BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Quy trình khám bệnh phụ khoa

Tp. Hà Nội: Quy trình khám bệnh phụ khoa RSCL1148805 Quy trình khám bệnh phụ khoa  (354)
Các bác sĩ khuyên bạn nên đi khám phụ khoa ít nhất 1 năm 1 lần để phát hiện sịp thời các bệnh về phụ khoa ( nếu có). Có không ít chị em phụ nữ ngại ngùng khi đi khám phụ khoa, bài viết sau sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về các bước khám phụ khoa. Khi đi khám phụ khoa, bạn sẽ nhận được lời yêu cầu cởi quần áo từ bác sĩ. Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu nằm xuống trên bàn và để chân trên thanh gác chân ở cuối bàn khám. Sau đó, bạn phải trượt và chuyển động hông của bạn xuống một cách từ từ nhẹ nhàng .. .
Map ==> Quy trình khám bệnh phụ khoa
Tp. Hà Nội
20/09/2012
Dấu hiệu và biện pháp ngăn chặn bệnh phụ khoa  (238)
Viem nhiem phu khoa và viêm âm hộ xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào, vệ sinh sạch nhưng không đúng hướng cũng khiến vùng nhạy cảm viêm nhiễm. Dù không gây tác hại trực tiếp đến sự sống nhưng viêm nhiễm gây ra rất nhiều khó khăn bất lợi, tác động tới tâm lý, sinh hoạt hàng ngày. Vì ngại ngùng, các người đã không đi khám ở các cơ sở y tế mà tự ý mua thuốc chữa trị bệnh, làm bệnh nặng hơn và khó chữa trị triệt để, viêm nhiễm triền miên, âm ỉ, có khả năng dẫn đến hậu quả như teo hẹp vòi trứng, gây vô .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/04/2016
Tp. Hà Nội: Các bệnh phụ khoa có thể dẫn đến vô sinh RSCL1148805 Các bệnh phụ khoa có thể dẫn đến vô sinh  (338)
Một số bệnh phụ khoa nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời có thể gây vô sinh. Sau đây là các bệnh phụ khoa có thể dẫn đến vô sinh nếu không kịp thời phát hiện. Hội chứng đa nang buồng trứng Hội chứng đa nang buồng trứng (viết tắt là PCOS) là một căn bệnh xuất phát từ việc mất cân bằng hormone trong hệ thống sinh sản của XX, dẫn đến lượng trứng bị suy giảm trầm trọng. Khi ấy, khả năng sinh sản của bạn gái luôn ở trong tình trạng cảnh báo, thậm chí có thể bị vô sinh. Tuy nhiên, vì PCOS có .. .
Tp. Hà Nội
04/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: CAREVA-Dung dịch vệ sinh phụ nữ-phòng ngừa bệnh phụ khoa hiệu quả RSCL1148805 CAREVA-Dung dịch vệ sinh phụ nữ-phòng ngừa bệnh phụ khoa hiệu quả  (596)
THÔNG TIN SẢN PHẨM CAREVA Giá bán: 28. 000 VNĐ Giảm 10% cho khách hảng sử dụng thẻ Msmart Sản phẩm dùng: Phòng, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm đường sinh dục Dùng được cho phụ nữ trước và sau khi sinh Hiện nay: Ở Việt Nam có hơn 70% phụ nữ mắc bệnh phụ khoa ,đây là con số rất báo động. Dấu hiệu của bệnh: vùng kính có màu xẫm và nổi mục nấm, bị nặng sẽ sưng và có mũ. Bệnh có thể làm đau rát và mất hứng thú trong việc ấy. Ngoài ra có thể gây ung thư và một số bệnh gây tử vong, đặc biệt gây biến chứng .. .
28,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/08/2013
Tp. Hà Nội: Cảnh báo bệnh phụ khoa qua sự bất thường của khí hư RSCL1148805 Cảnh báo bệnh phụ khoa qua sự bất thường của khí hư  (282)
Cơ quan sinh dục của phụ nữ là một nơi rất nhạy cảm với nhiều mầm bệnh như: nấm, ký sinh trùng, viêm nhiễm phụ khoa…Mọi sự bất thường của khí hư chính là những dấu hiệu cảnh báo các bệnh phụ khoa. Phân biệt khí hư sinh lý và khí hư bệnh lý Khí hư chính là dịch tiết của âm đạo, khí hư được phân biệt thành 2 loại khí hư sinh lý và khí hư bệnh lý. Ở phụ nữ , khí hư sinh lý được tiết ra từ âm đạo có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, là chất bôi trơi, tạo môi trương thuận lợi cho tinh trùng chui vào tử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/05/2016
Mấy bệnh phụ khoa phụ nữ hay bị  (223)
Các chị em thường coi trọng về sức khỏe, điển hình là ngay vùng kín, mặc khác không phải ai cũng có thể để tới khám bệnh. Bệnh phụ khoa là tên gọi chung của những bệnh tại cơ quan sinh dục của chị em, Vài bệnh thường bị đối với phụ nữ là nhiễm âm đạo, viêm nội mạc tử cung, u nang buồng trứng. Khi không phát hiện đúng thời điểm sẽ gây nguy hại đến việc sinh hoạt vợ chồng, biến chứng nặng hơn dẫn đến gây vô sinh kể cả bị ung thư. Hiện nay, những chị em viêm phụ khoa ngày càng đông, trong đó, số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

20/05/2016
Cách chữa hết bệnh phụ khoa mà chị em nên biết  (227)
Cách nào để chữa hết nhiễm phụ khoa được an toàn là điều mà không ít chị em phụ nữ hằng mong muốn Lượng người viêm phụ khoa của chị em cao hơn đàn ông Hiện nay, tỷ lệ người nhiễm phụ khoa ngày càng nhiều, trong đó, đa số chị em bị tái phát nhiều lần hoặc kéo dài mãi vẫn không hết, do chưa tìm được phòng khám phụ khoa ở đâu tốt, một vài biểu hiện của bệnh phụ khoa là: chảy nhiều huyết trắng hôi, ngứa, cảm thấy nóng rát tại vùng kín, còn có cảm thấy đau khi quan hệ. Tuy nhiên, vấn đề viêm phụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

18/05/2016
Làm sạch bộ phận sinh dục bằng muối dễ bệnh phụ khoa  (291)
Nữ giới thường cho rằng dùng muối để rửa vùng kín là tốt nhất, ngược lại nó chứa đựng một số nguy cơ khiến chị em dễ bị bệnh phụ khoa. Phái nữ cần xem tỉ mỉ bài viết này để đề phòng rước bệnh vô người mà phải gặp khó khăn tìm dịch vụ khám phụ khoa ở đâu tốt. Từ xa xưa, nước muối được dùng rộng rãi để rửa vết thương, vệ sinh răng miệng và vệ sinh bộ phận sinh dục của nữ giới. Thông thường mọi người thử nước muối bằng cách nếm, tuy nhiên, cách cho nước muối làm sạch cơ quan sinh dục không phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/05/2016
Tp. Hà Nội: Viên đặt chữa bệnh phụ khoa giá tốt RSCL1148805 Viên đặt chữa bệnh phụ khoa giá tốt  (400)
Viên đặt chữa bệnh phụ khoa "Hoa Thanh Xuân" là sản phẩm tiên tiến được bào chế nhằm giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa chữa trị các bênh phụ khoa. Với viên đặt chữa bệnh phụ khoa Hoa Thanh Xuân bạn không còn lo lắng về những căn bệnh lây nhiễm .. . giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống . Giá bán lẻ 1. 800. 000/ 4 viên khuyến mãi còn 1. 500. 000/ 4 viên Viên đặt âm đạo "Hoa Thanh Xuân" là một sản phẩm khoa học hiện đại, được nghiên cứu từ các tài liệu cổ Trung Hoa lưu giừ hàng ngàn năm. Thành phần: gồm .. .
1,500,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/01/2015
Tp. Hà Nội: Bàn khám sản phụ khoa AREL 2080 giá cạnh tranh RSCL1148805 Bàn khám sản phụ khoa AREL 2080 giá cạnh tranh  (306)
Bàn khám sản phụ khoa AREL 2080 Model: 2080 Hãng: AR-EL Xuất xứ: Thỗ Nhĩ Kỳ Tiêu chuẩn chất lượng CE, ISO13485, ISO9001 Thông số kỹ thuật Chiều cao : 610mm - 980 mm Chiều dài : 1920mm (bao gồm phần mở rộng) Chiều rộng : 550mm Vị trí ngồi : 550mm x 360mm Thân bàn 500x980mm Phần tựa lưng : 550x600 Vị trí ngồi 550x400mm Phần đầu 550x280mm Phần mở rộng 550x600mm Sức nâng : 150 Kg Motor 2 cái, điều khiển điện, nâng hạ chiều cao ghế, và mô tơ điều chỉnh phần lưng Điều khiển : Bằng điện thông qua Bàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

03/01/2015
$ Phòng khám đa khoa thế giới khám phụ khoa có tốt không ?  (189)
Phòng khám phụ khoa Thế Giới, địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín tại TPHCM. Một trong những cơ sở đáng tin cậy của đa số chị em phụ nữ khi khám chữa bệnh phụ khoa. Khi nhận thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường như kinh nguyệt không đều, khí hư ra nhiều, ngứa rát, nổi mụn vùng kín, … thì không nên chậm trễ hãy đến ngay phòng khám phụ khoa uy tín để được bác sĩ kiểm tra, xác định bệnh lý và có hướng điều trị triệt để. Hiện nay, việc tìm kiếm một cửa hàng khám bệnh phụ khoa uy tín đối với chị em .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/03/2016
Khám phụ khoa q10  (235)
Khám phụ khoa ở đâu tốt luôn là một vấn đề phải suy xét kỹ trước khi đi khám phụ khoa đối với chị em. thăm khám phụ khoa để theo dõi sức khỏe sinh sản của mình và đảm bảo rằng sức khỏe phụ khoa luôn ổn định nên có khá nhều chị em đã tự giác đi thăm khám phụ khoa định kỳ ở các phòng khám, bệnh viện, bệnh viện… Nhưng cũng còn nhiều chị em do nhận thức chưa được chu đáo đã chểnh mảng trong vấn đề theo dõi sức khỏe bản thân thường thường. Và thói quen thì chỉ khi nào đau đớn quá hoặc thấy bệnh tật .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Tp. Hà Nội: Quy trình khám phụ khoa RSCL1148805 Quy trình khám phụ khoa  (385)
Các bác sĩ khuyên bạn nên đi khám phụ khoa ít nhất 1 năm 1 lần để phát hiện sịp thời các bệnh về phụ khoa ( nếu có). Có không ít chị em phụ nữ ngại ngùng khi đi khám phụ khoa, bài viết sau sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về các bước khám phụ khoa. Khi đi khám phụ khoa, bạn sẽ nhận được lời yêu cầu cởi quần áo từ bác sĩ. Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu nằm xuống trên bàn và để chân trên thanh gác chân ở cuối bàn khám. Sau đó, bạn phải trượt và chuyển động hông của bạn xuống một cách từ từ nhẹ nhàng .. .
Map ==> Quy trình khám phụ khoa
Tp. Hà Nội
19/09/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh phụ khoa nào có thể gây vô sinh? RSCL1148805 Bệnh phụ khoa nào có thể gây vô sinh?  (295)
Hội chứng đa nang buồng trứng Hội chứng đa nang buồng trứng (viết tắt là PCOS) là một căn bệnh xuất phát từ việc mất cân bằng hormone trong hệ thống sinh sản của XX, dẫn đến lượng trứng bị suy giảm trầm trọng. Khi ấy, khả năng sinh sản của bạn gái luôn ở trong tình trạng cảnh báo, thậm chí có thể bị vô sinh. Tuy nhiên, vì PCOS có liên quan đến bệnh béo phì và tiểu đường cho nên các ấy chỉ cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý và có lối sống lành mạnh thì có thể tạm biệt chứng bệnh đáng sợ .. .
Map ==> Bệnh phụ khoa nào có thể gây vô sinh?
Tp. Hà Nội
26/09/2012
Thẩm mỹ phụ khoa không phẫu thuật  (208)
Thẩm mỹ phụ khoa không phẫu thuật bằng cách sử dụng công nghệ Laser tiên tiến tạo hiệu ứng quang nhiệt, kích thích sản sinh collagen niêm mạc tạo sự co rút 2 bên thành âm đạo giúp săn chắc và thu nhỏ thành âm đạo hiệu quả. Bên cạnh đó, dưới tác động của ánh sáng Laser còn cải thiện thẩm mỹ màu sắc và nếp nhăn vùng kín mà không thực hiện phẫu thuật. Thông tin về biện pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn Thẩm mỹ phụ khoa không phẫu thuật là gì? Trước đây, những phương pháp trẻ hóa vùng kín thường là áp .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: .. .. Số tiền khám phụ khoa như thế nào? RSCL1148805 .. .. Số tiền khám phụ khoa như thế nào?  (301)
Thăm khám phụ khoa ở đâu hiệu quả nhất? Tiền khám phụ khoa hết bao nhiêu? Là các thắc mắc chung của khá nhiều nữ lúc mới lần đầu đi thăm khám. Theo thầy thuốc chuyên khoa cho biết, nên khám phụ khoa ở đâu chất lượng luôn là nguyên nhân bắt buộc để chọn, nhưng mức giá kiểm tra phụ khoa lại ảnh hưởng đến tâm lý của nữ, đủ để nữ đưa ra quyết định nên tìm tới phòng khám nào để điều trị hoặc mang lại khá nhiều lợi ích. Số tiền thăm khám phụ khoa hết bao nhiêu? Khá nhiều phụ nữ vẫn thường truyền tai .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

03/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ^^ Khi đi khám phụ khoa bắt buộc mang những gì? RSCL1148805 ^^ Khi đi khám phụ khoa bắt buộc mang những gì?  (278)
Vấn đề thăm khám phụ khoa luôn là mối lưu tâm của nhiều đàn bà. Xoay quanh vấn đề này có rất nhiều chủ kiến trái chiều. Khá nhiều nữ giới cho rằng không nhất thiết buộc phải đi thăm khám phụ khoa. Có nhiều nữ lại băn khoăn đi khám phụ khoa ở đâu tphcm hoặc an toàn lúc có nhiều cơ sở y tế mọc lên như vậy?Kiểm tra phụ khoa ở đâu hữu hiệu nhất tại Sài Gòn?Hiện tại, tại Sài Gòn có rất nhiều các csyt mọc lên. Để có thể lựa chọn được cơ sở khám phụ khoa hiệu quả, an toàn hay thành công đàn bà cần .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

30/03/2016
Tp. Hà Nội: Dấu hiệu bạn cần đi khám phụ khoa RSCL1148805 Dấu hiệu bạn cần đi khám phụ khoa  (342)
Dấu hiệu bạn cần đi khám phụ khoa Khám phụ khoa là rất cần thiết với chị em phụ nữ đặc biệt là những người đã có gia đình. Với chế độ sinh hoạt và ăn uống như hiện nay tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa ở chị em ngày càng tăng, vì vậy để chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn 1 năm các chị em nên đi khám phụ khoa ít nhất 1 lần. Bài viết sau đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Athena về những dấu hiệu bạn cần đi khám phụ khoa. - Do nấm candida albicans: Khi nhiễm thì huyết trắng sẽ có màu .. .
Map ==> Dấu hiệu bạn cần đi khám phụ khoa
Tp. Hà Nội
17/09/2012
Tp. Hà Nội: Viêm phụ khoa lây truyền như thế nào? RSCL1148805 Viêm phụ khoa lây truyền như thế nào?  (316)
Rất nhiều người trong số phụ nữ Việt Nam mắc các bệnh phụ khoa trong đó có viêm âm đạo – loại bệnh tuy không nguy hiểm nhưng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ để lại hậu quả. Nhiều người thắc mắc không biết viêm âm đạo ở nữ giới có thể lây truyền được không? Bài viết sau đây là những kinh nghiệm của các bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Athena sẽ giải đáp các thắc mắc đó. Chúng ta cần có khả năng tự bảo vệ bản thân nhất định, do bình thường trong lỗ cổ tử cung sẽ tiết ra một loại .. .
Map ==> Viêm phụ khoa lây truyền như thế nào?
Tp. Hà Nội
21/09/2012
Đề phòng bệnh phụ khoa khi thời tiết lạnh.  (253)
Thời tiết ẩm kéo dài, việc mặc quần áo dính nước, vệ sinh cả người sai phương pháp khiến cho phái nữ dễ bị bệnh viêm phụ khoa. nhiều phái đẹp cần ghi nhớ rõ nguyên nhân gây bệnh mục đích biết được cách ngăn chặn kèm theo trị bệnh ở nơi khám phụ khoa TPHCM đáng tin tưởng. độ ẩm thấp hoặc việc nữ giới mặc đồ lót trong tình trạng còn bị ướt khiến các vi sinh vật, các loại nấm, vi khuẩn phát triển thành bệnh có sự thúc đẩy phát triển không ngừng, đặc biệt là ở âm hộ. những loại bệnh viêm phụ khoa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/06/2016
Tìm nâng cao