BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác » Chi tiết tin

Sắc màu "Nữ hoàng"

  Ngày: 02/12/2010
Đến hẹn lại lên, tháng 12 về kèm theo chút se lạnh ở phương Nam để những con phố thời trang chuyển mình sang gam màu rực rỡ, nồng nàn: sắc đỏ.

Sắc màu Nữ hoàng

Dần bước qua những ngày của tháng 12, sắc đỏ xuất hiện nhiều hơn trong các cửa hiệu thời trang. Nhiều nhà thiết kế và các nhãn hiệu thời trang, cả nội và ngoại đều chuẩn bị những bộ sưu tập cho mùa lễ hội, và các "tín đồ" của thời trang khó cầm lòng trước sự quyến rũ của màu đỏ. 

Sắc màu Nữ hoàng

Trang phục đỏ luôn được nhiều người yêu thích có lẽ vì màu đỏ không bao giờ lỗi thời. Trong một buổi tiệc hoặc một chiều dạo phố, chiếc váy đỏ luôn được nhiều người chú ý.  Stylist Aaron Kwok cho biết: “Giáng sinh về thì màu đỏ hiện diện khắp nơi. Sắc đỏ là sắc của những buổi tiệc. Nếu bạn thích màu đỏ, hãy học cách làm đẹp cho mình vì màu đỏ tuy đẹp, tuy nổi bật nhưng không phải phù hợp với tất cả mọi người…”. 

Sắc màu Nữ hoàng

Nếu yêu thích màu đỏ và những chiếc váy mang màu sắc nồng nàn này, bạn nên quan tâm những nguyên tắc dưới đây:

Đầm dạ hội - Chỉ nên phối hợp màu đỏ với đen

Nhiều phụ nữ thường chọn sự phối hợp của đỏ và trắng, điều đó vẫn có trong nguyên tắc phối màu của thời trang. Tuy nhiên, sắc đỏ khi kết hợp với đen sẽ mang lại sự gợi cảm và sang trọng hơn.

Sự phá cách đôi khi cũng mang lại hiệu ứng bất ngờ nếu bạn biết cách tạo ra những phong cách đặc biệt cho mình. Bạn có thể phối hợp đỏ với xám, hoặc xanh… nhưng theo các chuyên gia về thời trang, đen và đỏ là hai gam màu “nữ hoàng”, luôn cho bạn sự sang trọng và duyên dáng trong phong cách, đặc biệt là với những bộ trang phục dạ hội. Vì thế, với thắt lưng, ví cầm tay, hoặc những phụ kiện trang phục đi kèm bạn nên chọn màu đen.

Đỏ không chỉ dành cho người có làn da trắng

Những phụ nữ có làn da nâu hoặc kém sáng đều rất ngại chọn màu đỏ mặc dù họ cũng đam mê gam màu này không kém bất cứ ai. Nhiều người vẫn nghĩ, sắc đỏ sẽ làm tối làn da hơn và thường chỉ chọn màu đỏ là những điểm xuyết trên trang phục của mình. Tuy nhiên, các stylist không nghĩ vậy. Ngay cả các nhà thiết kế cũng mạnh dạn đề nghị những phụ nữ có làn da nâu chọn trang phục đỏ. 

 
Sắc màu Nữ hoàng
Beyoncé vẫn nổi bật với làn da nâu trong trang phục đỏ 

Trang phục đỏ và trang sức:

Đỏ đã là gam màu rực rỡ, nổi bật, vì thế, với một chiếc váy dạ hội, bạn không nên kết hợp thêm nhiều món trang sức nữa. Một chiếc nhẫn, hoặc một đôi hoa tai là đủ tạo ra điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang của bạn. 

Sắc màu Nữ hoàng
Không nên kếp hợp nhiều trang sức cầu kỳ với trang phục đỏ

Ngoài ra, sự phối hợp quan trọng nhất với váy dạ hội đỏ chính là những đôi giày. Giày nên cùng tông với ví cầm tay, có thể màu xám, đỏ hoặc đen, tùy theo kiểu dáng của áo. Nếu áo có thiết kế mềm mại, dễ thương, thì những kiểu giày có màu đỏ hoặc xám sẽ phù hợp hơn. Nếu trang phục có phong cách sang trọng hoặc ấn tượng, một đôi giày đen sẽ mang lại hiệu quả hơn.

Pha Lê


Nguồn:  Phunuonline.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Sưu tập khác
WOW giảm giá đến 50% - 02/12/2010
WOW giảm giá đến 50% NEWS1624
Từ 1/12 đến 31/12, khách hàng sẽ được giảm giá đến 50% một số trang phục mặc nhà WOW trẻ trung và hợp thời trang. Nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt, sang trọng, gợi cảm, thoải mái và cá tính cũng ...
Xem thêm
Trang phục đầm bầu Thu Đông của Anna Nina - 01/12/2010
Trang phục đầm bầu Thu Đông của Anna Nina NEWS1624
Đầm bầu cho mùa đông luôn là điểm nhấn thời trang được mong chờ nhất trong những BST của nhãn hàng thời trang đầm bầu Anna Nina.
Xem thêm
Việt Trinh khoe nét đẹp tân thời - 30/11/2010
Việt Trinh khoe nét đẹp tân thời NEWS1624
Thể hiện vẻ sang trọng và kiêu sa trong những thiết kế đầm tân thời, một Việt Trinh với phong cách vốn giản dị, mộc mạc biến mất. Cô hoàn thành vai trò chuyển tài hình ảnh quý bà sang ...
Xem thêm
Đông về - 30/11/2010
Đông về NEWS1624
Dẫu không giá lạnh như các vùng khí hậu ôn đới, nhưng cuối năm, cái giá rét miền Bắc và không khí se lạnh phương Nam cũng đủ để thời trang mùa đông lên ngôi.
Xem thêm
Bay bổng và quyến rũ cùng Tulin Sahin trên Elle Nhật Bản - 29/11/2010
Bay bổng và quyến rũ cùng Tulin Sahin trên Elle Nhật Bản NEWS1624
Sự lạnh lẽo của mùa đông không hề khiến siêu mẫu Thổ Nhĩ Kỳ mất đi vẻ đẹp khêu gợi. Những chiếc áo choàng dài, quần short da ngắn vô cùng hiện đại dành cho các quý cô sành điệu.
Xem thêm
Phong cách dạo phố đẹp lạ - 29/11/2010
Phong cách dạo phố đẹp lạ NEWS1624
Với thời trang dạo phố, bạn có thể tự do và thể hiện hết mình những gì được gọi là cá tính nhất, thời thượng nhất. Hãy cùng Xinh Xinh chiêm ngưỡng những style mới lạ dưới đây nhé.
Xem thêm
Ấm áp và cá tính cùng len - 29/11/2010
Ấm áp và cá tính cùng len NEWS1624
Cô gái trông thật thu hút với những sắc màu trầm từ áo khoác, khăn quàng, mũ đội đầu cùng chất liệu len mềm, xốp, dễ mặc và phối đồ cho ngày đông thêm ấm áp.
Xem thêm
Đầm bầu Mommy trẻ trung - 29/11/2010
Đầm bầu Mommy trẻ trung NEWS1624
Những mẫu thiết kế mới theo sát xu hướng thời trang của đầm bầu Mommy giúp các mẹ bầu luôn trẻ trung, xinh đẹp. Hãng hiện giảm giá 50% cho hơn 2.000 mẫu thu đông tại showroom 7, B7 Phạm ...
Xem thêm
Trẻ trung đón đông về - 28/11/2010
Trẻ trung đón đông về NEWS1624
Những mẫu trang phục trẻ trung chắc chắn sẽ là gợi ý thú vị dành cho các bạn gái khi mùa đông về.
Xem thêm
Diện mạo mới - 28/11/2010
Diện mạo mới NEWS1624
Các dòng sản phẩm thời trang ngày thường mùa Giáng sinh năm nay vẫn dựa trên các chất liệu như cotton, linen, jean, kaki, thun lạnh, spandex…, nhưng cho người mặc sự lựa chọn tối ưu về màu
Xem thêm
Bảo Hòa gợi cảm trong trang phục mỏng - 27/11/2010
Bảo Hòa gợi cảm trong trang phục mỏng NEWS1624
Cùng với đàn em Tuyết Lan, siêu mẫu quốc tế Bảo Hòa xuất hiện mong manh và ấn tượng trong một bộ hình thời trang mới của một nhà thiết kế 8X trẻ tuổi của Việt Nam.
Xem thêm
Ký ức đồng quê - 27/11/2010
Ký ức đồng quê NEWS1624
Dáng áo ngày xưa bà thường mặc, sắc hoa trên áo mẹ thời ấu thơ ta đã luôn ngóng đợi mỗi chiều. Đó là những chiếc áo xếp ply nhẹ nhàng kết hợp nút bọc vải, là những chiếc cổ lá sen mộc mạc, ...
Xem thêm
Kelly Brook khoe vòng một nảy lửa trong váy lông chim - 27/11/2010
Kelly Brook khoe vòng một nảy lửa trong váy lông chim NEWS1624
Xuất hiện tại khách sạn Claridge ở London tối 26/11 để dự một bữa tiệc, mỹ nhân gợi tình Kelly Brook khiến tất cả mọi người đều phải trầm trồ ngưỡng mộ khi ngắm cô diện chiếc váy lông chim ...
Xem thêm
Áo khoác xinh xắn cho mùa đông - 26/11/2010
Áo khoác xinh xắn cho mùa đông NEWS1624
Bạn đã chuẩn bị gì cho mùa đông năm nay, bên cạnh tất, bốt, áo len, một chiếc áo khoác ấm áp sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn.
Xem thêm
Mùa đông - ngại gì không diện váy ngắn? - 26/11/2010
Mùa đông - ngại gì không diện váy ngắn? NEWS1624
Váy ngắn luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng có đôi chân dài quyến rũ.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác
Tìm liên quan » Sắc màu "Nữ hoàng"
Đang xem » Sắc màu "Nữ hoàng"