BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Rồng phi thiên_công ty quà tặng pha lê

Quà tặng pha cao cấp dành tặng sếp, lãnh đạo - Công ty quà tặng pha  (221)
Công ty Quà tặng pha công ty luôn cung cấp các mặt hàng pha – thủy tinh, các mặt hàng của chúng tôi rất đa dạng, đặc biệt là hàng của Tiệp Khắc (CH Czech) : bình hoa pha mài, âu pha , bộ trà sứ, ly pha có kiểu dáng đa dạng dành cho từng loại rượu khác nhau, …. Các sản phẩm đa dạng này luôn đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng, không những thế công ty chúng tôi còn đáp ứng với số lượng lớn với nhu cầu tặng quà nhân các dịp sự kiên lớn. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có dịch vụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/03/2015
Phi mã-Lộc mã-Công ty quà tặng pha  (243)
Công ty Quà Tặng Pha công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Ngựa cánh đứng bằng thủy tinh cao cấp với nhiều màu sắc, đường nét tinh xảo, đẹp mắt để cùng Quý khách hàng chung tay tạo nên món quà phong thủy độc đáo và ý nghĩa nhất cho những dịp dịp sự kiện, khai trương, tân gia, sinh nhật, …hoặc có thể trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Ngựa cánh đứng là món quà biểu tượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/08/2014
Rồng phi thiên_công ty quà tặng pha  (278)
Từ thời xa xưa đến nay, Rồng là linh vật thần thoại, tượng trưng Thiên mệnh cao cả và tối thượng. Vì vậy rồng dùng làm quà tặng phong thuỷ và trang trí nội thất là biểu tượng của công danh, tài lộc và quyền lực. Công ty Quà Tặng Pha chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Rồng phi thiên được làm từ thủy tinh cao cấp với nhiều màu sắc, đường nét tinh xảo. Rồng phi thiên là hình ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/08/2014
rồng ngậm ngọc_Công ty quà tặng pha  (247)
Công Ty Quà Tặng Pha công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm lưu niệm Pha - Thuỷ tinh, xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Rồng Ngậm Ngọc được làm từ thủy tinh cao cấp với nhiều màu sắc, đường nét tinh xảo. Thời xa xưa đến nay, Rồng luôn là con vật linh thiêng đứng đầu tứ linh: Long – Lân – Quy – Phụng, hình ảnh Rồng ngậm ngọc là biểu tượng của công danh, tài lộc và quyền lực, may mắn, mang lại nguồn sinh khí mạnh mẽ, dùng để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/08/2014
Ngựa hai con_Công ty quà tặng pha  (206)
Công ty Quà Tặng Pha công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm Đôi phi mã biểu tượng của sự hùng mạnh, bức phá, mang lại may mắn, tài lộc cho các nhà kinh doanh thích hợp dùng để trang trí ngôi nhà, làm quà tặng dịp sự kiện, khai trương, tân gia, sinh nhật…đặc biệt dip cuối năm sẽ là món quà cầu chúc may mắn đến người nhậnsẽ làm món quà có ý nghã hơn. Trưng bày: đặt hướng Tây, Tây Bắc hoặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/08/2014
Tỳ hưu_Công ty quà tặng pha  (245)
Tỳ hưu (Thiên Lộc): có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, mang lại điều may mắn, tốt lành. Tuỳ theo màu, tỳ hưu có ý nghĩa khác nhau: màu đen, đỏ, vàng đem lại chiêu tài phát lộc, màu trắng bảo trợ sức khỏe, màu xanh đem đến may mắn thuận lợi trong con đường công danh, sự nghiệp. Công Ty Quà Tặng Pha công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha - Thuỷ tinh. Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm vật phẩm phong thủy Tỳ hưu với nhiều màu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2014
Bình hoa pha mạ vàng_Công ty quà tặng pha  (266)
Pha được coi là tinh hoa của đất, là biểu tượng cảu sự giàu có, sang trọng và sung túc. Mọi sản phẩm được làm từ chất liệu pha mang lại vẻ đẹp sang trọng quý phái cho căn nhà của bạn. Bình hoa pha mạ vàng có khả năng phát tán ánh sáng rất cao, giúp cho ngôi nhà trở nên sáng và sang trọng hơn. Quà Tặng Pha đã trở thành thương hiệu uy tín chuyên cung cấp Quà tặng thủy tinh, pha , gốm sứ cao cấp tại Việt Nam, đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho khách hàng sành điệu am hiểu về hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
Kỳ lân_Công ty quà tặng pha  (261)
Công ty Quà Tặng Pha công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Kỳ Lân, một linh vật tượng trưng cho sự từ tâm, trí tụê, mang đến cho bạn phúc lộc, may mắn, thịnh vượng dài lâu. Chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng Quý khách hàng về các sản phẩm với nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc, đường nét tinh xảo và đẹp mắt dùng trang trí ngôi nhà, tặng quà nhân các dịp sự kiên, khai trương, sinh nhật, gặp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2014
Bộ trà sứ cao cấp_Công ty quà tặng pha  (282)
Công ty Quà Tặng Pha xin giới thiệu sản phẩm Bộ trà sứ Tiệp mạ vàng với nhiều kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng. Với chất liệu sứ Tiệp sang trọng kết hợp với lớp vàng thật 14K mạ ngoài, bộ sản phẩm gồm 1 ấm trà, 6 cái tách, 6 cái đĩa, 1 âu đường và 1 âu sữa là món quà tặng ý nghĩa, sang trọng cho người thân, gia đình; là món quà tặng mừng tân gia, trang trí không gian nội thất nhà cực đẹp và sang trọng. Chúng tôi luôn có mẫu mới - sang trọng - độc đáo để phục vụ quý khách hàng. Hãy đến với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
Bộ đồ ăn sứ 47 món cao cấp_Công ty quà tặng pha  (242)
Công ty Quà Tặng Pha xin giới thiệu sản phẩm Bộ đồ ăn sứ Tiệp với nhiều màu sắc, kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng. Với chất liệu sứ Tiệp sang trọng là món quà tặng ý nghĩa, sang trọng cho người thân, gia đình; là món quà tặng mừng tân gia, trang trí không gian nội thất nhà cực đẹp và sang trọng. Chúng tôi luôn có mẫu mới - sang trọng - độc đáo để phục vụ quý khách hàng. Hãy đến với showroom của chúng tôi để trải nghiệm sự tinh tế trên từng sản phẩm. CHI TIẾT BỘ ĐỒ ĂN STT Tên SL Chiều ngang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kỷ niệm chương pha lê_Công ty quà tặng pha lê RSCL1375150 Kỷ niệm chương pha _Công ty quà tặng pha  (226)
Công Ty Quà Tặng Pha công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha - Thuỷ tinh trân trọng giới thiệu sản phẩm biểu tượng, kỷ niệm chương với nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp mắt và độc đáo . Với chất liệu pha – thủy tinh trong suốt kết hợp với in hình, phun cát tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp được lưu giữ theo thời gian mà không phai nhạt và giảm đi giá trị của nó, đây cũng là món quà có ý nghĩa dành tặng cho bạn bè và ngừời thân nhân dịp sinh nhật, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/09/2014
Mã đáo thành công_Công ty quà tặng pha  (267)
Từ thời xa xưa, ngựa được xem là con vật rất trung thành, đồng thời còn là hình ảnh tượng trưng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ, may mắn và thuận lợi. Người xưa cũng thường dùng ngựa để chúc tụng nhau trong hành sự hay làm ăn, như câu nói: “Mã đáo thành công”. Các biểu tượng này tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến trong tiền tài; cũng như sự trung thành, bền bỉ, may mắn và tài lộc. Ngựa còn hàm ý về sự đi xa, nên rất thích hợp cho những người hay đi công tác lâu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/08/2014
Rồng mạ vàng_công ty quà tặng pha  (292)
Công ty Quà Tặng Pha công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm lưu niệm Pha - Thuỷ tinh, xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Rồng Mạ Vàng mang Kim khí, là biểu tượng của thịnh vượng, sức mạnh, uy tín, thể hiện khát khao vươn lên mạnh mẽ, đem lại sự may mắn về công danh và tài lộc. Tặng tượng Rồng Mạ Vàng dịp tân gia, đại hội, khai trương, sinh hật hoặc dịp cuối năm, … như là tặng một lời cầu chúc tuyệt vời đến người nhận đạt nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

04/08/2014
Ngựa ba con_công ty quà tặng pha  (264)
Công ty Quà Tặng Pha công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm Tam phi mã, món quà biểu tượng của công danh, tài lộc, người bạn thân thiết của các doanh nghiệp tài năng. Sản phẩm của chúng tôi phục vụ cho quý khách yêu chuộng những sản phẩm thuỷ tinh pha , muốn làm đẹp ngôi nhà thêm sang trọng, tặng bạn bè, món quà tặng có giá trị trong các dịp sự kiện, khai trương, tân gia, sinh nhật…hoặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Quà tặng lưu niệm - Công ty Quà tặng pha lê - thủy tinh RSCL1375150 Quà tặng lưu niệm - Công ty Quà tặng pha - thủy tinh  (315)
Công ty bạn đang có một sự kiện sắp diễn ra, bạn muốn dành tặng khách mời, nhân viên món quà kỷ niệm đánh dấu sự kiện quan trọng này. Công ty TNHH Quà tặng pha sẽ đáp ứng theo nhu cầu của quý khách với những sản phẩm độc đáo và mới lạ theo ý tưởng của khách hàng hay sự tư vấn nhiệt tình nhân viện của công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng các bạn. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có dịch vụ chuyên nhận điêu khắc, in hình, in lụa, phun cát trên pha , thủy tinh theo yêu cầu của Quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/03/2015
Tp. Hà Nội: sản xuất quà tặng pha lê, thủy tinh công ty quà tặng RSCL1375150 sản xuất quà tặng pha , thủy tinh công ty quà tặng  (449)
http: //cungcapquatang. com http: //quatangdoanhnhan. com http: //quatangdoingoai. com CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT Chuyên sản xuất: - Kỷ niệm chương pha , kỷ niệm chương thủy tinh - Biểu trưng pha , biểu trưng thủy tinh - Cúp pha , cúp thủy tinh - Chặn giấy để bàn bằng pha - Đồng hồ để bàn bằng pha - Kỷ niệm chương lưu niệm - Ống cắm bút + để card bằng pha - In ấn logo, nội dung trên kỷ niệm chương pha - Khắc phun cát logo, nội dung trên kỷ niệm chương - Khắc laser 2D, 3D trên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

04/12/2011
Tp. Hà Nội: Cúp pha lê, cup thủy tinh, quà tặng pha lê, sản xuất quà tặng, kỷ niệm chương RSCL1375150 Cúp pha , cup thủy tinh, quà tặng pha , sản xuất quà tặng, kỷ niệm chương  (515)
http: //cungcapquatang. com http: //quatangdoanhnhan. com http: //quatangdoingoai. com CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT Chuyên sản xuất: - Kỷ niệm chương pha , kỷ niệm chương thủy tinh - Biểu trưng pha , biểu trưng thủy tinh - Cúp pha , cúp thủy tinh - Chặn giấy để bàn bằng pha - Đồng hồ để bàn bằng pha - Kỷ niệm chương lưu niệm - Ống cắm bút + để card bằng pha - In ấn logo, nội dung trên kỷ niệm chương pha - Khắc phun cát logo, nội dung trên kỷ niệm chương - Khắc laser 2D, 3D trên .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

04/12/2011
Bình hoa pha _Công ty quà tặng pha  (259)
Từ lâu, pha vốn được coi là “ quà tặng từ thượng đế”, là nguồn đam mê bất tận đối với những người đam mê cái đẹp tinh tế và sang trọng. Không chỉ làm sáng rộng không gian trong nhà mà đồ trang trí bằng pha còn tạo nên những xúc cảm dịu dàng và ấm áp cho bạn và người thân yêu Bình hoa pha không chỉ tôn thêm cái đẹp cho những bông hoa kiêu kỳ rực rỡ, những chiếc bình còn là vật trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà ấm cúng của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Bên cạnh đó Bình hoa pha .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
Bình hoa pha màu_Công ty quà tặng pha  (299)
Pha không chỉ đơn thuần là vật trang trí làm tăng vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của bạn mà còn là vật mang đến sự thịnh vượng, may mắn và tiền tài cho gia chủ. Chính vì thế pha cũng là vật trang trí thích hợp cho những người kinh doanh, mưu cầu danh tài, học hành thi cử. Chúng tôi luôn có mẫu mới - sang trọng - độc đáo để phục vụ quý khách hàng. Hãy đến với showroom của chúng tôi để trải nghiệm sự tinh tế trên từng sản phẩm CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG PHA · SR1: 31 Nguyễn Thị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
Bình hoa thủy tinh màu_Công ty quà tặng pha  (244)
Với đường nét đơn giản cùng những họa tiết hoa văn vẽ vàng đầy tinh sảo và điệu nghệ được in trên nền của lớp thủy tinh màu mang đến cho từng sản phẩm là một vẻ đẹp đầy thanh tao và nho nhã, sự độc đáo trong từng chi tiết vẽ vàng trên từng sản phẩm như mang đến một món quà đầy ý nghĩa cho không gian nội thất gia đình bạn. Làm nổi bật lên trong từng sản phẩm là những chi tiết độc đáo và đầy tinh tế của những hoạ tiết mạ vàng đắp nổi công phu hay đường nét đơn giản cùng những họa tiết hoa văn vẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
Tìm nâng cao