BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Quà tặng phong thủy_Kỳ lân mang lại tài lộc cho bạn

Quà tặng phong thủy_Kỳ lân mang lại tài lộc cho bạn  (217)
Công ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha lê - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Kỳ Lân, một linh vật tượng trưng cho sự từ tâm, trí tụê, mang đến cho bạn phúc lộc, may mắn, thịnh vượng dài lâu. Chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng Quý khách hàng về các sản phẩm với nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc, đường nét tinh xảo và đẹp mắt dùng trang trí ngôi nhà, tặng quà nhân các dịp sự kiên, khai trương, sinh nhật, gặp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/10/2014
Ngựa bi - Quà tặng phong thủy cuối năm mang lai may mắn  (119)
Công ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha lê - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Ngựa cánh đứng bằng thủy tinh cao cấp với nhiều màu sắc, đường nét tinh xảo, đẹp mắt để cùng Quý khách hàng chung tay tạo nên món quà phong thủy độc đáo và ý nghĩa nhất cho những dịp dịp sự kiện, khai trương, tân gia, sinh nhật, …hoặc có thể trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Ngựa cánh đứng là món quà biểu tượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/01/2015
Song mã - Quà tặng phong thủy năm mới mang lại may mắn  (204)
Hình ảnh con ngựa biểu tượng cho sự may mắn, thành công và thăng tiến trong sự nghiệp .Nên mọi người luôn chọn ngựa là vật phẩm phong thủy trưng bày năm mới, mong mọi điều tốt lành sẽ đến. Đặc biệt, cũng là món quà ý nghĩa dành tặng sếp, lãnh đạo, bạn bè, người thân với câu chúc thăng tiến trong sự nghiệp. Công ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha lê - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm Đôi phi mã biểu tượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/01/2015
Cá hoàng kim long_trưng bày trong nhà sẽ mang lại tài lộc cho gia đình  (125)
Công Ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm lưu niệm Pha lê - Thuỷ tinh. Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm lưu niệm Cá Hoàng Long Kim là cá phong thủy nhằm kích hoạt vận may, thu hút tài lộc; vảy cá có màu bạc và lấp lánh ánh hồng, vàng kim tượng trưng cho tài lộc. Cá Hoàng Long Kim với nhiều màu săc, đường nét tinh xảo và đẹp mắt dùng trang trí ngôi nhà sẽ mang lại may mắn cho ngôi nhà của bạn hay làm quà tặng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

15/08/2014
Kỳ lân - Quà tặng phong thủy mang lại may mắn và thành công  (129)
Công ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha lê - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Kỳ Lân, một linh vật tượng trưng cho sự từ tâm, trí tụê, mang đến cho bạn phúc lộc, may mắn, thịnh vượng dài lâu. Chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng Quý khách hàng về các sản phẩm với nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc, đường nét tinh xảo và đẹp mắt dùng trang trí ngôi nhà, tặng quà nhân các dịp sự kiên, khai trương, sinh nhật, gặp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phong Thủy đồ gỗ xưa Đức Hiếu RSCL1404433 Phong Thủy đồ gỗ xưa Đức Hiếu  (393)
PHONG THỦY ĐỒ GỖ XƯA ĐỨC HIẾU Địa chỉ: 313 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân. Website: http: //phongthuydogoxua. com Email: duchieu352@ gmail. com Tel: 0822668899 - Hotline: 0986339339 Đầu tiên, Phong thủy Đồ gỗ xưa Đức Hiếu xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các khách hàng đã và đang giao lưu, trao đổi, mua bán, ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chính thức hoạt động từ năm 2009, trải qua hơn 4 năm hình thành và phát triển, là cơ sở chuyên giao lưu-trao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/03/2014
Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Gái  (275)
Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Ngày sinh nhật cô ấy đang cận kề và bạn đang phân vân không biết nên chọn quà gì sao cho vừa độc đáo vừa ấn tượng lại mang nhiều ý nghĩa để dành tặng cho cô ấy. Thật ra, để chọn quà tặng sinh nhật cho bạn gái là điều không khó nếu bạn chịu để ý một chút về sở thích cũng như tính cách của cô ấy. Bởi vì mỗi người trong chúng ta ai cũng có chung một ước mơ là được quan tâm đến sở thích và nhu cầu của mình đặc biệt là phái nữ. Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Gái Khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/01/2016
Cách Chọn Vòng Tay Phong Thủy Đá Quý  (202)
Vòng Tay Phong Thủy Đá Quý Từ rất lâu, vòng tay phong thủy đã trở thành một vật phẩm trang sức đẹp và quen thuộc với tất cả mọi người, không chỉ là món trang sức thông thường, vòng tay phong thủy còn có ý nghĩa tâm linh, mang lại hạnh phúc, may mắn, tài lộc cho người sử dụng. Vòng tay phong thủy được làm từ những loại đá quý trong tự nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch…. Những viên đá được hình thành từ rất sâu trong lòng đất, trải qua hàng ngàn năm hình thành và phát triển, đã được tích tụ, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/02/2016
Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy  (280)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Thủy Mệnh Thủy là biểu trưng của sự dịu dàng, người mệnh thủy hầu hết dùng cách tiếp cận gián tiếp để đạt được mục tiêu. Bạn không thích dùng quyền lực để áp đặt người khác theo ý của mình, nhưng bạn thích chinh phục đối phương bằng cách kiên trì và nhẫn nại, bạn luôn trình bày quan điểm của mình một cách khôn khéo. Người Mệnh Thủy Nên Chọn Đá Phong Thủy Như Thế Nào? Theo mối quan hệ tương sinh “Kim sinh Thủy” thì người mệnh thủy nên chọn những loại đá có màu của hành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/03/2016
Cách chọn mua quà tặng tết cho sếp nam  (316)
Quà Tặng Tết Cho Sếp Nam Tết đang cận kề, và đây là lúc không ít nhân viên sẽ tính xem sẽ mua gì cho cấp trên trong dịp xuân về. Ý tưởng biếu quà năm mới đến cấp trên bắt nguồn từ ý muốn thể hiện sự quý trọng hay cảm ơn công lao của sếp hay chỉ đơn giản là để thay cho một lời cảm ơn chân thành vì một lần được sếp giúp đỡ, chỉ bảo trong công việc. Quà gởi sẽ không có giá trị khi nó trở thành một việc bắt buộc phải làm cho người biếu nó. Một phần quà đúng lẽ phải không chỉ thể hiện sự quan tâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/10/2015
Mệnh Thổ Nên Chọn Loại Đá Nào Để Hợp Phong Thủy?  (345)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Thổ Người mệnh thổ là người thực tế, trong cuộc sống hằng ngày đối với người mệnh thổ không đơn giản là việc gì đến sẽ đến mà luôn được lên kế hoạch với những suy tính kĩ lưỡng như điều gì cần phải làm và cách nào là tốt nhất Chăm chỉ, thiên về lý trí, thực tế, đáng tin cậy, có tin thần trách nhiệm, vững vàng trong suy nghĩ và hàng động. Với bản tính khiêm tốn, giản dị, không phô trương nhưng lại vô cùng bản lĩnh và vững vàng những người mệnh Thổ luôn khiến cho mọi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/03/2016
Người Mệnh Hỏa Nên Chọn Đá Phong Thủy Như Thế Nào?  (414)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Hỏa Mệnh Hỏa biểu trưng cho hành động (tức thời) và đam mê. Khi bạn đã quyết định chọn làm điều gì mà không mất nhiều thời gian, bạn hành động ngay tức khắc. Tuy nhiên đôi lúc tính hấp tấp vội vã thường khiến bạn, không phối hợp với những người cũng có trách nhiệm trong công việc. Nên Chọn Đá Phong Thủy Theo Mệnh cho Người Mệnh Hỏa Như Thế Nào? Tích cực, mạo hiểm, can đảm, tự lập, năng động, sôi nổi, nhiệt tình , luôn nổi bật và tràn đầy sinh lực. Phong thủy là khái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/03/2016
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Nguyên Đán  (264)
Mua Quà Tặng Tết Nguyên Đán Tặng quà vào ngày Tết từ lâu đã trở thành một nét văn hóa truyền thống của Việt Nam. Quà Tết giúp cho mối quan hệ tình cảm của bạn với gia đình, họ hàng, bạn bè ngày càng thắm thiết hơn hay đó còn là lời cảm ơn chân thành đến đối tác, sếp của bạn… Tết đến là ngày hội để những người con xa nhà trở về đoàn tụ sum vầy với gia đình. Là ngày để mỗi người chúng ta thể hiện tình cảm với người thân, gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, thầy cô… và cùng chúc nhau những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/10/2015
Cách chọn quà tặng sếp nam  (248)
QUÀ TẶNG SẾP NAM Tặng quà là tục lệ tốt đẹp đã có từ rất lâu của người Việt Nam. Như một lẽ đương nhiên bạn có thể biếu quà cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng. ..nhưng sẽ là một sự thiếu sót nếu như bạn không nghĩ đến việc tặng quà cho lãnh đạo, bởi vì lãnh đạo là người đã giúp đỡ chúng ta không ít trong công việc. Nhưng việc lựa chọn một món quà biếu cấp trên sao cho phù hợp đã là một việc rất khó, nhưng khi mua một món quà biếu cho cấp trên là nam còn khó hơn rất nhiều bởi nếu không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/10/2015
Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Người Yêu  (285)
Quà Tặng Sinh Nhật Cho Người Yêu Trong mỗi chúng ta ai cũng mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với mình trong ngày sinh nhật, đó chính là sự quan tâm, những lời chúc ngọt ngào hay những món quà ý nghĩa, và đây cũng là dịp để cho bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho một nửa của mình. .. Chọn quà tặng sinh nhật cho người yêu là cả một nghệ thuật, trước tiên bạn cần phải tìm hiểu rõ sở thích cũng như tính cách của người yêu, không có điều gì tệ hơn là khi bạn chọn mua một món quà tặng sinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/01/2016
Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Mộc  (325)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Mộc Người mệnh mộc là người được mọi người yêu quý nhất so với những người thuộc hành khác vì bản tính tử tế, hào phóng và chu đáo của bạn. Người mệnh mộc đối xử nhân hậu với mọi người và yêu thương thú vật. Đôi lúc tính hào phóng của bạn dường như không có giới hạn, tuy nhiên bạn có chủ ý như thế vì bạn thật sự quan tâm tới người khác. Hòa đồng, chu đáo, rộng lượng, hào phóng, tốt bụng, giàu trí tưởng tượng, có nhiều ý tưởng mới lạ. .với những tính cách này sẽ dễ dàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/03/2016
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Bố Mẹ  (269)
mua quà tặng tết cho bố mẹ Tết là dịp để cả gia đình xum vầy vui vẻ bên nhau sau một năm với bộn bề công việc và những lo toan trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đây cũng là một dịp ý nghĩa để những người con gửi tặng tới cha mẹ những lời chúc và món quà ý nghĩa. Công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ không gì sánh bằng, là những người con hiếu thảo chắc chắn ai cũng muốn bố mẹ luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe. Hãy gửi tặng bố mẹ món quà ý nghĩa này trong dịp tết, để bố mẹ có một năm mới thật nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/11/2015
Tư Vấn Chọn Quà Tặng Ngày Nhà Giáo Việt Nam  (269)
QUÀ TẶNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11 Tặng quà nhân ngày nhà giáo việt nam 20-11 là một hành vi văn hóa tốt đẹp của người việt nam chúng ta, tặng quà là dịp tốt để thể hiện tấm lòng, cải thiện và nâng cao mối quan hệ giữa người tặng và được tặng! Tuy nhiên chọn quà cũng là một nghệ thuật, đặc biệt việc chọn quà tặng Thầy, Cô, không phải là việc đơn giản chút nào, vì nếu chúng ta không tinh ý sẽ dẫn đến việc không thể hiện được tấm lòng của mình là còn gây nên sự khó chịu ở người nhận, tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/10/2015
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Nhân Viên  (283)
MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO NHÂN VIÊN Ưu đãi và tặng quà cho cấp dưới, nhất là vào dịp lễ, tết là một cử chỉ tích cực sẽ tạo ra điều kỳ diệu để nâng cao tinh thần và sự nhiệt huyết của nhân viên. Sau một thời gian làm việc và cống hiến hết mình cho công ty, nhân viên bạn xứng đáng được tặng những phần quà năm mới thật ý nghĩa nhân dịp năm mới. CÁCH CHỌN VÀ Ý NGHĨA KHI MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO NHÂN VIÊN Quà tặng tết cho nhân viên không phải là quà tặng vào những dịp lễ khác hay những món quà cho có lệ mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/10/2015
Cách Chọn Trang Sức Phong Thủy Đá Quý  (230)
Trang Sức Phong Thủy Đá Quý Trang sức phong thủy ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, rạng ngời cho các quý cô mà nó còn được ví như chiếc bùa hộ mệnh, mang lại may mắn, hưng thịnh. Sử dụng trang sức phong thủy không những tạo nên điểm nhấn trong phong cách thời trang mà còn thể hiện cá tính cho người đeo. Cách Chọn Trang Sức Phong Thủy Đá Quý Người ta thường dựa vào yếu tố ngủ hành trong phong thủy để lựa chọn trang sức phù hợp với cung mệnh của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/03/2016
Tìm nâng cao