BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Seo xanh chuyên lập trình web rẻ nhất

Seo xanh chuyên lập trình web rẻ nhất  (238)
Việc làm web trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay cho doanh nghiệp là điều tối cần thiết. Quan trọng hơn, Website chính là bộ mặt doanh nghiệp khi giao dịch trên Internet. Các công ty thiết kế Website tại Hà nội rất nhiều, với mọi hình thức và chất lượng. Thiết kế website để thiết lập sự hiện diện mới của doanh nghiệp trên internet, tạo cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm. Tạo một hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, công cụ hiệu quả để thực hiện các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/08/2013
Chuyên lắp đặt camera rẻ nhất, chất lượng tốt nhất hiệu quả cao  (200)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn - Saigon Digital quy tụ nguồn nhân lực trẻ trung, nhiệt tình, giàu năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp vì vậy khách hàng có thể tin cậy và tin dùng dịch vụ, khẳng định được vị thế của mình. Lắp camera ip : -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT KHÔNG DÂY CHO CỬA HÀNG, SHOWROOM -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT QUA MẠNG CHO XƯỞNG SẢN XUẤT, NHÀ MÁY, CÔNG TY -LẮP ĐẶT CAMERA IP , CHUÔNG CỬA CÓ HÌNH CHO VĂN PHÒNG, CÔNG SỞ -LẮP ĐẶT CAMERA HỒNG NGOẠI , HỆ THỐNG CHỐNG .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2013
Seo xanh chuyên làm web giá rẻ trên toàn quốc  (232)
Ngày nay với sự bùng nổ của điện thoại di động thông mình và các thiết bị di động tiện lợi khác như các loại máy tính bảng, thì việc thiết kế website chuyên nghiệp hiệu quả cần vượt qua giới hạn của màn hình máy tính, laptop. Làm web cho điện thoại di động sẽ đưa website của công ty bạn ở bất cứ nơi nào khách hàng tiềm năng của bạn có mặt. Seo xanh tự hào với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau như lập trình web cao cấp và phát triển thương hiệu trực tuyến, truyền thông .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/09/2013
Tp. Hà Nội: giảm 50% học phí khi học viên đăng ký học lập trình web php & my SQL RSCL1246994 giảm 50% học phí khi học viên đăng ký học lập trình web php & my SQL  (290)
Với chương trình đào tạo lập trình web bằng ngôn ngữ php một cách bài bản và chuẩn seo. Khóa học lập trình php & My SQL tại NIIT-ICT Hà Nội sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức cũng như các kỹ năng giúp có thể tự mình phát triển các website, sử dụng công nghệ PHP, MySQL và Apache. Khóa học php Nhằm hỗ trợ sinh viên về cơ hội nghề nghiệp cũng như về học phí. NIIT-ICT Hà Nội khai giảng khóa học lập trình php & my SQL vào cuối tháng 5 ưu đãi giảm 50% học phí khi học viên đăng ký học. Thời lượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/05/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên đào tạo lập trình web asp. net RSCL1246994 Chuyên đào tạo lập trình web asp. net  (371)
NIIT – ICT Hà Nội, địa chi 190, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội là địa chỉ tin cậy chuyên đào tạo lập trình web asp. net MVC4. Lập trình web asp. net Với mục tiêu cung cấp cho các bạn học viên kiến thức nền tảng về ASP. NET MVC4. Qua đó khóa học lập trình asp. net còn cung cấp cho học viên các bài hướng dẫn thực hành để phát triển website sử dụng ASP. NET MVC4 trên visual studio. net 2012. Với đội ngũ giảng viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm và kỹ năng thực tế sẽ giúp bạn nắm vững các kiến twhcs về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/06/2014
Học mã nguồn mở, lập trình web, lập trình PHP giảm 50% Học Phí  (354)
Mã nguồn mở được biết đến dưới thuật ngữ Free And Open Source Software (FOSS) là những phần mềm mà người dùng có thể sửa đổi, cải tiến, phát triển và nâng cấp theo một số nguyên tắc chung đã được quy định từ trước. Ngoài ưu điểm về giá thành sản phẩm thì mã nguồn mở còn có rất nhiều điểm hấp dẫn khác như : An Ninh, tính tùy biến, tính tự do, chi phí thấp, … Chính những ưu điểm trên đã khiến các doanh nghiệp ở Việt Nam và trên thế giới đầu tư rất mạnh để phát triển công nghệ mã nguồn mở. Nắm bắt .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

27/09/2012
Tp. Hà Nội: Đào tạo lập trình web asp. net ứng dụng dự án thực tế RSCL1246994 Đào tạo lập trình web asp. net ứng dụng dự án thực tế  (400)
Khóa học lập trình web asp. net MVC4 sẽ trình bày tất cả các công cụ, thư viện của ASP. NET cần thiết để học viên có thể ứng dụng vào việc xây dựng website một cách nhanh nhất. Lập trình web asp. net Đối tượng tham gia khóa học: - Sinh viên ngành CNTT muốn được làm việc tại các doanh nghiệp - Lập trình viên đã đi làm muốn nâng cao kiến thức - Những bạn yêu thích về lập trình nhưng đã có kiến thức cơ bản về C# Bạn nhận được gì từ khóa học? - Nắm vững qui trình phát triển ứng dụng web - Thiết kế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/01/2014
Tại sao bạn chọn ngôn ngữ php làm ngôn ngữ lập trình web  (325)
Bạn đang tìm kiếm 1 nghề? Bạn phân vân giữa phần cứng? mạng? đồ họa? phần mềm? Lập trình website là 1 nghề hiện nay đang rất cần đội ngũ chuyên viên giỏi. Nhân lực hiện tại: Một trong những nền tảng mở “đình đám” hiện nay là “cặp bài trùng” PHP và MySQL ! Nhắc đến PHP người ta không thể không nhắc đến Joomla, Drupal hay Zend Framework và rất nhiều những website, những hệ thống web từ chính phủ, tập đoàn đến các doanh nghiệp tư nhân được tạo thành dựa vào những nền tảng trên. • Tư duy thay đổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/03/2014
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học lập trình web asp. net MVC4 RSCL1246994 Khai giảng khóa học lập trình web asp. net MVC4  (310)
Hiện nay asp. net đang được các nhà tuyển dụng rất nhiều, tuy nhiên lượng sinh viên sau khi ra trường để đáp ứng cho lĩnh vực này rất ít đạt yêu cầu. Nếu như các bạn chưa có kỹ năng thực tế. Bởi vì hầu hết ở trường các bạn chỉ được học các ngôn ngữ cơ bản, do đó các bạn không đáp ứng được yêu cầu công việc tại các doanh nghiệp làm về asp. net. Vậy làm sao để bạn có thể đáp ứng yêu cầu công việc tại các doanh nghiệp khi bạn yêu thích về lập trình asp. net. Rất nhiều sinh viên học lập trình asp. net .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/04/2014
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học lập trình web asp. net MVC4 uy tín chất lượng RSCL1246994 Khai giảng khóa học lập trình web asp. net MVC4 uy tín chất lượng  (417)
Bạn yêu thích về lập trình web asp. net MVC4? Bạn muốn tham gia khóa học lập trình web asp. net MVC4 nhưng chưa biết ở đâu đào tạo uy tín chất lượng. Hãy đến với NIIT-ICT Hà Nội là nơi đào tạo lập trình asp. net uy tín nhất. Lập trình web asp. net Với nhiều học viên đã tham gia khóa học và có đánh giá rất tốt về những khóa học lập trình asp. net vừa qua. Với đội ngũ giảng viên nhiệt tình giàu, kinh nghiệm sẽ giúp bạn tạo ra những trang web một cách nhanh và thành thạo. Khả năng của học viên sau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/05/2014
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học lập trình web php & My SQL ưu đãi giảm 50% học phí RSCL1246994 Khai giảng khóa học lập trình web php & My SQL ưu đãi giảm 50% học phí  (285)
Với nhu cầu tuyển dụng mạnh mẽ về lập trình web với ngôn ngữ php & My SQL. Nhằm giúp các bạn sinh viên đáp ứng công việc tại các doanh doanh nghiệp NIIT-ICT tổ chức khóa học lập trình php & My SQL. Khóa học php Với mục tiêu cung cấp cho các bạn sinh viên nắm vững kiến thức cũng như các kỹ năng về lập trình web bằng ngôn ngữ php và My SQL. Giúp các bạn không chỉ tạo ra các trang web động mà còn có thể tự phát triển các trang web một cách thành thạo. Có thể làm việc theo nhóm hoặc độc lập các dự .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/05/2014
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học lập trình web asp. net uy tín chất lượng RSCL1246994 Khai giảng khóa học lập trình web asp. net uy tín chất lượng  (344)
Bạn đang muốn tìm một công việc, bạn yêu thích về lập trình web asp. net MVC4 nhưng chưa biết ở đâu đào tạo uy tín chất lượng, ? NIIT-ICT Hà Nội trân trọng giới thiệu khóa học lập trình web asp. net MVC4. Lập trình asp. net Tham gia khóa học bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng và kiến thức về asp. net MVC4 một cách thành thạo, làm các dự án web thực tế trên môi trường doanh nghiệp giúp bạn có được các kiến thức cũng như các kỹ năng thực tế trước khi bắt tay vào các dự án của các doanh nghiệp. Với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/05/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên đào tạo lập trình web asp. net MVC4 RSCL1246994 Chuyên đào tạo lập trình web asp. net MVC4  (295)
Bạn yêu thích về lập trình web asp. net và đang mong muốn có được công việc về lập trình asp. net. Hãy đến với khóa học lập trình asp. net tại NIIT-ICT Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cũng như kiến thức về lập trình asp. net MVC4 trên visual studio 2012 một cách bài bản. Lập trình asp. net Nắm vững Razor View, LINQ, Entity Framework, jQuery và các kỹ thuật nâng cao. Đặc biệt là kỹ thuật lập trình Entity Framework Code-First, Model-First và Database-First rất cần thiết trong các dự án .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/06/2014
Tp. Đà Nẵng: Học lập trình web PHP nên bắt đầu từ đâu? RSCL1246994 Học lập trình web PHP nên bắt đầu từ đâu?  (311)
1. Nên bắt đầu từ những ngôn ngữ cơ bản nhất hỗ trợ cho PHP gồm: HTML, CSS… 2. Sau đó nghiên cứu Phân tích thiết kế hệ thống cơ sở dữ liệu. 3. Tìm hiểu các Framework như Joomla, CakePHP. .. đáp ứng yêu cầu các nhà tuyển dụng. 4. Học nâng cao với Web Security. Trên đây là hệ thống kiến thức các nội dung quan trọng hỗ trợ cho việc bắt đầu nghiên cứu, tìm hiểu, cũng như đi chuyên sâu vào việc học Lập trình web PHP. Để giúp đỡ bạn đi đúng hướng với chuyên ngành học của mình, chúng tôi giới thiệu .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

16/12/2013
[key. com. vn] Lập trình Web với PHP & MySQL  (166)
Cam Kết Chất Lượng Đào Tạo Tại Trung Tâm Tin Học KEY Đào Tạo Tin Học KEY cam kết cho học viên được học lại hoàn toàn MIỄN PHÍ khóa sau nếu khi kết thúc khóa học mà học viên chưa đạt được kết quả như mong muốn. Ưu đãi học phí: Khi đăng ký 2 môn học cùng lúc học viên sẽ được GIẢM 10% học phí cho một môn học có học phí cao hơn. Mục tiêu khóa học lập trình web với PHP & MySQL - Cung cấp kiến thức về cơ sở dữ liệu MySQL. - Cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết và kinh nghiệm thực tế để xây dựng ứng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

08/07/2015
Chuyên đào tạo lập trình web php & My SQL  (300)
Với nhu cầu tuyển dụng lập trình web bằng ngôn ngữ php ngày càng tăng cao, để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng tại các doanh nghiệp. NIIT-ICT Hà Nội trân trọng giới thiệu khóa học lập trình php doanh nghiệp. Học lập trình php Với thời lượng 26 buổi, dưới sự hướng dẫn kèm cặp nhiệt tình của các giảng viên sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cũng như các kỹ năng về lập trình về php & My SQL giúp học viên tự mình phát triển các website một cách nahnh và hiệu quả. Bạn sẽ nhận được gì sau khi học xong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/06/2014
Tp. Hà Nội: Dịch Vụ Chuyển nhà tại Giải Phóng-0902231133 Dịch Vụ Chuyển Đồ Văn Phòng rẻ nhất RSCL1246994 Dịch Vụ Chuyển nhà tại Giải Phóng-0902231133 Dịch Vụ Chuyển Đồ Văn Phòng rẻ nhất  (312)
Dịch Vụ Chuyển nhà tại Giải Phóng-0902231133 Dịch Vụ Chuyển Đồ Văn Phòng rẻ nhất Dịch Vụ Chuyển đồ Văn phòng rẻ nhất DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ VĂN PHÒNG CÔNG TY TRỌN GÓI NHANH RẺ NHẤT TẠI GIẢI PHÓNG, HÀ NỘI Ngoài ra chúng tôi còn chuyển đồ văn phòng tại các Quận CẦU GIẤY, Đống Đa, Ba Đình, Thanh Xuân, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Long Biên, Từ Liêm, Hà Đông Tham Khảo Chuyển nhà Khu vực Khác CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TẠI CẦU GIẤY DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ AN BÌNH GIÁ RẺ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI Với tiêu .. .
Tp. Hà Nội
03/04/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ giặt ghế Sofa da, chuyên nghiệp, tận tâm, rẻ nhất hà nội RSCL1246994 Dịch vụ giặt ghế Sofa da, chuyên nghiệp, tận tâm, rẻ nhất hà nội  (375)
Hotline 24h/ 24h: 0985 546 546 Dịch vụ giặt ghế Sofa da, chuyên nghiệp, tận tâm, rẻ nhất hà nội Quý khách thân mến, phòng khách của quý khách thật sự sang trọng khi có mặt của bộ salong da, nhưng trong quá trình sử dụng, bề mặt những chiếc ghế da sẽ có những hiện tượng, bẩn, đen, cứt cóc, mốc, khô không còn độ bóng… do mồ hôi, ẩm mốc, chân trẻ nhỏ chạy nhảy lên, …. .những lý do đó khiến mất vẻ đẹp của bộ ghế da. vậy cách nào để trả lại vẻ đẹp của bộ ghế salong da? Điều này PHƯƠNG ĐÔNG AUTO VIỆT .. .
500,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Bán Sỉ Giá Rẻ Nhất SKY, Samsung, lg, htc, sony RSCL1246994 Chuyên Bán Sỉ Giá Rẻ Nhất SKY, Samsung, lg, htc, sony  (290)
CHUYÊN BÁN SỈ GIÁ RẺ NHẤT SKY, SAMSUNG, LG, HTC, SONY ĐC: 328 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú Tel: 0908233005 Anh Cường http: //chuyenbandienthoai. com CHUYÊN BÁN ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ NHẤT CHUYÊN CUNG CẤP ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ BẢNG GIÁ SỈ ĐIỆN THOẠI BÁN SỈ GIÁ RẺ GIÁ CẬP NHẬT NHANH TẠI ĐÂY CLICK VÀO NHÉ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ : 0908233005 ( ZALO VIBER ) http: //chuyenbandienthoai. com = Điện thoại có nguồn gốc chính hảng sản xuất ngoài nước vận chuyển về theo đường .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận Thiết Kế Web, Website với giá rẻ. Lập trình web chuyên nghiệp RSCL1246994 Nhận Thiết Kế Web, Website với giá rẻ. Lập trình web chuyên nghiệp  (345)
Mình và một số người bạn dân đồ hoạ và lập trình viên chuyên nghiệp đã làm nhiều website cho các doanh nghiệp, nay nhận thiết kế - quản trị - bảo trì - nên giá thành sẽ Rẻ hơn các công ty thiết kế website, vì không phải tốn các chi phí về mặt bằng và các khoản chi phí khác. Dễ dàng trao đổi thông qua điện thoại, gặp mặt, giao lưu, yahoo, skype… nói chung là online hay offline gì cũng 24/ 24 được ,nhiệt tình đáp ứng yêu cầu 1. THIẾT KẾ WEBSITE VỚI GIÁ RẺ. Lập trình chuyên nghiệp - Website sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

31/05/2012
Tìm nâng cao