BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo

Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn g  (180)
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn thi công cỏ nhân tạo sân vườn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn Hiện nay, dùng cỏ tự nhiên rất khó khăn đối với các địa hình ẩm và thấp, không có đủ thời gian chăm sóc, thiếu ánh sáng. Do đó, các nhà sản xuất vật liệu đã tạo ra sản phẩm mới có thể đáp ứng được các điều trên chính là cỏ nhân tạo sân vườn. Tuy nhiên, với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/09/2015
Tiểu cảnh sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo  (244)
Tiểu cảnh sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo Tiểu cảnh sân vườn tạo điểm nhấn cho không gian trong nhà bạn. Có thể là ở góc tường, gầm cầu thang, khoảng diện tích khiêm tốn cạnh cửa sổ… đều có thể tạo nên những tiểu cảnh đẹp và lãng mạn cho ngôi nhà. Không mất nhiều công sức và tiền bạc chăm sóc cỏ nhân tạo sân vườn bạn nên sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí. Với màu xanh mát của cỏ nhân tạo sẽ tạo nên một khu vườn xanh tươi trong ngôi nhà của bạn. Thiết kế với lối đi vào bằng cỏ nhân tạo sân .. .
270,000 đ Tp. Hà Nội
10/03/2015
Tp. Hà Nội: Sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo RSCL1443507 Sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo  (276)
Sân vườn cỏ nhân tạo sẽ làm cảnh quan của ngôi nhà đẹp hơn, đó sẽ là nơi gia đình bạn cũng sum vầy sau thư giãn sau khi làm việc vất vả, chào đón mọi người bạn bè thân quen ghé thăm ngôi nhà của mình, đây là nơi tuyệt vời nhất. Bên cạnh việc trồng cây cảnh, sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn kết hợp hồ bơi, tiểu cảnh thác nước. .. sẽ tạo điểm nhấn và phù hợp với sân vườn của bạn đẹp hơn. Cỏ nhân tạo đảm bảo sân vườn của bạn sẽ luôn sạch sẽ quanh năm, ít tốn công chăm sóc mà vẫn có được vẻ xanh, đẹp .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2015
Tp. Hà Nội: Khu vườn đẹp với cỏ nhân tạo RSCL1443507 Khu vườn đẹp với cỏ nhân tạo  (258)
Khu vườn nhà bạn sẽ trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn với cỏ nhân tạo sân vườn. Bạn có thể thiết kế cỏ nhân tạo sân vườn ở trước/ sau nhà, sân thượng, ban công, lối đi. .. xung quanh là những cây xanh, hoa. ..mà bạn thích. Với không gian sân vườn ở nhà bạn có thể đi lại hoặc ngồi xuống, chơi đùa để tận hưởng không khí xung quanh. Sân vườn cũng là nơi tập tụ cùng bạn bè, thật thú vị và đầy lãng mạn với sắc xanh của cỏ nhân tạo sân vườn. Nếu nhà bạn chưa có tiểu cảnh, sân vườn vậy bạn hãy thử với góc .. .
Tp. Hà Nội
11/11/2014
Tp. Hà Nội: Cảnh quan sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo RSCL1443507 Cảnh quan sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo  (241)
Cuộc sống hiện đại với bộn bề lo toan vì thế nên ai cũng muốn có không gian để nghỉ ngơi thư giãn, gần gũi thiên nhiên. Cảnh quan sân vườn đẹp tự nhiên với không gian xanh từ cỏ nhân tạo sân vườn sẽ làm bạn dễ chịu, thư thái và có cảm hứng cho ngày mới. Những lúc rảnh rỗi bạn có thời gian nghỉ ngơi thư giãn cho bản thân, vui chơi cùng gia đình và bạn bè. CTY TNHH LÊ HÀ VINA HCM: Số 20, Đường Số 3, Kp 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức HN: 21, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 0837272378 - .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội
19/01/2015
Mua cỏ nhân tạo sân vườn, cần mua cỏ nhân tạo, lh 0909. 292. 213  (259)
Mua cỏ nhân tạo sân vườn, cần mua cỏ nhân tạo, lh 0909. 292. 2130909. 292. 213 Mua cỏ nhân tạo sân vườn, cần mua cỏ nhân tạo, lh 0909. 292. 2130909. 292. 213 Xin chào quý khách hàng! Quý khách có nhu cầu mua cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân golf, lh ngay 0909292213 Công ty Nhật Tiến Phát chuyên về mua bán cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo mà chúng tôi cung cấp có tính ứng dụng cao như: Cỏ nhân tạo dành cho sân bóng đá: từ sân mini 5 người, 7 người đến sân vận động 11 người. Bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/03/2014
Xu hướng tạo không gian đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn  (201)
Hiện nay, cỏ nhân tạo sân vườn được nhiều người sử dụng để trang trí không gian. Cỏ nhân tạo không chỉ đem lại một sân vườn tuyệt đẹp mà còn tạo nên diện mạo mới cho căn phòng làm việc. Ngoài ra, dùng cỏ sân vườn trang trí quán cà phê cũng tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo và diện mạo mới cho không gian đem đến trải nghiệm hấp dẫn cho thực khách khi khách đến với quán. Không gian sân vườn và nhà ở đẹp với cỏ nhân tạo Cuộc sống luôn bị bó hẹp bởi không gian và thời gian nên bạn không có nhiều thời gian để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/01/2015
Sân vườn rộng đẹp với cỏ nhân tạo  (156)
Sân vườn rộng đẹp với cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn thi công cỏ nhân tạo sân vườn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Căn cứ vào diện tích của sân vườn mà kiến trúc nhà viền của bạn được thiết kế đẻ có nơi nghỉ dưỡng, ngắm cảnh bắt mắt. Mẫu sân vườn được thiết kế có diện tích rộng và thoáng mát thì rất trang trí đa dạng cũng như dễ dàng. Nhưng bạn cần chú ý không trồng quá nhiều cây khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

16/09/2015
Không gian ấm cúng và tuyệt đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn  (254)
Trang trí cỏ nhân tạo sân vườn cho nhà cửa, sân vườn, nhà hàng, sân golf, quán cà phê đang trở nên phổ biến trong thời gian hiện nay. Để có không gian thoáng mát, rộng rãi và gần gũi với môi trường thiên nhiên cũng như là đem lại vẻ đẹp ấn tượng và lung linh hơn thì bạn nên thiết kế cũng như trang trí không gian nhà bạn bằng cỏ sân vườn. Với cỏ sân vườn, không gian sống của bạn sẽ được nổi bật, độc đáo và ấm cúng hơn làm toát nên một vẻ đẹp hoàn hảo và phong cách cũng như cá tính của chủ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/02/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế nhà đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn RSCL1443507 Thiết kế nhà đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn  (282)
Thiết kế nhà đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn, không gian xanh mát trong ngôi nhà bạn, không cần tốn công chăm sóc mà luôn có được sân vườn như ý. Sử dụng cỏ nhân tạo trang trí trong nhà đang là xu hướng hiện nay. Tạo một không gian xanh, thoáng mát, thân thiện với môi trường mà không tốn công chăm sóc. Công ty Cỏ nhân tạo Lê Hà chúng tôi hiện đang cung cấp Cỏ nhân tạo dùng cho sân vườn đáp ứng được yêu cầu cao về cả chất lượng cũng như về mức độ thẩm mỹ, khả năng chịu môi trường tốt. Hãy liên hệ .. .
Tp. Hà Nội
28/10/2014
Tp. Hà Nội: Nhà xinh lung linh đón Tết với cỏ nhân tạo RSCL1443507 Nhà xinh lung linh đón Tết với cỏ nhân tạo  (267)
Trang trí sân thượng, ban công nhà đang là trào lưu thịnh hành hiện nay. Trang trí ban công hay sân thượng đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn mang lại tính thẩm mỹ cao và còn là nơi thư giãn lý tưởng cho bạn và gia đình. Làm đẹp ban công, sân thượng với màu xanh tươi mát của cỏ nhân tạo làm nổi bật không gian của nhà bạn, toát lên được phong cách của chủ nhân. Để sân thượng, ban công luôn được sạch đẹp thì dùng cỏ nhân tạo sân vườn là lựa chọn tối ưu để trang trí. Sân vườn xanh tươi trên sân thượng .. .
270,000 đ Tp. Hà Nội
30/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: TOÀN QUỐC - Nhà thầu thi công sân bóng đá mini cỏ nhân tạo chất lượng cao RSCL1443507 TOÀN QUỐC - Nhà thầu thi công sân bóng đá mini cỏ nhân tạo chất lượng cao  (1,550)
Công Ty TNHH Lê Hà VINA chuyên tư vấn, thiết kế và thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo trên toàn quốc. Cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn FiFa dành cho sân bóng đá : thảm cỏ dày, bền, công nghệ sản xuất tiên tiến không độc hại, hàm lượng nhựa nguyên chất cao, giá cả cạnh tranh. Phương pháp thi công vượt trội giúp sân bóng đẹp, bền, tăng tuổi thọ sân, tiết kiệm chi phí cắt dán, được chính đội ngũ kỹ thuật lành nghề của Lê Hà VINA phát triển và được nhà sản xuất nước ngoài công nhận. Danh mục cỏ nhân tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mua cỏ nhân tạo trang trí sân vườn ở đâu chất lượng mà giá rẻ nhất RSCL1443507 Mua cỏ nhân tạo trang trí sân vườn ở đâu chất lượng mà giá rẻ nhất  (453)
Công ty Lê Hà Vina chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo trang trí sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân gofl và vật liệu thi công cỏ nhân tạo. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được: - Tư vấn kỹ thuật thi công miễn phí. - Thanh toán linh hoạt. - Mức giá cạnh tranh nhất. - Giao hàng nhanh chóng Một số hình ảnh sân vườn đẹp Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong phương pháp thi công sân cỏ nhân tạo giúp tăng thời gian khai thác sân bóng và tuổi thọ cỏ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Thi Công Sân Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ Uy Tín Trên Tòa Quốc RSCL1443507 Thiết Kế Thi Công Sân Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ Uy Tín Trên Tòa Quốc  (383)
BẠN MUỐN XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH SÂN CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ VỚI GIÁ GIẢM HƠN 30% SO VỚI THỊ TRƯỜNG? BẠN ĐANG BOĂN KHOĂN KHÔNG BIẾT CÔNG TY NÀO THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG SÂN CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ ???? BẠN LO LẮNG SÂN CỎ NHÂN TẠO CÓ ĐEM LẠI LỢI NHUẬN CHO MÌNH KHÔNG. BẠN CÓ THỂ TỰ LÀM SÂN CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ KHI ĐÃ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN VÀ GIÁM SÁT QUI TRÌNH THỰC HIỆN? RẤT DỄ DÀNG, CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN LÀM ĐỀU ĐÓ, CÔNG TY SẼ CUNG CẤP CHO BẠN CÁC DỊCH VỤ ĐỂ BẠN CÓ THỂ GIẢM TỐI ĐA SỐ TIỀN ĐẦU TƯ VÀO SÂN CỎ NHÂN TẠO MÀ .. .
240,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/11/2012
Tp. Hà Nội: Vườn xanh với cỏ nhân tạo trong nhà phố RSCL1443507 Vườn xanh với cỏ nhân tạo trong nhà phố  (260)
Khu vườn xanh trong nhà sẽ làm không gian trong nhà bạn thêm gần gũi thiên nhiên, không gian nhà độc đáo mới lạ với sắc xanh tươi mát. Với diện tích khiêm tốn của nhà phố mà các gia đình không có không gian xanh. Tuy nhiên với cỏ nhân tạo sân vườn thì tạo khu vườn trong nhà là điều không khó. Với sắc xanh tự nhiên, không tốn công chăm sóc, không mất nhiều chi phí. ... cỏ nhân tạo là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Khám phá những khu vườn với thảm cỏ nhân tạo sân vườn mà chúng tôi đã thi công để có .. .
Tp. Hà Nội
08/01/2015
Thiết kế vườn đẹp, xanh tươi với cỏ nhân tạo  (197)
Thiết kế vườn đẹp, xanh tươi với cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Sử dụng thảm cỏ nhân tạo sân vườn trang trí, thiết kế khu vườn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí chăm sóc mà vẫn có không gian tươi xanh, sạch sẽ cho sân vườn đồng thời sẽ phủ kín được khu vườn đất trống. Sân vườn đẹp sẽ không chỉ toát lên sự thẩm mỹ giống .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/09/2015
Không gian xanh với cỏ nhân tạo sân vườn  (238)
Hầu như gia đình nào cũng muốn sở hữu sân vườn tươi mát để nghỉ ngơi và thư giãn, khoảng không xanh mang đến cho bạn không gian sống và sinh hoạt vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, trong cuộc sống bận rộn và tấp nấp thì bạn sẽ có ít thời gian hơn cho việc quan tâm và chăm sóc sân vườn. Nếu bạn trồng cỏ thật thì bạn cần phải tưới nước, cắt tỉa thường xuyên, bảo dưỡng bảo trì sân vườn nên cần rất nhiều thời gian cũng như chi phí để thực hiện các hoạt động đó. Hơn nữa, khi dùng cỏ thật, bạn cần phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/05/2015
Tạo không gian ấm áp trong mùa đông này với cỏ nhân tạo  (142)
Cỏ nhân tạo sân vườn vừa làm đẹp cho không gian sân vườn nhà bạn vừa là vật liệu để tạo ra nét khác biệt, độc đáo và ấn tượng cho không gian quán cà phê, nhà hàng hay văn phòng làm việc. Cỏ nhân tạo sân vườn tạo không gian xanh trong quán cà phê Quán cafe bệt đang là quán thu hút được lượng khách hàng đến nhiều nhất. Đặc thù của quán là mọi người đều ngồi nên sàn nhà nên trải thảm cỏ sân vườn trong quán không chỉ đem đến nhiều trải nghiệm khi khách ghé thăm mà còn tạo ra không gian ấn tượng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/01/2015
Cách tạo ra không gian thoáng mát với cỏ nhân tạo sân vườn thật đơn giản  (280)
Bạn vừa có một khu vườn đáng yêu ở ban công hay sân thượng vừa có khoảng không gian để có thể phơi đồ thoải mái, hay là tổ chức nấu nướng, các bữa tiệc ngoài thiên nhiên nếu bạn sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn kết hợp với các chậu cây nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng cỏ nhân tạo vì loại cỏ này có tính năng an toàn tương đối cao cũng như thân thiện với con người và môi trường. Ngoài ra, loại cỏ nhân tạo còn có khả năng ngăn ngừa được các tia UV làm cho sân thượng luôn được mát mẻ và xanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo chất lượng cao RSCL1443507 Cỏ nhân tạo chất lượng cao  (306)
CÔNG TY LÊ HÀ VINA CHUYÊN CUNG CẤP THI CÔNG CÁC SẢN PHẨM CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ, CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN Công ty TNHH LÊ HÀ VINA chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân golf, lưới cầu môn , lưới chắn bóng dùng cho thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và màu sắc để cho các nhà đầu tư lựa chọn. Sau đây tôi xin giới thiệu đến các nhà đầu tư một loại mẫu cỏ sân vườn mới của công ty chung tôi. Cỏ nhân tạo sân vườn LH01 là dòng cỏ nhân tạo được .. .
350,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh
18/06/2014
Tìm nâng cao