kỳ diệu để nâng cao tinh thần và sự nhiệt huyết của nhân viên. Sau một thời gian làm việc và cống hiến hết mình cho công ty, nhân viên bạn xứng đáng được tặng những phần quà năm mới thật ý nghĩa nhân dịp năm mới. CÁCH CHỌN VÀ Ý NGHĨA KHI MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO NHÂN VIÊN Quà tặng tết cho nhân viên không phải là quà tặng vào những dịp lễ khác hay những món quà cho có lệ mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/10/2015
Tư Vấn Chọn Quà Tặng Ngày Nhà Giáo Việt Nam  (265)
QUÀ TẶNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11 Tặng quà nhân ngày nhà giáo việt nam 20-11 là một hành vi văn hóa tốt đẹp của người việt nam chúng ta, tặng quà là dịp tốt để thể hiện tấm lòng, cải thiện và nâng cao mối quan hệ giữa người tặng và được tặng! Tuy nhiên chọn quà cũng là một nghệ thuật, đặc biệt việc chọn quà tặng Thầy, Cô, không phải là việc đơn giản chút nào, vì nếu chúng ta không tinh ý sẽ dẫn đến việc không thể hiện được tấm lòng của mình là còn gây nên sự khó chịu ở người nhận, tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/10/2015
Chọn Quà Tặng Ngày 8/ 3  (161)
Quà Tặng Ngày 8/ 3 Thật Khác Biệt Ngày 8/ 3 là một ngày thật đặc biệt để cho các đáng mày râu thể hiện tình cảm của mình dành cho nửa kia thế giới. Tuy nhiên việc lụa chọn một món quà sao cho phù hợp mà vẫn thể hiện được tình cảm của mình thì vẫn còn là một vấn đề mà chúng ta phải đau đầu. Sau đây chúng tôi xin được gợi ý một số món quà tặng ngày 8/ 3 thật sự ý nghĩa: 1. Quả cầu đá thạch anh hồng: Quả cầu phong thủy đá Thạch anh hồng là một vật phẩm may mắn, mang ý nghĩa tốt đẹp cho việc học .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/02/2016
Tp. Hà Nội: Quà tặng Doanh nghiệp: Bút quảng cáo đa năng cực độc RSCL1017050 Quà tặng Doanh nghiệp: Bút quảng cáo đa năng cực độc  (686)
Công ty Quà tặng UVIP VIỆT cung cấp một sản phẩm Quà tặng vô cùng độc đáo, rất hot trên thị trường : Bút kèm quảng cáo Bạn có thể kèm poster quảng cáo doanh nghiệp bạn, quảng cáo các khóa học, quảng cáo bất kì điều gì bạn muốn. Những quảng cáo này được thiết kế bắt mắt, cuộn tròn nằm gọn trong thân bút, và chỉ với một động tác kéo ra, người sử dụng có thể đọc được nội dung quảng cáo. Doanh nghiệp bạn còn có thể in Logo, slogan, hình ảnh, hoặc các dịch vụ của mình lên bút. Chắc chắn đây sẽ là .. .
Tp. Hà Nội
28/12/2010
Tp. Hà Nội: Công ty Quà tặng UVIP VIỆT giới thiệu sản phẩm Khung ảnh KTS RSCL1017050 Công ty Quà tặng UVIP VIỆT giới thiệu sản phẩm Khung ảnh KTS  (492)
Bộ sản phẩm Quà tặng Khung ảnh Kỹ thuật số Khung ảnh KTS giúp bạn lưu giữ hình ảnh của bạn bè, người thân mọi lúc mọi nơi. Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng độc đáo, mẫu mã kiểu dáng đa dạng hợp thời trang, khung ảnh KTS hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho người sử dụng. Khách hàng là quý doanh nghiệp có thể in logo, slogan, hình ảnh của doanh nghiệp mình lên sản phẩm làm quà tặng cho đối tác, nhân viên, khách hàng của mình nhân các dịp lễ tết, dịp kỉ niệm hay sự kiện, chương trình! UVIP VIỆT .. .
Tp. Hà Nội
17/01/2011
Tp. Hà Nội: Sản xuất mũ bảo hiểm chính hãng, làm quà tặng, khuyến mại giá tốt nhất RSCL1017050 Sản xuất mũ bảo hiểm chính hãng, làm quà tặng, khuyến mại giá tốt nhất  (2,681)
Công ty HTemotion tự hào là một trong những nhà cung cấp các loại mũ bảo hiểm uy tín nhất miền Bắc. Mũ bảo hiểm đều có tem đạt chuẩn CR được các cơ quan chức năng kiểm định giúp bạn an tâm tham gia giao thông. Đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình bạn. Các loại mũ bảo hiểm : - Mũ bảo hiểm trùm đầu - Mũ bảo hiểm nửa đầu - Mũ bảo hiểm có kính - Mũ bảo hiểm có hàm - Mũ thời trang - Mũ bảo hiểm trẻ em Về Chất lượng mũ bảo hiểm: Vỏ nón được làm từ hạt nhựa ABS có tính năng chịu va đập mạnh. - .. .
Tp. Hà Nội
20/02/2014
Kim cương pha lê - Quà tặng lưu niệm độc đáo  (308)
Công ty Quà Tặng Pha Lê - một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, nhập khẩu cung cấp quà tặng pha lê - thủy tinh - gốm sứ. Chúng tôi chân trọng giới thiệu sản phẩm làm từ pha lê đó là kim cương. Pha lê được nghệ nhân chế tác mài dũa vác cạnh chính xác làm cho viên pha lê của bạn có hình dáng đẹp và có độ phản chiếu ánh sáng cao, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho viên pha lê kim cương của bạn thêm vẻ lấp lánh, nhiều màu sắc. Rất thích hợp để trang trí, tủ kiếng và làm quà tặng đầy ý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/01/2015
Cách chọn mua quà tặng tết cho sếp nữ  (224)
Tặng Quà Tết Cho Sếp Nữ Biếu quà cho nhau mỗi dịp Xuân về là một nét đẹp văn hóa truyền thống vốn có từ lâu đời của các dân tộc trên thế giới chứ không riêng gì ở Việt Nam. Thế nên chúng ta chú trọng vào “văn hóa tặng quà” nhất là văn hóa tặng quà tết cho sếp để làm sao có thể tránh được những hiểu lầm đáng tiếc mà lại chuyển tải được lòng biết ơn chân thành của nhân viên dành cho cấp trên, để tất cả đều cùng nhau bắt đầu một năm mới gặp nhiều may mắn. Những món quà tặng tết cho sếp phải có ý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/11/2015
in bút quảng cáo, sản xuất bút bi, bút quà tặng, bút gỗ, bút kim loại, bút nhựa  (344)
Thông tin liên hệ - CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT Họ tên : Le Sy Hoang Y!M: lesyhoang2103 Mobile : 0947797678 Email: myngheviet@ gmail. com Sản xuất, cung cấp sản phẩm huy hiệu, Biểu trưng, kỷ niệm chương. - Cung cấp các sản phẩm Quà tặng ngoại giao cac cấp cho các Hội nghị, Hội thảo, đón nhận huân huy chương, kỷ nịêm…. - Thiết kế sáng tạo logo, biểu trưng, biểu tượng, các mẫu quà tặng mới. CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT Tel: 04. 66751413 DĐ: 0947797678 Email: myngheviet@ gmail. com Y!M: lesyhoang2103 .. .
3,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

24/11/2011
Quà tặng pha lê, kỷ niệm chương pha lê, hotline 04. 22. 345. 345  (232)
Quà tặng pha lê món quà ý nghĩa cho các sự kiện lớn của các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước Với kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp sản xuất quà tặng pha lê ,cùng đội ngũ công nhân có tay nghề cao. Chúng tôi tự tin để tư vấn, thiết kế và đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách về loại sản phẩm này. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm quà tặng độc đáo, tinh tế, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Đáp ứng hầu hết những nhu cầu về quà tặng pha lê dành cho khách hàng. Các sản phẩm: - .. .
Tp. Hà Nội
06/08/2013
Bắc Ninh: Nơi làm quà tặng để bàn in logo, đồng hồ quà tặng, đồng hồ lưu niệm RSCL1017050 Nơi làm quà tặng để bàn in logo, đồng hồ quà tặng, đồng hồ lưu niệm  (419)
Nơi sản xuất đồng hồ để bàn, làm đồng hồ quà tặng, đồng hồ treo tường quà tặng quảng cáo, sự kiện Kính thưa Quý khách ! Với một chi phí rất nhỏ so với các hình thức quảng cáo khác, khi Quý khách hàng quảng cáo trên mặt số đồng hồ để bàn thì Hình ảnh thương hiệu, Logo, Slogan, Địa chỉ (và cả hình ảnh sản phẩm) của Doanh nghiệp , Cơ Sở hay Cửa Hàng của Quý khách sẻ luôn hiện diện trong mắt khách hàng và in sâu vào trong tâm trí mỗi người hàng giờ hàng ngày và hàng năm khi họ xem giờ. Và cũng .. .
Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

24/09/2014
Quà tặng LÊ MINH chuyên sản xuất Móc Khoá - Móc khoá Quảng cáo cho Doanh Nghiệp  (235)
CHUYÊN SẢN XUẤT MÓC KHÓA QUÀ TẶNG – MÓC KHÓA QUẢNG CÁO CHO DOANH NGHIỆP Cùng với quạt nhựa, bút bi, áo mưa, mũ bảo hiểm, Móc treo chìa khóa là 1 trong những quà tặng quảng cáo hiệu quả nhất đã và đang được các doanh nghiệp lựa chọn. Với diện tích in ấn rộng, khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ, giá trị sử dụng cao, và đặc biệt ưu điểm của móc khóa quảng cáo là chi phí cực thấp. Với số lượng từ 1000 chiếc, giá thành từ chỉ từ 3000 – 4000đ/ chiếc, chất liệu thường dùng là mica cứng và nhựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

23/09/2015
Cách chọn mua quà tặng tết cho sếp nam  (312)
Quà Tặng Tết Cho Sếp Nam Tết đang cận kề, và đây là lúc không ít nhân viên sẽ tính xem sẽ mua gì cho cấp trên trong dịp xuân về. Ý tưởng biếu quà năm mới đến cấp trên bắt nguồn từ ý muốn thể hiện sự quý trọng hay cảm ơn công lao của sếp hay chỉ đơn giản là để thay cho một lời cảm ơn chân thành vì một lần được sếp giúp đỡ, chỉ bảo trong công việc. Quà gởi sẽ không có giá trị khi nó trở thành một việc bắt buộc phải làm cho người biếu nó. Một phần quà đúng lẽ phải không chỉ thể hiện sự quan tâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/10/2015
Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Gái  (271)
Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Ngày sinh nhật cô ấy đang cận kề và bạn đang phân vân không biết nên chọn quà gì sao cho vừa độc đáo vừa ấn tượng lại mang nhiều ý nghĩa để dành tặng cho cô ấy. Thật ra, để chọn quà tặng sinh nhật cho bạn gái là điều không khó nếu bạn chịu để ý một chút về sở thích cũng như tính cách của cô ấy. Bởi vì mỗi người trong chúng ta ai cũng có chung một ước mơ là được quan tâm đến sở thích và nhu cầu của mình đặc biệt là phái nữ. Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Gái Khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Balo quà tặng, balo khuyến mãi RSCL1017050 Balo quà tặng, balo khuyến mãi  (432)
Trước hết, công ty chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc Quý khách hàng đã, đang và sẽ quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi. chúng tôi luôn cố gắng dành cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Chúng tôi tin tưởng sẽ luôn đem đến cho Quý khách hàng sự tín nhiệm và hài lòng nhất. Với nhiều năm chuyên cung cấp các mặt hàng quà tặng ,khuyến mãi, sản phẩm tiêu biểu đại diện cho quý công ty, chúng tôi tin có khả năng đáp ứng tất cả các đơn đặt hàng của Quý khách hàng trong thời .. .
50,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
14/04/2016
Tp. Hà Nội: Quà tặng pha lê, thủy tinh từ UVIP VIỆT RSCL1017050 Quà tặng pha lê, thủy tinh từ UVIP VIỆT  (618)
UVIP VIỆT xin giới thiệu Bộ Biểu tượng Pha lê, Thủy tinh cao cấp! Biểu tượng Pha lê, thủy tinh là món Quà tặng không thể thiếu trong các sự kiện, kỉ niệm, tặng quà của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp. UVIP VIỆT chuyên và cung cấp các biểu tượng Thủy tinh, pha lê cực đẹp, cực sang trọng, với giá thành hợp lý, đảm bảo làm hài lòng quý vị khách hàng Xin xem thêm tại: http: //uvipviet. com/ product. asp?cat= 30 Ngoài ra UVIP VIỆT còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khác: Bộ cắt móng Bộ ấm chén sứ .. .
Tp. Hà Nội
23/12/2010
Đồng hồ - Quà tặng. HOTLINE 0422345345  (299)
Với đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm, chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế và chế tác đồ họa cùng với đội ngũ tư vấn năng động, nhiệt tình và chuyên nghiệp, chúng tôi mang đến cho quý doanh nghiệp sản phẩm quà tặng đa dạng, phong phú có chất lượng cao về mỹ thuật và kỹ thuật với chi phí tối thiểu. Thế giới quà tặng Gigagift chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ với các kiểu dánh đa dạng + Đồng hồ vuông + Đồng hồ gỗ + Đồng hồ tròn + Đồng hồ inox Ngoài ra, chúng tôi nhận in ấn theo yêu cầu của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/04/2012
Tìm nâng cao